รวม #8 ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อเซรั่ม ป้องกันหน้าเป็นฝ้า พร้อมท้า UV

รวม #8 ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อเซรั่ม ป้องกันหน้าเป็นฝ้า พร้อมท้า UV

แสงแดดที่แผดเผาเราอยู่ทุกวัน ล้วนแต่มีรังสียูวีที่คอยทำร้ายใบหน้าของเราให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ จะทำอย่างไรให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป เราก็ต้องมีเกราะป้องกันผิวหน้าอันบอบบางของเราจากแสงแดด นั่นก็คือผลิตภัณฑ์กันแดดที่ช่วยปกป้องใบหน้าของเราจากการทำร้ายของรังสียูวีนั่นเอง ซึ่งในบทความนี้เราได้รวบรวม 8 ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อเซรั่มที่จะเป็นตัวช่วยเสริมเกราะป้องกันให้แก่ผิวหน้าของคุณ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมียี่ห้อใดตัวไหนน่าสนใจบ้าง

เซรั่มกันแดด

รวม #8 ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อเซรั่ม ป้องกันหน้าเป็นฝ้า พร้อมท้า UV

1.กันแดดเนื้อเซรั่ม NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++
เซรั่มกันแดด

เซรั่มกันแดดของนีเวียตัวนี้ นอกจากจะช่วยป้องกันรังสียูวีแล้วยังช่วยในเรื่องของการควบคุมความมันบนใบหน้าด้วยค่ะ คือใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยบำรุงผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  219 THB

เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อน เกลี่ยทาง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ ไม่ระคายเคือง หลังแต่งหน้าเสร็จผ่านไปสักพัก หน้าไม่มันเพิ่มขึ้น กันแดดได้ดีเพราะมีค่า spf สูง โดยส่วนตัวสังเกตุว่า เวลาออกกลางแจ้งเจอแดดจ้าก็ไม่แสบหน้านะ ชอบค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ แอปเปิ้ล คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นกันแดดหน้าที่เหมาะสำหรับคนหน้ามัน หาซื้อง่ายในเซเว่นก็มีขายแล้วใช้ได้นานด้วย เนื้อครีมมีความบางเบาทาแล้วซึมลงผิวได้เร็วดี และไม่เหนียว ทาแล้วรู้สึกได้ว่าหน้าไม่ค่อยมันเยิ้มระหว่างวันมากเหมือนแต่ก่อน ตัวนี้ถือว่าเป็นกันแดดหน้าถูกและดีอีกตัวเลยค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ miwpnh คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

2.กันแดดเนื้อเซรั่ม Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
เซรั่มกันแดด

เซรั่มเนื้อเอสเซนส์เซรั่มนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างสมบูรณ์แบบ ปกป้องผิวได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจน แถมกันน้ำกันเหงื่อได้ดีอีกต่างหาก พร้อมทั้งบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน สวยสู้ท้าแดดอย่างมั่นใจได้เลยค่ะ

ปริมาณ  50 ml
ราคา  420 THB

แอบนอกใจไปหลายครั้งสุดท้ายก็กลับมาตายรังจ้า ลองมาหลายแบรนด์ biore คือสบายผิวสุด ไม่มีความเหนอะ สามารถทาซ้ำได้ตลอด ทาทับเมคอัพก็ได้ พกนางไปทะเลกับสวนน้ำตลอด เพราะเล่นตั้งแต่เช้ายันเย็นไม่รู้สึกแสบหน้า หน้าก็ไม่คล้ำไปกว่าเดิมด้วยจ้า

รีวิวจาก cosmenet คุณ Nichanan คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

จะบอกว่า เออของเค้าดีจริงนะ Biore’ UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ต้องสูตรใหม่ตัวนี้ ที่ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ใช้เวลาทาไม่นาน แถมกันน้ำ กันเหงื่อดี ที่สำคัญทาทับเครื่องสำอางได้เลย ไม่หนักผิว และเจ๋งสุดคือ กันแดดได้ดีจนรู้สึกได้ว่าผิวถูกปกป้องแล้ว

รีวิวจาก vanilla คุณ CallmynameYuki คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

3.กันแดดเนื้อเซรั่ม Anessa perfect UV sunscreen Aqua booster SPF50+ PA++++
เซรั่มกันแดด

มาถึงอีกตัวหนึ่งสำหรับเซรั่มกันแดดจากญี่ปุ่น ตัวนี้ติดท็อปอันดับหนึ่งถึง 15 ปีซ้อน เรียกได้ว่าการันตีคุณภาพเป็นอย่างดี เป็นเนื้อน้ำนม ซึมลึกซึมไว ไม่หนักหน้า สบายผิว ทั้งยังมีสารบำรุงอีก 50% สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งวันที่แต่งหน้าและไม่แต่งหน้า

