รวม #8 เซรั่มบำรุงขนตา ช่วยเพิ่มความยาว งอน หนา น่าชวนมอง

รวม #8 เซรั่มบำรุงขนตา ช่วยเพิ่มความยาว งอน หนา น่าชวนมอง

เซรั่มขนตา

ขนตาเปรียบเสมือนเครื่องประดับของดวงตา ถ้าขนตางอนยาวหนาจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาชวนดึงดูดน่าหลงใหล สวยจนใคร ๆ ต่างก็อยากมอง แล้วจะมีวิธีใดบ้างที่ทำให้ขนตายาวขึ้น ซึ่งก็มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน โดยอาจจะติดขนตาปลอม แต่ก็ต้องใช้ความชำนาญนิดนึง เพราะติดไม่ดีอาจจะเบี้ยวได้ ทำให้ขนตาดูไม่เป็นธรรมชาติ หรือจะปัดมาสคาร่าเพิ่มวอลุ่มความหนาและความยาวของขนตาก็ดูเข้าท่าไม่แพ้กัน แต่พอล้างหน้าแล้วก็กลับมันสั้นกุดเหมือนเดิมอยู่ดี แต่ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่หลายคนอาจมองข้ามไป นั่นก็คือการใช้เซรั่มบำรุงขนตาให้ยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องแต่งเติมเพิ่มเสริมอะไร แค่กระพริบตาเบา ๆ ก็อาจจะกระชากใจใครหลายคนได้แล้ว เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมเซรั่มขนตาแนะนำจาก 8 ยี่ห้อดังพร้อมกับรีวิวมาไว้ให้คุณเลือกใช้กันอย่างจุใจแล้วค่ะ

รวม #8 เซรั่มบำรุงขนตา ช่วยเพิ่มความยาว งอน หนา น่าชวนมอง

1.เซรั่มบำรุงขนตา LANCOME Advanced Genifique Light-Pearl Eye & Lash Concentrate
เซรั่มขนตา

เซรั่มบำรุงขนตาตัวเด็ดจากลังโคม ช่วยให้ขนตายาวงอนหนาขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ มีทรีโอ-แลช คอมเพล็กซ์ และโพรไบโอติก อาหารสำหรับขนตา ช่วยให้ขนตาแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ซึ่งเป็นสูตรใหม่ของลังโคมที่ปรับปรุงให้อ่อนโยนขึ้น

ปริมาณ  20 ml
ราคา  2,900 THB
คลิปวิดีโอรีวิวจากผู้ใช้จริง
2.เซรั่มบำรุงขนตา Vichy LiftActiv Serum 10 Eyes & Lashes
เซรั่มขนตา

เซรั่มบำรุงขนตาและรอบดวงตาเนื้อไข่มุก ให้ดวงตาเปล่งประกายเจิดจรัสถึงขีดสุด ด้วยการผสานคุณค่าจาก 3 พลัง ได้แก่ แรมโนส เอนไลเทนเนอร์ส เซราไมด์ส ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน และบำรุงขนตางอนหนายาวขึ้น

ปริมาณ  15 ml
ราคา  1,612 THB

เป็นเซรั่มที่ดีงามที่สุดของที่สุด ช่วยให้เราหาขนตาตัวเองเจอ (เราเป็นคนหนังตาหลบเข้าไปข้างในหนักมาก ขนตาก็สั้นจนแทบจะหายมิดเข้าไปข้างในเลย) ปกติเราแทบไม่มีขนตาล่างด้วยซ้ำ แต่ตัวนี้ทำให้ขนตาล่างเรายาวขึ้น เยอะขึ้น ขนตาบนก็ยาวขึ้นและเยอะขึ้น จนเพื่อนทักว่าขนตาแกยาวขึ้นป่าว

รีวิวจาก vanilla คุณ Ploypaloy คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เซรั่มบำรุงรอบดวงตา ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง อ่อนโยนมาก แม้คนที่ใส่คอนแทคเลนส์ เซรั่มซึมเร็ว ใช้ไปสักระยะบำรุงขนตาให้ยาวขึ้น ราคาแพงพอสมควร แต่คุ้มค่า

รีวิวจาก cosmenet คุณ ReindeerGal คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

