บอกลาหน้าพังให้สวยปังขึ้นด้วย 8 เซรั่มผิวแข็งแรงยอดฮิตแห่งปี 2020

บอกลาหน้าพังให้สวยปังขึ้นด้วย 8 เซรั่มผิวแข็งแรงยอดฮิตแห่งปี 2020

มอบการบำรุงที่ล้ำลึกด้วยเซรั่มผิวแข็งแรง

สมัยนี้มองไปทางไหนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวส่วนใหญ่ล้วนแล้วปรับปรุงสูตรให้อยู่ในรูปแบบเซรั่มกันเป็นส่วนใหญ่ ด้วยเหตุผลที่เซรั่มเป็นโมเลกุลที่มีขนาดเล็กมาก ๆ ทำให้มีประสิทธิภาพในการซึมสู่ผิวได้รวดเร็ว และง่ายกว่าผลิตภัณฑ์ประเภทครีม ที่สำคัญยังเข้มข้นมากกว่า ใช้เพียงเล็กน้อยแต่ให้ผลลัทธ์และประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เผยผิวแข็งแรงกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งวันนี้เรามีสุดยอดเซรั่มเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงมาแนะนำ 8 ตัว ที่กำลังฮอตฮิตมาแรงในปี 2020 มียอดการใช้ และการรีวิวที่พุ่งกระฉูด ตามไปดูกันเลยว่ามีเซรั่มผิวแข็งแรงตัวไหนที่น่าสนใจและน่าใช้บ้าง

แนะนำ 8 เซรั่มผิวแข็งแรง

 

1.Skinsista Vit C Extra Bright Booster
เซรั่มผิวแข็งแรง

เซรั่มผิวแข็งแรงสูตรวิตามินซีเข้มข้น ผสานมาพร้อมกับสารสกัดธรรมชาติดอกโฮย่า และ Hyaluronic acid ด้วยเทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน ช่วยคงประสิทธิภาพวิตามินซีและสาระสำคัญไว้เต็มเปี่ยม กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และยังช่วยลดปัญหาสิว ริ้วรอยและจุดด่างดำจากสิว เผยผิวกระจ่างใสขึ้นใน 9 วัน ให้ผิวกลับมากระจ่างใสเปล่งปลั่ง

ปริมาณ 15 ml
ราคา 790 THB

เนื้อบูสเตอร์จะค่อนข้างเข้มข้นมีความเหลวๆ ลื่นๆ หน่อย บางเบาใช้ได้เลยนะ เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ตอบโจทย์สำหรับคนหน้ามันได้ดีอย่างนึงคือไม่เหนอะหนะผิวเลย ชอบตรงนี้มาก…หลังจากที่ได้ลองมาหลายวันรู้สึกว่าที่เห็นผลชัดๆ ก็คือเรื่องของผิวที่ดูใสขึ้นและรอยสิวใหม่ดูจางลง ทุกครั้งหลังจากทาผิวจะดูเด้ง อิ่มฟูมากๆ ดูจากรูปหลังทาได้เลย อันนี้คือสภาพหน้าช่วงที่พังสุด สิวบุกเยอะมาก กว่าจะกลับมาดีได้แทบเป็นลมแน่ะ 5555

รีวิวจาก Oil Ketsaraporn ใน รีวิว Skinsista Vit C Extra Bright Booster รอยสิวหายใน 9 วัน จริงหรอ!?

2. It’s Skin Power 10 Formula VC Effector
เซรั่มผิวแข็งแรง
https://shopee.co.th/

เซรั่มที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูตรเข้มข้นที่มาพร้อมกับสารสกัดจากชาเขียว ช่วลดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลง เผยผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสและแข็งแรงจากภายในชั้นผิว พร้อมคืนความสดใสเปล่งปลั่งให้กลับผิวหน้า

ปริมาณ 30ml
ราคา 690THB
3. Sewa Age White Serum
เซรั่มผิวแข็งแรง
https://www.lazada.co.th/

เซรั่มผิวแข็งแรงสูตรเข้มข้นสกัดจากโสมแดงจากประเทศเกาหลี ผสานมาด้วย Peptide 5 ชนิด ช่วยฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวดูยกกระชับ ยืดหยุ่น เนียนนุ่ม เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมี และมี Niacinamide วิตามินบี 3 ช่วยฟื้นฟูให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้ผิวแข็งแรงจากภายในชั้นผิว ให้ผิวชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา

ปริมาณ 40 ml
ราคา 1390 THB

แม้เค้าจะเป็นเซรั่ม แต่เนื้อสัมผัสของเค้าจะเข้มข้น เหมือนเนื้อครีมค่ะ มีเส้นใยเปปไทด์ เนื้อออกหนืดๆ ตอนตบๆจะยืดเลย แต่เค้าซึมไว และบางเบานะคะ ไม่หนักหน้าเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าดีมากกกกก เราทดลองใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น ผิวฟูขึ้นหน่อยๆด้วย หน้าดูไม่อิดโรยเหมือนเดิมแล้วค่ะ ^^

รีวิวจากคุณ Zeibab ใน รีวิว SEWA AGE WHITE SERUM เซรั่มใยเปปไทด์ เพื่อผิวกระจ่างใส!

4.Yanhee Serum Vit E
เซรั่มผิวแข็งแรง

เซรั่มผิวแข็งแรงจากโรงพยาบาลยันฮี ที่ผสานวิตามินอีสูตรเข้มข้นเข้ากับสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยแก้ไขปัญหาจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง จากสิว พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ด้วยมอยเจอร์ไรซ์เซอร์และ Hyaluronic acidให้ผิวช่ำน้ำยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 20 ml
ราคา 129 THB

เซรั่มตัวนี้เนื้อเบามาก ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่หนักหน้า พอทาลงผิวแล้วจะรู้สึกเย็นๆผิว ใช้แล้วรู้สึกผิวเรียบเนียนขึ้นมานิดนึง เรื่องความชุ่มชื้นก็ช่วยได้ประมาณนึงค่ะ นางยังไม่ได้ชุ่มชื้นพอสำหรับคนผิวแห้งอย่างวิ๊ป แต่ถ้าใครผิวมันวิ๊ปว่าตัวนี้น่าจะพอดีเลย รอยสิวเป็นอีกปัญหาที่วิ๊ปเจอช่วงนี้คือใช้ตัวนี้แล้วก็ช่วยได้ในระดับนึงเลยนะ รู้สึกจางลงเร็วกว่าปกติ และที่ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถทนต่อรังสียูสีในแดดได้ดีขึ้นวิ๊ปไม่แน่ใจว่าในด้านไหนนะ แต่ว่าพอเจอแดดวิ๊ปก็ยังแสบผิวเป็นปกติเหมือนเดิมเลยอ่ะ เรื่องอื่นๆยังไม่เห็นผลอย่างที่บอกว่าอาจจะใช้ไปเพียงแค่ 10วัน

รีวิวจาก whipwipps ใน รีวิวเซ็ทหน้าใสไกลสิวของยันฮี จะเริ่ดมั๊ยมาดูกันเล้ยยย

หลังใช้รู้สึกได้ทันทีว่า ผิวอิ่มน้ำและชุ่มฉ่ำมากๆเป็นการเติมน้ำให้ผิวแบบเร่งด่วนแต่ไม่เพิ่มความมันเงา และถ้าใช้ต่อเนื่อง หน้าก็จะดูใสขึ้นด้วย เพราะมีอาร์บูติน ที่เป็นไวท์เทนนิ่งที่โอเค รวมถึงอาหารผิวสำคัญๆ อย่าง วิตามินอี และ ว่านหางจระเข้ ใช้บ่อยๆ ริ้วรอยก็จะค่อยๆจางลงไปเอง เมื่อเทียบกับราคาขวดละ 129 บาทแล้ว ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาครีมบำรุงที่เนื้อสัมผัสดีๆ ชุ่มชื่นแต่ไม่มัน ไม่อุดตันผิว เน้นลดริ้วรอยและร่องรอยบกพร่องต่างๆ กุ้งแนะนำตัวนี้เลยฮะ ดีเกินราคาจริงๆ
5. Innisfree Green Tea Seed Serum
เซรั่มผิวแข็งแรง