ปริมาณ  25 ml
ราคา  990 THB

บอกเลยว่า เลิฟที่สุด ในบบรรดากันแดดทั้งหมดที่เคยใช้มา เรียกว่าขาดไม่ได้เลยกับไอเทมตัวนี้ เป็นกันแดดที่บางเบามากกกก ทาง่ายเกลี่ยแล้วสบายผิวที่สุด เหมือนจะช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแบบนิดนึง บางวันเราก็ทาแค่กันแดดตัวนี้ ทาแป้งก็โอเคแล้ว ชอบที่เป็นกันแดดที่บางเบา แต่กันน้ำกันแดดได้ดีแล้วติดทนมาก ๆ ด้วย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่เป็นปัญหานะคะ ไม่ต้องกลัวอุดตันเลยจ้า เลิฟจนซื้อมาใช้ซ้ำหลายครั้งมาก ๆๆๆ ราคามีโปร หรือพรีก็ถือว่าไม่แรงเลยค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Rainy ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราเป็นคนผิวมัน​ รูขุมขนกว้าง​ ไม่ว่าจะใช้กันแดดตัวไหนทาไม่ถึง5นาที​ หน้ามันเยิ้มเนื่องจากที่บ้านเป็นหลังคาสังกะสีจึงร้อนมากและแดดแรงมากแต่เมื่อได้ทดลองใช้ Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+PA++++ กันแดดสีทองเนื้อน้ำนม บางเบา ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว และไม่เหนอะหนะ สามารถแต่งหน้าต่อได้ทันที เมื่อโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งเพิ่มการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าปกป้องแสงแดดสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน

รีวิวจาก vanilla คุณ noot2538 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

4.กันแดดเนื้อเซรั่ม Za true white power block UV SPF40 PA+++
เซรั่มกันแดด

กันแดดเนื้อเซรั่มคุมมัน แถมให้ผิวดูขาวใสขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยป้องกันรังสียูวีได้ พร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยกระจายและดูดซับรังสีอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสารบำรุงผิวหน้าจากน้ำแร่และวิตามินอีช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวไม่แห้งตึงระหว่างวัน

ปริมาณ  50 ml
ราคา  380 THB

เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย กันแดดได้ดี คุมมันดีมาก ช่วงที่หน้ามันมาก ๆๆ ใช้ตัวอื่นแล้วหน้ามันที่สุด จนแบบคนมองเราแปลก ๆ แต่พอใช้ตัวนี้รอด เมคอัพติดทนด้วย

รีวิวจาก cosmenet คุณ January​ Reem คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

กันแดดดีมากกก หน้าดูขาวขึ้นขาวแบบใส ๆ ค่ะ แต่ใส่น้ำหอมมาเยอะ จนได้กลิ่นเลย ไม่อุดตัน ไม่หมอง กำลังดี ในส่วนราคากำลังดีค่ะไม่แพงไม่ถูกเกินไป เหมือนเคยเลิกผลิตไปเลยซื้อมาใช้ไม่ทัน พอผลิตใหม่เลยลองดู ดีเกินขาด ไม่มีสิว ไม่มีผด ข้อเสียนิดหน่อย คุมมันเกินจนรู้สึกหน้าแห้ง เพราะเป็นคนผิวผสม ช่วงทีโซนโอเคมาก แต่ช่วงแก้ม แห้งจนตกใจ แต่ถือว่าดีมาก ๆ และอาจดีกว่าบางตัวที่ราคาสูง

รีวิวจาก vanilla คุณ lay krongkhwanคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

5.กันแดดเนื้อเซรั่ม L’oreal Paris UV Perfect Matt & Fresh Long UVA SPF 50+ PA+++
เซรั่มกันแดด

กันแดดสำหรับทาหน้าเนื้อน้ำนมตัวนี้โฆษณาว่าเกลี่ยง่าย สบายผิว และช่วยควบคุมความมัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุของจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย ทำหน้าที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  339 THB

กันแดดได้ดีแต่เหนียวเหนอะแหนะมันไปหน่อย ส่วนตัวไม่ได้ช่วยเรื่องคุมมันเลย แต่ชอบที่ราคาเบา แล้วกันแดดได้จริงคะ ไม่เทียวทะเลทั้งวันหน้าไม่คล้าคะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Nayaaaa คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ซื้อแบบซองจากใน7-11มาทดลองใช้ ราคาไม่แพงหนึ่งซองใช้ได้หลายครั้ง แบบฝาหมุน พกง่ายใช้สะดวก เนื้อกึ่งครีมกึ่งเจล ซึมลงผิวได้เร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว มีSPF50pa++++ ไม่มีกลิ่นของสารกันแดด ไม่ได้ช่วยคุมมันสำหรับคนผิวหน้ามันมากแบบเราแต่ก็ไม่ได้คาดหวังในส่วนนี้ โดยรวมคือชอบค่ะ ซื้อซ้ำค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ coach คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

