เปิดหมดเปลือกคอนแทคเลนส์กรองแสงมีจริงไหม แล้วมีคอนแทคเลนส์ประเภทไหนบ้าง

เปิดหมดเปลือกคอนแทคเลนส์กรองแสงมีจริงไหม แล้วมีคอนแทคเลนส์ประเภทไหนบ้าง

คอนแทคเลนส์ กรอง แสง

 

สำหรับคนที่มีปัญหาค่าสายตา แล้วไม่อยากใส่แว่น การใช้คอนแทคเลนส์สามารถช่วยตอบโจทย์ได้ดี และคอนแทคเลนส์ในปัจจุบันได้มีการใช้อย่างแพร่หลาย  สามารถใช้งานสะดวกใช้ง่าย แถมยังสามารถช่วยทำให้บุคลิกดูดี มีความมั่นใจขึ้นอีกด้วย

สำหรับคนที่อยากกรองแสงสีฟ้า กำลังสงสัยว่าคอนแทคเลนส์สามารถกรองแสงได้ไหม วันนี้เปิดหมดเปลือกคอนแทคเลนส์กรองแสงมีจริงไหม แล้วมีคอนแทคเลนส์ประเภทไหนบ้าง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

เปิดหมดเปลือกคอนแทคเลนส์กรองแสงมีจริงไหม

 

คอนแทคเลนส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยตอบโจทย์และแก้ปัญหาสายตาโดยการเพิ่มความคมชัดให้กับคนที่มีปัญหาสายตา  นอกจากนี้ยังช่วยปรับบุคลิก ไม่ต้องใส่เว่นตลอดเวลา ก็ทำให้สายตาชัดขึ้นได้ โดยหลายๆ คนสงสัยกันว่าคอนแทคเลนส์กรองแสงมีจริงไหมต้องบอกเลยว่า ไม่มีจริง
และในปัจจุบันยังไม่มีคอนแทคเลนส์สำหรับกรองแสงสีฟ้า ดังนั้นสำหรับคนที่ต้องการกรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอแนะนำว่าสวมเเว่นที่มีเลนส์กรองแสงสีฟ้าจะดีกว่า

 

คอนแทคเลนส์แบบกรองแสงไม่มีนะค่ะ มันเป็นเทคนิกการขายค่ะ อันนี้แนะนำจากร้านขายเองเลยนะค่ะ
รีวิวจาก pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 1231001

คลิกอ่านรีวิวคอนแทคเลนส์กรองแสงฉบับเต็มได้ที่นี่

 

มีคอนแทคเลนส์ประเภทไหนบ้าง

 

คอนแทคเลนส์สามารถแบ่งออก 3 ประเภท ดังนี้
1. คอนแทคเลนส์ชนิดนิ่ม
สำหรับคอนแทคลเลนส์เเบบนิ่มเป็นคอนแทคเลนส์ที่ใช้กันทั่วไป และเป็นที่นยิมมากในปัจจุบัน ซึ่งจะมีลักษณะนิ่ม สามรถบิดงอได้ แถมยังอุ้มน้ำ ทำให้ใช้งานได้ง่าย ซึ่งคอนแทคเลนส์ชนิดนิ่มสามารถช่วยแก้ปัญหาค่าสายตาให้คมชัด ทั้งสายตาสั้น ยาว และเอียง โดยจะมีมีแบบรายวันและรายเดือนให้เลือก
2. คอนแทคเลนส์แบบแข็ง
สำหรับคอนแทคเลนส์แบบแข็งเป็นคอนเทคเลนส์ที่เป็นพลาสติก ทำให้มีความคงทนที่สูง ใช้งานได้นาน ซึ่งคอนแทคเลนส์แบบนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาสายตาโดยการให้ความคมชัด สามารถสวมใส่สบายเพราะมีอากาศผ่านได้ และยังถอนทำความสะอาดได้สะดวกอีกด้วย
3. คอนแทคเลนส์ชนิดพิเศษ
สำหรับคอนเทคเลนส์ชนิดพิเศษ ตัวนี้เป็นคอนเทคเลนส์ที่ใช้ในจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไป โดยใช้กับคนที่ปัญหาสายตาสั้น สายตายาว และสายตาเอียง หรือคนที่มีปัญหากระจกตาผิดปกติ รวมทั้งผู้สูงอายุ โดยจะมีทั้งแบบเลนส์นิ่มและเลนส์แข็ง นอกจากนี้ก็มีแบบลวดลาย ใส่เพื่อความสวยงามอีกด้วย

 

 

แนะนำ #4 คอนแทคเลนส์ใส่สบาย

 

1. คอนแทคเลนส์  Bausch & Lomb
คอนแทคเลนส์ กรอง แสง
https://shopee.co.th/

 

สำหรับคอนแทคเลนส์ตัวแรก ตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์ของ Bausch & Lomb เป็นรุ้นที่มีเนื้อนิ่ม ช่วยแก้ปัญหาค่าสายตาให้มองชัดมากขึ้นทั้งสายตาสั้น ยาว และเอียง สามารถใส่ได้สบาย ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองสายตา เป็นแบบรายเดือน สามารถใช้งานได้ไม่เกิน 1 เดือน โดยตัวนี้มีเลนส์เป็นสีฟ้า มีน้ำเป็นส่วนประกอบประมาณ 59%

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 200 THB

เราใช้บอชแอนด์ลอมบ์ ค่าอมน้ำเยอะ ชุ่มชื่นตาดี ใส่สบาย แทบไม่ต้องหยอดน้ำตาเทียมเลย ; )
รีวิวจาก  pantip  คุณ  mukoi90

