ตามไล่หา! #3 สกินแคร์ถูกและดีจาก pantip มีอะไรน่าใช้บ้าง

ตามไล่หา!  #3 สกินแคร์ถูกและดีจาก pantip มีอะไรน่าใช้บ้าง

สกินแคร์

 

ใครกำลังตามหาสกินแคร์ทั้งผิวหน้า ผิวกายเพื่อใช้บำรุงผิววันนี้เรารวบรวมสกินแคร์ถูกและดีจากรีวิว  pantip มาฝากกัน ที่นี่ที่เดียวที่จะให้คุณรู้รายละเอียดของสกินแคร์อยากครบถ้วน

#3 สกินแคร์ถูกและดีจากรีวิวดังใน Pantip

 

1.Anti-melasma and White Baby Face Foam
สกินแคร์ถูกและดีตัวดังใน Pantip

สมูท อี แอนไท เมลาสม่า แอนด์ ไวท์ เบบี้เฟซ โฟม โฟมล้างหน้า สูตรไม่มีฟอง แบบเฉพาะของ SMOOTH E   รักษาฝ้า จุดด่างดำ ด้วยตัวยารักษาฝ้า อัลฟ่า อาร์บูติน สารสกัดจากธรรมชาติ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง แล้วว่า ช่วยให้ฝ้าจางลงใน 4 สัปดาห์แรกที่ใช้ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้กับผิวหน้า และถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าก็จะเนียน ขาว ขึ้นจนคุณรู้สึกได้  สูตร Non-Ionicไม่มีฟองและประจุไฟฟ้า ไม่ทิ้งสารตกค้าง, Alpha Arbutin Complex ลดเลือนฝ้าอย่างได้ผล และปลอดภัย, Natural Vitamin E ปกป้อง และต่อต้านการจับตัวของอนุมูลอิสระ, Vitamin C กระตุ้นการผลัดผิวใหม่ให้ขาวใส

ปริมาณ  120ml
ราคา  240THB

ผลิตภัณฑ์อ่อนโยน ช่วยให้ความกระจ่างใส ล้างหน้าแล้วหน้าไม่เอี๊ยดไม่แห้งตึง แต่เรื่องลดรอยฝ้ายังไม่เห็นผลค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ B’BowiiKi อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

 เราเพิ่งซื้อมาลองใช้หลังกลับจากเลเซอร์ นอกจากช่วยเรื่องฝ้าแล้วยังช่วยเรื่องจุดด่างดำต่างๆ และผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย

รีวิวจาก pantip คุณ Moota_w อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

2.PHDerma Plankton Mineral Water Treatment Essence
สกินแคร์ถูกและดีตัวดังใน Pantip

เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้า พลัง X3 อัพความขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งอื่มน้ำ ผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดล้ำค่าจากธรรมชาติ แพลงตอนก์จากทะเลน้ำลึก ให้ผิวกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ Highest Fermentation 97%*ยีสต์สกัดจากข้าวบริสุทธิ์  ชลอการเกิดจุดด่างดำ 4 Mineral Booster Power เติมความชุ่มชื่นล้ำลึกเสริมเกระป้องกันผิว ป้องกันผิวจากความระคายเคือง

ปริมาณ  50ml
ราคา  500THB

หลังจากที่กรีดร้องกับเนื้อนางแล้ว อีกสิ่งที่ประทับใจสุดอะไรสุดคือนางให้ความชุ่มชื้นเกินคาด ช่วงก่อนหน้านี้เผือกมีอาการผิวแห้งหนัก พอได้ลองใช้ตัวนี้ผิวก็กลับมาชุ่มชื้นแข็งแรงเหมือนเดิม เผือกเดาว่ามาจากอนุภาพของ 4 Mineral Water และอีกจุดที่ปลื้มคือมาหน้าไม่โทรม รวมๆ รู้สึกว่าเด้ง อิ่มฟูตามคำเคลมจริงๆ ส่วนเรื่องริ้วรอยเผือกมองว่าเป็นเรื่องของแต้มบุญที่สะสมมานะคะ เพราะฉะนั้นใครไม่อยากเหี่ยวเร็วก็อย่าลืมสะสมคอลลาเจนกันไว้น้า

รีวิวจาก pantip คุณ เผือกรีวิว อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

