มาทำความรู้จักกับ คอนแทคเลนส์ ซอฟ เลนส์กันว่าดีจริงหรือไม่? พร้อมเเนะนำ #5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์แบบซอฟ เลนส์ รีวิวเพียบบ !! มาดูกันเลยยย

มาทำความรู้จักกับ คอนแทคเลนส์ ซอฟ เลนส์กันว่าดีจริงหรือไม่? พร้อมเเนะนำ #5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์แบบซอฟ เลนส์ รีวิวเพียบบ !! มาดูกันเลยยย
คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์
https://www.rutnin.com/th/moommong/detail.52.1.html
สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน มาฟังทางนี้จ้า สำหรับมือใหม่ที่อยากลองใส่คอนแทคเลนส์ เเต่ยังไม่รู้จะใส่คอนแทคเลนส์แบบไหน เเละแบบไหนดี ที่มีราคาไม่เเพงมากนัก มาดูกันเลย
วันนี้เรามาเเนะนำคอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์ เเล้วคอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์เป็นแบบไหน ดีจริงหรือไม่ วันนี้มาหาคำตอบกันเลยย !! พร้อมเเนะนำ 5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์ที่มีรีวิวเพียบบ !!
พร้อมกับคำเเนะนำมากมายเกี่ยวกับเรื่องคอนแทคเลนส์ทั้งเทคนิคต่างๆสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยใส่คอนแทคเลนส์ เเละมาทำความรู้จักถึงคอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์ มีหน้าตาเป็นยังไง แล้วต่างจากคอนแทคเลนส์แบบเดิมยังไง มาคลายความสงสัยไปพร้อมกันเลยยย !! มาดูกันเลยย

มาทำความรู้จักกับ คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์

คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์
https://bestthaibuy.com/health-beauty/
คอนแทคเลนส์ในปัจจุบันนั้นมีหลายหลากรูปแบบมากมาย โดยนวัตกรรมที่ทันสมัยในปัจจุบันทำให้เราทุกคนเห็นความหลากหลายของคอนแทคเลนส์จนทำให้เพื่อนหลายๆคน ถึงกับเข้าใจผิดๆ หรือมีการเข้าใจรูปแบบของคอนแทคเลนส์ไม่หมด หรืออาจจะมีการเข้าใจที่สลับกันบ้าง ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับคอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์ เป็นยังไงมีลักษณะแบบไหน มาดูกันเลย
คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์ ซึ่งมีอีกชื่อเรียกหนึ่งว่าคอนแทคเลนส์แบบนิ่ม ซึ่งถ้าศัพท์ทางการหน่อยในวงการเครื่องสำอาง ก็จะนิยมเรียกกันว่าคอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์โดยลักษณะของคอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์นั้นจะมีความคล้ายคลึงกับแบบทั่วที่ทำมาจากพลาสติกใสชนิดพิเศษ
คอนเเทคเลนส์ซอฟเลนส์ต่างจากแบบทั่วไปอย่างไร??
  • คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์จะให้ความรู้สึกที่มีความนุ่มเเละมีความยืดหยุ่นกว่าเลนส์แบบทั่วไป เเละมีความใส่สบายกว่าา เพราะจะลักษณะที่ค่อนข้างนิ่มเเละบางเฉียบ ! ซึ่งจะเหมาะกับกับคนที่อยากเริ่มเริ่มต้นใส่คอนแทคเลนส์ เพราะจะค่อนข้างใส่ง่ายมาก สำหรับมือใหม่เเนะนำเลยคอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์ !!

มือใหม่หัดใส่เเนะนำเลยคอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์

คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์
https://www.sanook.com/health/6301/
คอนแทคเลนส์ในปัจจุบันมีความคล้ายคลึงกันหลายแบบ เเล้วคอนแทคเลนส์ในเเต่ละแบบก็ใช้ในการตอบโจทย์ปัญหาของสายตาทั้งสิ้น ไม่ว่าจะสายตาสั้น สายต่างเอียง เเละสายตายาว เป็นต้น ซึ่งขึ้นอยู่กับการพิจารณาตัดสินใจ ความชื่นชอบ ความสะดวกความสบายใจของเเต่ละคนว่าสนใจหรืออยากลองใส่เเบบไหน
สำหรับมือใหม่หัดใส่คอนเเทคเลนส์
  • สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่รู้จะเลือกคอนแทคเลนส์แบบไหน วันนี้ขอเเนะนำ คอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์ โดยคอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์นั้นจะมีทั้งไว้ใส่ แบบรายวัน เเละไว้ใส่ แบบรายเดือน ขึ้นอยู่กับความสะดวกใจของเเต่ละคน
  • คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์นั้นนะจะมีความเหมาะสมมากสำหรับมือใหม่ที่อยากจะหัดใส่คอนแทคเลนส์เพราะ ราคาไม่เเพง เน้นคุ้มค่า เพราะคอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์ไม่ว่าจะรายเดือนหรือรายวันก็มีความแตกต่างกันไม่มากในเรื่องของคุณสมบัติของเลนส์
สำหรับมือใหม่นั้นอยากจะแนะนำให้ใช้คอนแทคเลนส์แบบซอฟลเลนส์แบบรายวันไปก่อน เน้นความคุ้มค่า เเละราคาไม่เเพงมากนัก 

