#7 สกินแคร์บำรุงผิวหน้าให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสเป็นต้องมอง 2020

#7 สกินแคร์บำรุงผิวหน้าให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสเป็นต้องมอง 2020

สกินแคร์สำคัญต่อผิวหน้ามาก

ในแต่ล่ะวันผิวหน้าของเราต้องผ่านศึกหนักมาหลายต่อหลายครั้งจนนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจากเป็นสภาพมลภาวะอากาศ หรือปัญหาสิวที่เกิดจากฮอร์โมนในร่างกายทำให้ทิ้งรอยดำรอยแดงไว้เป็นปัญหากวนใจ หรือปัญหาการขาดสมดุลของผิวหน้าทำให้ผิวหน้าขาดความชุ่มชื้นและแห้งจนลอกเป็นขุยซึ่งเป็นบ่อเกิดของปัญหาริ้วรอยก่อนวัยอันควรที่จะตามมาได้ เราจึงควรใช้สกินแคร์เป็นตัวช่วยในการฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกและให้ชุ่มชื้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหน้าโดนทำร้ายจากมลภาวะอากาศภายนอกรวมทั้งแสงแดดได้ ไปดูกันเลยว่า สกินแคร์ตัวไหนที่จะฟื้นบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและเป็นตัวช่วยผิวที่ดีที่สุด

#7 สกินแคร์บำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสเป็นต้องมอง 2020

อันดับที่ 7 Physiogel Soothing Care AI Cream

สกินแคร์บำรุงผิวหน้า

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า แบรนด์ของ Physiogel Soothing Care AI Cream นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการดูแลผิวหน้าที่แพ้ง่าย และเหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ตอบโจทย์สาวๆหรือหนุ่มๆที่มีปัญหาผิวหน้าเปราะบางเป็นสิวได้ง่ายเลยทีเดียว ทำให้สกินแคร์ของแบรนด์นี้เองถูกออกแบบมาให้ใช้สำหรับผิวแพ้ง่ายซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงผิวหน้าที่เปราะบางแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้นแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการดูแลรักษาสิวอุดตันไปในตัวได้ และยังช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ แถมยังช่วยฟื้นบำรุงคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดีอีกด้วย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 629 THB
ครีมทาได้ทั้งหน้าและตัว เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ยิ่งผิวที่แห้งมาก จะช่วยดี ไม่มีกลิ่น รีวิวจาก cosmenet.in.th:Nattha ดูเพิ่มเติมได้ที่

ซื้อ Physiogel Cleansing แล้วเค้าแถมมาจาก LZD จริงๆแล้วตัว Cleansing เราใช้มาเกิน 10 ปี.ใช้ดีมากกกกกก “กอ ไก่” ล้านตัว

แต่พอได้ตัวนี้มาลอง สิวขึ้นเยอะเลย อาจจะเป็นเพราะปกติหน้าเรามันมากๆ ตัวครีมหนักและมัน ก็เลยทำให้​อุดตันรูขุมขน​

แนะนำสำหรับคนผิวแห้งนะคะ คิดว่าน่าจะปลื้มเลยแหละกับครีมตัวนี้

ถ้าผิวมันมากๆ เป็นสิวง่ายควรหลีกเลี่ยง​ค่ะ ดีนะที่ได้แบบทดลองแถมมา กับตัวล้างหน้า ถ้าซื้อเองมีหวังเสียใจสุดๆ รีวิวจาก cosmenet.in.th:Ayapi ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับที่ 6 Smooth E White Babyface Cream

สกินแคร์บำรุงผิวหน้า

หากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องริ้วรอยและผิวขาดความชุ่มชื่นแถมยังแพ้ง่าย Smooth E เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายให้หายห่วงเรื่องการระคายเคืองต่อผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอยให้แลดูอ่อนเยาว์ลง แถมยังช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย เนื้อครีมอ่อนโยนต่อผิวทาง่ายซึมซาบได้ไว หากใครมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำริ้วรอยเห็นได้ชัดก็ไปหามาลองกันได้เลย

