รู้หรือไม่?? มีคอนแทคเลนส์สำหรับคนสายตาเอียงด้วย!! ขอเเนะนำ #5 คอนเเทคเลนส์คุณภาพดี สำหรับคนมีปัญหาเรื่องสายตาเอียง ต้องตำ!!

รู้หรือไม่?? มีคอนแทคเลนส์สำหรับคนสายตาเอียงด้วย!! ขอเเนะนำ #5 คอนเเทคเลนส์คุณภาพดี สำหรับคนมีปัญหาเรื่องสายตาเอียง ต้องตำ!!
คอนแทคเลนส์ สายตา เอียง
https://www.ladyissue.com/178192

“มีคอนเเทคเลนส์สำหรับคนสายตาเอียงด้วยหรอ????”

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เราจะมาช่วยเพื่อนๆที่สายตาเอียงเเก้ปัญหากันน้าาา ใครที่สายตาเอียงมาทางนี้เลยนะคะ!! เชื่อว่าเพื่อนๆที่สายตาเอียงเเล้วต้องใส่เเว่นตลอด อยากใส่คอนเเทคเลนส์เเต่กำลังสงสัยว่า เอ๊ะ เเล้วมันมีคอนเเทคเลนส์สำหรับคนสายตาเอียงหรือเปล่าน้า

วันนี้เรามีคำตอบมาให้เเล้วนะคะ ขอเเนะนำเลยยย คอนเเทคเลนส์สำหรับเพื่อนๆที่สายตาเอียงนั่นเองน้าาา วันนี้เรารวบรวมมาให้ทั้งหมด 5 ยี่ห้อด้วยกันค่ะ!!! งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลยดีกว่าาา ว่ามียี่ห้อไหนบ้างน้าาา ที่เหมาะสมกับเพื่อนๆที่มีสายตาเอียงเนี่ยยย!!!

เเนะนำ#5คอนเเทคเลนส์ สำหรับเพื่อนๆที่สายตาเอียง!!!

1. ACUVUE OASYS For Astigmatism 2-Week
คอนแทคเลนส์ สายตา เอียง
https://shopee.co.th/Acu-Oasys-for-Astigmatism-2-weeks

 

คอนเเทคเลนส์ที่เหมาะกับสายทำงาน พนักงานออฟฟิศมากกก เป็นคอนเเทคเลน์ที่มีสีฟ้าอ่อนๆนะคะ เพื่อปรับเเสงให้เข้ากับการทำงานกับหน้าจอ ซึ่งภายในห้องจะมีทั้งหมด 3 คู่น้าาา เป็นคอนเเทคเลนส์ราย 2 สัปดาห์นะคะ ใส่สบาย เเละยังสะอาดปลอดภัยเเน่นอนน้าาา เเละยังมีค่าสายตาสำหรับเพื่อนๆที่สายตาเอียงด้วยนะคะ ใครอยากลองต้องไปตำเลยน้าาา

ระยะเวลาการใช้งาน  2 สัปดาห์
ราคา  1,125 THB

เราใช้ยี่ห้อนี้มานานมาก รุ่นนี้เลิศค่ะ ใส่แล้วตาไม่แห้ง

รีวิวจาก Pantip : mySterek อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ความรู้สึกหลังใส่
คือมันใส่สบายมาก สบายเว่อร์ ใส่ทั้งวันแล้ว + นั่งรถเมล์ฟรีตาไม่แห้งเลย ใส่สบายกว่า 2 ยี่ห้อที่ใส่มาอีกครับ รู้สึกว่าต้องได้เสียเงินซื้อยี่ห้อต่อแน่ๆ
ข้อเสีย
-ราคาแพงครับ 1 กล่องมี 3 คู่ ราคา1,100 บาทครับ (ตกคู่ละ 367 บาท) 1คู่ใส่ได้ 2 สัปดาห์

รีวิวจาก Pantip : KOPFERIAN อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. ACUVUE MOIST 1 DAY
คอนแทคเลนส์ สายตา เอียง
https://www.thaihuotoptics.com/th/product/408250/1Day-Acuvue-Moist

 