เเนะนำ 5 ยี่ห้อ คอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์ รีวิวเพียบบ !!

คอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์นั้นมีความใส่ง่ายด้วย ซึ่งเหมาะกับกับมือใหม่หัดใส่มากๆ และวันนี้เราก็จะมาเเนะนำ 5 ยี่ห้อ คอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์ เพื่อเป็นอีกตัวเลือกในการตัดสินใจให้กับเพื่อนๆ มาดูกันเลยย !!

คอนแทคเลนส์ BAUSCH & LOMB SOF LENS 

คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์
https://shopee.co.th/

คอนแทคเลนส์ BAUSCH & LOMB SOFLENS daily 

คอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้ถือเป็นยี่ห้อที่ได้รับความนิยมสูงสุดเพราะเป็นยี่ห้อที่สามารถหาซื้อได้ง่ายเเล้วทางแบรนด์ยังมีการผลิตทั้งแบบรายเดือนเเละรายวันให้ผู้ใช้บริการเลือกใช้ตามกำลังทรัพย์ของเเต่ละคน ยี่ห้อนี้ดีจริงๆเเนะนำเลย!

ปริมาณ  30 คู่
ราคา  499 บาท
คุณภาพของสินค้าดีมากกกก จัดส่งรวดเร็ว แพ๊คสินค้ามาเรียบร้อยดี อุดหนุนมาหลายครั้งแล้วค่ะ. 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 รีวิวจาก Shopee คุณ Nougtula อ่านรีวิวเพิ่มเติม
กลัับมาซื้อกับทางร้านหลายครั้งแล้ว ทางร้านแนะนำบริการดีมากกก ส่งของเร็วมากกกด้วยวันเดียวได้รับทุกครั้ง รีวิวจาก Lazada คุณ รสริน อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Sofclear Contact Lens 
คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์
https://shopee.co.th/

Sofclear Contact Lens 

คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์ยี่ห้อซอฟเคลียคอนแทคเลนส์นั้น เป็นคอนแทคเลนส์ที่นำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลีย ทางแบรนด์รับประกันเลยว่า เลนส์นิ่มเเน่นอนเเละใส่สบายตลอดทั้งวันไม่รู้สึกหนักตา เเละสำหรับคนเเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะปลอดภัยเเล้วเข้าได้กับทุกคนเเน่นอน ไปซื้อกันเลยย !

ปริมาณ  2 ชิ้น
ราคา  155 บาท
เพิ่งรู้ว่ายี่ห้อนี้ดีมาก ตัวคอนแทคเลนส์อมน้ำเยอะ ทำให้ตาไม่แห้งเท่าไร ใครเป็นมือใหม่แนะนำแบรนด์นี้ ตัวนี้เลยดีมากจริงๆ ทางร้านก็ส่งเร็วด้วย แถมมีตลับแถมมา น่ารักมาก ตอบก็เร็ว ดีมาก ไว้อุดหนุนอีกค่ะ รีวิวจาก Shopee คุณ P*****e อ่านรีวิวเพิ่มเติม
สั่งซื้อเป็นรอบที่2 แล้ว 👍🏻👍🏻 รอบแรกสั่งไปทดลอง ว่าดีไหม สรุปเลนส์นิ่มมาก ใส่ทำงานห้องแอร์8ชั่วโมงได้ แต่ต้องมีหยอดน้ำตาเทียมระหว่างวันนะ อันนี้ใส่ได้นาน เพราะปกติตาแห้งมาก ยี่ห้ออื่นแบบใสใส่ไม่ได้เรย มาเจอยี่ห้อนี้คือดีย์ โอเคร เพื่อนฝากสั่งด้วย เด๋วหมดแล้วสั่งใหม่ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻  รีวิวจาก Shopee คุณ aummeeloveloveja อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Maxim Sof eye 

คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์
https://maximcontactlens.com/index.php/sofeye-colors-1-day.html/

Sof eye ซอฟ อาย คอนแทคเลนส์ 

ซอฟอายเป็นยี่ห้อภายใต้การนำเข้าภายใต้บริษัทแม็กซิกซึ่งทางแบรนด์นี้มีการนำเข้าจากประเทศเกาหลี โดยทางแบรนด์รับรองว่าเลนส์นั้นนิ่มเเละใส่สบายเเละยังมีลวดลายให้เลือกมากมายรับรองว่าถูกใจหลายๆคนเเน่นอน ราคาก็คุ้มค่า ถูกและดีจริงๆ สามารถหาซื้อได้ตามออนไลน์เเละ   ร้านบิ๊วตี้ชั้นนำ !

