บอกลาปัญหาลืมน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ได้เลย!! เพราะตอนนี้น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์มีจำหน่ายที่ 7-11 เเล้วว!! มีเเบรนด์ไหนบ้าง ตามมาดูกันน!!

บอกลาปัญหาลืมน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ได้เลย!! เพราะตอนนี้น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์มีจำหน่ายที่ 7-11 เเล้วว!! มีเเบรนด์ไหนบ้าง ตามมาดูกันน!!
น้ํา ยา ล้าง คอนแทคเลนส์ 7 11
https://www.punpro.com/p/pro-ContactlensCleaner-061119

รู้หรือไม่!!! น้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์มีขายที่ 7-11 เเล้วววว!!

สวัสดีค่ะทุกคน หลายๆคนมีปัญหาเกี่ยวกับน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์มากกกก เนื่องจากบางทีเดินทางไกลๆก็ลืมที่จะหยิบหรือพกมาด้วย บางทีตัวน้ำยาคอนเเทคเลนส์ก็มีขนาดที่ใหญ่พกพาลำบากกก เพื่อนๆเตรียมบอกลาปัญหาเหล่านี้ไปได้เลยนะคะ เพราะรู้หรือเปล่าทุกคนว่า

7-11 มีน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ขายเเล้วน้าา ซึ่งสะดวกมากกก มีหลายเเบรนด์มากๆ วันนี้เราจึงขนน้ำยาคอนเเทคเลนส์ที่มีขายใน7-11 มาฝากกก พร้อมทั้งรีวิวให้ด้วยน้าาาา

เเต่เอ๊ะ!! ก่อนที่เราจะไปรู้จักเเบรนด์น้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ต่างๆ เพื่อนๆรู้หรือเปล่า ว่าวิธีการล้างคอนเเทคเลนส์ เขาล้างกันแบบไหนนน!! ถ้าไม่รู้ไปดูกันเลยยยย!!

คอนเเทคเลนส์ทำความสะอาดอย่างไรน้าาา??

สิ่งสำคัญมากๆสำหรับการใส่คอนเเทคเลนส์ คือการทำความสะอาดนะคะ ซึ่งเพื่อนๆหลายคน โดยเฉพาะมือใหม่อาจจะยังไม่รู้ วิธีการทำความสะอาดคอนเเทคเลนส์เนี่ย ต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีมาบอกกกก ไปดูกันเลยค่ะ!!

  1. ล้างมือให้สะอาดก่อน!! สิ่งเเรกที่เราควรที่จะทำทุกครั้ง ที่เราทำความสะอาดหรือการใส่คอนเเทคเลนส์ การถอดคอนเเทคเลนส์ ต้องล้างมือให้สะอาดเท่านั้นน้าาา ถึงจะปลอดภัย!!
  2. เตรียมตลับใส่คอนเเทคเลนส์!! การเตรียมตลับใส่คอนเเทคเลนส์ก็ถือว่าสำคัญมากนะคะ เพื่อนๆต้องนำตลับมาล้างด้วยน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ก่อนน้าา ถึงจะสะอาดเเละปลอดภัย!
  3. นำตัวคอนเเทคเลนส์ออกมา!! ขั้นตอนนี้เพื่อนๆต้องใช้นิ้วมือที่สะอาดจับคอนเเทคเลนส์ขึ้นมา เเล้ววางไว้ที่มือของเรานะคะ จากนั้น หยดน้ำยาล้างลงไปได้เลยน้า ห้ามใช้น้ำเปล่าหรือน้ำเกลือนะคะ อาจจะเกิดอันตรายได้ เเล้วเอานิ้วถูๆเบาๆน้าาา
  4. เเช่ใส่ตลับไว้ในน้ำยา!! หลังจากที่เพื่อนๆทำความสะอาดเเล้ว นำไปเเช่ใส่น้ำยาไว้ได้เลยนะคะ ใช้เวลา 6 ชั่วโมงน้าา เเล้วครั้งต่อไป ถ้าเพื่อนนำเอามาใส่ละก็ เเนะนำว่าควรที่จะเอาคอนเเทคเลนส์ไปล้างอีกรอบนะคะ เเล้วค่อยนำมาใส่เด้อออ
น้ํา ยา ล้าง คอนแทคเลนส์ 7 11
https://www.kuteclub.net/renu-fresh/

ชี้เป้า #5 น้ำตาล้างคอนเเทคเลนส์ที่มีขายใน 7-11 ทุกสาขา!!!

