#6 สีทาเล็บยืนหนึ่ง! สำหรับสาวผิวคล้ำ

#6 สีทาเล็บยืนหนึ่ง! สำหรับสาวผิวคล้ำ

สีทาเล็บยืนหนึ่ง! สำหรับสาวผิวคล้ำ

การทาเล็บเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้หญิงขาดไม่ได้เลยเชียว เพราะมือเป็นส่วนสำคัญไม่ว่าเราจะทำอะไรจะต้องเห็นมือของเราเป็นอย่างแรกเสมอ ซึ่งหากทำเล็บให้มีสีสันสวยงามก็จะพาให้เราดูดีขึ้นไปอีกระดับ แต่จะยืนหนึ่งได้อย่างไร ก็คงต้องเลือกสีให้เหมาะกับผิวของเรา หากสาวสาวที่มีผิวคล้ำควรจะเลือกสีโทนน้ำตาล สีทอง สีแดงเข้ม สีแดงเลือดหมู สีนู้ดน้ำตาล เพิ่มกิมมิคด้วยกลิตเตอร์หรือเคลือบเล็บให้เงาก็จะดูหรูดูแพงขึ้นไปอีกสำหรับสาวผิวคล้ำอย่างเราๆ

แนะนำสีทาเล็บแบรนด์ CHANEL

สีทาเล็บรุ่น LE VERNIS จากแบรนด์ดังที่เปลี่ยมไปด้วยคุณภาพโดย CHANEL เป็นสีทาเล็บที่สีติดทนทาน สีติดทนนาน พร้อมกับสีสันให้เลือกหลากหลายตามความชอบ ตามสไตล์ของใครหลายคน เป็นสีทาเล็บที่ช่วยเสริมแต่งเล็บของคุณให้มีความโดดเด่น ดูเปล่งประกาย พร้อมกับดูแลเล็บของคุณ ทาง่าย สีสวย สีชัด มาพร้อมกับนวัตกรรมช่วยให้สีติดทนนานมากยิ่งขึ้น ช่วยคอมพลีทลุคของคุณได้อย่างลงตัวในทุกโอกาส

#6 สีทาเล็บยืนหนึ่งสำหรับสาวผิวคล้ำ

 

CHANEL LE VERNIS Nail Colour 526 CAVALIERE

1.CHANEL LE VERNIS Nail Colour 526 CAVALIERE
สีทาเล็บสำหรับสาวผิวคล้ำ
ภาพจาก https://www.chanel.com

สี 526 เป็นสีน้ำตาลประกายทอง เป็นแบบมุกทำให้เล็บดูเงามีมิติ เหมาะสำหรับสาวผิวคล้ำได้อย่างเพอร์เฟค ไม่มีที่ติ หากสาวผิวคล้ำคนไหนกำลังมองหาสีทาเล็บที่จะช่วยขับผิวให้ดูโดดเด่น แบบมีระดับ แนะนำสี 526 สีกันตาย รอดแน่นอน

ปริมาณ  13 ml
ราคา  1,050 THB

CHANEL LE VERNIS 500 ROLGE ESSENTIEL

2.CHANEL LE VERNIS 500 ROLGE ESSENTIEL
สีทาเล็บสำหรับคนผิวคล้ำ
ภาพจาก https://www.chanel.com

สี 500 เป็นสีแดง แดงกำลังพพอดีสำหรับผิวคล้ำ ทำให้นิ้วดูสว่างมากขึ้น ทาแล้วเข้ากับสาวผิวคล้ำได้อย่างลงตัว ให้ลุคดูเปรี้ยว แซ่บมากขึ้น สีแดงดูดี ดูหรู ดูแพง เหมาะสำหรับสาวผิวคล้ำอย่างแน่นอนเลยค่ะ

ปริมาณ  13 ml
ราคา 1,050 THB

CHANEL LE VERNIS 646 Bleached Mauve

3.CHANEL LE VERNIS 646 Bleached Mauve
สีทาเล็บสำหรับคนผิวคล้ำ
ภาพจาก www.chanel.com

สี 646 เป็นสีนู้ดอมน้ำตาล ที่จะช่วยขับผิวสาวผิวคล้ำให้สว่างขึ้นหนึ่งระดับ ทำให้นิ้วมือดูสะอาด ดูเรียบร้อย ลูกคุณหนู ดูแพงอย่างมีระดับ เป็นสีนู้ดที่เหมาะสำหรับสาวผิวคล้ำที่สุดเลยค่ะ

