ใครๆก็อยากเป็นสายฝอ!!! รวม#6 ไอเดียคอนแทคเลนส์ สายฝอ สีสวยปังจนต้องร้องว้าววว!!

ใครๆก็อยากเป็นสายฝอ!!! รวม#6 ไอเดียคอนแทคเลนส์ สายฝอ สีสวยปังจนต้องร้องว้าววว!!
คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
https://www.youtube.com/watch?v=DgwC6O2tOj8

“ใคร ใคร ก็สามารถเป็นสาย ฝอ ได้ทั้งนั้นนนน !!”

ฮัลโหลทุกคนนนน ปัจจุบันนอกจากเทรนเกาหลีกำลังมาเเล้ว อีกเทรนนึงที่มาเเรงไม่เเพ้กันเลยน้าา คือการเเต่งหน้าแบบสายฝอนั้นเองค่ะ!! ซึ่งการเเต่งหน้าแบบสายฝอ ไอเทมอย่างเเรกเลยที่จะช่วยให้คนเอเชียอย่างเราไปเป็นสายฝอได้นั้นก็คือ คอนเเทคเลนส์แบบสี นั้นเองน้าาา ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมคอนเเทคเลนส์ที่สายฝอควรตำมาฝากกก!! รับรองว่าปลอดภัย สวยปังเเน่นอนน้าาาา เเถมยังมีสีให้เลือกเยอะมากกกกก !!

งั้นก่อนที่เราจะไปรู้จักยี่ห้อคอนเเทคเลนส์ไอเทมปังๆของการเเต่งหน้าสายฝอ วันนี้เราจะพาไปส่องไอเดียสีคอนเเทคเลนส์แบบสายฝอ เขาใช้กันน้าาา ใครที่พร้อมเเล้ว อยากปัง อยากสวย ตามมาเลยทุกคนนน!!!

#6ไอเดียสีคอนเเทคเลนส์ สายฝอ ที่ต้องร้องว้าววว!!!

  1. คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
    https://www.ladyissue.com/118734

    สีเขียวเซ็กซี่ก็ว่าปังอยู่นะคะทุกคนนน!!!

    หลายๆคนไม่ค่อยที่จะกล้าใส่คอนเเทคเลนส์สีเขียวเท่าไหร่ เพราะอาจจะไม่เข้ากับสายเอเชียอย่างเราๆ เเต่เมื่อเราจะเเต่งหน้าสายฝอ!! สีเขียวไม่มีปัญหาเลยน้าาา ดูสวยเซ็กซี่มากกก น่าดึงดูดเเต่ก็ยังอมหวานอยู่ด้วย!!!

  2. คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
    https://www.sanook.com/women/103737/gallery/821913/

    สีฟ้ายอดฮิตสุด!!!

    เชื่อว่าเพื่อนๆคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเเน่นอนกับการใส่คอนเเทคเลนส์สีฟ้านะคะ เพราะคนส่วนใหญ่นิยมใส่เยอะมากกกก เพราะให้ความสวย หวาน เเละยังดูอินเตอร์สุดดด เป็นสายฝอเต็มตัวเลยค่ะทุกคน!! ยิ่งถ้าเป็นสีฟ้าเเล้วมีลายข้างใน สวยปัง จนหนุ่มๆต้องติดดด!!

  3. คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
    https://www.ladyissue.com/118734

    สีน้ำตาลอมส้ม ซัมเมอร์นี้ต้องตำ!! 

    ใกล้จะซัมเมอร์เข้ามาทุกทีเเล้วนะคะทุกคนนน สีนี้นิยมมากๆสำหรับในช่วงซัมเมอร์เพราะให้ความรู้สึกอบอุ่นเเละดูละมุนมากกกก ออกเเนวเซ็กซี่ด้วยนะคะทุกคน เชื่อว่าใครมองต้องหลงเเน่ๆ

  4. คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
    https://www.ladyissue.com/118734

    สีน้ำตาลอมชมพูเข้มมม สายหวานต้องมา!!!

