#5 สกินแคร์ สำหรับ คนผิวดำคล้ำเสียใช้แล้วผิวสวยกระจ่างใส

#5 สกินแคร์ สำหรับ คนผิวดำคล้ำเสียใช้แล้วผิวสวยกระจ่างใส
คนผิวดำ
ภาพจาก www.freepik.com

 

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวดำ อยากให้ผิวกระจ่างใสขึ้นนั้น จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง  แถมยังช่วยให้ผิวมีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นทั้งเรือนร่าง อีกทั้งยังช่วยไม่ให้ผิวแห้งกร้านในคนผิวดำ ซึ่งมีตั้งแต่ราคาหลักสิบถึงราคาหลักร้อย วันนี้ได้คัดสรรสกินแคร์ที่ช่วยคนผิวดำให้มีผิวกระจ่างใส เพื่อให้สาวๆ ได้ตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวที่ใช่สำหรับตัวเองกัน

แนะนำ #5 สกินแคร์ สำหรับ คนผิวดำ
ใช้แล้วผิวสวยกระจ่างใส

 

1. Vaseline Healthy White UV Lightening Nourishing Niacinamide Lotion
คนผิวดำ
ตัวนี้โลชั่นบำรุงผิวกายที่ทางแบรนด์เครมว่า ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เริ่มเห็นผลใน 2 สัปดาห์ เนื่องจากมีส่วนผสมของวิตามิน B3  ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นดูสุขภาพดีตลอด      24 ชั่วโมง และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีส่วนผสมของสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย
ปริมาณ 400 ml
ราคา 223 THB

ผู้เขียนได้ทดลองทาผิวจากผิวแห้ง ๆ รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ขาวกระจ่างใสขึ้น เวลาทาครีมไม่หนักผิวจนเกินไป ผู้เขียนได้ทดลองใช้ครีมทาผิวยี่ห้ออื่น ๆ มาเยอะก็ต้องเปลี่ยนใจกลับมาใช้ผลิตภัณฑ์ของวาสลีนเหมือนเดิมเพราะทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นและขาวขึ้นจริงซึ่งต่างจากยี่ห้ออื่น ๆ มาก ๆ

รีวิวจาก trueid คุณ HoneyBee

เมื่อก่อนสีผิวไม่สม่ำเสมอเลยอ่ะ เป็นจุดแดงๆ พอใช้เบอร์1อ่ะ มันขาวขึ้นนิดๆ แต่ช่วยเรื่องปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากกว่าอ่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 771634

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์สำหรับคนผิวดำเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. Smooth E White Therapie Body Lotion
คนผิวดำ

โลชั่นตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเนียนขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ถ้าใช้เป็นประจำ 4-6 สัปดาห์ ผิวจะค่อย ๆ ขาวขึ้นและเรียบเนียนอย่างปลอดภัย ตัวนี้ไม่มีสารกันแดด แต่จะเน้นเรื่องผิวขาว ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และยังสามารถลดริ้วรอย ลดผิวแตกลายได้อีกด้วย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 495 THB

เป็นโลชั่นผิวขาวตัวเดียวที่หวังผลได้สำหรับเรา ใช้แล้วเห็นผลกับเรา ใช้ขวดใหญ่หมดไป 1 ขวดแต่ไม่ได้ใช้ต่อ แต่รู้สึกได้ตั้งแต่ก่อนหมดว่าผิวขาวใสขึ้นจริง เนื้อโลชั่นจะหนืดหน่อย ๆ แต่เกลี่ย ๆ ตบ ๆ เดี๋ยวก็ซึมเข้าผิวเองค่ะ กลิ่นสำหรับเราคือหอมเลย เราชอบกลิ่นของสมูทอีทุกตัว ไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นมากแต่สำหรับเราเท่านี้เพียงพอแล้วค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ shnxm_

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์สำหรับคนผิวดำเพิ่มเติมได้ที่นี่