เพื่อนๆที่สายตาเอียง เเล้วกำลังตามหาคอนเเทคเลนส์แบบรายวันละก็ เราขอเเนะนำตัวนี้เลยน้าาา เป็นคอนเเทคเลนส์แบบใสนะคะ มีสีฟ้าอ่อนมากๆ ซึ่งคอนเเทคเลนส์ยี่ห้อนี้สามารถเเก้ปัญหาสายตาได้ ไม่ว่าจะสั้น ยาว เอียง มีค่าสายต่หลากหลายมากกก เเละที่สำคัญยังมีสารป้องกัน UV ด้วยน้าา ใครที่สนใจสามารถกดสั่งหรือสอบถามผู้ขายได้ คลิกด้านล่างเลยนะคะ!!! ภายในกล่องมีทั้งหมด 15คู่น้าา

ระยะเวลาการใช้งาน  1 วัน
ราคา  750 THB

ตัวใส่เลนส์เหมือน TruEye เพราะค่ายเดียวกัน ใส่สบาย ต้องมีหยอดตาบ้างถ้ามองคอมนานๆ เริ่มใส่ 8 โมงสัก 3 ทุ่มจะเริ่มเคือง เลนส์ใส่ง่าย มีตัวเลข 123 บนตัวเลนส์ มองง่ายว่ากลับด้านถูกด้าน ถอดง่ายค่ะ

รีวิวจาก Jeban : T♢UNC_อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวเลนส์บางโค้งรองรับตาดี ตอนใส่แรกๆแอบแสบหน่อยๆ แต่พักนึงก็หายไปค่ะระหว่างวันมีตาแห้งบ้าง แต่ใส่สบายตากว่ารายเดือนจริงด้วย ดีใจ ^^ พลอยชอบเจ้านี่เชียวในเรื่องความเบาสบายไม่ระคายตา แต่ราคาก้สูงใช่ย่อยค่ะ อยู่ที่กล่องละ 1100 บาท โดยประมาณ (แตกต่างกันตามร้านค้านะคะ)

รีวิวจาก bloggang : one way ticket อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. UltraflexToric 
คอนแทคเลนส์ สายตา เอียง
https://shopee.co.th/Your-Lens-UltraFlex-Toric-i.10892255.430803081

 

ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์ที่ได้การรับรองมาจาก USA เลยน้าาา เพื่อนๆมั่นใจได้เลยนะคะว่าปลอดภัยเเน่นอนน้า ซึ่งตัวเลนส์นิ่มมาก ใส่ง่าย รู้สึกสบายตามากกก โดยคอนเเทคเลนส์รุ่นนี้จะเป็นแบบรายเดือนน้าา น้ำเยอะมากก รับรองบอกลาปัญหาตาเเห้งได้เลยนะคะทุกคนน คุณภาพดีมาก ภายใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 1 คู่นะคะ ใครสนใจต้องตำเเล้ว

ระยะเวลาการใช้งาน  1 เดือน
ราคา 650 THB

 ดีใจสุดๆตามหามานาน ใครที่สายตาเอียงใส่คอนแทคฯไซส์ bc.8.7 dia.14.5 จะรู้เลยว่ามีแค่ Ultraflex Toric ยี่ห้อเดียวเท่านั้นที่มีเลนส์ไซส์นี้

รีวิวจาก Shopee : t*****t อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Bausch & Lomb SofLens Toric For Astigmatism
คอนแทคเลนส์ สายตา เอียง
https://66.230.67.149/Lens/526

 

ใครสายตาเอียง ลองใช้คอนเเทคเลนส์ยี่ห้อนี้ดูนะคะทุกคนนน เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายวันน้าาา ซึ่งภายใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 15 คู่ค่ะ ถ้ายังไม่เปิดสามารถเก็บได้นานน้าาา ซึ่งเจ้าคอนเเทคเลนส์ตัวนี้ มีค่าสายตาสำหรับคนสายตาเอียงด้วย เพื่อนๆสามารถสอบถามตอนสั่งซื้อได้เลยนะคะ ใส่สบาย เเห้งยาก ตัวเลนส์ไม่นิ่มเเละไม่เเข็งมากจนเกินไปด้วยน้าาา มีสีฟ้าอ่อนๆนะคะ

