จะผิวแบบไหนก็ไร้ปัญหา ด้วยโฟมล้างหน้า Smith

จะผิวแบบไหนก็ไร้ปัญหา ด้วยโฟมล้างหน้า Smith

 

โฟมล้างหน้าที่ดีเป็นตัวช่วยให้ผิวของเราสุขภาพดีและรับกับครีมบำรุงต่างๆได้ดีอีกด้วย ทว่าการเลือกโฟมล้างหน้าที่ดีนั้นจะเลือกอย่างไรให้เหมาะสมมากที่สุด แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าดีหรือไม่ดี วันนี้เรามีวิธีการเลือกโฟมล้างหน้าที่ดีและเหมาะกับสภาพผิวแต่ละแบบมาบอก พร้อมทั้งเคล็ดลับ และโฟมล้างหน้าสูตรดังที่ใครๆหลายคนต้องพูดถึง  เอาล่ะเกริ่นมาสักพักละ ไปดูกันเลยดีกว่าา

วิธีเลือกโฟมล้างหน้าที่ดี

1. เลือกให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตนเอง

  • ผิวมัน : ควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตร oil control หรือ oil solution จะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี
  • ผิวแห้ง : ควนเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ และ Hyaluronic acid ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า
  • ผิวคล้ำ : ควรเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ วิตามิน E วิตามิน B 3 และ B 6 เนื่องจากจะมีส่วนช่วยในการปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น
  • คนมีปัญหาสิว : ควรเลือกเป็นโฟมล้างหน้าสูตร Acne ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยรักษาสิวด้วย
  • ผิวแพ้ง่าย : ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรอ่อนโยน มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม และสารกัดเสีย

2 ดูค่า PH ของผลิตภัณฑ์เนื่องจากมีผลต่อผิวหน้า
ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาใช้ทำความสะอาดผิวหน้าควรมีค่า pH 4.5 – 6.5 เนื่องจากเป็นค่าที่ใกล้เคียงกับผิวมากที่สุด จะเป็นตัวช่วยที่ดีในการปรับสมดุลของผิวหน้า และไม่ก่อให้เกิดเกิดการระคายเคืองต่อผิว

3. อย่าใช้โฟมล้างหน้าที่หลังล้างแล้วจะทำให้หน้าเอี๊ยด แห้ง ตึงเหมือนฉีดโบท็อกซ์มา
หลายคนคงเข้าใจผิดว่าหน้าที่ตึงเอี๊ยดจะเป็นการทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้หมดจด รู้หรอไม่ว่าที่คุณคิดนั้นมันผิด! โฟมล้างหน้าที่ดีควรทิ้งความชุ่มชื่นให้แก่ผิว มิเช่นเห็นผิวจะแห้งและขาดน้ำจนเกินไปอาจก่อให้เกิดปัญหาผิวแห้งตามมาได้

เคล็ดลับดีๆในการล้างหน้า

1.เช็ดเครื่องสำอางออกให้หมดก่อนด้วยคลีนซิ่ง หรือ โทนเนอร์
2.การล้างหน้าให้นวดที่หน้าเบาๆ และลูบไปตามแนวเส้นขนเพื่อลดการเสียดสีกับผิวหน้าให้ได้มากที่สุด
3.ในการล้างหน้าใครอยากกระชับรุขุมขนแนะนำให้ใช้น้ำเย็นในการล้างหน้าเพราะน้ำเย็นเป็นตัวกระตุ้นให้รูขุมขนกระชับได้อย่างรวดเร็ว
4.หลังล้างหน้าให้ใช้การซับหน้าเบาๆ ย้ำว่าซับไม่ใช้ถู!! เพื่อลดการเสียดสีกับผิวหน้าให้ได้มากที่สุด

ง่ายๆเพียงเท่านี้ก็เป็นการดูแลหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวได้ด้วยตัวเราเอง การจะดูแลผิวก็ต้องเริ่มจากอะไรเล็กๆน้อยๆแบบนี้หละค่ะ พอเริ่มต้นแล้วสเต็ปต่อไปเราจะพาไปเลือกตัวช่วยที่ดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนได้พบกับสิ่งดีๆกัน นั้นคือโฟมล้างหน้า smith เรียกง่ายๆว่าโฟมล้างหน้าหมอโอ็คก็ได้ค่ะ ตัวนี้เป็นที่นิยมและโด่งดังอยู่พอสมควร เขาจะดีจริงหรือจกตาไปดูกันเลย