โลชั่นบำรุงผิวขาวลูกรักเลยค่ะ ใช้ดีมากผิวขาวขึ้นจริงๆ ขวด100ml. เราใช้เช้าเย็นทุกวันไม่เคยขาดใช้ได้นาน1เดือน ให้ความุช่มชื้นแบบไม่เหนียวเลยด้วย เนื้อจะเป็นครีมขาวข้นๆที่นึกว่าจะหนักผิว แต่ไม่เลย สำหรับเรามันซึมไวมากกกก กลิ่นก็หอมด้วย ซื้อซ้ำวนไปค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Icexmini

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์สำหรับคนผิวดำเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion
คนผิวดำ

                                                                                          ตัวนี้เป็นโลชั่นสูตรที่มีสารสกัดจากมะนาวมากถึง 2 เท่า ประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยปรับผิวให้ดูขาวใสขึ้น ลดความหมองคล้ำ แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชุื้น ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่ม และที่สำคัญยังมีสารกันแดด ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

ซื้อมาใช้เพราะเคยอ่านมาว่าใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สักระยะนึงจะช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้น แต่พอซื้อมาใช้ระยะนึงแล้วผลไม่ค่อยเป็นที่พอใจเท่าไหร่ ผิวก็เท่าเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่รู้สึกถึงความขาวแต่อย่างใด แต่ข้อดีคือตอนนี้คือมีการจเโปร 1 แถม 1 และตัวผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณ 20588mook

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์สำหรับคนผิวดำเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับเราถือว่าโลชั่นตัวนี้ใช้ดีมากเลยค่ะ บีบเนื้อครีมออกมาแล้วกลิ่นหอมมะนาวมาก ใช้ไปสักระยะผิวดูใสขึ้นค่ะ แต่ไม่ถึงกับขาว รอยดำจากแผลเป็นก็จางลงนิดนึงมั้ง (หรือเราคิดไปเองก็ไปรู้) แต่เราก็สครับผิวร่วมด้วย ตัวนี้ชอบใช้ตอนกลางคืน ไม่กล้าใช้ตอนกลางวัน กลัวโดนแดดแล้วผิวไหม้เนื่องจากสารสกัดมาจากมะนาว โดยรวมคือชอบค่ะ แต่หัก 1ดาว เพราะว่าเวลาทาเยอะแล้วครีมชอบมาเกาตามขนแล้วดูเป็นขุยๆยังไงไม่รู้ เพราะบางที่เราก็มีอารมณ์อยากโบกครีมเยอะๆก่อนนอน55555

รีวิวจาก Vanilla คุณ A L I C H A

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์สำหรับคนผิวดำเพิ่มเติมได้ที่นี่

 4. Namu Life Snailwhite Body Booster SPF30/PA+++                     
คนผิวดำ

โลชั่นตัวนี้มีส่วนผสมสารกัดแดด เป็นโลชั่นผิวขาวอีกตัวที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวแห้งกร้านและผิวดำมาก เพราะมีสารสกัดเมือกหอยทาก ที่ช่วยเติมพลังความชุ่มชื้น ทำให้ผิวกายเนียนนุ่มน่าสัมผัส และช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF30/PA+++

ปริมาณ 300 ml
ราคา 399 THB

เป็นโลชั่นที่เราไม่คาดหวังอะไร ก็แค่อยากลองของใหม่ เวลาใช้ก็ทาๆ ถูๆ ธรรมดา เนื้อครีมขาวเหมือนจะเคลือบให้ผิวดูขาวนิดตามเนื้อครีม กลิ่นหอมกำลังดี แต่หลังใช้ได้สักระยะนึง ผิวขาวขึ้นจริงๆ รอยแผลเป็นตามตัวจางลง ผิวนุ่ม สาวๆ ที่อยากได้ความขาวใสแนะนำตัวนี้เลยค่ะ แต่ถ้าอยากให้กันแดดเต็มที่หรือความชุ่มชื้นมากๆ สำหรับผิวแห้ง ตัวนี้จะไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไร

รีวิวจาก Vanilla คุณ grape

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์สำหรับคนผิวดำเพิ่มเติมได้ที่นี่

