ผิวแพ้ง่ายใช้โฟมอะไรดี? #8 อันดับโฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

ผิวแพ้ง่ายใช้โฟมอะไรดี? #8 อันดับโฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

ผิวแพ้ง่ายเกิดจากอะไร??

การที่มีสภาวะผิวแพ้ง่ายนั้นเกิดได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งเร้ารอบๆตัวต่างๆไม่ว่าจะเป็น

  • สภาพอากาศที่แปรปรวน การเจอแสงแดดเป็นเวลานานทำให้หน้าไหม้ หรือการเจออากาศที่แห้งจัดทำให้ผิวสูญเสียน้ำ
  • ฝุ่นควัน ฝุ่นละออกจากธรรมชาติหรือโรงงานอุตสาหกรรมที่ลอยอยู่ในอากาศถือเป็นภัยต่อผิวอย่างเลี่ยงไม่ได้
  • สารเคมี  น้ำหอม สารเคมีต่างๆที่มาในรูปแบบ สี หรือกลิ่นที่เข้ามากระทบผิวของเราเป็นเวลานานอาจทำให้เซลล์ผิวนั้นตายลงและทำให้เกราะป้องกันผิวนั้นอ่อนแลลงทำให้ผิวแพ้ได้ง่ายขึ้น
  • คนที่มีภูมิต้านทานผิวต่ำ ตรงนี้อาจะเป็นมาตั้งแต่กำเนิด
  • การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นกรดหรือสารเคมีสูงทำให้กัดกล่อนเซลล์ผิวให้บางลง หน้าแห้งตึง และสูญเสียน้ำ ขาดความชุ่มชื้นทำให้ไวต่อสิ่งเร้า และเกิดอาการแพ้ได้ง่าย

ข้อควรปฎิบัติของคนที่ผิวแพ้ง่าย

  • เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของน้ำหอม
  • เลี่ยงแสงแดดและมลภาวะทางอากาศ
  • งดใช้เครื่องสำอางค์ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ
  • เลี่ยงผลิภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิว
  • เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า
  • หมั่นล้างหน้าสม่ำเสมอและต้องเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ไม่ทำให้ผิวแห้ง

ปฏิบัติตามข้อแนะนำเพียงเท่านี้ก็จะฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้งได้ง่ายๆแล้วนะคะจะบอกให้ วันนี้เรามีโฟมล้างหน้าตัวช่วยดีๆมานำเสนอสำหรับใครที่ยังสับสนว่าควรจะใช้ผลิตภัณฑ์ไหนดี โดยเราได้เลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะมาแนะนำทั้งหมด 8 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน

8 อันดับโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

มาเร็วววววใครมีปัญหาผิวแพ้ง่ายไม่รู้จะใช้ผลิตภัณฑ์ไหนดี วันนี้มีโฟมดีๆที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะมาแนะนำกัน มีแต่สูตรเด็ดๆทั้งนั้นเลยน้าาาา พร้อมจะดูแลผิวหน้ากันหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

อันดับ 1 รีวิวเพียบบบ กับ Smooth E Babyface Gel
โฟมล้างหย้าผิวแพ้ง่าย
https://www.cosmenet.in.th/product/9969/Babyface-Gel

โฟมล้างหน้าจากสมูทอี ตัวนี้เขาพัฒนาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย โดยเฉพาะ ซึ่งปราศแอลกอฮอล์ และน้ำมัน 100% มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว Non-ionic แท้100% ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก มาในรูปแบบเจลไม่มีฟอง เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งอีกด้วย

ปริมาณ 165 ml
ราคา  385THB

มันเปนเจลล้างหน้าแบบไม่มีฟอง( อารมณ์แบบเจลล้างหน้าของหมอในคลีนิค) คนที่ไม่เคยใช้จะรู้สึกแปลกนิดๆ เหมือนล้างหน้าไม่สะอาด แต่พอนานไปก็ชิน ..เจลล้างหน้าตัวนี้ เหมาะสำหรับคนที่แพ้ง่าย และเป็นสิว เพราะมันไม่ระคายเคืองต่อสิว ไม่ทำให้สิว่เห่อ แล้วในที่สุดสิวอาจจะหายหรือดูดีขึ้น ..ถ้าคุณล้างหน้าแบบเบามือ หรือทางที่ดีอาจลองล้างหน้าตามแนวโพรงขน จะช่วยให้ลดการระคายเคืองและลดการรบกวนสิว ..

รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://m.pantip.com/topic/36458854?

ใครผิวแพ้ผายมือมาทางนี้ได้เลย โฟมล้างหน้าสามัญประจำตัวคนเป็นสิวผิวแพ้อย่างแท้จริง คือโฟมไม่มีฟองอะเหมาะกับคนที่รักษาสิวมากกกกก อย่าเอาตัวนี้ไปใช้ล้างเครื่องสำอางนะไม่ออกนะจ๊ะ มันเหมาะกับคนที่กำลังซ่อมผิวอยู่แบบไม่ได้แต่งหน้าหนักคือเปลือยหน้ารักษาสิวอยู่ ไม่ได้ชะล้างความมันออกไปหมดและไม่ได้ดึงน้ำในผิวออกมามาก บางคนใช้เลยรู้สึกเฉยๆ เพราะเหมือนกับตัวโฟมรักษาสมดุลของหน้าให้อยู่ตรงกลางไม่แห้งไม่มันไป แต่เมื่อหน้าหายสิวหายแพ้จะไปใช้ตัวไหนก็ได้ แต่ตัวนี้ต้องมียามเป็นสิวอะบอกเลย ต้องมี!

รีวิวจาก Vanilla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1284961896

อันดับ 2. ดี๊ดีกับ Id Rejuvenator Vitalizing Cleanser
โฟมล้างหน้าผิวแพ้ง่าย
https://www.idskinexpert.com/product/rejuvenator-cleanser/
Rejuvenator Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าที่แตกต่างจากโฟมล้างหน้าทั่วไป เพราะไม่ทีส่วนผสมของสารทำความสะอาดที่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง ปราศจาก แอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และพาราเบน ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง
มาในรูปแบบเนื้อเจลที่เป็นสูตรลับเฉพาะของ Rejuvenator มีประสิทธิภาพในการชำระล้างสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 245 THB

ถือว่าเป็น product ที่ดีงามอีกตัวเลยค่ะผิวที่ดีคือ ผิวที่มีความชุ่มชื้นนะ และ
ตัวนี้ทำออกมาได้ดี คือคงความชุ่มชื้นไว้ในผิวไว้แต่รู้สึกสะอาด และ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ราคาไม่แรงค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบโฟมล้างหน้าที่ล้างแล้วผิวยังคงชุ่มชื้น แต่ไม่ชอบแบบไม่มีฟองตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ

รีวิวจาก bloggang อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.bloggang.com/m/mainblog.php?id=saypan&month=23-01-2017&group=1&gblog=225

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใส ฟองน้อย แต่ทำความสะอาดได้หมดจด ล้างออกง่าย หลังล้างผิวไม่แห้งตึง จะรู้สึกผิวหน้าลื่นๆ แต่สัมผัสได้เลยว่าผิวสะอาด อ่อนโยน เข้าตาก็ไม่แสบ

รีวิวจาก Cosmenet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.cosmenet.in.th/product/30641/Rejuvenator-Cleanser

อันดับ 3. โฟมล้างหน้า La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
โฟมล้างหน้าผิวแพ้ง่าย
https://thebeautrium.com/item/la-roche-posay-effaclar-purifying-foaming-gel-300ml

เป็นอีกหนึ่งโฟมเนื้อเจล ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนพิเศษจากแบรนด์ La Roche-Posay ไม่มีแอลกอฮอล์ ลดการละคายเคือง มีค่า PH 5.5 ซึ่งเป็นกรดอ่อนๆช่วยขจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียไม่ทำร้ายเซลล์ผิว ควบคุมความมันไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันอีกด้วย เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 200 ml
ราคา  632THB

