รวม #8 มาสก์หน้าช่วยกระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลงจนเด็กหลง

รวม #8 มาสก์หน้าช่วยกระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลงจนเด็กหลง

รูขุมขนกว้างเป็นปัญหาที่หนักใจของใครหลายคน ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น กรรมพันธุ์ ฮอร์โมน การล้างหน้าที่ไม่สะอาด ทำให้มีสิ่งอุดตันคั่งค้างอยู่ในรูขุมขน ผิวหน้าโดนแสงแดดทำร้ายเป็นเวลานาน หรืออาจเกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้นจึงทำให้ผิวเสื่อมสภาพก็เป็นไปได้เช่นกัน แต่อย่าเพิ่งยอมแพ้กับปัญหาเหล่านี้ เพราะเรายังมีทางแก้หรือก็คือตัวช่วยที่ดี ได้แก่มาสก์หน้าช่วยกระชับรูขุมขนนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมจาก 8 ยี่ห้อดังมาแนะนำ ไปดูกันดีกว่าว่ายี่ห้อไหนจะถูกใจใช่เลยบ้าง

มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน

รวม #8 มาสก์หน้าช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง

 

1.มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน Fresh Umbrian Clay Purifying Mask productnation
มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน

มาสก์โคลนในตำนานที่สามารถใช้ได้เอนกประสงค์แบบ 3 in 1 คือช่วยกระชับรูขุมขน ดูดซับสารพิษ และช่วยปรับสมดุลผิว โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารต่าง ๆ ปราศจากสารกันเสีย รับรองว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ  30 ml
ราคา  920 THB

ลองมาสก์โคลนมาหลายแบรนด์ ถูกใจของ Fresh มากที่สุด เนื้อโคลนดี พอกแล้วจะรู้สึกเย็น ๆ ที่ผิว ดูดสิ่งสกปรกได้ดีมาก กลิ่นหอม ชอบตรงที่ล้างออกง่าย เพราะมาสก์โคลนจะล้างออกค่อนข้างยากเวลาแห้ง แล้วจะติดไรผม ชอบมาก ๆ เลยค่ะ

รีวิวจาก sephora คุณ Loukwa Sodsathit คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

จริง ๆ บีมีมาสก์โคลนที่ชอบอยู่หลายตัว ทั้ง innisfree และก็ Caolion แต่ไม่เคยเจอมาสก์โคลนที่ให้ผลแบบนี้เลย คือวันที่ลองวันแรก กดสิวไปหลายเม็ดอยู่ หน้าก็บวม ๆ สิวก็ยังมีหนอง มาสก์ไป เกือบ 10 นาที สิวที่กดไปหนองไม่มี และ ความบวมนี่หายไปเลย สิวแบบแห้งสนิท บีขอเรียกเลยว่าสิวตาย คือมันตายไปเลย ไม่บวมไม่กลับมา งงว่าเฮ้ย มันดีขนาดนั้นเลยเหรอ พอเว้นไปสักสองวัน ลองอีกรอบ โอ้ยดี คือสิวที่มีหัวแห้งจนสะกิดหัวออกได้เลย

รีวิวจาก jeban คุณ VipaveeT คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

2.มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask To Clear Pores
มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน

มาสก์ชาร์โคลจากถ่านไม้ไผ่ประเทศจีนที่เปรียบเหมือนกับเพชรสีดำ ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างและอุดตันในรูขุมขนให้สะอาดหมดจดได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ช่วยลดสิว ทำให้หน้าเนียนใส บอกลาปัญหาผิวต่าง ๆ ไปได้เลย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  575 THB

เมื่อใช้แล้ว รู้สึกหน้าจะร้อน ๆ ช่วงแรก เราเลือกตัวนี้เพราะว่าเราเป็นคนที่รูขุมขนใหญ่ แต่ก็อดทนไป มันจะร้อน ๆ แต่ก็สามารถทนได้ หลังจากล้างหน้าแล้ว หน้านุ่มขึ้นอย่างโอเวอร์มาก เหมือนไปทำสปาหน้ามาเลย มัน amazing มาก ๆ หลงรักเลย

รีวิวจาก vanilla คุณ pmanee คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นตัวยืนหนึ่งในการมาร์กหน้า เพราะเหมาะกับผิวมัน ผิวผสม ช่วงดูดซับความมัน และกระชับรูขุมขน ชินกับกลิ่นเพราะใช้เป็นประจำ เวลาล้างก็ไม่ยาก ใช้สำลีชุบน้ำล้างประมาณ 4-5 แผ่น หน้าเนียนใส หลังล้าง ทำให้ผิวหน้านุ่มกระจ่างใส ชอบมาก ๆ จริง

รีวิวจาก cosmenet คุณ Natt29 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

3.มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน

มาสก์โคลนเกาหลีจากภูเขาไฟเชจู ช่วยดูดซับความันส่วนเกิน กระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลง ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวกระจ่างใส ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่งสดใสแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นอีกครั้ง

