หอมหวานน่ากินทั้งคุณและถุงยางกลิ่นช็อกโกแลต ตัวท็อปความครีเอทจาก Durex ที่สาวกช็อกโก้ห้ามพลาด!!

หอมหวานน่ากินทั้งคุณและถุงยางกลิ่นช็อกโกแลต ตัวท็อปความครีเอทจาก Durex ที่สาวกช็อกโก้ห้ามพลาด!!
ถุง ยาง กลิ่น ช็อกโกแลต
ที่มา https://images.app.goo.gl/uC5gJHR2PS3WqwtMA

ถุงยางกลิ่นช็อกโกแลต ความครีเอทของอุปกรณ์ safe sex ที่จะทำให้หลายคนร้องว้าว! และเพลิดเพลินไปกับกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของมัน เอาใจสาวกช็อกโกแลตที่อยากสัมผัสทั้งเธอที่รักและขนมหวานที่ชอบไปพร้อมกัน บิ้วตี้จะพาไปทำความรู้จักกับถุงยางอนามัยกลิ่นช็อกโกแลตยี่ห้อ Durex ให้มากขึ้น ไปอ่านกันเลยว่าทำไมถึงน่าลองนัก!

ทำความรู้จักถุงยางกลิ่นช็อกโกแลต Durex

ถุง ยาง กลิ่น ช็อกโกแลต: Durex Chocolate
ถุง ยาง กลิ่น ช็อกโกแลต
https://www.watsons.co.th/ถุงยางอนามัย-ดูเร็กซ์-กลิ่นช็อคโกแลต-ขนาด-บรรจุ-3-ชิ้น/p/BP_287891
จำนวน  1 กล่อง
ราคา 84 THB

ถุงยางกลิ่นช็อกโกแลต คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยจากเจ้าพ่อในวงการดูเร็กซ์ (Durex) ที่ครีเอทเหลือเกินในการนำกลิ่นช็อกโกแลตที่หลายคนเป็นสาวกมาไว้ในถุงยางอนามัย ทำให้ช่วงเปิดตัวหลายคนว้าวมาก ที่สำคัญไม่ว่าใครก็ล้วนบอกว่า ‘กลิ่นเหมือนช็อกโกแลต’ ของจริงเป็นที่สุด รับรองว่าสวมแล้วเหมือนพาให้ตัวเองและคู่รักไปเริงรมณ์ในร้านเบเกอรี่อย่างไงอย่างงั้นเลย

ความพิเศษของถุงยางกลิ่นช็อกโกแลต Durex

ถุง ยาง กลิ่น ช็อกโกแลต
https://images.app.goo.gl/Ssr4mVjmzoAVgAyi7

ถุงยางกลิ่นช็อกโกแลตรุ่นนี้ไม่เพียงแต่มีกลิ่นช็อกโกแลตที่เสมือนจริงจนยากจะแยก ยังมีลูกเล่นอยู่ที่ ‘ปุ่ม’ ขรุขระอีกด้วย เรียกได้ว่าเอาไปสองเด้งทั้งกลิ่นและสัมผัส เหมาะเหลือเกินสำหรับใช้เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ เพิ่มฟีลลิ่งให้อะไรที่อาจจะมอดดับไปแล้วกลับคืนมาได้อีก 

ถุง ยาง กลิ่น ช็อกโกแลต
https://www.watsons.co.th/ถุงยางอนามัย-ดูเร็กซ์-กลิ่นช็อคโกแลต-ขนาด-บรรจุ-3-ชิ้น/p/BP_287891

ไซซ์ 53 ตามมาตรฐานชายเอเชีย คุณภาพก็ดีเยี่ยม ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติแท้ ใครที่กลัวว่าจะแพ้ยางสังเคราะห์จึงหมดกังวล สนุกกันได้เต็มที่ ผนังถุงยางเป็นแบบขนานและมีกระเปาะช่วยเก็บน้ำรักตรงส่วนปลาย มั่นใจได้เลยว่าจะไม่ accident อะไรให้ต้องปวดหัว เน้นปวดตัว ปวดเอวอย่างเดียว 

ส่องรีวิวถุงยางกลิ่นช็อกโกแลตแบบปังๆ

ความรู้สึกแรกเมื่อแกะซองถุงยางได้กลิ่นช็อคโกแลตทันที กลิ่นหอมแบบดาร์คช็อคโกแลต ตัวถุงยางมีสีน้ำตาล ผนังขนาน ขนาด 53 มม. พื้นผิวไม่เรียบแบบมีปุ่มเล็กๆ ด้านนอกตลอดทั้งชิ้น

รีวิวจากคุณ TheMacho เว็บไซต์ TheMacho อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

เซฟให้สุด ยอมความครีเอทของ Durex มาก กลิ่นเหมือนช็อกโกแลตแท้ๆ ที่มาในรูปแบบถุงยางอะ ถ้าหลับตาดมกลิ่นนะ นึกว่าอยู่ท่ามกลางร้านขนมหวาน คือมันหอมหวานมากกก มีปุ่มสัมผัสด้วย

รีวิวจากคุณ บูม เว็บไซต์ Twitter อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ถุงยางอนามัยเขาคุณภาพดีมากเลยนะ ออกกลิ่นใหม่ เป็นกลิ่นช็อกโกแลตนะ หอมหวานเย้ายวนใจจจ~ แพ็กเกจจิ้งใหม่ ที่มาพร้อมกับมูลสินค้าที่ครบถ้วน อ่านง่าย เข้าใจง่าย

รีวิวจากคุณ belt เว็บไซต์ Punpro อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ถุงยางกลิ่นช็อกโกแลต

ถุง ยาง กลิ่น ช็อกโกแลต
ที่มา https://pixabay.com/th/images/search/condom/

อื้อหือ อ่านจบรับรองว่าหวานในปาก หอมติดจมูกกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าความสมจริงที่ Durex จัดมาในถุงยางกลิ่นช็อกโกแลตทำให้สายหวาน สาวกช็อกโก้ปลื้มมาก ไม่เพียงแค่กลิ่นที่ว่าปังสุดๆแล้ว ในเรื่องลูกเล่นและคุณภาพของถุงยางอนามัยก็ยังทำได้ดีอีก ใครที่อยากเพิ่มสีสันในกับกิจกรรมบนเตียงก็ลองชวนคู่รักเปลี่ยนมาใช้เจ้าถุงยางกลิ่นช็อกโกแลต รับรองว่าเย้ายวนใจสมคำเคลมอย่างแน่นอน

 

ความกังวลLatest articles in the category