3.เซรั่มบำรุงขนตา Shiseido professional adenovital eyelash serum
เซรั่มขนตา

เซรั่มบำรุงขนตาจากแบรนด์ญี่ปุ่น การันตีว่าทำให้ขนตาวยาว หนา และแข็งแรงขึ้นภายใน 6 สัปดาห์ ลดการหลุดร่วงของขนตาสำหรับผู้ที่เคยติดหรือต่อขนตาปลอม หรือมักจะดัดขนตาอยู่บ่อย ๆ ทั้งยังไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองอีกด้วย จึงอ่อนโยนสำหรับทุกคน

ปริมาณ  6 g
ราคา  655 THB

ฉันเคยตัดขนตาของตัวเอง เพราะคิดว่ามันจะช่วยให้ยาวขึ้น แต่ไม่เป็นผล จนมาใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด เพราะขนตายาวขึ้นภายใน 2 สัปดาห์เท่านั้น

รีวิวจาก shinilola คุณ shini lola คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

4.เซรั่มบำรุงขนตา ETUDE HOUSE My Lash Serum
เซรั่มขนตา

เซรั่มบำรุงขนตาจากเกาหลีแบรนด์ ETUDE HOUSE ตัวขวดสีทองคาดเงินดูหรูหรา ฝาเป็นสีชมพูดูน่ารักในคราวเดียวกัน ช่วยบำรุงให้ขนตาแข็งแรงมีสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย ไม่หลุดร่วงง่าย ปลอบประโลมผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน

ปริมาณ  9 g
ราคา  200 THB

เพิ่งเริ่มใช้ไม่ถึง 1 อาทิตย์ เช้า-เย็น
เห็นความแตกต่างเป็นที่น่าพอใจมว๊ากกกก
อย่างแรกเลยคือขนตาหยุดร่วงไปเลย
อย่าสองคือหนาและฟุ้งกว่าเก่า
เวลาปัดมาสคาร่า ขนตาก็ฟุ้งสวยกว่าเดิมมาก
เวลาล้างออก ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะถูแรกแค่ไหน เพราะขนตาแข็งแรง
แนะนำให้ซื้อติดบ้านไว้ค่ะ ให้เหมือนเป็นสกินแคร์ตัวนึง แค่ไว้บำรุงขนตา

ผลลัพธ์ ดีจนงง ว่าราคาขนาดนี้ ทำไมคุณภาพดีจัง
10/10 ค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ chatsurang

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

บำรุงขนตา ทำให้ยาวขึ้น ขนตาแข็งแรงขึ้น ยาว เส้นขนสวยงาม งอน ดกขึ้น อ่อนโยน

รีวิวจาก cosmenet คุณ looknamlala คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

5.เซรั่มบำรุงขนตา Avance Lash Serum EX
เซรั่มขนตา

เซรั่มบำรุงขนตาที่ขายดีในญี่ปุ่น มีส่วนผสมจากสารสกัดจากแครอท กรดไฮยาลูรอน และไหมแท้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงขนตาให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย และทำให้ขนตายาวขึ้นภายใน 2 สัปดาห์

ปริมาณ  7 ml
ราคา  529 THB

เป็นเซรั่มบำรุงขนตาให้แข็งแรง หนาและยาวขึ้นจริงค่ะ
แต่ก่อนเวลาล้างเครื่องสำอาง ขนตามักจะมีหลุดออกมาบ่าง
แต่หลังจาดที่ใช้ตัวนี้ ขนตาจะไม่ค่อยหลุดมาด้วยเหมือนแต่ก่อนล่ะ และรู้สึกว่าขนตาจะยาวขึ้นด้วย

รีวิวจาก vanilla คุณ AlexJ คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

6.เซรั่มบำรุงขนตา DHC Eyelash Tonic
เซรั่มขนตา

เซรั่มบำรุงขนตาและมาสคาร่าจากประเทศญี่ปุ่น อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Watercress และ Comfrey Extract ทำให้ขนตาแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย กระตุ้นการผลิตขนตาให้งอกขึ้นมาใหม่ เพิ่มความยาวและความหนาให้ขนตา

ปริมาณ  6.5 ml
ราคา  447 THB

ช่วยให้ขนตาร่วงน้อยลงจริง ๆ และสำหรับเรา มันยาวขึ้นด้วย สังเกตุได้ชัดจากขนตาล่าง ซึ่งเมื่อก่อนเราจะไม่ค่อยมีขนตาล่าง มันจะสั้นๆและมีแหว่งไปเป็นกระจุกด้วย แต่หลังจากใช้ตัวนี้ ขนตาล่างดูยาวขึ้นจริง และส่วนที่เคยแหว่งไป ก็มีขนขึ้นใหม่มาเพิ่ม

