เลือกซื้อเครื่องล้างหน้ายี่ห้อไหนดี #5 รุ่นที่ใช้ดีการันตีด้วยผู้ใช้จริง

เลือกซื้อเครื่องล้างหน้ายี่ห้อไหนดี #5 รุ่นที่ใช้ดีการันตีด้วยผู้ใช้จริง
เครื่องล้างหน้ายี่ห้อไหนดี
https://www.pexels.com/th-th/photo/3764013/

เครื่องล้างหน้า เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่กำลังมาเเรงเป็นอย่างมากในขณะนี้ เพราะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ผิวสุขภาพดี ที่เราสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวของเราเอง ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะกำลังจด ๆ จ้อง ๆ ว่าควรจะซื้อตัวไหนดีนะ ที่น่าจะใช้ดี เเละมีมาตรฐานรับรอง ในวันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวม 5 เครื่องล้างหน้า ที่เค้าว่ากันว่าใช้ดี ใช้เเล้วเห็นผลมาฝากคุณผู้อ่านกัน พร้อมทั้งช่องทางการสั่งซื้อเเละรีวิวของผู้ที่เคยใช้ ถ้าหากว่าพร้อมกันเเล้ว ไปดูกันได้เลยค่ะ

#5 เครื่องล้างหน้าใช้ดี ที่ควรมีติดบ้าน

 

1.เครื่องล้างหน้า Foreo Luna Play Plus

เครื่องล้างหน้ารุ่นคลาสสิคจากยี่ห้อ Foreo รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 7 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งความดีงามของตัวนี้ก็คือ เทคโนโลยี T-Sonic ที่สามารถช่วยขจัดสิ่งสกปรกเเละเครื่องสำอางที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ตัวขนเเปรงทำมาจากซิลิโคน จึงช่วยลดการตกค้างของเเบคทีเรียบริเวณเเปรง จึงสามารถมั่นใจในความสะอาดได้ 100 % เเละตัวนี้ใช้ถ่าน AAA ที่สามารถใช้ได้ถึง 400 ครั้ง โดยที่เราสามารถเปลี่ยนถ่านได้เรื่อย ๆ อีกด้วยนะคะ

สีของผลิตภัณฑ์ Aquamarine,Fuchsia,Minight,Mint,Pearl Pink,Purple,Sunflower Yellow
ราคา 2,200 THB

เนื่องจากว่าเพิ่งได้มาสดๆ ร้อนๆ 5555 ก็เลยยังไม่สามารถสรุปผลได้ 100% ค่ะ แต่จากที่ใช้มา 4-5 วัน ก็คือ ชอบบบบบ ครั้งแรกที่ใช้ยังไม่รู้สึกขนาดนั้นค่ะ แต่พอใช้ต่อไป รู้สึกได้ว่าสิวเสี้ยนขึ้นช้าลง ผิวหน้านุ่มขึ้น เรื่องสิวอุดตัน สิวอักเสบ เท่าที่ใช้ก็คือคงเดิม ไม่ได้มีเพิ่มขึ้น

ชอบความรู้สึกตอนลง skincare มากๆ เหมือนจะซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นด้วยล่ะค่ะ

รีวิวจากคุณ : Mini_Meen

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

แม้น้องจะเป็นรุ่นเล็ก แต่พลังความทำสะอาดไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย ใช้แล้วสบายหน้ามากหลังล้างหน้าเสร็จ รู้สึกโล่งเหมือนได้เคลียร์​สิ่งสกปรกออกจากหน้าจริงๆ เราใช้คู่กับเจลล้างหน้าของ Drunk Elephant​ ดีงามมาก

รีวิวจากคุณ : AA

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

2.เครื่องล้างหน้า Kuron Mini Sonic Brush
เครื่องล้างหน้ายี่ห้อไหนดี
https://kuronskin.com/product/Kuron-Mini-Sonic-Brush

เเปรงล้างหน้าจากยี่ห้อคิวรอน ตัวนี้เป็นเเบบระบบโซนิค ปรับความเเรงได้ 2 ระดับ สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน มีระบบเตือนให้เราเปลี่ยนจุดทำความสะอาดเเละสามารถฆ่าเชื้อเเบคทีเรียบนขนเเปรงได้ด้วยเเท่นชาร์จ ที่มีระบบ UV Sterilize ในตัว วัสดุตัวเครื่องมีความทนทานสูง ใช้งานได้อย่างยาวนาน จึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าซื้อมาใช้มาก ๆ ราคาก็ไม่เเพงจนเกินไปอีกด้วยค่ะ

ราคา  790 THB

ตัวเครื่องเล็กกระทัดรัด วัสดุอุปกรณ์แข็งแรงทนทาน มีความเรียบหรู ส่วนเรื่องการทำความสำอาด ใช้ครั้งแรกรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นจริงๆ ทำให้ลงครีมบำรุงต่างๆได้ดียิ่งขึ้น ต้องรอดูว่าใช้ไปเรื่อยๆจะให้ผลลัพธ์ ยังไง แต่ให้เต็ม10

