โฟมล้างหน้า Three VS โฟมล้างหน้า ที ทรี ใช้ตัวไหนดีกว่ากัน!!

โฟมล้างหน้า Three  VS โฟมล้างหน้า ที ทรี ใช้ตัวไหนดีกว่ากัน!!

โฟมล้างหน้า THREE VS โฟมล้างหน้า ที ทรี ใช้ตัวไหนดี!!

สวัสดีค่าาาาา วันนี้เราจะมาพูดถึงโฟมล้างหน้า 2 ตัวจาก 2 แบรนด์ดังที่คุณสมบัติและสารสกัดมีความคล้ายคลึงกัน ชื่อก็คล้ายกันอีก แต่สิ่งที่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัดที่สุดคงจะเป็นในเรื่องของราคาที่ตัวหนึ่งนั้นพุ่งสูงปรี๊ดด ส่วนอีกตัวนั้นจะตรงกันข้าม วันนี้เราเลยได้หยิบ 2 สูตรโฟมล้างหน้าจาก 2 แบรนด์ที่ฮิตและคนพูดถึงมากที่สุดมาดีเบตกันให้ทุกๆคนได้อ่านและจะๆได้ตัดสินใจซื้อกันได้ตามความชอบไปเลยยย

โฟมล้างหน้า THREE

โฟมล้างหน้า THREE
https://www.freeimages.com/

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า THREE เป็นเครื่องสำอางค์เค้าเตอร์แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นที่มียอดขายอันดับต้นๆในไทยที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี  โดยจุดเด่นของเขาจะเป็นเรื่องจากสารสกัดที่เน้นเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และด้วยดีไซน์ที่ดูเรียบหรูทำให้เป็นที่จดจำได้ง่าย จึงทำให้ THREE มียอดขายดีในเมืองไทยอีด้วย โดยวันนี้ที่จะมาพูดถึงคือโฟมสูตรใหม่ล่าสุดจาก THREE นั้นก็คือ Three Balancing Foam R โฟมล้างหน้าออแกร์นิดที่ปรับสูตรมาจากThree Balancing Foam เรียกได้ว่าสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม เป็นสูตรที่มีคนรีวิวมากในโซเซียลตอนนี้ ขอบอกเลยว่ามันมาแรงจริงๆ

THREE BALANCING FOAM R
โฟมล้างหน้า Three
https://www.threecosmetics

โฟมล้างหน้าสูตรใหม่จาก THREE มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 98% มาในรูปแบบเนื้อลิควิดฟองโฟมเนื้อเนียนละเอียด และมีส่วนผสมของ อะมิโน แอซิด และ โบทานิคอล เอ็กซ์แทรค มีประสิทธิภาพทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมหลักคือ ไวท์ ที เอ็กซ์แทรค พรีเมี่ยมไวท์ ที ซึ่งเป็นสารสกัดที่ได้จากดอกตูมของชาถือเป็นยาอายุวัฒนะของผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และแข็งแรง นอกจากนี้ยังมีสารสกัดเข้มข้นจาก โพลิฟีนอล, วิตามิน และมิเนอรัล ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสและคงความชุ่มชื่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 1,600 THB

ใครอยากได้ฟีลล้างหน้าที่ทุกครั้งก็เหมือนได้ทำสปาให้ผิว แนะนำตัวนี้เลย ด้วยกลิ่นที่หอมเป็นธรรมชาติและเนื้อเนียนสัมผัสนุ่ม ๆ บอกเลยว่าได้ลองแล้วติดใจแน่นอน ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีแล้ว ส่วนผสมต่าง ๆ สกัดมาจากธรรมชาติถึง 98 % โดยสามารถช่วยเรื่องความอ่อนเยาว์ของผิว ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยนะ

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Thebeautrium  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟองโฟมที่ได้ยังมีความนุ่มและแน่นในแบบที่เราเองยังแอบตกใจเลยหละ เพราะหลายแบรนด์ที่ทำผลิตภัณฑ์รูปแบบนี้มักจะเฟลในเรื่องความแน่นของฟอมโฟมแต่กับ THREE Balancing Foam R กลับสอบผ่านฉลุยเลยหละฮะ

รีวิวจาก Brosis  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมล้างหน้า ที ทรี