ปริมาณ  100 ml
ราคา  590 THB

ซื้อจาก Shopee เป็นครีมมาสก์ที่ดีมาก เนื้อบางเบา พอกแล้วไม่หนักหน้า มีกลิ่มหอมอ่อน ๆ ล้างน้ำออกแล้วหน้านุ่มมาก รูขุมขนดูเล็กลง สดชื่นมาก ทาบำรุงต่อยิ่งฟิน ใช้อาทิตย์ละสองครั้ง หน้าดีขึ้น เห็นผลชัด

รีวิวจาก vanilla คุณ Bennierattanasak คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้ สำหรับแทมมี่ แทมมี่ก็รู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวรู้สึกเนียน และแน่นขึ้นคะ ดูกระจ่างใสขึ้นและสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคะ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดมาก และผิวของเราก็พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ สำหรับเรื่องรูขุมขน แทมมี่ว่าอาจจะต้องใช้เวลา และให้ระยะเวลาผิวฟื้นตัวหลังจากการใช้ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask สักหน่อย เพราะโดยส่วนตัว แทมมี่มีปัญหาเรื่องนี้หนักมากค่ะ อาจจะเห็นผลได้ไม่ชัดเจนมากนัก แต่ถามว่ารู้สึกชอบไหม ตอบได้เลยว่าชอบมากค่ะ รู้สึกว่าผิวสะอาด และผิวแลดูแน่นกระชับมากขึ้น ทำให้สดชื่นเหมาะกับการผ่อนคลายผิว หลังจากที่แต่งหน้ามาแบบแน่นเวอร์ได้ดีมากค่ะ สำหรับแทมมี่ แนะนำเลยค่ะ

รีวิวจาก jeban คุณ TAMMYMONSTERS คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

4.มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน Laneige MiniPore Waterclay Mask
มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน

มาสก์โคลนเนื้อเจล ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากทะเลสาบ Yellow sea ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ดูดซับความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลง เผยผิวหน้าเนียนใสได้อย่างมั่นใจในทุกวัน สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวมันค่ะ

ปริมาณ  25 ml
ราคา  279 THB

มาร์คอันนี้คือช่วยทำให้หน้าสดชื่น รู้สึกหน้าบริ๊ง ๆ ขั้นมามาก กระชับรู้ขุมขนได้ดี ถึงแม้ว่าอาจจะรู้สึกร้อนผ่าว ๆ ขึ้นมาที่หน้าแต่แค่นิดเดียว ไม่ติด

รีวิวจาก Beauticool คุณ Popataro คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นมาสก์โคลนที่ออกเนื้อเจลนิด ๆ เกลี่ยง่าย พอกทิ้งไว้จนแห้งละล้างออก ในกล่องมีฟองน้ำมาให้ด้วย ใช้ล้างหน้าออกง่ายดี เป็นมาสก์โคลนที่ชอบมากตัวนึงเลย ทำความสะอาดรูขุมขนดี ความมันลดลงนิดนึง เวลาสิวขึ้นชอบเอามาโบ๊ะหนา ๆ ละทิ้งไว้คืนนึง ตื่นเช้ามาหัวสิวจะแห้งเลย ดีงามมาก แต่ขอหัก 1 ดาว เพราะใช้ ๆ ไปแล้วโคลนมันแข็ง เพิ่งใช้ไปครึ่งกระปุกเอง ถ้าจะแข็งเร็วขนาดนี้น่าจะทำเป็นหลอดบีบน่าจะดีกว่า

รีวิวจาก vanilla คุณ viola501 ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

5.มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน

มาสก์โคลนขาวจากอะเมซอน มีคุณสมบัติขจัดมลพิษ สิ่งสกปรกตกค้าง และความมันส่วนเกิน อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ ที่เป็นอาหารชั้นดีสำหรับผิว ช่วยขจัดฝุ่นละอองที่อุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นผลให้รูขุมขนกว้าง แก้ปัญหาที่ต้นเหตุได้อย่างตรงจุด

ปริมาณ  28 ml
ราคา  550 THB

เนื้อเป็นโคลน กลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟีลสดชื่น ๆ พอกไว้สักพักจะรู้สึกอุ่นๆหน้านิดนึง ล้างออกง่าย (กว่ายี่ห้ออื่นที่เคยใช้) ใช้แล้วหน้าสะอาด ลดความมันได้ชัดเจน วันถัดไปหน้ามันน้อยลงมาก เรื่องกระชับรูขุมขนรู้สึกได้นิดหน่อย

รีวิวจาก vanilla คุณ HappilyEverAfter คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอนทาร้อน ๆ หน้า สักพักนึงก็หาย หลังล้างออกรู้สึกหน้ามันน้อยลง ไม่แนะนำสำหรับคนแพ้ง่าย เพราะเราใช้ยังแสบ ๆ รอบจมูก