รีวิวจากคุณ : Aueswy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Beautycool

เจ้าเครื่องนี้ เราว่าค่อนข้างดีเลยล่ะ สำหรับการทำความสะอาดหน้าหลังขั้นตอนเมคอัพรีมูฟเวอร์ ล้างพวกงานรองพื้น คอนซิลเลอร์ บลัชออนได้สะอาดดี …อันนี้ในมุมของการเทสแบบแกะกล่อง ใช้กับท้องแขนเราในวันนี้นะคะ ไม่พบอาการแพ้ แต่แอบรู้สึกผิวแห้งๆ ตึงๆ นิดหน่อย อาจจะเพราะเราเทส 2 รอบด้วย ชอบสัมผัสตอนเปิดเครื่อง เหมือนได้นวดๆ รู้สึกผ่อนคลายดี ขอไปใช้กับผิวหน้าจริงระยะหนึ่ง ถ้าสิวอุดตันดีขึ้นยังไงจะมาอัพเดทนะคะซิสสส

รีวิวจากคุณ : Little_Byul

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

3.เครื่องล้างหน้า Xiaomi InFace Sonic Facial Cleansing Brush

Xiaomi เป็นอีกหนึ่งเเบรนด์ ที่มีสินค้าเเก็ดเจ็ทที่น่าใช้ เเละมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกมาอยู่เสมอ เครื่องล้างหน้าตัวนี้ก็เช่นกัน  โดยตัวเครื่องเป็นระบบสั่นโซนิคเเบบคู่ มีดีที่ขนเเปรงที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ จึงอ่อนโยนต่อผิวหน้า เเละทำให้ใบหน้าสะอาดล้ำลึก เเม้จุดที่เข้าถึงยาก ตัวเครื่องใช้ระบบชาร์จไฟ เเบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่กระทัดรัด จับกระชับมือ เพราะเขาได้รางวัลออกเเบบยอดเยี่ยมจาก IF ประเทศเยอรมันอีกด้วยนะคะ

สีของผลิตภัณฑ์ เขียว,ส้ม,ชมพู,เทา
ราคา 328 THB
กุ้งได้ลองใช้ตัวนี้มาประมาณ 3 อาทิตย์ หลักๆ ที่รู้สึกได้คือ สิวเกิดใหม่ลดลง สิวเสี้ยนบริเวณจมูกลดลง สิวผดและสิวข้าวสารลดลง ซึ่งกุ้งไม่ได้ทุกวันค่ะ จะใช้อยู่ 3-4 วัน/สัปดาห์ เท่านั้น ถามว่าแตกต่างกับการล้างมือธรรมดาอย่างไร รู้สึกได้ถึงความสะอาดที่ลึกกว่า บางวันแต่งหน้าเยอะๆ จะใช้ตัวนี้ด้วย เพราะตามร่องจมูก ใช้คลีนซิ่งและแค่มือล้าง บางทีไม่หมดจด ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยดีๆ ที่ประหยัดเวลา ปรับระดับให้ไม่สั่นแรงเกินไป สบายผิวดีเหมือนนวดหน้า และราคาน่ารักน่าลอง อยู่ที่ 400-600 บาทเท่านั้น

รีวิวจากคุณ : พักรบรีวิว

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ตัวขนแปรง-> นิ่มมากก แต่ระดับการสั่นปกติหน้าสั่นมากกก ไม่แนะนำสำหรับคนหน้าบอบบาง เราใช้ระดับต่ำสุดเลย ความรู้สึกหลังใช้ -> หน้าสะอาดขึ้น สิวเสี้ยนสิวผดลดลง

รีวิวจากคุณ : Nam Jiluttitikarn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

4.เครื่องล้างหน้า Mirae Thermal Sonic Facial Brush
เครื่องล้างหน้ายี่ห้อไหนดี
https://th.mirae8.com/collections/sonic-facial-brush/products/mirae-thermal-sonic-facial-brush

เครื่องล้างหน้าที่ใช้คลื่นความร้อนควบคู่ไปกับระบบสั่น โดยมีอุณหภูมิอยู่ที่ 40 องศา จึงช่วยทำให้รูขุมขนเปิด สิ่งสกปรกจึงหลุดออกมาได้ดีกว่าอุณหภูมิเเบบปกติ สามารถใช้นวดครีมบำรุงผิวให้ซึมลงสู่ผิวหน้าได้ดีขึ้น เพื่อช่วยให้ผิวหน้ามีสุขภาพดี เเละยังเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว สามารถช่วยให้สิวเสี้ยนหลุดออกได้อย่างง่ายดาย

ราคา  1,399 THB.

