เผยความรู้สึกจากรีวิวกว่า 20 รีวิว!! โฟมตัวดัง ‘Beauty Buffet Scentio Milk Plus

เผยความรู้สึกจากรีวิวกว่า 20 รีวิว!! โฟมตัวดัง ‘Beauty Buffet Scentio Milk Plus

 โฟมล้างหน้าบิวตี้บุฟเฟ่ Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam ทำไมถึงดัง ?

โฟมล้างบิวตี้บุฟเฟ่

โดงดังและฮิตฮอตกันในหมู่คนจีนที่มาประเทศไทยเราพากันหิ้วกลับบ้านเกิดตนเองกันไปเป็นหลักสิบหลอดทีเดียวเชียวสำหรับโฟมล้างหน้าน้ำนมวัวของบิวตี้บุฟเฟ่นี้ บอกเลยถ้าใครไม่ได้หิ้วกลับไปถือว่าพลาดมาก หลายคนต่างพากันแย่งซื้อกลับจีนกันอย่างมาก และบอกต่อกันอย่างแพร่หลาย

เนื่องจากโฟมล้างหน้าน้ำนมวัวตัวนี้นางเป็นโฟมล้างหน้าที่ดีมากตัวนึง ที่ช่วยในเรื่องของผิวนุ่ม ดูกระจ่างใสขึ้นจริงและด้วยสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆนั้นมีประโยชน์ต่อผิวหน้าเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคุณค่าจาก Q10 ว่านหางจระเข้ และวิตามินอี ที่ช่วยทำให้หน้าดีขึ้น ไม่ใช่แค่ฮิตเพียงคนจีนเท่านั้นอย่างคนไทยเราเองก็ใช้กันออย่างแพร่หลายและฮิตกันมานานแล้วด้วยความที่นางเป็นโฟมน้ำนมที่มีความอ่อนโยนสูงทำให้ใครหลายคนสามารถใช้ได้อย่างไม่แพ้ อ่อนโยนต่อผิวอย่างมาก

และเอกลักษณ์ความกลิ่นหอมน้ำนมยืนหนึ่งสำหรับ Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam นี้หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เกริ่นมาขนาดนี้ไปลองดูความรู้สึกของผู้ที่ใช้จริงกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

BEAUTY BUFFET Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam
โฟมล้างหน้าบิวตี้บุฟเฟ่
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

โฟมน้ำนม บิวตี้บุฟเฟ่ตัวดังสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ Hydrolyzed Milk Protein ตัวฮิตที่เป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ของ Beauty Buffet บอกเลยว่าฮิตลอดกาลสามารถเอื้อมถึง ไม่เพียงเท่านั้นช่วยให้ล้างหน้าสะอาด ช่วยให้หน้าขาวเนียนใสยิ่งขึ้น เพิ่มความนุ่มเด้งจากน้ำนม ความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยส่วนผสมจากสารสกัดอโลเวรา Aloe Vera Extract และบำรุงผิวหน้าด้วยวิตามินอีและกลีเซอร์รีนช่วยรักษาสมดุลผิวหน้าพร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระที่ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วยค่ะ เนื้อฟองโฟมละเอียดนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ  100 ml
ราคา  135 THB

รีวิวโฟมล้างหน้าบิวตี้บุฟเฟ่ Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam กว่า 20 รีวิว

โฟมล้างหน้าบิวตี้บุฟเฟ่
ภาพจาก https://www.facebook.com/beautybuffetfanpage
เอมได้ลองใช้โฟมล้างทำความสะอาดผิวหน้ามาสักพักแล้วนะคะ แต่จะบอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้วค่ะ เพราะโฟมตัวนี้สามารถล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ไม่ทำให้หน้าแห้งหรือเป็นขุย ที่สำคัญยังทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ บอกตรงๆว่าประทับใจจริงๆค่ะ ชอบโฟมนมตัวนี้ไปแล้วอ่ะจ้า รีวิวจาก pantip K.Aimmerose Channel : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ผลลัพธ์ที่เราได้เอง : รู้สึกว่าหน้าขาวขึ้นนิดนึง ก็ไม่นิดหรอกมั้งเพราะว่าเพื่อนทักว่าหน้าขาวขึ้น หน้านุ่มขึ้นจริง
ความรู้สึกหลังใช้ : หน้าสะอาดมาก และหน้าหายมัน แต่ไม่ได้แห้งตึงหรือทำให้ผิวเอี๊ยด เราหน้ามันจึงชอบโฟมตัวนี้
กลิ่น : หอมนมมาก รีวิวจาก pantip K.aispdiary : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