    การที่เราเเต่งแบบสายฝอ ไม่จำเป็นต้องออกเเนวเซ็กซี่อย่างเดียวนะคะทุกคน การเป็นสายฝอ จะไปเเนวหวานก็ได้เช่นกันน้าาาา คอนเเทคเลนส์สีนี้ให้ความรู้สึก สาวน้อยน่ารัก หวานๆถึงเเต่จะสายฝอ ก็หวานได้เช่นกันน้าาา

  5. คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
    https://www.sanook.com/women/103737/gallery/821853/

    สีเทาเข้ม ลุคเข้มที่เซ็กซี่มากก!!!

    สีนี้ถือว่านิยมใส่เช่นกันนะคะ เพราะเป็นสีที่ไม่ได้โดดเด่นมากมาย สามารถใส่ไปทำงาน ไปเรียน ได้สบายๆเลยน้าาา เเต่ด้วยความที่เราเเต่งหน้าแบบสายฝอ การเเต่งตัวต่างๆ ทำให้พอใส่คอนเเทคเลนส์สีนี้ไปด้วย จะน่าดึงดูดมากกก ดูโตเเละเซ็กซี่สุดด!!

  6. คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
    https://www.ladyissue.com/118734

    สายเเฟชั่นมาทางนี้ ใส่สลับสีก็สวยไปอีกแบบ!!

    เพื่อนๆที่ชอบเเต่งตัวตามเเฟชั่น ลองใส่สีตาสลับสีดูนะคะ ให้ความรู้สึกเท่ เเละอินเตอร์มากกก โดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วยน้าาา ลองใส่ดูนะคะทุกคน อาจจะชอบก็ได้ เเปลกเเต่เท่ เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่มีใครเหมือนนน!!!

ชี้เป้า#5คอนเเทคเลนส์ที่สาย ฝอ ต้องรู้!!

1. Sweety Plus
คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
https://shopee.co.th

สายฝอ มาทางนี้เลยจ้าาา ขอเเนะนำตัวเเรกเลยน้าา เป็นคอนเเทคเลนส์ที่มีค่าสายตาด้วย ราคาถูกมากกก ไม่เป็นอันตรายน้าาา มีอย.ค่ะ คอนเเทคเลนส์ยี่ห้อนี้ ลายสวย เห็นลายชัดสม กับการเป็นสายฝอมากๆ มีสีให้เลือกเยอะนะคะ ใส่สบาย มาในรูปแบบขวดน้าาา ซึ่ง 1 กล่อง มี 1 คู่ สามารถใช้งานได้ไม่เกิน 1 เดือนนะคะ ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถสั่งได้เลยเด้อออ

ระยะเวลาการใช้งาน  ไม่เกิน 1 เดือน
ราคา  65 THB

รุ่นนี้ใส่แล้วตาโตจุงเบยยย 55 สีเทาสวยค่ะ มันออกไปทางโทนฟ้ามากกว่านะสีเทาเนี่ย  ลายสวยให้ผ่านนนจ้า

รีวิวจาก Jeban : คุมิโกะ  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้บ่อยเเล้วรู้สึกชอบ สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ลายไม่โดดไป แต่งหน้าง่าย

รีวิวจาก Pantip : Ahying darling wawa  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Maxim Blink
คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
https://www.eyesandtime.com/product/415/maxim-

เป็นคอนเเทคเลนส์กล่องสีม่วงนะคะทุกคนนน คนใช้เยอะมากกก ซึ่งตัวคอนเเทคเลนส์มีทั้งหมด 2 สีนะคะ มีทั้ง สีเทาเเละสีน้ำตาลน้าา ใครที่อยากเเต่งสายฝอ เเต่ขอลุคแบบธรรมชาติ ไม่ต้องตาโตมากเเต่เห็นลายชัดเเละมีความละมุนๆ มีกลิ่นของสายฝอ ต้องตัวนี้เลยน้าาา ใส่สบาย ค่าน้ำในเลนส์เยอะ ใน 1 กล่องจะมี 1 คู่นะคะ เป็นแบบรายเดือนน้าาา

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา 190  THB

คอนแทคเลนส์นิ่ม สีสวย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา ค่าอมน้ำสูง ใส่แล้วตาไม่แห้ง ไม่เคืองตา ใครที่อยากใส่คอนแทคเลนส์แนวธรรมชาติ สีสวย เลนส์นิ่ม ไม่ระคายเคืองตา ใส่แล้วตาดูหวานละมุน ก็ลอง Maxim รุ่น Blink

