สวยตาแตก สีเล็บเท้าสำหรับสาวผิวคล้ำ

สวยตาแตก สีเล็บเท้าสำหรับสาวผิวคล้ำ

สวยตาแตก สีเล็บเท้าสาวผิวคล้ำ

 

สีเล็บเท้าผิวคล้ำ

สำหรับสาวสาวที่ชื่นชอบในการทาสีเล็บ ไม่ยอมปล่อยให้มือหรือเท้าขาดสีสันเราเป็นพวกเดียวกันค่ะ เพราะมือและเท้าคือเสน่อย่างหนึ่งของผู้หญิงเรา วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องสีเล็บเท้าสำหรับสาวผิวคล้ำกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีวิธีเลือกสีแบบไหนให้เหมาะกับผิวคล้ำอย่าง เพื่อเพิ่มความงามให้กับเท้าให้ดูสวย สะอาด ดูแพง ทาแล้วไม่บ้งแน่นอน รับประกันค่ะ

สีเล็บเท้าผิวคล้ำ

ก่อนเราจะเลือกสีทาเล็บเรามารู้จักกับสีผิวของเรากันก่อน เช็คตัวเองว่ามีสีผิวแบบไหน ขาว ขาวเหลือง ผิวกลาง ผิวคล้ำ ผิวแทน เพื่อให้เลือกสีทาเล็บที่เหมาะกับเรา การรู้จักตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด หลังจากรู้จักสีผิวตัวเองแล้ว การเลือกสีทาเล็บให้แมตช์กับบุคลิกหรือไลฟ์สไตล์ตนเองก็เป็นหนึ่งสิ่งที่สำคัญสำหรับสาวๆ เพราะจะเป็นการบ่งบอกหรือเป็นการแสดงตัวตนผ่านการทาสีเล็บนี่ก็ยังได้ ถือเป็นเสน่อย่างหนึ่งของสาวสาวเรา สำหรับสาวผิวคล้ำที่ต้องการเลือกสีทาเล็บที่เหมาะกับสีผิวตัวเองก็เช่นกัน ต้องเลือกสีที่เหมาะกับเราเพื่อเพิ่มออร่า ทำให้ผิวดูสวย ผิวดูดี ขับผิวให้ดูสะอาดมากขึ้น

แนะนำสีเล็บสำหรับสาวผิวคล้ำ

สีเล็บเท้าผิวคล้ำ

สาวที่มีผิวคล้ำหรือผิวเข้มหรือผิวแทนก็แล้วแต่มักจะเป็นกังวลว่าเราควรทาหรือเลือกเล็บสีไหน ถ้าทาแล้วจะดูหม่นหมองกว่าเดิมหรือไม่ หรืออาจจะดูไม่สวยหรือเปล่า บอกเลยนะคะ ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวแบบไหนคุณสามารถทำทุกอย่างได้ตามใจต้องการค่ะ ไม่ต้องแคร์ใดใดค่ะ หากใจเราต้องการก็ลงมือทำได้เลยค่ะสาวสาว เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองและทำในสิ่งที่ตนเองรัก let ‘s do it! คราวนี้ถึงคราวแนะนำสีเล็บสาวผิวคล้ำกันแล้ว สีที่เหมาะสำหรับสาวผิวคล้ำ

สีเล็บเท้าผิวคล้ำ

โทนสีแดงเข้ม

บอกเลยว่าเป็นสีฮิตและเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับสาวผิวคล้ำ ไม่ว่างานไหนโอกาสไหนก็ดูดี มีเสน่ช่วยขับผิวเป็นอย่างมาก เน้นไปทางสีแดงเลือดหมู สีแดงเข้ม เพื่อให้สีเข้ากับสีผิวเรามากที่สุด เพิ่มความแพงให้กับสีผิวด้วยการเลือกสีที่เป็นสีเงา หรือเครือบเงา ให้เท้าดูสุขภาพดี สว่างสดใสมากขึ้น บอกเลยว่าสาวผิวคล้ำต้องลองเลยค่ะสีนี้ สีกันตายแน่นอน!