หลอดที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้นับ 5555 สิ่งแรกที่ติดใจเลยคือกลิ่นจ้าาา กลิ่น หอมขนมมากล้างแล้วเกลี้ยงมาก ไม่เหลือลื่นๆอยู่เลย เพราะฉะนั้น ตรงจุดนี้ ได้ใจไปเลยเต็มๆ แถมสิวไม่ขึ้นอีก ไม่ต้องพูดมาก เอาไปเลย 10/10 !!! รีวิวจาก pantip K.ShoBlast : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

หลังจากลองใช้มาสักพักสิ่งที่รู้สึกอย่างแรกเลยคือผิวดูนุ่มขึ้นเป็นเพราะส่วนผสมหลักเค้าเป็นนม นมจะช่วยทำให้ผิวดูนุ่มขึ้นนมนุ่มขาวเด้งที่แท้จ้าา และหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วยและผิวยังดูชุ่มชื้นตลอดไม่รู้สึกแห้งตึงเลยหลังจากการล้างหน้า ยิ่งใช้ไปเรื่อยๆก็รู้สึกว่าผิวมันน้อยลง ตัวนี้หลังล้างเสร็จก็ยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวอยู่ รีวิวจาก pantip K.l_lenalena : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

จากการทดลองใช้แล้วเฟินรู้สึกว่าโฟมนมตัวนี้ เหมาะสำหรับคนผิวผสม/ผิวมัน เพราะว่าเฟินเป็นคนหน้าแห้ง พอลองใช้แล้วหน้าตึงนิดหน่อย แต่ให้คุณพ่อที่หน้ามันลองใช้แล้วพบว่าโอเคเลยค่ะ คุมมันค่อนข้างดีอีกด้วย ซึ่งไม่แปลกใจเลยที่เป็นโฟมที่ขายดีในประเทศแถบเอเชีย โดยเฉพาะชาวจีนที่ชื่นชอบมากๆ สังเกตได้เวลาไปเดินมาบุญครอง shop ของบิวตี้บุฟเฟ่ต์ คนจีนเพียบ! โฟมนมนี้เลยกลายเป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ของ Beauty Buffet เลยค่ะ เฟินก็จะขอเก็บไว้ใช้ตอนหน้าร้อนน่าจะเวิร์คเลยค่ะหน้าไม่เยิ้ม ^^เนื้อค่อนข้างแน่น ถ้าใครมีตาข่ายติเป็นวิปโฟม สามารถใช้ได้เลยค่ะรับรองว่านุ่มแน่ๆ และจะไม่ทำให้หน้าของเราเกิดริ้วรอยจากการเสียดสีของผิวบนมือกับใบหน้าอีกด้วย รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4137543 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ชอบตรงที่มันหอมอะ ล้างได้สะอาดดี แชอบเพราะกลิ่นเลย ใช้ดี รีวิวจาก vanilla K.money: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เนื้อโฟมสีขาว ใช้ไม่ต้องเยอะมากก็ล้างได้ทั่วหน้า โฟมแน่นดี กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบนมอัดเม็ด ไม่ฉุนเลย ล้างได้สะอาดเกลี้ยง หน้าจะไม่เหลือความมันเลย รีวิวจาก vanilla K.Nekomi: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

โฟมตัวนี้เป็นโฟมฟองนุ่ม หอมมากๆค่ะ ใช้แล้วฟิน ล้างหน้าสะอาดดีเลยค่ะ ไม่แห้งตึงด้วย ชอบมากกกก รีวิวจาก vanilla K.Meen : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