6.กันแดดเนื้อเซรั่ม MizuMi UV water serum SPF50+ PA++++
เซรั่มกันแดด

กันแดดเนื้อเซรั่มที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะไม่ผสมสี สารเคมี น้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ ทำให้ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างอ่อนโยน สำหรับตัวนี้จะเป็นสีฟ้าสูตรน้ำ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว แต่ไม่กันน้ำหรือเหงื่อนะคะ

ปริมาณ  40 ml
ราคา  890 THB

ลองใช้มาสักพัก เพราะมองหากันแดดตัวที่อ่อนโยน ใช้ดีตั้งแต่ครั้งแรก คือหน้าไม่ค่อยมัน สิวผดลดลงจนแทบหายไป บางเบาทาง่าย คนที่แพ้ง่ายแนะนำตัวนี้ ไม่มีน้ำหอมกลิ่นสะอาดคล้าย ๆ นม หาซื้อง่ายมีขนาดเล็ก ขนาดใหญ่

รีวิวจาก cosmenet คุณ กัญณวรา คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นกันแดดที่รักมากที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ ใช้มา 4-5 ขวดแล้ว เนื้อบางเบามาก ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่เป็นคราบ ให้ความรู้สึกเหมือนทาสกินแคร์มากกว่าทากันแดด ราคาไม่แรงมากถ้าซื้อช่วงโปรโมชั่น ใช้หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ Jagussy_Ladyzคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

7.กันแดดเนื้อเซรั่ม BSC Crystal Aura Sunscreen Anti-Pollution SPF50/PA+++
เซรั่มกันแดด

กันแดดเซรั่ม เนื้อบางเบา ซึมไว เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งบำรุงผิวด้วยวิตามินบี 3 วิตามินซีและอี ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าในคราวเดียวกัน

ปริมาณ  25 ml
ราคา  169 THB

ปกติเวลาจะไปออกกำลังกายจะเลี่ยงการทากันแดดตลอด เพราะมันมีความมันแล้วก็จะเหนียว ๆ เวลาเหงื่อออก วันนั้นลองทาตัวนี้ไป ที่แปลกคือ นางไม่เหนียวเลย ทาปุ๊บซึมลงผิวปั๊บเลย คือแปลกนะเพราะปกติ อย่างที่รู้ ๆ กันว่ากันแดดจะ ทิ้งความเหนียวความมันไว้บนใบหน้าเรา แต่ตัวนี้ไม่เลย

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1707307 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังใช้จะเห็นได้ชัดเลยว่าเนื้อครีมซึมซับเร็วมาก ไม่มีคราบขาว เกลี่ยง่าย และสามารถเข้าได้กับสภาพผิวเราเลย คือดีมากอ่ะ ส่วนความมัน แทบจะไม่มีเลยหละ ไม่เหนียวหนะด้วยนะ คือได้ใจไปอีก

รีวิวจาก jeben คุณ HelennaBebillty คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

8.กันแดดเนื้อเซรั่ม SRICHAND Luminescence Fabulous UV Shield
เซรั่มกันแดด

กันแดดเนื้อเซรั่มแบรนด์ไทยที่โด่งดังไปไกลถึงเมืองนอก ตัวนี้เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะกับผิวคนเอเชียที่ค่อนข้างมันและผิวผสม

ปริมาณ  15 ml
ราคา  159 THB

เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียว ไม่เหนอะ แถมมีกันแดดสูงด้วย ราคาไม่แพง

รีวิวจาก cosmenet คุณ Nattha คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นกันแดดเนื้อสีขาว​ บางเบา​ ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว​ ทาแล้วไม่เป็นคราบขาว​ รู้สึกกลืนไปกับผิว​ ประสิทธิภาพป้องกันแดดค่อนข้างดี​ ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำเวลาออกแดดจัด​ ราคาไม่แพง​ เป็นแบรนด์คนไทยที่พัฒนาเครื่องสำอางได้ดีมาก​ เทียบเท่ากับของต่างประเทศ

รีวิวจาก vanilla คุณ msnidt คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อเซรั่มป้องกันรังสี UV ได้จริงหรือ?

เซรั่มกันแดด

โดยปกติแล้วเมื่อเรานึกถึงครีมกันแดด ก็จะต้องตามมาด้วยความมัน เหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายผิว แต่ปัจจุบันได้มีการผลิตสกินแคร์สำหรับกันแดดเนื้อเซรั่ม ที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่หนักหน้า และยังคงประสิทธิภาพกันแดดรังสียูวีได้ดีเหมือนครีมกันแดดเนื้อหนาทั่ว ๆ ไป สรุปว่าใช้แล้วรอด หน้าไม่ไหม้ ไม่เป็นฝ้า ไม่แสบผิวหน้าแน่นอนค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category