ปกติเราเป็นคนที่มีผิวมันแต่ขาดน้ำ สิวขึ้นง่ายและขึ้นบ่อยเป็นประจำ ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวฮอร์โมน หลังจากเป็นสิว ก็มีรอยดำรอยแดงจากสิวหลงเหลือไว้ให้ช้ำใจเสมอมา เวลาเป็นสิวแต่ละทีนี่ไปไม่ถูกเลย ไม่รู้จะต้องใช้อะไรเยียวยาทั้งผิวหน้าและใจ ฮือๆ เลยต้องหาตัวช่วยบำรุงผิวและช่วยลดสิวดีๆมีคุณภาพกันหน่อยนะคะ

รีวิวจาก Vanilla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1573717765

ดีจริงๆค่ะ ใช้มานานตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัย ชอบที่เป็นเนื้อเจล เหมาะกับคนที่หน้ามันและเป็นสิวง่ายอย่างเรา เวลาล้างหน้ารู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้น ไม่รู้สึกเอี๊ยดหนัก รู้สึกถึงความสะอาดของหน้ามากกว่า ใช้ดีมากค่ะ

รีวิวจากผู้ที่ซื้อสินค้าใน Konvy อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.konvy.com/m/la-roche-posay/la-roche-posay-effaclar-purifying-foaming-gel-200ml-18780.html

อันดับ 4. Cetaphil gentle skin cleanser
โฟมล้างหน้าผิวแพ้ง่าย
https://www.target.com/p/cetaphil

ตัวนี้เป็นเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่สามารถใช้กับผิวกายได้ เป็นสูตรเฉพาะของCetaphil จากฝรั่งเศสที่ทำมาเพื่อคนผิวเเพ้ง่ายโดยเฉพาะ ไม่มีส่วนผสมของสบู่และน้ำหอม มีค่า pH6.5 ใกล้เคียงกับค่าpHของผิวหนัง คงความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้ง จุดเด่นของตัวนี่คือสามารถใช้สำลีเช็คและทิ้งไว้ได้โดยไม่ต้องล้างออก

ปริมาณ  125 ml
ราคา  435 THB

เจลล้างหน้าที่ใช่มามากกว่า6เดือนและรักผลิตภัณฑ์นี้มาาาาาาาก ใช่ทุกวันเลยคะ เจลอ่อนโยนและทำให้ผิวชุ่มชื้น โดยส่วนตัวเป็นคนผิวมันแต่เจลนี้ช่วยให้ผิวไม่มันเกินไป ไม่แห่งเกินไป ทำความสะอาดได้ดีคะ

รีวิวจาก Cosmenet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.cosmenet.in.th/product/15175/Gentle-Skin-Cleanser

มีลักษณะเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว กลิ่นอ่อนมากจนแทบจะไม่ได้กลิ่นเลยพอนำมาถูกับน้ำบนมือแล้วเกิดฟองเพียงเล็กน้อย แต่พอนำมาฟอกหน้าแล้วให้สัมผัสนุ่มลื่นผิว อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
สามารถใช้หยดบนลงสำลีเช็ดเครื่องสำอางได้ แต่เราลองแล้วยังรู้สึกผิวยังลื่นๆอยู่ จึงล้างน้ำซ้ำ เราใช้แบบฟอกเป็นสบู่แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดดี ไม่ระคายเคืองผิว แต่ควรระวังไม่ให้เข้าตา เพราะมีแสบๆนิดๆ

รีวิวจาก Vanilla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_c0010001

อันดับ 5. บินตรงจากเกาหลี โฟมล้างหน้า innisfree Green Tea Morning Cleanser
โฟมล้างหน้าผิวแพ้ง่าย
https://shopee.co.th/

ตัวนี้เป็นโฟมเจลคลีนเซอร์จาก innisfree เป็นสูตรอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากใบชาเขียวถึง 80% ที่มีสารซาโปนินเข้มข้น เพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและลดริ้วรอย มาในรูปแบบเนื้อเจลเนียนเข้าสู่รูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้ากระจ่างใส