รีวิวจาก Cosmenet : Adia Braun  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดยรวมถือว่า Maxim Contact lens รุ่น Blink กล่องม่วง เราว่าทำมาดีเลยล่ะ คือคุ้มกับการลงทุนมาก ได้ทั้งความสวยงามและปกป้องดวงตาเราจากแสง UV ได้ดีต่อใจ

รีวิวจาก Pantip : สวัสดีจ๊ะพี่  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Protrend Color Contact lens
คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
https://www.lazada.co.th/products/100-protrend-color-contact-lens-contactlens-contactlen-protrendcolor-in-love-gray-i331922450-s638750347.html

เป็นกล่อง สีฟ้าๆนะคะ เพื่อนๆสามารถสังเกตเห็นได้ง่ายมากๆ ซึ่งของยี่ห้อนี้จะมีหลายรุ่นน้าา เเต่ขอเเนะนำรุ่น In love นะคะ เป็นรุ่นที่มีความสายฝอมากกก เเถมยังดูหวานอีกด้วยน้าาา มีหลายสีให้เลือกนะคะ ซึ่งอยากบอกว่า ใส่สบายมาก ไม่เคืองตาเลย เเถมราคาก็ไม่ได้เเพงมากมายยน้าาา ภายใน 1 กล่องจะมี 1 คู่นะคะ สามารถใช้งานได้ 1 เดือนน้าา ต้องตำเเล้วแบบนี้

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา  250 THB

ชอบๆสีสวย พอดีกะตาดำ ไม่ใหญ่

รีวิวจาก Lazada :  ปภาวิน ก.  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ออนใส่แบรนด์นี้ตลอด เพราะว่าใส่สบายมาก ใส่สบายที่สุดเท่าที่เคยใส่มา ใส่แล้วยังไม่เคย เจอปัญหาตาแห้ง ปัญหาเคืองตา เจ็บตา มีน้อยมาก แทบไม่เคยเจอ บวกกับลวดลายที่สวย มีให้ เลือกเยอะ แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ใส่ได้หลายโอกาส ดังนั้นแบรนด์นี้จึงเป็นแบรนด์โปรดออนไปเลย

รีวิวจาก onnbaby.com   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. I-Dol Lens ลาย Canna Roze
คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
https://shopee.co.th/Idollens

เเค่กล่องก็น่ารักเเล้ววว ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์ยี่ห้อนี้เลยน้าาาา เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนนะคะ ซึ่งมี 4 สีน้าาา เจ้าตัวนี้จะไม่ได้ทำให้ตาของเราใหญ่มากขึ้นเท่าไหร่นะคะ เน้นไปที่สีเเละลายมากกว่า ซึ่งสีสวยมากกก เห็นชัด สายฝอต้องตำเเล้วน้าาา มีความเนียนไปกับตาเลยทุกคนนน ราคาอยูาในระดับปานกลางน้าาา ใส่ได้ 1 เดือน สบายตามากกก ถือว่าคุ้มเลยนะคะทุกคน!!

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา 456 THB

 สีน้ำตาลและสีเทา ใส่ออกมาก็จะได้ลุคคนละแบบ ชอบที่สีดูเนียนเป็นธรรมชาติ ใส่แล้วไม่ระคายเคือง ปกติเราใส่คอนแทคเลนส์ได้แปปเดียว แล้วต้องถอดเพราะน้ำตาไหล มีอาการระคายเคืองตา แต่รุ่นนี้นิ่ม ใส่สบาย เข้ากับตาเรามาก เป็นไอเท็มที่เราชอบใส่ถ่ายรูปทำฮาวทูแต่งหน้าเป็นประจำเลย

รีวิวจาก adiabraun.wordpress  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

พอได้ใส่ละคือชอบเลย มีความธรรมชาติ และใส่ถ่ายรูปขึ้นมากๆ ตัวนี้แพรวพรีมาน้า ไม่รู้ว่ามีร้านขายที่ไหนแต่ร้านพรีมีเยอะเลยจ้า ให้คะแนน 10/10 เลยจ้า ใครชอบไปจัดตามนะคะ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5096539  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Lollipop OnStyle Contact Lens Latte Brown
คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
https://skii.beauticool.com/m/detailproduct.php?id=LCL0100008