รีวิวจาก vanilla คุณ debzar คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ยาวขึ้นและหนาขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ รู้สึกขนตาจะแข็งแรงขึ้นด้วยไม่ร่วงง่ายนะ แต่ไม่ค่อยช่วยเรื่องการงอกของขนตาใหม่อ่ะค่ะ โดยรวมแล้วพอใจค่ะ ให้ 9.5/ 10 คะแนน หักเรื่องที่ไม่ช่วยให้ขนตาที่ร่วงเป็นแถบของเราขึ้นมาเลย

รีวิวจาก jeban คุณ greenmelon คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

7.เซรั่มบำรุงขนตา Flow Fushi the Matsuge Biyou Eki Serum
เซรั่มขนตา

เซรั่มบำรุงขนตาที่เคยได้รับรางวัล 1 Best Lash Serum 2017 จากประเทศญี่ปุ่น การันตีได้ถึงคุณภาพระดับคับแก้ว ซึ่งมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์และสารสกัดจากธรรมชาติ บำรุงขนตาให้ชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน ทำให้ขนตายาวขึ้นอย่างแข็งแรง

ปริมาณ  5 g
ราคา  520 THB

ขนตาของฉันเคยสั้นและบางเปราะ เพราะเมื่อก่อนเคยใช้เครื่องม้วนผม

แต่เซรั่มตัวนี้ทำให้ขนตากลับมายาวและแข็งแรงขึ้นได้จริง

รีวิวจาก thepinayajumma คุณ the pinay ajumma

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

8.เซรั่มบำรุงขนตา Canmake Lash Care Essence
เซรั่มขนตา

เซรั่มเอสเซนส์บำรุงขนตา ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด พร้อมโปรตีนและเคราติน ช่วยฟื้นบำรุงขนตาให้แข็งแรง ยาวงอนหนาได้รูป เคยได้รับรางวัลที่ 1 จาก COSME ในประเทศญี่ปุ่น การันตีได้ถึงคุณภาพระดับเหนือมาตรฐานไปอีกขั้น

ปริมาณ  4.2 g
ราคา  290 THB

ทำให้ขนตายาวขึ้นจริง นอกจากนี้ยังทำให้ขนตาแข็งแรงและไม่ร่วงง่ายอีกด้วย จากที่เคยเป็นคนขนตาร่วงบ่อยๆหลังจากใช้ตัวนี้แล้วขนตาไม่ร่วงบ่อยอีกเลยนอกจากจะไปขยี้ตา

รีวิวจาก cosmenet คุณ mareine คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หัวแปรงเป็นฟองน้ำค่ะ ตัวเอสเซนส์เป็นเจลใสเย็น ๆ ต้องปาดก่อนปัดค่ะไม่งั้นจะมากองเป็นก้อนที่ขนตาเลย 5555555 แต่ไม่แสบไม่ระคายเคือง ใช้เวลาประมาณหนึ่งเดือนรู้สึกถึงความแข็งแรงขึ้นของขนตาค่ะ ไม่หลุดร่วง และยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมาก ซื้อช่วงโปรชิ้นที่สอง 1 บาทของวัตสันจะคุ้มมากค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ PoMaYo คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปเซรั่มบำรุงขนตา ใช้แล้วช่วยให้ขนตายาว งอน หนาขึ้นจริงไหม?

เซรั่มขนตา

สรุปแล้วเซรั่มบำรุงขนตาช่วยให้ขนตายาว งอน หนาขึ้นได้จริง แต่ประสิทธิภาพของเซรั่มก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละยี่ห้อ รวมถึงสภาพขนตาของคุณเองด้วยว่าเคยผ่านการทำร้ายมาก่อนหรือเปล่า จะด้วยการดัด ตัด ต่อ หรือม้วนขนตา ก็มีส่วนทำให้ขนตายาวช้าขึ้นได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นก็ต้องบำรุงรักษาขนตาของคุณอย่างทะนุถนอมด้วยนะคะ เพื่อที่จะให้ช่วยขับดวงตาของคุณให้มีเสน่ห์น่ามองตลอดไป

สกินแคร์Latest articles in the category