เราซื้อขวดเล็กมาลองใช้ แล้วก็รู้สึกหงุดหงิดมากว่าทำไมทางแบรนด์ไม่ใส่ใจที่จะทำจุก เพื่อที่จะได้เทเป็นหยดได้ ทำเปิดมาขนาดนี้ใครเทได้ก็เก่งแล้วค่ะ ใช้ 2 ครั้ง หกพรวดทั้งสองครั้ง ดีแค่ไหนก็จะไม่ซื้อใช้ซ้ำค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ เลขาสายลุย อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

3.8 Hours Full Night Sleep Overnight Mask
สกินแคร์ถูกและดีตัวดังใน Pantip

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า มาส์กผิวอิ่มน้ำ หน้าใสชั่วข้ามคืน ตื่นเช้าพร้อมกับผิวสดใส อิ่มฟูราวนอนครบ 8 ชั่วโมง มาส์กเจลเนื้อเข้มข้นล็อกความชุ่มชื้นยาวนานถึง 10 ชั่วโมง อุดมด้วยทรีฮาโลส และ ไฮยาลูรอนิคแอซิด ผสานสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและแร่ธาตุจากน้ำทะเลที่ปลอบประโลมและบำรุงให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งภายในข้ามคืน สบายผิว ไม่เหนอะหนะ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยผ่อนคลายก่อนนอน ให้คุณตื่นมาพบกับผิวที่กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่มีส่วนประกอบจากพาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์

ปริมาณ  50g
ราคา  399THB

ดีมากกกกก ใครที่กำลังลังเลไปซื้อมาใช้ด่วนๆเลยจ้า มันดีกว่าที่คิดไว้เยอะมาก อันนี้แอบคิดเอาเองนะว่านางได้ inspiration มาจาก sleeping mask รุ่นดึกดำบรรพ์ของลาเนจแน่ๆ แต่ปรากฎว่านางใช้ดีกว่าของต้นฉบับอีกจ้าแม่ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำเลียนแบบ อิอิ เนื้อมาส์กเป็นเจลลี่นุ่มๆ เด้งๆ กลิ่นหอมผ่อนคลาย เค้าเคลมว่าไม่ใช่ซิลิโคน พาราเบน ผิวสิวขึ้นง่ายแบบเราก็ใช้ได้อย่างสบายใจ

รีวิวจาก  vanilla คุณ hiccup อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

เป็นเจลเนื้อแน่นเชียวค่ะคุณขาดูสิคะขนาดปาดขึ้นมายังเป็นก้อนกลมเชียว
ใช้แล้วรู้สึกว่าสว่างขึ้น น่าจะมาจากการที่ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ เหมือนเวลาเรานอนเต็มอิ่ม หน้ามันก็จะฉ่ำๆวาวๆประมาณนั้น
แต่ถึงจะพักผ่อนน้อย ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เห็นบางท่านทาตัวนี้ร่วมกับตัวอื่นก่อนนอน แต่สำหรับอั๋นอั๋นจะทาเดี่ยวๆค่ะ
เพราะวีคนึงก็จะใช้เพียงแค่ 2-3 คืนเท่านั้น หรืออยากใช้ทุกวันก็ได้ค่ะ ส่วนตัวคิดว่า ใช้หน้าหนาวคงจะดีกว่า
เพราะความฉ่ำน้ำเก่งของมันนี้แหละ 555+ เอาเป็นว่าลองดูไม่เสียหายค่ะ 2-3 ร้อยกว่าๆเอง ถูกมาก

รีวิวจาก pantip คุณ แกว่งโอ่ง อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

สรุปสกินแคร์ถูกและดีตัวดังใน Pantip

สกินแคร์ถูกและดีใน pantip ที่นำมาแนะนำยังมีอีกมากมาย เพื่อน ๆ คนไหนอยากหาดูรีวิวสกินแคร์เยอะกว่านี้ สามารถหาจากเว็บ pantip ได้เลยนะ บอกเลยว่าเขาใช้กันจริงถึงนำมาทดลอง นอกจากนี้ยังสามารถตั้งกระทู้ถาม คำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เพื่อน ๆ สนใจอยู่ได้ด้วย หากเพื่อนคนไหนได้มีสกินแคร์ถูกและดี ที่เห็นผล และมีประสิทธิภาพ ก็อย่าลืมนำมาแบ่งปันกันบ้างนะ

สกินแคร์Latest articles in the category