ปริมาณ 12 g
ราคา 119 THB

สมูทอีไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ ตัวนี้นะเราเพิ่งเริ่มใช้ แต่ปกติก็เคยใช้พวกคลีนซิ่งของสมูทอีบ้าง ก็ชอบเหมือนกัน พอลองใช้ตัวนี้ มันดีอะค่ะ ตัวครีมมันซึมไว ไม่เป็นคราบ ไม่ระคายเคืองผิวเลย รีวิวจาก cosmenet.in.th:niteky ดูเพิ่มเติมได้ที่

เนื้อครีมค่อนข้างหนา​ เน้นการบำรุง​ เห็นผลเรื่องผิวหน้าเนียนละเอียดขึ้น​ ขาวขึ้นถ้าใช้ในระยะยามจะเห็นผลชัดเจน รีวิวจาก cosmenet.in.th:Benwan ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับที่ 5 Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

สกินแคร์บำรุงผิวหน้า

สกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของ Hiyaluronic ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ซึมซาบได้ง่ายไม่เหนียวเหนะหนะและยังทำให้ผิวหน้าแลดูอิ่มน้ำดุจสาวญี่ปุ่นอีกด้วย แถมยังอ่อนโยนต่อผิวเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หาซื้อง่ายราคาไม่แรงอีกด้วย

ปริมาณ 170 ml
ราคา 520 THB

เป็นสูตรปรับสมดุลให้ผิวหน้าและเพิ่มความชุ่มชื้น ตั้งแต่ใช้มาหน้ายังไม่เคยลอกเลยค่ะ รู้สึกว่าหน้าอิ่มน้ำมากขึ้น หน้าใสมากขึ้น ตัวเนื้อสัมผัสเป็นน้ำสีใส มีความข้นนิดหน่อย ไม่ถึงกับเหลว ใช้แรกๆซึมไวมาก แต่หลังๆเริ่มซึมช้า อาจจะเป็นที่สภาพหน้าของเราเปลี่ยนรึป่าว 555555 แต่ก็เป็นอีกตัวนึงที่ติดใจค่ะ เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีมาก รีวิวจาก cosmenet.in.th:กุลธิดา เข่งทรัพย์ ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตอนแรกลองซื้อมาใช้ เนื่องจากลดราคา ใช้ไปสักพักรู้สึกหน้าไม่แห้งเหมือนเดิม หน้าชุ่มชื้นขึ้น ใช้ได้หลังอาบน้ำก่อนลงเซรั่ม ทั้งเช้า เย็น ไม่เหนอะหนะ สบายหน้ามากค่ะ รีวิวจาก cosmenet.in.th:Poppy555 ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับที่ 4 Biotherm Life Plankton Essence

สกินแคร์บำรุงผิวหน้า

สกินแคร์ที่มาพร้อมการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวหน้าเด้งชุ่มชื่นแลดูอิ่มน้ำขึ้นภายใน 8 วัน นอกจากนี้ยังช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด  เคลียร์ปัญหาผิวหน้าให้หน้ากลับมาขาวกระจ่างใสเรียบเนียนยิ่งขึ้นไปอีก

ปริมาณ 125 ml
ราคา 1990 THB
หน้าอิ่มน้ำมากกกก เมื่อก่อนเวลานอนหน้าจะยับย่น พอใช้น้อง ต่อให้นอนทับอะไรหน้าก็ไม่ย่นแล้ว เย้ รีวิวจาก cosmenet.in.th:Mamenz ดูเพิ่มเติมได้ที่
ปกติเป็นคนใช้อะไรแล้วไม่ค่อยรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ พอลองใช้ประมาณวันที่7-8 ตอนล้างหน้ารู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่มขึ้น แตกต่างจากเดิมเหมือนได้รับความชุ่มชื้น ชอบหน้าตัวเองตอนนี้มาก แต่เรื่องลดรอยสิวยังไม่ชัดเจน cosmenet.in.th:KhunRin ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับที่ 3 Laneige Water Sleeping Mask     