เซรั่มผิวแข็งแรงที่จะเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวสำหรับขั้นตอนแรกในการเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อๆ ไป ตัวนี้มีสารสกัดจากชาเขียวและน้ำมันสกัดจากเมล็ดชาเขียวสายพันธ์ุพิเศษจากเกาะเชจู ที่มีความเข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ที่จะช่วยเติมน้ำให้กับผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ด้วย Dual-Moisture-Rising Technology พร้อมฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส แลดูสดชื่นขึ้น

ปริมาณ 80 ml
ราคา 1000 THB

เราใช้มาประมาณหนึ่งเดือน โดยใช้หลังล้างหน้าทันทีหนึ่งปั๊ม เราจะบอกเคล็ดลับที่เราใช้แล้วรู้สึกมันมีพลังด้านบวก คือ เราเอานางไปแช่ตู้เย็น พอตอนกดมาใช้จะรู้สึกว่าผิวหน้าสดชื่นมากขึ้นไปอีกสะท้านไปเลยค่ะ ทาตอนเช้าและเย็น (ตอนเช้าก็บวกกันแดดไปนะคะ) ผลที่ตามมา คือไม่มีปัญหาผิวแห้ง หรือสิวรบกวนเลย ผิวโดยรวมก็ดูสุขภาพดีและไม่ได้แย่ลง แต่เราไม่สามารถฟันธงได้ว่า Green Tea Seed Serum จะช่วยแก้ปัญหาผิวอะไรได้ เพราะส่วนผสมเน้นการบำรุงและป้องกันปัญหามากกว่า ซึ่งเป็นงานเบาๆแต่ได้ชัยชนะไปแบบเต็มๆ สำหรับเราคือนางดีต่อใจ

รีวิวจาก K.NOPNIPA ใน REVIEW (รีวิว) GREEN TEA SEED SERUM ตัวท๊อปของ INNISFREE ลูกเลิฟ ❤

6.Ample:N Peptide Shot Ampoule
เซรั่มผิวแข็งแรง

เซรั่มผิวแข็งแรงที่มีส่วนประกอบของเปปไทด์ และกรดอะมิโนหลากหลายชนิด ช่วยยกกระชับผิวให้เรียบเนียน เต่งตึง ให้ผิวฟูอิ่มน้ำ กระชับรูขุมขนให้เล็กลง และยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยผิวหย่อนคล้อยให้ผิวกลับมายืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกครั้ง

ปริมาณ 30ml
ราคา 390 THB
7.SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE SERUM
เซรั่มผิวแข็งแรง
https://shopee.co.th/

เซรั่มผิวแข็งแรงสูตรเข้มข้นจากเกาหลี อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว อุดมด้วยสารสกัดจากใบบัวบกกว่า 14.5% พร้อมด้วยสารสกัดจาก Tea Tree 1000 ppm และน้ำมันมะกอก ช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมันบนใบหน้า และยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว แถมยังมี AHA BHA และ PHA ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวกระจ่างใสและสุขภาพดีอย่างสม่ำเสมอ เผยผิวกระจ่างใสขึ้นใน 30 วัน

ปริมาณ 50 ml
ราคา 690 THB
8. Mineral 89 Skin Fortifying Daily Booster
เซรั่มผิวแข็งแรง
www.lazada.co.th

เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ผสานพลังน้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่เข้มข้น 89 % และโมเลกุลไฮยาลูรอนสกัดจากธรรมชาติทำงานล้ำลึกระดับเซลล์ เก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิวเพื่อผิวหน้าใส เด้งดุจผิวเด็ก เผยผิวเปล่งประกาย ริ้วรอยดูลดเลือน ที่สำคัญเป็นสูตรปราศจาก น้ำหอมสาร แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 50ml
ราคา 1499THB

บทสรุปเซรั่มผิวแข็งแรงที่มาแรงในปี 2020

ทั้ง 8 ตัวที่นำเสนอไปนี้ถือว่าเป็นที่สุดของเซรั่มผิวแข็งแรงที่ถูกพูดถึงและรีวิวเยอะมาก ๆ ว่าช่วยปรับสภาพให้ผิวแข็งแรงขึ้น กระจ่างใสขึ้น ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำสะสมลงได้ เผยผิวหน้าให้กลับมานุ่มเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้น สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่มีทั้ง 8 ตัวนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งอย่ารอช้ารีบไปตามหากันด่วน ๆ จ้า

สกินแคร์Latest articles in the category