แนะนำ #8 เซรั่มหลักร้อยพร้อมรีวิวเซรั่มถูกและดีมีอยู่จริง

แนะนำ #8 เซรั่มหลักร้อยพร้อมรีวิวเซรั่มถูกและดีมีอยู่จริง

ด้วยสภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองในช่วงนี้ทำเอาให้ต้องรัดเข็มขัดกันอย่างเคร่งครัด จะจับจ่ายใช้สอยอะไรแต่ละทีเป็นอันต้องคิดแล้วคิดอีก โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงามและผลิตภัณฑ์สกินแคร์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการดูแลผิวเป็นอย่างมาก กว่าจะหายี่ห้อที่ชอบเจอแบรนด์ที่ใช่ใช้แล้วประทับใจจริง ๆ นั้นก็ไม่ได้ง่าย ๆ แต่ด้วยความจำเป็นที่ต้องประหยัดงบแบบนี้อาจทำให้สาว ๆ ทั้งหลายพลาดที่จะใช้สกินแคร์ดี ๆ บางตัวไปได้ วันนี้เราเลยอาสาขนทัพสกินแคร์ราคาเบา ๆ แต่คุณภาพเยี่ยมมาแนะนำ โดยเฉพาะเซรั่มถูกและดีมาให้สาว ๆ เช็คลิสต์กัน

8 เซรั่มถูกและดีในราคาหลักร้อย

 

1. Giffarine HYA INTENSIVE WHITENING PRE-SERUM
เซรั่มถูกและดี

เซรั่มบำรุงผิวหน้าคุณภาพเยี่ยมจากกิฟฟารีน ถือเป็นหนึ่งตัวที่มักถูกนำไปรีวิวเซรั่มถูกและดีตามเว็บบล็อกต่าง ๆ อยู่เสมอ เพราะความที่เขาขนทัพสารสกัดสำคัญจากทั่วทุกมุมโลกมาใส่ไว้ในขวดเดียว ไม่ว่าจะเป็น Hyaluron เข้มข้นบริสุทธิ์ 100% จากประเทศเยอรมันนี Flower Extract จากประเทศฝรั่งเศส Caviar Lime Extract จากประเทศออสเตรเลีย และ Sakura Extract จากประเทศเกาหลี ผสานกำลังกันมาฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยลดปัญหาริ้วรอย กระฝ้า และจุดด่างดำ เผยผิวให้อ่อนกว่าวัยเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 27 ml
ราคา 600THB
2.Boots Vitamin C Brightening Intensive Serum
เซรั่มถูกและดี

เซรั่มวิตามินซีที่ใช้ชนิด Ascorbyl Tetraisopalmitate และ Ethyl Ascorbic Acid เข้มข้นและมีประสิทธภาพมากกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 2 เท่า ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้แข็งแรงจากภายใน เผยผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากผลส้มยูสุ(Yuzu) เปลือกส้มแมนดาลิน ว่านหางจระเข้ ที่อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 และวิตามินอี มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง กระ ฝ้า ริ้วรอยต่าง ๆ แลดูจางลงภายใน 7 วันหลังใช้งาน

ปริมาณ 30 ml
ราคา 195 THB

กลิ่นส้มแบบส๊มส้มมมม ปริมาณที่ได้มากับราคาถือว่าคุ้มมากนะ แต่เหนียวติดผิวมาก จะลงบางๆหรือโบกหนักๆก็เหนียวอยู่ดี

รีวิวจากคุณ  Anchalee_faa คลิกอ่านรีวิว ได้ที่นี่

3.BK Acne Serum Brightening Anti – Pollution
เซรั่มถูกและดี
https://www.shopat24.com/

เซรั่มถูกและดีอีกตัวที่มาแรงเรื่องสยบสิว เอาอยู่ในทุก ๆ ประเภทสิว ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ เพราะมีสารสกัดจากใบบัวบกช่วยลดการอักเสบ Zinc PCA ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และสารสกัดจาก Tea Tree Oil ที่ช่วยยั้บยั้งการเกิดแบคทรีเรียสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ที่สำคัญเขายังมี Pollu Shield ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นมลภาวะและ PM 2.5 ได้ ช่วยปกป้องให้ผิวหน้ากระจ่างใสห่างไกลจากสิว

ปริมาณ 28ml
ราคา 389THB
4. ณ หทัยเซรั่ม
เซรั่มถูกและดี

เซรั่มเข้มข้นสกัดจากเมล็ดกาแฟออแกนิก มีวิตมินซีเข้มข้นชนิด AA2G ที่เสถียรและมีประสิทธิภาพกว่าวิตามินซีทั่วไป ช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ พร้อมกระตุ้นการเสริมสร้างชั้นคอลลาเจนใต้ผิวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวเต่งตึง ยกกระชับ ริ้วรอยเหี้ยวย่นต่าง ๆ ตื้นขึ้น นอกจากนั้นยังมี Ferulic Acid ผสานมากับ Salicylic acid และ Sorbic acid ช่วยยั้บยั้งการเกิดสิว ลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 10, 35, 50 ml
ราคา  640, 1400, 2000 THB
5. GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum
เซรั่มถูกและดี