ปริมาณ  150 ml
ราคา  199 THB

สรุปจากการใช้มาสักระยะหนึ่งพบว่า รูขุมขนเล็กลง ผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่ที่แน่ ๆ เรารู้สึกตื่นตัว และสดชื่นทุกเช้า ทำให้ไม่อยากไปใช้ตัวอื่นล้างหน้าเลย เพราะให้ความรู้สึกว่าเจลล้างหน้าตัวนี้ตอบโจทย์เราทุกอย่าง ไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไป ที่สำคัญ คือ ผิวไม่แห้งตึงเลย

รีวิวจาก Cities.trueid อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://cities.trueid.net/article/innisfree-green-tea-morning-cleanser-สดชื่น-บอกต่อ-i-review-trueidintrend_81682

ของ innisfree ที่ใช้มา เราผิวแพ้ง่าย ไม่แพ้ซักตัวนะ ชอบสุดก็ green tea cleansing หอมสดชื่นมากกกก green tea morning cleanser คือตัวcleansing เราเอาไว้ล้างหลังเช็ดเครื่องสำอางเสร็จเพราะเค้าผสมพวกที่เอาไว้ล้างกันแดดกันน้ำไรงี้ แต่ตัวนี้เอาไว้ล้างตอนเช้าเพราะเค้าเป็น cleanser ไม่ผสมอะไรเยอะ เนื้อโฟมเป็นเจลคือไม่มีฟองเลยแม้แต่นิดเดียว ลองได้ 2 วัน ไว้มาบอกอีกที

รีวิวจาก Twitter อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://twitter.com/archi520/status/1019805675709321216?s=29?

อันดับ 6. GARNIER Skin Natural Pure Active Sensitive Anti-Acne Cleansing Gel
โฟมล้าหน้าผิวแพ้ง่าย
https://www.cosmenet.in.th/product

โฟมเจลล้างหน้าจากการ์นิเย่ หลายๆคนคงคิดว่าการ์นิเย่มันแรงเกินไป วันนี้การ์นิเย่มีสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายและป้องกันการเกิดสิว มาในรูปแบบโฟมเจลมีสารสกัดจากซิงค์ แลดอกวิซ ฮาเซล ช่วยความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดความมันบนผิวหน้า ที่สำคัญราคาไม่แพงหาซื้อได้ง่ายอีกด้วยน้าาา

ปริมาณ  100 ml
ราคา  129 THB

ความรู้สึกหลังใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ อย่างแรกคือมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ สดชื่นดีต่อใจมากๆ สองคือเรารู้สึกชอบตัวเนื้อเจลที่มีความเบา ถูกับฝ่ามือแล้วจะเกิดฟองเล็กๆ ที่สำคัญก็คือล้างออกง่าย หลังล้างหน้าเสร็จแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด และไม่แห้งตึงจริงๆ ตามคำเคลมเขาเลย ประทับใจตัวนี้มากค่ะ

รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://m.pantip.com/topic/39108155?

ไปลองงง คลีนซิ่งเจล การ์นิเย่ เซนซิทีฟ ชอบที่ล้างแล้วไม่แห้งเอี๊ยดแต่สะอาดมาก อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย มีซิงค์และวิชฮาเซล ช่วยเรื่องสิวและความมันได้ดีมาก หน้าเนียนขึ้นด้วย

รีวิวจาก Twitter อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://twitter.com/peartunwarat/status/1030410170549948417?s=29?

อันดับ 7.โฟมล้างหน้าแบบเจลของเจ้าหญิง  Honey facial cleansing gel
โฟมล้างหน้าผิวแพ้ง่าย
https://shopee.co.th/Cute-Press-honey

ตัวนี้เป็นเป็นโฟมล้างหน้าแบบเจล จาก Cute press สูตรอ่อนโยน ,มีสารสกัดจากนมผึ้งธรรมชาติแท้ วิตามินอี แร่ธาตุและกรดอะมิโน ผสานกับสารสกัดจากมะนาวให้ผิวแลดูกระจ่างใสมอบควาชุ่มชื่นคืนสู่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ใครงบน้อยไม่ควรพลาดถูกและดีมีอยู่จริงงงงงงง รีบไปตำๆๆ