เค้าจัดโปรโมชั่นอยู่ ราคาน่ารักมาก สำหรับสาวๆ ที่สนใจก็สามารถไปหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือหาดูรีวิวของเครื่องตัวนี้ได้เลยนะคะ แต่สำหรับอ๊อฟถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ทำความสะอาดผิวได้ดีเลย ล้างหน้าออกมาแล้วผิวใสกิ๊งสุดๆ แล้วราคาก็ไม่ได้แรงเกินไปด้วย

รีวิวจากคุณ : Iloveaday

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

5.เครื่องล้างหน้า Homedics FAC-310

เครื่องล้างหน้าที่สามารถเลือกระดับสั่นได้ถึง 8 ระดับ โดยตัวนี้จะเป็นระบบ Rapid Sonic ที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน เเต่ในขณะเดียวกันก็สามารถขัดผิวได้อย่างล้ำลึก เเละช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเนียนละเอียดมากยิ่งขึ้นค่ะ

ราคา  1,090
ชอบดีไซน์ของเค้าที่ออกแบบปลายเครื่องให้มีลักษณะแหลมๆ 
ทำให้สามารถถูเข้าซอกปีกจมูกและซอกเล็กๆบนใบหน้าของเราได้ดีมากๆ
– ตัวซิลิโคนมีความนุ่ม ไม่แข็งทื่อจนทำให้รู้สึกเจ็บหน้า
– ไม่สะสมแบคทีเรียหรือเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดความสกปรกหรือเชื้อรา
– คลื่นในตัวเครื่องสามารถปรับเพิ่ม/ลดระดับตามสภาพผิวหน้าเราได้
เมื่อถึงระดับต่ำ/สูงสุด ไฟใต้เครื่องจะกระพริบเตือน 3 ครั้ง
– ล้างหน้าสะอาดได้จริง ส่วนที่ใช้นวดหน้าทำให้ผิวตื่นตัวและผ่อนคลายได้ดีมากๆ
– ชาร์จไฟ 1 ครั้งใช้ได้ประมาณ 1 เดือน 
– ตัวเครื่องใช้ง่าย ไม่เกะกะบริเวณในห้องน้ำ
– ราคาถูก จับต้องได้

รีวิวจากคุณ : Pinknapple

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ตารางเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์

รูปผลิตภัณฑ์ เครื่องล้างหน้ายี่ห้อไหนดี เครื่องล้างหน้ายี่ห้อไหนดี เครื่องล้างหน้ายี่ห้อไหนดี เครื่องล้างหน้ายี่ห้อไหนดี เครื่องล้างหน้ายี่ห้อไหนดี
ชื่อผลิตภัณฑ์ Foreo Luna Play Plus Kuron Mini Sonic Brush Xiaomi InFace Sonic Facial Cleansing Brush Mirae Thermal Sonic Facial Brush Homedics FAC-310
ราคา 2,200 790 328 1,399 1,090
ระบบการทำงาน T-Sonic Sonic Wave Sonic Thermal Sonic Rapid Sonic
การชาร์จไฟ ถ่าน AAA เเท่นชาร์จ USB USB Battery Charge
คุณสมบัติเด่น
  • ทำความสะอาดล้ำลึก
  • ช่วยผลัดเซลล์ผิว
  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
  • อ่อนโยนเเม้ผิวเเพ้ง่าย
  • มีระบบเตือนทุก ๆ 10 นาทีให้เปลี่ยนจุด
  • ทำความสะอาดล้ำลึก
  • กระชับรูขุมขน
  • ทำความสะอาดล้ำลึก
  • ช่วยลดสิวเสี้ยน
  • อ่อนโยนต่อผิว
  • ทำความสะอาดล้ำลึก
  • ช่วยผลัดเซลล์ผิว
  • อ่อนโยนเเม้ผิวเเพ้ง่าย
  • เพิ่มการซึมของครีมบำรุงผิว
  • ขัดผิว
  • กระชับรูขุมขน
  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
  • เพิ่มความชุ่มชื้น

สรุปเราควรเลือกเเปรงล้างหน้าอย่างไรดี

จากที่ผู้เขียนได้เเนะนำเเปรงล้างหน้าทั้งหมด 5 รุ่นให้คุณได้ลองเลือกซื้อกัน โดยคุณอาจพิจารณาจากคุณสมบัติที่เหมาะสมกับผิวของคุณให้มากที่สุด รวมถึงราคาที่เราคิดว่าคุ้มค่าที่สุด เเละสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ รูปร่าง เเละองค์ประกอบต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ที่น่าจะจับถนัดกับมือเรา เเละดูเหมาะกับการใช้งานของเรามากที่สุด อย่างไรก็ตามผู้เขียนก็หวังว่าบทความนี้ จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจ ของคนที่กำลังจะซื้อเครื่องล้างหน้าอันใหม่นะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category