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นจากการ์นิเย่ที่มีวิตามินซีเข้มข้นสูงกว่าเดิมถึง 30 เท่า ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสสม่ำเสมอ เนื้อเซรั่มเข้มข้นซึบซาบเข้าฟื้นบำรุงความเสื่อมโทรมอย่างตรงจุด ช่วยลดเลือนกระ ฝ้า และจุดด่างดำ รวมไปถึงรอยแดงรอยดำจากสิว ให้ผิวเรียบเนียนภายใน 3 วันหลังใช้งาน พร้อมกระชับรูขุมขน คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวอีกครั้ง

ปริมาณ 30ml
ราคา 399THB
6. Provamed Vitamin E Serum 10000 IU
เซรั่มถูกและดี

เซรั่มวิตมามินอีเข้มข้นสูงสุดถึง 40 เท่า ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าจากความเสื่อมโทรมไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ความหมองคล้ำ รวมไปถึงกระ ฝ้า และจุดด่างดำ ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มกระจ่างใสขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังมี Organic Baobab Oil น้ำมันสกัดจากพืชที่มีวิตามินซี Omega 6และ 9 ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยยกระชับผิวหย่อนคล้อยให้เต่งตึง พร้อมกระชับรูขุมขน ให้ผิวอุ้มน้ำเต่งตึงกระชับน่าสัมผัส

ปริมาณ 30ml
ราคา 450THB

เนื้อบางเบาค่ะ ไม่อุดตันแน่นอนค่ะ แต่กลิ่นนำหอมแรงแต่ก็หอมดีค่ะ แต่อาจไม่เหมาะกับผู้ที่แพ้น้ำหอม แต่ก็ยังไม่ค่อยเห็นผลการเปลี่ยนแปลงมากนักนะคะ แต่ไม่ทำให้สิวบุกค่ะ

รีวิวจากคุณ jdent อ่านรีวิวต่อ คลิกที่นี่

ชอบมากกก เนื้อครีมบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสบายผิว คล้ายๆสมูธอีหลอดเขียวแต่บางเบากว่าค่ะ เหมาะกับคนหน้ามัน ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ไม่แพ้หรือระคายเคืองเลย ส่วนในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยคงต้องดูสักระยะ แต่มั่นใจว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆแน่นอน

รีวิวจากคุณ Panghi อ่านรีวิวต่อ คลิกที่นี่

7. It’S SKIN Power 10 Formula YE Serum
เซรั่มถูกและดี
https://shopee.co.th/

เซรั่มสูตรฟื้นฟูสภาพผิวของ It’S SKIN ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงจากภายในชั้นผิว ด้วยสารสกัดจากยีสต์เข้มข้นถือเป็นอาหารผิวชั้นดี มุ่งฟื้นบำรุงให้โครงสร้างผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น พร้อมทั้งย่อยสลายสารพิษตกค้างต่าง ๆ บนชั้นผิว ช่วยเสริมสร้างและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม ริ้วรอย ความหย่อนคล้อยต่าง ๆ จะถูกยกกระชับ ให้ผิวเต่งตึงฉ่ำน้ำมีชีวิตชีวาอย่างคนสุขภาพดี

ปริมาณ 30 ml
ราคา 690THB
8. AMPLE:N Peptide Shot Ampoule
เซรั่มถูกและดี

ตัวสุดท้ายเป็นสุดยอดเซรั่มสูตรเปปไทด์เข้มข้น ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวหลายชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาเรียบเนียนกระจ่างใส ตัวนี้เด่นมาก ๆ เรื่องการกระชับรูขุมขน เผยผิวหน้าที่เรียบเนียนใสฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ผิวจะฟูอิ่มน้ำมีความชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยจะถูกเติมเต็มให้ตื้นขึ้น กระชับขึ้น

ปริมาณ 30ml
ราคา 390THB

บทสรุปเซรั่มถูกและดีที่ต้องมีไว้ครอบครอง

เซรั่มทั้ง 8 ตัวที่เราขนทัพมาแนะนำนวันนี้ถือเป็นสุดยอดเซรั่มถูกและดีในราคาหลักร้อยที่มีประสิทธิภาพคุ้มค่าเกินราคามาก ๆ ตอบโจทย์ครบทุกการดูแลผิว เหมาะมาก ๆ กับยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ สาว ๆ ท่านไหนที่สนใจก็อย่าลืมไปลองหามาใช้ตามกันดู แล้วจะพบว่าเซรั่มถูกและดีมีอยู่บนโลกนี้จริง ๆ

สกินแคร์Latest articles in the category