1. น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ C&C 
น้ํา ยา ล้าง คอนแทคเลนส์ 7 11
http://littlegirlshop696.lnwshop.com/product

 

ขอเเนะนำน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ตัวเเรกเลยน้าา ซึ่งตัวนี้เป็นน้ำยาล้างที่เรียกได้ว่า รู้จักกันมานานมากกกก ตั้งเเต่ใส่คอนเเทคเลนส์รุ่นเเรกๆเลยน้าา ตอนนี้ทางเเบรนด์เขามีขายที่ 7-11 เเล้วนะคะ มีทั้งขวดใหญ่ 250 ml เเละขวดเล็ก 60 ml น้า

เจ้าตัวนี้ใช้ดีอยู่เด้ออ สมกับที่อยู่มานาน ซึ่งสามารถช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกได้ดีเลยน้าาา ให้ความชุ่มชื่นเเก่คอนเเทคเลนส์ เวลาเราเอามาใส่ทำให้ตาเเห้งช้าด้วย ใครสนใจสามารถซื้อได้ที่ 7-11 หรือจะกดลิ้งก์ด้านล่างได้เลยน้าาา

ปริมาณ  250 ml
ราคา 114 THB

ดือมากกก สั่งรอบที่2แล้ว✨🧸

รีวิวจาก Lazada : แพร ไ. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ไม่แสบตา สิ้นค้าโอเคคะ💗

รีวิวจาก Lazada : กรรณิการ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Bausch & Lomb Renu Fresh Multi Purpose Solution 
น้ํา ยา ล้าง คอนแทคเลนส์ 7 11
https://shopee.co.th/amp/renu-fresh-multi-purpose-solution-

 

มาถึงตัวน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ที่มีคนรีวิวเยอะมากกก เเถมที่สำคัญคุณภาพปังสมคำรีวิวเลยน้าาา ตอนนี้เป็นของเเบรนด์ Bausch & Lomb นอกจากจะทำคอนเเทคเลนส์เเล้ว

ก็ยังมีน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์มาจำหน่ายด้วยน้าา ซึ่งตัวนี้สามารถช่วยขจัดคราบต่างๆได้ดีเลยนะคะทุกคน ไม่ว่าจะเชื้อโรค คราบโปรตีนเเละยังช่วยให้ความสดชื่น เเก่ดวงตาเราด้วยน้าาา ใครอยากตำ เเค่เดินไป 7-11 ก็ซื้อได้เเล้ว หรือกดที่ลิ้งก์ด้านล่างเลยยย!!!

ปริมาณ  355 ml
ราคา 169 THB

ปกติใช้ Renu เหมือนกันค่ะ ใช้มาหลายปีแล้ว ใช้ล้างคอนแทคก่อน แล้วก็บีบใส่ตลับแช่ด้วยค่ะ ไม่ได้ใช้อะไรเพิ่มเติมเลยแต่หยอดตาไม่ได้นะคะ เคยใช้ที่ร้านขายบิ๊กอายแฟชั่น ที่เป็นขวดสีชมพูๆ ที่เขาบอกว่าหยอดตาได้
ใช้แล้วปวดตามาก ลองมาหลายยี่ห้อก็มาหยุดที่Renuนี่แหล่ะค่ะ

รีวิวจาก Pantip :  สมาชิกหมายเลข 1828629  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เค้าชอบเรนูค่า ^^ ถูก สบายตา ไม่เคือง
ทำความสะอาดคอนแท็กเลนส์ได้สะอาดดีค่ะ ปริมาณเยอะ ราคาไม่แพงมาก ให้ความรู้สึก hygienic แนะนำค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet : Meanniek อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. Bausch + Lomb Biotrue Multi-Purpose Solution
น้ํา ยา ล้าง คอนแทคเลนส์ 7 11
https://lookkata.com/p?id=510

 

เพื่อนๆคนไหนที่กำลังตามหาน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ราคาไม่เเรงมาก เเถมคุณภาพดี ขอเเนะนำตัวนี้เลยน้าา เป็นของเเบรนด์ Bausch & Lomb น้าาา ซึ่งตัวนี้จะเป็นรุ่นใหม่ที่ออกมานะคะ

อยากบอกว่า ปังมากกก นางสามารถช่วยให้เราตาชุ่มชื่น เเละไม่เเห้ง อยู่ได้นานมากถึง 20 ชั่วโมงเลยนะคะทุกคนนน เเละยังสามารถช่วยป้องกันเชื้อโรคให้ด้วยน้าาา ซึ่งตอนนี้มีขวดใหญ่ 300 ml เเละขวดเล็ก 60 ml นะคะ ใช้ดีมาก ขอเเนะนำเลยยย