สกินแคร์บำรุงผิวหน้า

สกินแคร์บำรุงผิวหน้าช่วงค่ำคืน ให้ตื่นขึ้นมาผิวหน้าขาวใสราวกับบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพราะเป็นครีมมาร์คที่ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวในช่วงค่ำคืนอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวหน้าแลดูชุ่มชื้นและอิ่มน้ำยิ่งขึ้น เผยผิวดูสุขภาพดีได้เพียงแค่คืนเดียวเท่านั้นทำให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่นอย่างสม่ำเสมอที่ตื่นนอนทุกเช้า

ปริมาณ 70 ml
ราคา 1,100mTHB

LANEIGE WATER SLEEPING MASK ตามคำที่แบรนด์เคลมเลยค่ะ
ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าในแต่ละวันให้กลับมาเปล่งปลั่ง ฉ่ำใสในข้ามคืน ดุจผิวได้รับการพักผ่อนมาอย่างเต็มอิ่ม

สภาพผิว แห้งมาก ไม่มีสิว ไม่มีรูขุมขน มีแค่กระแดดค่ะ ไม่เคยแพ้อะไรใดๆในสกินแคร์ค่ะ

นอนน้อยแต่เหมือนนอนเยอะ ผิวอิ่มน้ำ ผิวฟูในข้ามคืน น่าจะใส่น้ำหอมเยอะ ใครแพ้น้ำหอมควรข้ามค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อเจล เย็นสดชื่น กลิ่นหอมชื่นใจค่ะ ซึมง่าย โบกหนาได้เลยค่า

ปริมาณการใช้ก็คือ 1 ตัก จากที่ตักที่แนบมากับผลิตภัณฑ์ค่ะ ผสมกับไฮยาลูรอนประมาณ 2-3 หยด

เมื่อผิวอิ่มน้ำ ก็ทำให้เครื่องสำอางติดดี ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุยเลยค่ะ

ซื้อต่อแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้ซื้อโปรมาจากลาซาด้าใช้ได้อีกนานเลยค่า กระปุกใหญ่ 70 ml. แถมกระปุกเล็กมาอีกปริมาณรวม 90 ml. ราคา 850 บาท คุ้มมมมมมมมมมมมมมมมมม! รีวิวจาก cosmenet.in.th:Punika ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหน้าจนเกินไป เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่หน้าได้ดี ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น รีวิวจาก cosmenet.in.th:Pat ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

อันดับที่ 2  ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

สกินแคร์บำรุงผิวหน้า

ตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวหน้ากลับมาแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทำให้ริ้วรอยแลดูจางลงและตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับลง ผิวหน้าแลดูอิ่มน้ำสุขภาพดี หากใครอยากบำรุงผิวให้กลับไปแลดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดียิ่งขึ้นก็ลองใช้เซรั่มตัวนี้ได้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวผ่านการทดสอบจากแพทย์ไม่ทำให้เกิดสิวและการระคายเคืองต่อผิว ยังช่วยดูแลเรื่องสิวและรอยสิวได้ดีเลยล่ะ

ปริมาณ 7 ml
ราคา 500 THB
ใครๆก็ว่าดี แต่พอใช้จริงไม่เกิดอะไรกับผิวหน้าเลย หรือเพราะยังไม่มีปัญหาผิวหน้าอะไรมาก รีวิวจาก cosmenet.in.th:Fahhcb ดูเพิ่มเติมได้ที่
ดีมากกกกกกกกกกก รักมาก แกะสิว ทาเอสเต้ประมาน3 วันลอกออกเป็นแผ่น ฟื้นฟูหน้าดีใช้แล้วชอบบบบมากรัก รีวิวจาก cosmenet.in.th:Arisara ดูเพิ่มเติมได้ที่