คลิกอ่านรีวิวคอนเเทคเลนส์ฉบับเต็มได้ที่นี่

b&l ใช้มาเกือบ8ปีแล้วค่ะ เปลี่ยนค่าสายตา ตอนนี้-3.0 แต่ไม่เท่า จขกท ใส่สบายดีค่ะเป็นรายเดือน
รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 2024426

คลิกอ่านรีวิวคอนเเทคเลนส์ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. คอนแทคเลนส์  Maxim Sof eye
คอนแทคเลนส์ กรอง แสง
https://www.eyesandtime.com/

สำหรับคอนแทคเลนส์ตัวนี้เป็นคอนเเทคเลนส์ Maxim Sof eye ซึ่งตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์ที่มีเนื้อนิ่ม ใส่สบาย สามารถตอบโจทย์คนทีอยากเปลี่ยนลุคโดยไม่ต้องใส่เเว่น เพราะตัวนี้สามารถช่วยเพิ่มความคมชัดให้มากยิ่งขึ้น และยังไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 179 THB

เอาใจไปเลยค่ะสำหรับสีน้ำตาล #Bogy Brown แจนชอบมากๆอะ เป็นสีที่เปลี่ยนจากคนตาโหลๆ ตาดำเล็กๆ เป็นคนตาหวาน กลมโต เปลี่ยนสีตาให้ดูสวยงามมากๆ แถมยังใส่สบายอีกด้วยนะ แจนมีความรู้สึกว่าเค้าใส่สบายกว่าเลนส์แบบรายเดือนอีก ตาไม่แห้ง ใช้สะดวก ปลอดภัยสะอาดกว่าเลนส์รายเดือนมากๆ แถมยังได้ใส่เลนส์คู่ใหม่ทุกวัน ไม่ต้องซื้อน้ำยาแช่คอนแทคเลนส์มาใช้ให้เปลือง และยุ่งยากไปอีก บอกเลยว่าแจนซื้อใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  Cocoa_jan

คลิกอ่านรีวิวคอนเเทคเลนส์ฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบเลนส์แบบธรรมชาติ ลายไม่เยอะเกิน ใส่แล้วไม่หลอกตา เลนส์นุ่ม มีค่าอมน้ำสูง ไม่ระคายเคือง ใส่แล้วรู้สึกสบายตา

รีวิวจาก  pantip  คุณ Siney Paradise

คลิกอ่านรีวิวคอนเเทคเลนส์ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

3. คอนแทคเลนส์  DUNA 
คอนแทคเลนส์ กรอง แสง
https://productnation.co/th/

สำหรับคอนแทคลเลนส์ตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์ตัวดังอีกตัว ที่มีคนเลอกใช้มากที่สุด เพราะตัวนี้มีความอุ้มน้ำ สามารถใส่ได้สบายไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง โดนเนื้อเลนส์จะมีน้ำปริมาณ 59% ทำให้ตาชุ่มชื้น ไม่แห้ง นอกจากนี้ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาค่าสายตาให้มองชัดขึ้นทั้งสั้น ยาวและเอียงเลย

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 170 THB

สายตาสั้นไม่มากก็ ใช้ duna  ได้ จะจัดทรงได้ดี ถ้าสายตาเยอะ แนะนำ Bausch & Lomb ค่ะ
รีวิวจาก pantip  คุณ  กระต่ายน้อยตัวแสบ

คลิกอ่านรีวิวคอนเเทคเลนส์ฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนตัวเราชอบดูน่า ใส่สบายดี

 

 

 

4. คอนแทคเลนส์  Ultraflex Toric
คอนแทคเลนส์ กรอง แสง
https://shopee.co.th/

 

สำหรับคอนแทคเลนส์ตัวสุดท้ายตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์ Ultraflex Toric ที่เป็นตัวช่วยสำหรับคนที่มีค่าสายตาสั้น ยาวและเอียง ช่วยเพิ่มความคมชัด แถมยังใส่สบาย มีเนื้อนิ่ม ไม่ทำให้ระคายเคืองซึ่งตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์รายเดือน สามารถใช้ได้ไม่เกิน 1 เดือน

ปริมาณ 1 คู่
ราคา 500 THB

ultra flex ค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ทำงานในห้องแอร์ บาง
ใส่แล้วสบายตา
รีวิวจาก pantip  คุณ  แมวศุภลักษณ์

คลิกอ่านรีวิวคอนเเทคเลนส์ฉบับเต็มได้ที่นี่

ultraflex toric อันนี้ก็ดีนะคะ แต่ว่าพอใส่ไปนานๆ ตาก็แอบแห้งเหมือนกัน

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 711582

คลิกอ่านรีวิวคอนเเทคเลนส์ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
เปิดหมดเปลือกคอนแทคเลนส์กรองแสงมีจริงไหม แล้วมีคอนแทคเลนส์ประเภทไหนบ้าง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเปิดหมดเปลือกคอนแทคเลนส์กรองแสงมีจริงไหม แล้วมีคอนแทคเลนส์ประเภทไหนบ้าง ซึ่งคอนแทคเลนส์ในปัจจุบันยังไม่มีคอนแทคเลนส์แบบกรองแสง ถ้าหากใครที่ต้องการแบบกรองแสงแนะนำว่าต้องสวมเป็นแว่นกรองแสงแทน

โดยคอนแทคแลนส์จะมีแบบนิ่ม แบบแข็งและแบบพิเศษ ซึ่งจะมีลักษณะที่แตกต่างกัน แต่มีจุดประสงค์ที่ช่วยทำให้เพิ่มความคมชัดให้กับสายตา สามารถช่วยแก้ปัญหาสายตาสั้น ยาว และเอียงได้เหมือนกัน

ความกังวลLatest articles in the category