ปริมาณ  300 ml
ราคา  189 THB
เราใช้ boss and lomb แต่เป็นสูตรใหม่ ขวดสีเขียวๆอ่ะ เราว่าให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ ตาไม่แห้ง ไม่แสบตาด้วยค่ะ
ใช้มาหลายยี่ห้อ แต่ชอบยี่ห้อนี้ใส่คอนแทคเลนได้นานขึ้น ตาไม่ค่อยแห้ง ซื้อซ้ำ3ขวดแล้ว
รีวิวจาก Cosmenet : Arisara อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. Alcon Opti Free Aldox 
น้ํา ยา ล้าง คอนแทคเลนส์ 7 11
https://www.lazada.co.th/products/alcon-opti-free-aldox-355-ml-1-i8144843.html

เป็นอีกตัวที่รีวิวเยอะมากกก ซึ่งขอเเนะนำตัวนี้เลยน้าา เป็นน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ตัวนี้เลยน้าา เป็นของเเบรนด์ OPTI-FREE Aldox นะคะ ซึ่งตอนนี้ก็มีขายที่ 7-11 เเล้วน้าา ความปังของตัวนี้ก็คือ ขจัดคราบต่างๆได้ดีมาก

ไม่ว่าจะสิ่งสกปรกหรือคราบโปรตีนต่างๆ หายหมดเลยทุกคนนน สะอาดมากกก เเถมยังมีปริมาณเยอะอีกด้วยน้าา ใครที่อยากใช้สามารถซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลย หรือกดสั่งที่ด้านล่างได้เลยน้าาา

ปริมาณ  355 ml
ราคา  218 THB

Opti Free Aldox 170 บาทค่ะ เราใช้ยี่ห้อนี้เกือบตลอด ใช้ยาล้างคราบโปรตีนด้วย ส่วนสบู่ฟอกใช้ของ Renu

รีวิวจาก Pantip : smallkid อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

opti-free Aldox เช่นกันค่ะ  แนะนำเลย ดีจริงๆค่ะ คอนแทคเราชอบมีคราบขาว เหมือนขี้ตาติดอยู่ ใช้ตัวนี้แล้วไม่เป็นคราบอีกเลยค่ะ

รีวิวจาก Pantip : แม่นางแจ๋วแหวว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. น้ำยาคอนแทคเลนส์ Q – EYE
น้ํา ยา ล้าง คอนแทคเลนส์ 7 11
https://shopee.co.th/Q-eye-

ตัวสุดท้ายเเล้วน้าา ขอเเนะนำน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ของเเบรนด์นี้เลยยย เป็นของ Q-eye ถือว่าราคาไม่เเพงเลยน้า สำหรับน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์รุ่นนี้ ซึ่งใน 7-11 มีขายแบบขวดเล็กนะค เป็น 60 ml โดยของทางเเบรนด์จะมีหลายขนาดมากๆ

ใครที่อยากพกพาง่ายๆ ก็ตำขวดเล็กไปเลยจ้าาาน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยให้ใส่ได้นานมากยิ่งขึ้นระหว่างวันด้วยนะคะ ใครที่อยากลองไปตำได้ที่ 7-11 ทุกสาขาหรือกดด้านล่างได้เลยน้าาา

ปริมาณ 250  ml
ราคา 125 THB
ใช้ก็ดีนะคะ แต่หยอดตานี่ไม่กล้าลองเพราะว่าพอล้างคอนแทคแล้วใส่เข้าไปก็แสบตาหน่อยๆ ไม่กล้าเอาไปหยอดตาค่ะ

ชอบค่ะสินค้าใช้ดีราคาถูกดีค่ะชอบมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ

รีวิวจาก Shopee : takkynareerut อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเเล้ว น้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์ สำคัญหรือไม่!!

น้ํา ยา ล้าง คอนแทคเลนส์ 7 11
https://lindel.jp/cat06/colorcontact-crean

สรุปเเล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงยังมีคำถามในใจว่า เอ๊ะ!!! ตกลงน้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์เนี่ยย สำคัญหรือเปล่า?? ซึ่งขอบอกตรงนี้เลยน้าาา ว่าสำคัญมากๆๆ สำหรับเพื่อนๆที่ใช้คอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนเเละคอนเเทคเลนส์แบบรายปี

เจ้าตัวน้ำยาคอนเเทคเลนส์จะช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกต่างๆที่เราไปโดนมาขณะที่ใส่ระหว่างวันน้าา  เเต่สำหรับเพื่อนๆที่ใส่คอนเเทคเลนส์รายวัน อาจจะไม่ต้องมีก็ได้นะคะ เพราะต้องใส่เเล้วทิ้งเลยอยู่เเล้วน้าาา วันนี้ต้องขอตัวลาไปเเล้วนะคะทุกคนนน บายยย

ความกังวลLatest articles in the category