หอมนมมากกก กลิ่นหวานนๆ ชอบมากกก ดีงาม ล้างสะอาดดี ไม่แห้งตึง ราคาไม่แพง สารทำความสะอาดทำมาจากธรรมชาติ(เหนเขาเคลมไว้) รีวิวจาก vanilla K.Plp : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้มาได้ 3-4 หลอด รู้สึกชอบกลิ่นมาก มันนมมาก มันหอมละมุนละไมมาก แล้วแบบรู้สึกสบายหน้ามาก ไม่ระคายเคือง เราใช้แล้วหน้าขาวขึ้นระดับนึง รีวิวจาก vanilla K.mymarieo: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้มาตั้งแต่อยู่สมัยมอปลายแล้ว ตอนนี้ปี2 ชอบค่ะ ใช้มานานและติดต่อกันทุกวันด้วย
กลิ่นหอมแบบนมวัว ล้างสะอาด แต่หน้าจะตึงๆหน่อย อีกอย่างทำให้หน้าขาวขึ้นไปตามสภาพ รีวิวจาก vanilla K.muffyqueen : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้แล้วก็รู้สึกโอเคนะ หน้าขาวขึ้น กลิ่นหอมนมอ่อนๆ รีวิวจาก vanilla K.baifern_story: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ตอนแรกเห็นเพื่อนใช่แล้วมันหอมมากก็เลยลองใช้ พอใช้แล้วก็ติดใจหน้าขาวขึ้น กลิ่นนี้หอมมากๆ
สิวก็ไม่ค่อยขึ้นน้ะ โดยส่วนตัวแล้วชอบๆ รีวิวจาก vanilla K.Thannynurse: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
โฟมอ่อนโยนในระดับนึง กลิ่นหอมนมมาก ทำให้รู้สึกเหมือนเอานมมาบำรุงหน้า เวลาล้างหน้าเลยรู้สึกผ่อนคลาย ทำความสะอาดได้ดี รีวิวจาก cosmenet K.Yui Ze Cheezze : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ความรู้สึกหลังใช้ : ล้างหน้าเสร็จจะรู้สึกได้เลยทันทีว่าหน้านุ่มมากกกก ทำความสะอาดหมดจด รู้สึกผิวไม่แห้ง คงความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวหน้านุ่มเด้ง กระจ่างใส รู้สึกว่าหน้าสะอาด แต่ผิวหน้าไม่แห้งตึง ต้นอ้อหน้ามันบริเวณ T-Zone ก็เลยชอบโฟมตัวนี้ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
รู้สึกสะอาดดีค่ะ กลิ่นหอมมากๆ รีวิวจาก cosmenet K.SOm : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
หอมอ่อน อ่อนโยน ล้างแล้วสะอาด โฟมเนียนนุ่ม คุ้มค่าราคาเอื้อมถึง ตอนเป็นนักศึกษาใช้ประจำค่ะ
รีวิวจาก cosmenet K.Kwaniiz_Kitty : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นโฟมที่มีกลิ่นหอมของนม หอมแบบว่าน่ากินมาก ใช้ทำความสะอาดหน้าเป็นประจำรู้สึกได้เลยว่า สะอาด สดชื่่น รอยแดงจากสิวดูจางลง สิวไม่ค่อยขึ้นเพิ่ม ที่สำคัญทำให้ใบหน้าขาวใส ใช้หมดมาหลายหลอดแล้วชอบมากค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.ladygreen: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ชอบมากกกกกกกก กลิ่นหอมสุดๆ เนื้อโฟมนิ่มมาก เคยใช้มาแล้วสองหลอดดีจริง อาจจะซื้อซ้ำอีก
รีวิวจาก cosmenet K.prwdn : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
โฟมนุ่มมาก กลิ่นหอม อ่อนโยนดี ไม่ระคายเคืองหน้า หน้าสะอาดสดชื่น ผิวไม่แห้งนุ่มลื่นหลังใช้ รีวิวจาก cosmenet K.imf16 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ฟองนุ่ม กลิ่นหอมนม ล้างหน้าแล้วหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งตึง หน้าเนียนใสขึ้นด้วยค่ะ ใช้ซ้ำหลายหลอดแล้ว รีวิวจาก cosmenet K.Cattleya Park : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปความดีงามของโฟมล้างหน้าบิวตี้บุฟเฟ่ Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam

โฟมล้างหน้าบิวตี้บุฟเฟ่
ภาพจาก www.freepik.com

หมดไปกันแล้วสำหรับการรีวิวความรู้สึกของผู้ใช้จริง  BEAUTY BUFFET Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Foam กว่า20 รีวิว เห็นได้ชัดว่าหลักๆเลยตัวนี้จะช่วยล้างหน้าได้สะอาด คงความนุ่มให้ผิวหลังล้างหน้าได้ดี ทำให้ผิวขาวขึ้นจริง ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ที่บอกกันเป็นเสียงเดียวเลยคือกลิ่น! กลิ่นหอมนมมากกกกกกก ไม่มีใครไม่พูดถึงเรื่องกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของนางเพราะเป็นสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ของแท้ ขอสรุปแบบรวบรัดให้นางเลยตรงนี้ว่า “ของดีไม่ควรพลาด”

สกินแคร์Latest articles in the category