ปริมาณ 2ชิ้น
ราคา  70 บาท
การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง หมดอายุปี 2025 ทางร้านค้าแพ็คสินค้ามาโอเคดี การให้บริการจากร้านค้าดี รีวิวจาก Shopee คุณ b*****y อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ตรงปกไม่หลอกลวงค่ะ ชอบ เดี๋ยวรีวิวตอนใส่อีกทีนะค่ะ สั่งสองชิ้นมาทั้งสองแถมกล่องให้ด้วย ส่งไวบริการได้น่ารักมากค่ะ รีวิวจาก Lazada คุณ พงค์เจริญ อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Alcon Air Optix Aqua

คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์
https://tato.com/contact_lenses?id=15

Alcon Air Optix Aqua

คอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเพราะมีให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะสายตาสั้นเเละสายตายาว ก็สามารถใส่ได้ โดยได้รับการชื่นชมจากผู้ที่เคยใช้มากมาย ว่าใส่สบายเเละไม่แห้งง่ายให้ความรู้สึกอิ่มน้ำมาก ใส่ดีมากๆเลย เเนะนำเลยย

ปริมาณ  3 คู่
ราคา  450 บาท
สินค้าจัดส่งเร็วค่ะ ชอบมาก ค่าสายตาตรงตามที่สั่ง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ขายถูกมากๆ ถูกกว่าร้านอื่น ซื้อบ่อยเลยค่ะ รีวิวจาก shopee คุณ littel daisy 06 อ่านรีวิวเพิ่มเติม
สินค้าบรรจุมาดีมาก ตรงตามที่สั่ง แถมน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์มาให้ด้วย เยี่ยมมาก รีวิวจาก Lazada คุณ Moozaar E. อ่านรีวิวเพิ่มเติม

DUNA Life

คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์
https://productnation.co/th/product/

DUNA Life

คอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้เเนะนำให้กับใครที่เพิ่งเริ่มหัดใส่คอนแทคเลนส์นะคะ เพราะค่อนข้างใส่ง่ายเพราะตั้งทรงง่ายทำให้ใส่ได้สะดวกให้ความรู้สึกชุ่มชื่นเพราะเป็นคอนแทคเลนส์ที่อิ่มน้ำมาก ส่งผลให้เวลาใส่เเล้วรู้สึกดวงตาสบายมากขึ้น ปลอดภัยเเละดีเเน่นอนไปซื้อกันเลยย!

ปริมาณ  2 ชิ้น
ราคา  590 บาท
ใช้รุ่นนี้มานาน ตาไม่แห้ง …บริการดี รวดเร็วค่ะ รีวิวจาก Lazada คุณ ส***. อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง สินค้าที่สั่งตรงปก ราคาถูกกว่าทั่วๆไป คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ รีวิวจาก shopee คุณ n*****a อ่านรีวิวเพิ่มเติม

บทสรุป คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์

คอนแทคเลนส์ซอฟเลนส์
https://www.bloggang.com/m/
เป็นไงกันบ้างค่าา มียี่ห้อไหนที่ถูกใจเพื่อนๆบ้างคะ สำหรับเพื่อนที่ยังมีคำถามอยู่ในใจสามารถไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ เเละสำหรับคนที่สนใจนนั้นเเละยังไม่รู้จะใส่คอนแทคเลนส์แบบไหน
เเนะนำเลยนะ คอนแทคเลนส์แบบซอฟเลนส์ รับรองถูกใจหลายๆคนเเน่นอน เพราะใส่สบายเเละเลนส์นิ่มมากๆเลย สามารถไปหาซื้อได้ที่ห้างเเละร้านบิ๊วตี้ช้อปชั้นนำเลยนะคะ
การใส่คอนแทคเลนส์เป็นเรื่องที่ละเอียดมาก มีขั้นตอนที่พิถีพิถัน เเนะนำให้ทุกคนศึกษาขั้นตอนอย่างละเอียดก่อนทำการใส่นะคะ เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับตาต้องระวังมากขึ้น เพราะดวงตาเรานั้นอ่อนโยนสุดๆ อยากสวยก็ต้องศึกษาให้ดีก่อนนะคะ เพื่อนๆทุกคน

ความกังวลLatest articles in the category