รีวิวจาก cosmenet คุณ Fahhcb ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

6.มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน Clarins SOS Hydra Refreshing Hydration Mask
มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน

มาสก์หน้าสีฟ้าช่วยเติมน้ำให้ผิว ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านหยาบกระด้างขาดน้ำ ให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นฉ่ำวาวดูมีสุขภาพดีขึ้นอีกครั้ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนผิวแห้ง ซึ่งผิวขาดน้ำเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหารูขุมขนกว้างนั่นเอง

ปริมาณ  75 ml
ราคา  1,900 THB

เราใช้มาสก์หน้าก่อนนอนเกือบทุกคืนเลยค่ะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดีนะคะ เวลากลับจากทะเล หรือโดนแดดแรง โบกเลยค่ะ ช่วยให้ผิวสดใสขึ้น ดีงาม

รีวิวจาก cosmenet คุณ Suwimolk ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ผิวแห้งขาดน้ำหน้าลอกนะคะ เราใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ไม่ล้างออกค่ะ ไม่เหนอะเกินไป ไม่สิวขึ้นนะคะ ซื้อจากบิวตี้คูล ถูกกว่าเคาน์เตอร์เยอะเลยค่ะ

รีวิวจาก beauticool คุณ onamon.cคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

7.มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน Caudalie detox mask
มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน

มาสก์หน้าเนื้อสีชมพูจากโคลนธรรมชาติ 98% ช่วยดีท็อกผิวขจัดสารพิษและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างล้ำลึกและสะอาดหมดจด พร้อมกระชับรูขุมขนให้แน่น ผิวเนียนละเอียดขึ้นจนเห็นความแตกต่าง ผ่านการทดลองจากแพทย์ทางผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

ปริมาณ  75 ml
ราคา  1,345 THB

เนื้อโคลนสีชมพู มารค ทิ้งไว้ 10 นาที พอหลังล้างหน้ารู้สึกหน้าสะอาดมากก ใสขึ้น รูขุมขนกระชับ คิดว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวมัน เพราะ หลังล้างหน้ารู้สึกหน้าแห้งนิด ๆ

รีวิวจาก sephora คุณ marine teach คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

– เนื้อผลิตภัณฑ์: เป็นโคลนสีชมพู เนื้อเกลี่ยง่าย เกลี่ยบนผิวหน้าเว้นรอบตากับปากบาง ๆ เนื้อจะเนียนมาก ไม่หนืดเกินไป ชอบค่ะ

– กลิ่น: เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์ธรรมชาติ

– ผลลัพธ์หลังใช้: ช่วยเรื่องสิว และลดเรื่องการระคายเคือง และรอยแดง เรามาร์กวีคละ 2 ครั้ง ใช้ไป 2 ครั้ง เห็นผลค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ SandHime คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

8.มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน Ziiit Power Mud productnation
มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน

มาสก์หน้าเนื้อโคลนจากทะเลเดดซี ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าต่อผิว ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างหมดจด พร้อมกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง เผยผิวหน้าเนียนละเอียดน่าสัมผัสยิ่งขึ้น

ปริมาณ  40 ml
ราคา  125 THB

เนื้อมาร์คเนียนละเอียดเหมือนครีมเลยค่ะ ทาลงไปแล้วรู้สึกเย็น ๆ พอตัวมาร์คแห้งรู้สึกเหมือนมีน้ำซึม ๆ ออกมาจากผิวคิดว่าน่าจะเป็นน้ำมันบนใบหน้า หลังล้างมาร์คออกรู้สึกเลยว่าหน้าสะอาดขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ดีมาก ๆ ค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ Bs_Fantasy คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นมาร์กโคลนที่ช่วยเรื่องการกระชับรูขุมขน​ ลดความมันบนใบหน้า​ ไม่อุดตัน​ และช่วยให้สิวแห้งขึ้นด้วย​ เนื้อโคลนล้างออกง่าย​ ผิวดูเฟรสหลังล้างออก

รีวิวจาก cosmenet คุณ Benwan คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้ายมาสก์หน้ากระชับรูขุมขนใช้ตัวไหนเวิร์คสุด?

มาสก์หน้ากระชับรูขุมขน

สำหรับมาสก์หน้ากระชับรูขุมขนที่เวิร์คที่สุดในบทความนี้ เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Ziiit Power Mud productnation ตัวนี้เลยค่ะ ซึ่งราคาโดนตาแถมคุณภาพยังโดนใจผู้ใช้จริงอีกต่างห่าง เพราะช่วยกระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลง แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ใครที่อยากจะลองซื้อมาใช้ก็กดคลิกเข้าไปที่ลิงค์ด้านบนได้เลยค่า รับรองว่าช่วยฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

มาสก์หน้าLatest articles in the category