#3โฟมล้างหน้าสูตรใหม่ล่าสุดจากพรเกษม จะปังหรือจะพัง เดี๋ยวรู้กัน!!

#3โฟมล้างหน้าสูตรใหม่ล่าสุดจากพรเกษม จะปังหรือจะพัง เดี๋ยวรู้กัน!!

โฟมล้างหน้าพรเกษม 3 สูตรใหม่ล่าสุดจากพรเกษม

โฟมล้างหน้าพรเกษม
https://www.pornkasemclinic.com/v1

โฟมล้างหน้า 3 สูตรใหม่ล่าสุดจากพรเกษมคลีนิก ซึ่งเป็นสูตรที่พัฒนามาจากสูตรเดิมและศึกษาค้นคว้าและทำการเก็บข้อมูลจากงานวิจัยใหม่ๆและศึกษาจากการรักษาคนไช้ จึงได้คิดค้นและพัฒนาเป็นโฟมล้างหน้า 3 สูตรนี้ขึ้นมาโดยแต่ละสูตรนั้นมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไปดังนี้

สูตรแรก โฟมล้างหน้าพรเกษม สูตร Mild cleanser

โฟม ล้าง หน้า พร เกษม
https://www.pornkasemclinic.com
  • ตัวนี้เป็นสูตรที่เรียกว่าXB พัฒนามาจากสูตร XI (สูตรเก่า) เนื้อเจลใสปราศจากการแต่งสีและกลิ่น จึงอ่อนโยนต่อผิว เนื้อเจลใสบางละมุนผินไม่เสียดสีหรือทำให้ผิวหน้าบอบช้ำ จึงสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย
  • สูตรนี้สำหรับคนผิวแพ้ง่าย

เนื้อเจลเป็นเจลใสๆ เหนียวๆนิดหน่อย คล้ายๆว่านหางจรเข้ ไม่มีกลิ่น ปกติตอนใช้ xg ก็จะบีบเจลแล้วถูกกับหน้าเลย แต่เจลตัวนี้ทำแบบนั้นไม่ได้เพราะมันจับเป็นก้อน ต้องถูกับมือให้กระจายตัวเสียก่อนแล้วค่อยนำมาถูกับใบหน้า ผลการใช้งานปรากฎว่าดีอย่างไม่น่าเชื่อ ความรู้สึกมันคล้ายๆกับ xg แต่จะรู้สึกชุ่มชื่น สะอาด แต่ต้องถูวนหลายรอบหน่อย เพราะเนื้อเจลมันเหมือนจะไม่มีพลังในการชำระสิ่งสกปรก แต่หลังจากใช้มา 7 วันก็ไม่ทำให้สิวเห่อขึ้นมาแต่อย่างใด ก็สบายใจได้ไปอีกเปราะนึง แม้ราคาจะแพงขึ้นมานิดหน่อยแต่ก็สามารถคงผิวหน้าไม่ให้เกิดสิวขึ้นได้เหมือนเดิม สำหรับคนที่กำลังปวดหัวว่า xg เลิกผลิตแล้ว ไปลองซื้อ สูตรมายด์ คลีนเซอร์มาใช้ อาจจะทำให้ปัญหาสิวหมดไปได้เหมือนเดิมครับผม

รีวิวจาก Geltint คุณ Thirakun Sunthorn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สอง โฟมล้างหน้าพรเกษม สูตร Acne cleansing gel

โฟมล้างหน้าพรเกษม
https://www.pornkasemclinic.com
  • ตัวนี้เป็นสูตรที่เรียกว่า XA ซึ่งสูตรนี้พัฒนามาจากสูตร XG (สูตรเก่า)
    ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง กำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า สาเหตุหลักของการเกิดสิว ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว และชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดล้ำลึกหมดจด และไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างในรูขุขน
  • สูตรนี้เหมาะสำหรับคนเป็นสิว

หากบางคนไม่ได้พบแพทย์ พนักงานจะแนะนำเจลล้างหน้าตัวนี้ให้ แต่ผมได้ทดลองใช้แล้วปรากฎว่าสิวทะยอยเห่อขึ้นมาใน 2-3 วัน จึงได้กลับไปที่คลินิกพนักงานจึงแนะนำให้พบแพทย์เพื่อจะได้ให้แพทย์สั่งยาอีกสูตรหนึ่งให้นั่นก็เป็นสูตร Mild Cleanser นั่นแหละครับ ถึงจะสามารถควบคุมการเกิดสิวของผมได้อย่างแท้จริง

รีวิวจาก geltint คุณ Thirakun Sunthorn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สาม โฟมล้างหน้าพรเกษม สูตร Cleansing cream

โฟมล้างหน้าพรเกษม
https://www.pornkasemclinic.com
  • สูตรสุดท้ายเรียกว่าสูตร XC พัฒนามาจากสูตร XE ชำระล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้ดียิ่งขึ้น 2 เท่าจากสูตรเดิม มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้าลดการแห้งตึงหลังจากการล้างหน้า เนื้อครีมบางเบาไม่เสียดสีกับผิวจึงไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง
  • สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง

โฟมล้างหน้าพรเกษมสามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

โฟมล้างหน้าพรเกษม

สามารถหาซื้อได้ตามสาขาคลีนิกพรเกษมเลยค่าา โดยหากไม่แน่ใจว่าสูตรไหนจะเหมาะกับผิวหน้าหรือกลัวแพ้สามารถปรึกษาคุณหมอที่คลีนิกได้เลยยย หรือจะสอบถามทางเพจเฟสบุ๊คของทางคลีนิกก่อนก็ได้น้าา คลิกที่นี่

ไม่ต้องะพบแพบย์ก็ซื้อได้ค่ะ เค้าจะให้เจียนชื่อ-สกุลลงในกระดาษโน้ต แล้วจะถามว่าเอายาอะไร จำนวน เท่าไหร่
พร้อมเอาบัตรเบอร์มาให้ แล้วไปนั่งรอ เรียกชื่อ-เบอร์ แล้วมารับยาที่ช่องจ่ายยา และจ่ายตังค์ตรงนั้นเลยค่ะ

ผู้แชร์ประสบการณ์จาก pantipn คุณ ดอกไม้บานริมรั้ว คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ในบรรดาผลิตภัณฑ์ทั้งหลายของพรเกษม เราปลื้มเจลล้างหน้าที่สุดเหมือนกันค่ะ
ให้ฟีลสะอาด + หลังล้างหน้า ไม่รู้สึกว่าหน้าแห้ง
แล้วก็ราคารับได้ค่ะ หลอดนึงรู้สึกว่าจะ 120

ผู้แชร์ประสบการณ์จาก pantipn คุณ ธราธาร คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปโฟมล้างหน้า 3 สูตรใหม่ล่าสุดจากพรเกษม

 

โฟมล้างหน้าสูตรใหม่จากพรเกษมที่ออกมาล่าสุด 3 สูตรล้วนเป็นสูตรที่พัฒนามาจากสูตรเดิมที่มีอยู่แล้วนั้นคือสูตร XG, XI ,XE พร้อมนำผลวิจัยละวินิจฉัยการรักษาของคนไข้มาเพื่อพัฒนาสูตรโฟมล้างหน้าให้เหมาะสมที่สุด จนกลายมาเป็นสามสูตรใหม่ล่าสุดนี้นั้นคือ XB,XA,XC ตามที่เราได้เห็นกันข้างต้นนั้นเอง  โดยแต่ละสูตรขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ถ้าเอาชัวร์ก่อนซื้อแนะนำเข้าปรึกษาคุณหมอเลยจะดีที่สุดค้าาา

 

สกินแคร์Latest articles in the category