โฟมล้างหน้า ที ทรี
https://www.lazada.co.th/products/tea
แบรนด์นี้เป็นของไทยเรานี้เอง จะบอกว่าจุดขายของเขามีความคล้ายคลึง THREE ที่เขาเน้นความเป็นธรรมชาติเหมือนกัน เป็นผลิตภัณฑ์ลักษณะเฮลตี้ๆหน่อย โดยผลิตภัณ์ของเขาก็จะมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คลีนซิ่ง เจลอาบน้ำ ครีมแต้มสิว โฟมล้างหน้า และผลิตภัณฑ์ต่างๆอีกมากมาย โดยโฟมล้างหน้าของเขาก็จะมีหลากหลายสูตรแตกต่างออกไป วันนี้เราเลยเลือกโฟมล้างหน้าจาก ที ทรี มา 1 สูตรที่ฮอตฮิตที่สุดของแบรนด์เขาเลยยมาแนะนำให้กับทุกๆคนได้รู้จักกัน
ที ทรี Oil Control Facial Foam
โฟมล้างหน้า ที ทรี
https://thebeautrium.com/item/tea-tree-oil-control-facial-foam-140g

โฟมล้างหน้าควบคุมความมันบนใบหน้ามีสารสกัดน้ำมันจากใบของต้นชาที่ดีที่สุดจากออสเตรเลีย ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และช่วยลดน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้า ยังมีส่วนผสมของวิตามันอี ช่วยปกป้องผิวจากการมลภาวะต่างๆ ช่วยลดริ้วรอยทำใหผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ และสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยเคลือบเซลล์ผิวจากสิ่งแวดล้อมภายนอก และยังเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าอีกด้วย เหมาะสำหรับคนผิวมันและผิวผสม

ปริมาณ  140 g
ราคา  159 THB

ได้ลองใช้แบบทดลองของเพื่อนมาค่ะ ใช้ได้ครั้งเดียวก็รู้สึกว่ามันดี เลยไปหาซื้อมาใช้บ้าง เลยลองซื้ออันเล็กมาก่อนค่ะเพราะกลัวแพ้ พอเริ่มใช้ก็รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง ล้างสะอาด ตัวโฟมกลิ่นหอมสดชื่นมากๆ ฟองกำลังพอดี หน้าไม่แห้งตึงด้วยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ jaeysaranya คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้แล้วรูขุมขนเล็กลง คนหน้ามันควรใช้ โดยรวมถือว่าโอเคนะคะ หาซื้อได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า ราคาไม่เกิดสองร้อย ถูกและดีมีอยู่จริง

รีวิวจาก Sistacafe  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แล้วจะเลือกใช้โฟมตัวไหนดีล่ะ??

อ่านมาแล้วหลายคนก็ยังคงสับสนในใจเพราะว่ามันดีงามทั้งสองตัวเลยยยยยย เพราะฉะนั้นเรามาสรุปให้ดูกันสั้นๆจะได้ตัดสินใจเลือกกันง่ายๆเลยดีกว่าค่ะ
  • โฟมล้างหน้า Three Balancing Foam R : เหมาะกับคนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ คนผิวหน้าแห้งและขาดน้ำ วัยทำงานที่มีปัญหาในเรื่องริ้วรอย ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ใครมีงบหน่อยก็ควรจะมีค่ะ ของมันต้องมี!!
  • โฟมล้างหน้า ที ทรี Oil Control Facial Foam : เหมาะกับคนผิวมันและผิวผสมและ คนที่เป็นสิว คนที่มีผิวหน้าไม่แข็งแรง ผิวแพ้ง่าย  ตัวนี้ใครงบน้อยแต่อยากได้ของดีก็ควรจะจัดค่ะ เพราะของมันต้องมี!!!!

บทสรุปโฟมล้างหน้าTHREE และ โฟมล้างหน้า ที ทรี

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วทุกๆคนน่าจะเลือกได้แล้วใช่ไหมคะว่าจะใช้โฟมตัวไหนดี โฟมทั้ง 2 แบรนด์ที่เราเลือกมาวันนี้จะบอกว่าจริงๆแล้วประสิทธิภาพดีไม่แพ้กันเลยนะคะ เพียงแค่ส่วนผสมบางตัวที่แตกต่างกันอาจจะทำให้ผลลัพธ์ต่างกันในบางเรื่อง ดังนั้นเราพบปัญญาเรื่องไหนอยู่ก็ควรจะเลือกโฟมที่แก้ปัญหาเรื่องนั้นได้ดีกว่ามาใช้จะทำให้ผลลัพธ์น่าพอใจที่สุดนั้นเองค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category