อันดับที่ 1 SK-ll GenOptics Aura Essence

สกินแคร์บำรุงผิวหน้า

สกินแคร์ที่อยู่ในรูปแบบของเอสเซนซ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งมีออร่า ผิวขาวใสอย่างเห็นได้ชัดก็ต้องตัวนี้เลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 3,950 THB
ให้ความชุ่มชื้นดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวผสมบางวัน ใช้แค่โทนเนอร์ น้ำตบ แล้วก็ตัวนี้ ไม่ลงครีมต่อยังได้เลยค่ะ
ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสทันที เหมาะมาๆสำหรับคนที่หน้าหมองคล้ำ รอยและจุดด่างดำใหม่ๆ หายเร็วมากๆค่ะ แต่ถ้ารอยเก่าไม่ช่วยค่ะ ยิ่งฝ้ากระยากเลยค่ะ
เนื้อไม่หนัก ไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน
แพคเกจจิ้งสวยงาม ชอบที่ดรอปเปอร์ของเขาดูดปริมาณผลิตภัณฑ์ที่เราควรใช้ต่อครั้งมาให้เลย เราแค่กดออกมาใช้อย่างเดียว แถมพกพาเวลาไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดสะดวกด้วยค่ะข้อเสียเดียวที่อยากให้ SK-II ปรับปรุงคือ น่าจะใช้สารกันเสียอื่นแทน paraben ส่วนตัวคือพยายามเลี่ยง ถ้า SK-II ยังใช้ต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคตเมื่ออายุเข้าเลข 3 (ปัจจุบัน 25 ใช้มาตั้งแต่อายุ 19) อาจจะเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ค่ะ เพราะไม่อยากใช้ paraben เป็นระยะเวลานานเกินไป รีวิวจาก cosmenet.in.th:Thanaporn ดูเพิ่มเติมได้ที่

กลับมาใช้อีกครั้งหลังจากไม่ได้ใช้มา 6 ปี
ตอนนี้ใช้ได้ 3 เดือนพอดี มีครบทุกตัวค่ะ
Lotion,Essence,Aura,RNA eye,RNA power
ผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยเล็กๆบางลง รูขุมขนเล็กลง หน้ามันน้อยลง ผิวเนียนเรียบขึ้น หน้าสว่างใสแต่เราเป็นสิวฮอร์โมนช่วงประจำเดือน กับนอนดึก
ช่วงนั้นหน้าจะโทรมมากแต่ set นี้เอาอยู่
(ไม่ได้ช่วยลดสิวอักเสบ แต่ลดรอยดำได้ไว)
เราเคยมีสิวผด จากผลิตภัณฑ์เดิมที่เคยใช้ พอมาใช้ set นี้ลดลงไปเยอะเลยค่ะ

โดยรวมแล้วชอบมาก ทั้ง set ราคาก็จะแรงนิดนึง ถ้าผลลัพธ์ดีแบบนี้ยอมลงทุนค่ะ

cosmenet.in.th:ปอ ปลาตากลม ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สกินแคร์บำรุงผิวหน้าตัวไหนดีที่สุด

สกินแคร์แต่ล่ะตัวล้วนแล้วแต่มีจุดเด่นในการฟื้นบำรุงปัญหาผิวแต่ล่ะประเภท หากสาวๆหรือหนุ่มๆคนใดมีปัญหาผิวหน้าเรื่องริ้วรอยหรือผิวขาดน้ำก็สามารถเลือกสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลงและทำให้ผิวหน้าแลดูอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น แต่หากว่าสาวๆหรือหนุ่มๆคนใดมีปัญหาผิวแพ้ง่ายรวมทั้งปัญหาสิวด้วยแล้วก็สามารถเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวหน้าที่แพ้ง่ายรวมทั้งเป็นตัวช่วยขจัดปัญหาสิวและบำรุงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้สกินแคร์ที่ใช่ก็สามารถเหมาะกับผิวหน้าของหนุ่มๆและสาวๆทุกคนได้แล้วล่ะทั้งนี้ควรจะเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ล่ะคนมากที่สุด

สกินแคร์Latest articles in the category