โฟมล้างหน้า Smith

Smith เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาและคิดค้นจากทีมแพทย์ Smith Prive’ Aesthetique ซึ่งมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น คลีนซิ่ง ครีมบำรุงผิวกาย ครีมกันแดด และโฟมล้างหน้า โดยผลิตภัณฑ์ของ smith จะเน้นในการดูแลผิวให้แข็งแรงและสว่างกระจ่างใส ภายใต้แนวคิดที่ว่าผิวที่เปล่งประกายสมบูรณ์แบบไม่สามารถสร้างได้ในขั้นตอนเดียว
วันนี้เราจึงเลือกพูดถึงผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า smith ที่ตัวนี้เป็นกระแสในโลกออนไลน์อย่างมาก ด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริงการันตีว่าของเขานั้นดีจริงๆไม่ผิดหวังเลยที่ใช้ มันจะดีตามคำบอกเล่าไหมเราไปดูกันเลยยย

โฟมล้าหน้า smith
https://www.thairath.co.th/entertain/news/1789218
smith soft jelly wash
โฟมล้างหน้า Smith
https://www.cosmenet.in.th

โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นโฟมเจลทำความสะอาด สูตรอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และ essential oil ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่มีส่วนผสมของสบู่ น้ำหอม สารกันเสีย ซิลิโคน และแอลกอฮอล์ มีค่า PH 5.5 เป็นค่าPH ของผิว ดังนั้นจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยน ผ่านการคิดค้นด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่สำคัญได้รับรางวัล Cleothailand ว่าเป็น The best of the best cleansing gel ในปี 2018 อีกด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวและเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  100 ml
ราคา  350 THB

หลิวใช้หมดไปสองหลอดแล้ว ส่วนตัวชอบมาก ทั้งความรู้สึกตอนล้างและหลังล้างเลย ตอนล้างจะรู้สึกเย็นๆ คือมันสดชื่นมาก ส่วนหลังล้างรู้สึกหน้าสะอาดแต่ไม่แห้งตึงเลย หลังจากใช้มาสักพักใหญ่คือสิวขึ้นน้อยลงมากกว่าแต่ก่อนเลย เจ้าตัวนี้ซื้อใช้ต่อรัวๆเลยค่ะ แต่ต้องตุนไว้เยอะหน่อย เพราะหาซื้อยากมาก แงงง

รีวิวจาก  Jeban คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าน้องตัวนี้เค้าอ่อนโยนจริง เหมือนเกิดมาเพื่อคนที่ผิวแพ้ง่าย น้องจะเป็นเนื้อเจลเหลวใส ต้องบอกก่อนว่าน้องตัวนี้ไม่ได้ช่วยระงับความมันนะคะ แต่ด้วยลักษณะที่เป็นเจลเราเลยคิดว่าน้องตัวนี้เลยเหมาะกับคนที่มีผิวมันน้า มีกลิ่นหอมจากEssenial oil belnds ลักษณะกลิ่นจะเหมือนสมุนไพรอ่อนๆ(อันนี้เราชอบมากก มันรู้สึกผ่อนคลายมากตอนใช้) และที่สำคัญเลยล้างออกง่ายมากๆ หลังล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยดอย่างที่เค้าเคลมไว้จริงๆ เรารู้สึกหน้าสะอาด+เฟรช+นุ่ม รวมๆแล้วชอบเลยย

สรุปเลยน้า
-เหมาะมากๆกับคนที่ผิวแพ้ง่าย
-เหมาะกับคนที่ผิวมัน
-ลักษณะเป็นเนื้อเจลเหลวใส
-หอมสมุนไพรอ่อนๆ
-มีฟองไม่มาก
-ล้างออกง่าย
-หลังล้างหน้าไม่เอี๊ยด

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Nnokkoii คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อเจลใส กลิ่นแบบยาดม สมุนไพร (ส่วนตัวไม่ปลื้มกลิ่นค่ะ) T_T
ได้อารมณ์แบบยูเซอรีนมากๆ อ่อนโยน ล้างออกยากนิดหน่อย
เนื่องจากไม่ชอบกลิ่นเลยไม่ได้ใช้กับหน้าค่ะ น้องเรามีสิวที่หลังเลยให้ลองใช้ ปรากฏว่าสิวหายหมด ยุบไปเอง ถือว่าชอบค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ kaohom_d คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปโฟมล้างหน้า smith

มาสรุปให้ฟังกันง่ายๆเลยนะคะสำหรับโฟมล้างหน้า Smith วันนี้ เราขอสรุปสั้นๆว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และที่สำคัญปลอดภัยแน่นอนปราศจากสารอันตรายทุกชนิด และยังได้รับรางวัล Cleothailand 2018 อีกด้วย ดังนั้นใครที่ไม่รู้จะเลือกโฟมตัวไหนดี ขอบอกเลยว่าตัวนี้ไม่ว่าจะผิวหน้าแบบไหนก็สามารถใช้ได้ ไม่แพ้ไม่ทำร้ายผิวหน้าไม่พังแน่นอนนนนนน!!!

 

 

 

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category