เเค่เห็นพรีเซนเตอร์ก็อยากใช้เเล้วใช่ไหมคะทุกคนนน คอนเเทคเลนส์รุ่นนี้มีหลายสีให้เลือกเยอะมากกก ใครที่ชอบลุคสวย ธรรมชาติ ไม่ต้องใหญ่โตมากมายต้องตัวนี้เลยน้าา มีเป็นสายตาด้วยนะคะ ทั้งสายตาสั้น ยาว เอียงเลยน้าาา ใครที่ชอบอยากสั่งซื้อ สามารถกดสั่งได้ที่ด้านล่างเลยค่ะทุกคนนน!! ภายในกล่อง จะมี 1 คู่น้าาา สามารถได้ไม่เกิน 1 เดือนค่ะ!!!

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา  250 THB
ใช้ยี่ห้อนี้อยู่ทั้ง 2 อย่างเลยนะคะ สีสวยเป็นธรรมชาติมากค่ะ แล้วก็นิ่มใส่สบายค่ะสีนี้มันดูเป็นธรรมชาติเข้าได้กับทุกๆค่ะ
รีวิวจาก Shopee : meilinkeeratiwakhin  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#ดีจริงไม่จ้อจี้ Lollipop Contact Lens ซื้อซ้ำซื้อซ้อนเป็นสิบคู่แล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีค่าสายตา จนตอนนี้สายตาสั้น 200 ชอบตรงที่มันไม่ใหญ่เลย เลนส์นิ่มพอใช้ได้ แกะใช้ง่าย หาซื้อง่ายแต่สายตาตูนเนี่ย หมดเก่ง ล่าสุดเจอสามอัน เหมามาหมด หาซื้อได้ที่วัตสัน อีฟฯ ราคากล่องละ 250 บ.
รีวิวจาก Facebook : cartoonkantika  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รู้หรือไม่ !! น้ำตาเทียมสำคัญมาก!

คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
https://www.topcharoen.co.th/th/blog/view/97

รู้หรือไม่!! น้ำตาเทียมสำคัญมากเเค่ไหน!!

เพื่อนๆที่ใส่คอนเเทคเลนส์ รู้หรือไม่ว่าการที่เราใช้น้ำตาเทียมนั้นสำคัญมากๆนะคะ เมื่อเราใช้คอนเเทคเลนส์ไปนานๆ สิ่งที่เราพบบ่อยมากคือ การเเห้งของตาเรานั้นเองน้าา หากเราไม่ใช้น้ำตาเทียม คอนเเทคเลนส์ที่เราใช้อาจจะบาดที่ตาเราได้เเละบางทีอาจจะเกิดอันตรายได้เลยนะคะ ดังนั้น ไอเทมที่ควรมีติดกระเป๋ามากๆ คือ เจ้าน้ำตาเทียม นั้นเองน้าาา!!!

บทส่งท้ายย!! ใครๆก็เป็นสายฝอได้ทั้งนั้นนน

คอนแทคเลนส์ สาย ฝ อ
https://sistacafe.com/summaries/39178

สุดท้ายเเล้วน้าา การเเต่งหน้าแบบสายฝอ สิ่งที่จำเป็นที่สุดเลย ที่จะเปลี่ยนลุคเราให้เป็นสายฝออย่างเต็มตัว หนีไม่พ้นการใช้คอนเเทคเลนส์นะคะทุกคนน!! คอนเเทคเลนส์สามารถช่วยเปลี่ยนลุคให้เราดูสวย เก๋ เเถมยังดูน่าดึงดูดอีกด้วยน้าาา ซึ่งอย่างที่บอกไปนะคะ ใครๆก็สามารถเป็นสายฝอได้ทั้งนั้น ถ้ามั่นใจ!! วันนี้เราต้องขอตัวลาไปเเล้วน้าาา ครั้งหน้าจะมาเเนะนำอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะคะทุกคนนน!!!

ความกังวลLatest articles in the category