ปริมาณ  13 ml
ราคา 1,050 THB

CHANEL LE VERNIS 522 MONOCHROME

4.CHANEL LE VERNIS 522 MONOCHROME
สีทาเล็บสำหรับสาวผิวคล้ำ
ภาพจาก Chanel

สี 522 สำหรับสาวๆที่ชอบสีโทนอ่อน สีนี้เหมาะมากค่ะ เป็นสีเทาในโทนสว่างทำให้นิ้วมือหรือเล็บไม่ดูหมอง ทาแล้วสวย ทาแล้วเกิดเจิดจรัฐมากสำหรับสีนี้ เป็นสีเทาที่สวยคนผิวคล้ำสามารถทาได้

ปริมาณ 13 ml
ราคา 1,050 THB
CHANEL LE VERNIS 532 Canotier
5.CHANEL LE VERNIS 532 Canotier
สีทาเล็บสำหรับสาวผิวคล้ำ
ภาพจาก www.chanel.com

สี 532 สีทอง สีทองที่แพงมากกกกกกกก ทาแล้วดูรวยเหมือนมีเงินสิบล้านในกระเป๋าค่ะ ไม่เชื่อลองนะคะ ทำให้ดูสวยขึ้นมาก นิ้วมือสว่างไม่มืดทึบ สาวผิวคล้ำที่ทาเล็บสีนี้ยืนหนึ่งแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 13 ml
ราคา 1,050 THB
CHANEL LE VERNIS 572 Emblématique
6.CHANEL LE VERNIS 572 Emblématique
สีทาเล็บสำหรับสาวผิวคล้ำ
ภาพจาก www.chanel.com

สี 572 เป็นอีกหนึ่งสีสำหรับสาวผิวคล้ำที่ไม่ว่าจะทาโอกาสไหนก็สุดปัง เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่สวยมากจริงๆค่ะสีนี้และเหมาะสำหรับสาวผิวคล้ำเป็นอย่างมาก เป็นสีม่วง สีแดง แดงประกายม่วง ม่วงแสมแดง เป็นสีที่ดูกี่ทีก็เปลี่ยนไปตามแสง ไม่สามารถบอกได้เลยจริงๆ แต่สีรู้ก็คือสวยมากกกกกกก ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

ปริมาณ  13 ml
ราคา 1,050 THB

สรุปความดีงามของสีทาเล็บ CHANEL จากรีวิวจากเหล่าผู้ใช้จริง

ทาง่ายมาก แห้งเร็ว สีชัด สวย เงาวับ ไม่ทำให้เล็บเสียด้วย มีสีที่ชอบเยอะมาก แต่ละสีโดนๆ ทั้งนั้น ติดใจสียาทาเล็บแบรนด์นี้ที่สุดแล้ว รีวิวจาก cosmenet K.Marcha : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สีสวยมาก กลิ่นไม่แรง แห้งไว ทาง่าย สีชัดคงทน ทาแล้วขับผิวมากสีนี้อะ ขวดก็สวยดูดีรีวิวจาก cosmenet K.Ky♥WTF: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทาง่ายสีสวยชัดเจนมาก ทาง่าย ทารอบเดียวก็สวยดีเล็บเงางาม ล้างออกง่ายรีวิวจาก cosmenet Kimf16.: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ซื้อมา 3 สี ต้องมนต์บีเอมากกก ซื้อมาขวดละ 900 บาทแต่ก็ไม่เสียใจนะ เพราะสีสวย ติดทนมากๆ โดยเฉพาะสี particuliere ไม่ชัวร์เรื่องคำสะกดนะ แต่ที่เป็นสีออกเทาๆน้ำตาลๆ บีเอเชียร์ว่าสีนี้ขายดีมาก เราทาแล้วก็ไม่ผิดหวัง เป็นสีที่ทาได้บ่อยมากค่ะ เราทาประจำเลย สีดูเก๋มาก แต่ก็คงอีกนานมากกว่าจะหมด แต่สีในขวดก็ยังไม่แห้งนะคะเปิดใช้มานานแล้ว รีวิวจาก cosmenet K.mindjung : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ปกติไม่ค่อยทาเล็บบ่อย ส่วนใหญ่มักทาไปงาน เลยชอบซื้อแบบราคาประหยัดมาใช้ แล้วก็เซ็ง เล็บเหลืองมั่ง เนื้อสีจาง ทาไปสีเปลี่ยนมั่ง ทิ้งไว้นานก็สีเปลี่ยน แล้วอยู่ๆ ก็ได้ชาเนลมาจากเพื่อน เลยเข้าใจว่าบางอย่างของแพง มันก้ดีจริงๆ สีสดชัดมาก แห้งเร็ว และมันวาว เลิ๊บสุดพลัง จากขวดแรกนี่ งอกมาเป็น5-6 ขวดแล้ว ขนาดไม่ทาประจำนะคะเนี่ย รีวิวจาก cosmenet K.mamara : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิก

ผิวดำLatest articles in the category