สีเล็บเท้าผิวคล้ำ

โทนสีน้ำตาล/นู้ด

ถ้าถามถึงความดูดี ดูแพง ต้องโทนสีน้ำตาล/นู้ดเลยค่ะ เป็นสีที่ทาได้ไม่เบื่อ ดูสะอาดดูแพงมากมาก ยิ่งแมตท์กับชุดที่เข้าสีกับสีเล็บยิ่งสวยเข้าไปใหญ่เลยค่ะ ยืนหนึ่งแน่นอน สีนี้สามารถทาออกงาน เผยผิวโชว์เล็บได้อย่างไม่อายเลยค่ะ เป็นสีที่ทาเมื่อไรก็ดูดี เรียบง่าย แต่ดูมีอะไร น่าค้นหาตามสไตล์สาวผิวคล้ำเลยค่า

สีเล็บเท้าผิวคล้ำ

โทนสีดำ

สีดำเป็นอีกหนึ่งสีที่สาวๆทุกคนไม่ควรพลาด และไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วจะดูไม่โอเครึป่าว หากไม่เคยลองต้องลองเลยค่ะ รับรองได้ว่าเป็นอีกสีที่สาวผิวคล้ำก็สามารถทาได้และช่วยเพิ่มเสน่ให้กับผิว แล้วข้อดีของการทาเล็บสีดำก็คือเป็นการปกปิดหรืออำพรางเท้าได้ดีค่ะ และสามารถที่จะเข้ากับเสื้อผ้า การแต่งตัวของเราแทบทุกลุคเลยค่ะ

 

CANMAKE Colorful Nails
สีทาเล็บสาวผิวคล้ำ
ภาพจาก https://www.canmake.com/en/item/detail/96

จากแบรนด์เครื่องสำอางฮอตฮิตจากญี่ปุ่นและเป็นที่รู้จักของสาวไทย นอกจากเด่นในเรื่องเครื่องสำอางแล้ว น้ำยาทาเล็บของ CANMAKE ก็เป็นสินค้าหนึ่งที่มีคนใช้มาก ทาง่าย สีสันสดใส สวยงาม แห้งไว และที่สำคัญติดทนด้วยค่ะ

ปริมาณ 8 ml
ราคา  200 THB

ส่วนตัวน้ำชอบมากๆเลยค่ะ สีสวยสุภาพทาง่าย แล้วก้ทนด้วยค่ะคือน้ำเป็นคนที่ซักผ้าด้วยมือ น้ำบอกเลยค่ะไม่หลุด ไม่ร่อน ไม่อะไรเลยค่ะ คือทนมากๆ เพราะปกติที่น้ำทาเล็บแบบแปปๆก้คือไปแล้วหลังจากเราไปซักผ้า ล้างจานอะไรแบบนี่ แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ ทนจริงๆ สรุปท้ายนะคะ น้ำให้คะแนนดังนี้เลยค่ะ

ความวาว 5/5 (เพราะไม่จำเป็นต้องทา top coat น้องก้เงามากๆแล้วค่ะ)

ความติดทน 10/5 (ซักผ้าทำงานบ้านใดๆก้คือไม่หลุดเลย)

ความแห้งเร็ว 4/5 (ถือว่าแห้งเร็วนะคะ ทาหลายรอบก้แห้งเร็วค่ะ)สรุปด้วยรวมถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากได้สีทาเล็บสีสุภาพราคาน่ารัก ทนทาน ทาง่าย น้ำแนะนำเลยค่ะ ทนและคุ้มค่ามากเลยค่ะ

รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวสีทาเล็บเพิ่มเติมคลิก

สรุปสีเล็บผิวคล้ำ

หมดกังวลสำหรับสาวที่มีผิวคล้ำแต่อยากทาเล็บเพียงแค่เลือกสีเล็บเท้าที่เหมาะกับสีผิวของคุณ เพื่อให้เข้ากับเท้าได้ดี และดูสวยดูสะอาดได้หากเลือกสีให้เหมาะ หรือเลือกสีที่โดดเด่นเพื่อเปลี่ยนอารมณ์ความรู้ก็ทำได้เช่นเดียวกันเพพียงเลือกโทนสีที่เข้ากับสีผิวของคุณเท่านั้นก็จะสวยได้ในแบบของคุณเอง

ผิวดำLatest articles in the category