ปริมาณ  140 ml
ราคา  59 THB

เราเคยรีวิวไว้เมื่อหลายปีก่อนแล้วว่าเมื่อก่อนเราชอบเจลล้างหน้าน้ำผึ้งของคิวเพรสมาก เพราะหอม และล้างสะอาด ไม่ทิ้งคราบเลย แต่ทำให้ผิวแห้งมากเหมือนกัน สมัยก่อนยังวัยรุ่นกว่านี้ ผิวมันกว่านี้ก็เลยไม่รู้สึกอะไรมาก แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้ล้างหน้าแล้ว และเราพบว่ามันสามารถเอาไปล้างพัฟทาแป้งได้อีกด้วย ล้างสะอาดมากๆ ด้วยแหละ กลิ่นพัฟหอมน้ำผึ้งเชียว เผื่อใครที่ใช้ล้างหน้าแล้วรู้สึกผิวแห้งเกินไป ไม่อยากใช้ล้างหน้าแล้ว ลองเอามาซักพัฟแบบเราดู ไม่เสียของเลย ใช้ดีด้วย

รีวิวจาก Vanilla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_c0012093

เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้มาเยอะที่สุดแล้วค่ะตัวนี้แม้ว่าจะเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นด้วยก็ตามแต่เวลาที่นึกไม่ออกว่าหลอดเดิมหมดอันใหม่เอาอะไรดีก็จะวนมาที่ตัวนี้ตลอด กลิ่นหอม ล้างสะอาด ไม่แห้งตึง ไม่แพ้

รีวิวจาก Jeban อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://daisy.jeban.com/product/2592

อันดับ 8.โฟมล้างหน้า Senka Whip Foa วิปโฟมสุดนุ่มมม
โฟมล้างหน้าผิวแพ้ง่าย
https://www.konvy.com/senka/senka

วิปโฟมจากเซนกะ ตัวนี้มีส่วนผสมของ อะมิโนเอซิดมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว มีความพิเศาและโดดเด่นที่เนื้อโฟมนุ่มเบาสบายเสมือนความนุ่มของมูสวิปครีม ไม่บาดผิวและไม่ทำให้ผิวระายเคือง และมีส่วนผสมของซีบัม แอบซอบชั่น เซ็นเซอร์ช่วยเข้าไปขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ลดการเกิดสิวและควบคุมความมัน สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายด้วยน้าา

ปริมาณ 120 ml
ราคา 159THB

ใช้มาหลายหลอดมากๆๆคืเจอยี่ห้อนี้แล้วไม่เปลี่ยนใจ ใช้ได้หมดทั้งสีฟ้า ขาว ชมพู แต่เลิฟสีฟ้ามาก ใช้แล้วไม่เคยเป็นสิว ล้างหน้าก็สะอาด ผิวไม่แห้ง ไม่เอี้ยด

รีวิวจากผู้ใช้จริงที่ซื้อของใน Konvy อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.konvy.com/senka/senka-perfect-whip-foam-120g-724.html

เนื้อโฟมสามารถตีฟองโฟมได้ง่าย ล้างหน้าได้หมดจด รู้สึกได้ถึงความสะอาดของผิว ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้ง ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในความสะอาดจากการล้างหน้า แนะนำเลยค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/35412

บทสรุปของ โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

คงเป็นปัญหาใหญ่มากๆเลยใช่ไหมคะ สำหรับคนที่ผิวไวต่อสิ่งเร้า การเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ และโฟมล้างหน้าก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เลี่ยงไม่ได้จำเป็นต้องใช้ทุกวัน ดังนั้นคนที่ผิวแพ้ง่ายก็ควรจะเลือกใช้โฟมชนิดที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม  เพื่อป้องกันอาการแพ้และระคายเคืองให้ได้มากที่สุด วันนี้เราก็ได้แนะนำ 8 อันดับโฟมที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายไว้แล้วยังไงลองเลือกใช้กันดูน้าาา

สกินแคร์Latest articles in the category