พร้อมออกแดดทันที แดดก็แดดค่ะพร้อมมากตอนนี้ กลายเป็นไอเทมหลักของชนาโกะไปแล้ว เพราะดีตรงที่ขาวขึ้น แถมป้องกันแดด SPF30 ด้วยนะ ชอบตรงนี้ ถูกใจเจ้ตรงนี้ละฮะ เนื้อเกลี่ยง่าย แถมขวดใหญ่ม๊วกก ราคา300++ เองนะ

รีวิวจาก jeban  คุณ chanako

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์สำหรับคนผิวดำเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. Bhaesaj Body Whitening Lotion Double Sun Screen
คนผิวดำ

โลชั่นตัวนี้ราคาถูกมาก และช่วยในเรื่องความขาวจากรีวิวจากผู้ใช้อย่างแพร่หลาย ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมสารกันแดด ช่วยลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายไม่เหนียวติดผิวเมื่อทาไปก็ค่อย ๆ ซึมไปในผิวไม่ทิ้งคราบ ามารถทาได้ตลอดทั้งวัน มีวิตามิน B3 วิตามิน E ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 39 THB

เนื้อครีม สีขาวเข้มข้น แต่พอทาลงตัวแล้ว ก้อไม่เหนียวอย่างที่คิด ซึมลงสู่ผิวได้เร็วมาก กลิ่นแรงเลยทีเดียว เราว่ามันไม่ค่อยหอมนะ กลิ่นคล้ายๆยา แต่ก้อพอรับได้อยู่ ไม่ได้แย่อะไร สูตรสีฟ้านี้ จะเป็นสูตรที่กลิ่นแรงที่สุด และเนื้อโลชั่นเข้มข้นที่สุด ทาแล้วจะใช้เวลาที่เนื้อโลชั่นซึมลงสู่ผิวนานกว่าสูตรอื่นๆ แต่ก้อซึมไวอยู่ดี เรื่องความขาวก้อเห็นผลเร็วจริง แต่ขนก้อยาวเร็วจริงเหมือนกัน ดำขึ้นด้วย 555 ได้อย่างก้อต้องเสียอย่างเนอะ แลกกับความขาว ^^
ข้อดีคือ เป็นโลชั่นที่ราคาถูกเว่อร์ และยังได้ปริมาณเยอะอีกด้วย หาซื้อง่าย ใช้แบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลย

รีวิวจาก Vanilla คุณ QeeenA

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์สำหรับคนผิวดำเพิ่มเติมได้ที่นี่

ราคาถูกมากค่ะถ้าเทียบปริมาณกับยี่ห้ออื่นๆ เนื้อไม่เหนียวมาก ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่โบกมากไม่ได้เพราะกลิ่นจะฉุนเกินไป ทางบางๆ กลิ่นคล้ายน้ำหอมยี่ห้อนึงนะเราว่า โดยรวมช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้นิดหน่อย แต่ต้องใช้ต่อเนื่องเกิน 1 เดือนขึ้นไปค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ nida

คลิกอ่านรีวิวสกินแคร์สำหรับคนผิวดำเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป สกินแคร์สำหรับ คนผิวดำ

 

คนผิวดำ
ภาพจาก www.freepik.com

 

จบกันไปแล้ว สำหรับสกินแคร์สำหรับคนผิวดำ ที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส การเลือกใช้สกินแคร์ที่มีคุณภาพจะช่วยให้ผิวพรรณของเรามีความเรียบเนียน เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ช่วยให้ผิวใสขึ้นแม้ในคนผิวดำ และช่วยเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเจอในแต่ละวัน ถ้าหากเราต้องการให้ผิวดีอย่างยั่งยืนนั้น นอกจากการใช้ครีมบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันแล้ว เราจะต้องดื่มน้ำเยอะ ทานของที่มีประโยชน์ และนอนหลับให้เพียงพอ แค่นี้ผิวของเราก็จะดูกระจ่างใสอย่างมีชีวิตชีวาอย่างแน่อนอน

 

ผิวดำLatest articles in the category