ระยะเวลาการใช้งาน  1 วัน
ราคา  850 THB

ลองเปลี่ยนมาใช้ bausch and lomb soflens toric(alphafilconA)ช่วงแรกที่ใช้ตาพร่ามากเลย เหมือนว่าเราใช้ ultraflex มานานจนตามันชินกับรูปคอนแทกเลนส์ไปแล้ว ผ่านไปซักเดือนนึงก็ดีขึ้นค่ะ มองเห็นชัดมากเลย แต่ว่าใส่ไปนานๆตาก็ยังแอบแห้งอยู่ ปล.เราใช้เป็นแบบรายเดือนนะคะ ซื้อแบบกล่องละหกข้าง ultraflexที่เคยซื้อประมาณคู่ละ 4-5 ร้อย ส่วนb&lจะถูกกว่านั้นนิดหน่อยค่ะ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 711582 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ bausch and lomb ค่ะ สายตาทั้งสองข้าง สั้น/เอียง ไม่เท่ากัน
ต้องบังคับซื้อ 3 คู่ 1350 บาทถ้วนค่ะ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 735867 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. MAXIM Toric Lens 
คอนแทคเลนส์ สายตา เอียง
https://www.lazada.co.th/products/maxim-toric-lens-2-3-i1287188921.html

ขอเเนะนำ สำหรับเพื่อนๆที่สายตาเอียงเเต่อยากใส่คอนเเทคเลนส์ที่เป็นสี ต้องตัวนี้เลยน้าา เป็นคอนเเทคเลนส์ราย 2 เดือนนะคะ สามารถใช้ได้นานถึง 2 เดือนเลยน้าา ภายใน 1 กล่องจะมี 1 คู่นะคะ ซึ่งมีสี 2 สี เป็นสีน้ำตาลเเละเทาน้า ความปังของตัวนี้คือ มีความบาง ไม่เเข็งเเละยังมีน้ำในตัวเลนส์เยอะอีกด้วยนะคะทุกคนนน!! ใครที่สนใจกดสั่งที่ลิ้งก์ด้านล่างเลยน้าา

ระยะเวลาการใช้งาน  2 เดือน
ราคา  1,280 THB

เเจนก็ใช้อยู่ โอเคน่ะ ใช้เเต่ยี่ห้อนี้อ่ะ เพราะว่ามันโอสุดเเระ

รีวิวจาก Jeban : Janlovecake อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีการดูเเลรักษาคอนเเทคเลนส์!!

  • ทุกครั้งที่ถอดหรือใส่ ต้องล้างคอนเเทคเลนส์!!! เพื่อนๆที่ใช้คอนเเทคเลนส์ จำเป็นจะต้องรักษาความสะอาดมากๆนะคะ ต้องล้างมือเเล้วล้างคอนเเทคเลนส์ทุกครั้งที่จะใส่เเละล้างทุกครั้งที่ถอดเก็บด้วยน้าาา การดูเเลแบบนี้สำหรับคอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนนะคะ เเต่ถ้าเเบบรายวันก็สามารถทิ้งได้เลยน้า
  • มีตลับเก็บคอนเเทคเลนส์เเล้วเเช่น้ำยาไว้!! วิธีการเก็บคอนเเทคเลนส์คือ เพื่อนต้องถอดเเล้วล้างคอนเเทคเลนส์ จากนั้นต้องมีตลับในการเก็บคออนเเทคเลนส์น้าาา เเล้วใส่น้ำยาลงไปด้วยนะคะ คอนเเทคเลนส์จะได้ไม่เเห้ง เเล้วเกิดอาการฉีก ขาด
  • น้ำตาเทียม ไอเทมติดกระเป๋า!! เพื่อนๆที่ตัดสินใจใส่คอนเเทคเลนส์ ต้องมีน้ำตาเทียมติดกระเป๋าไว้ด้วยนะคะ เพราะบางทีเราใช้คอนเเทคเลนส์นานมากไป ตาของเราเกิดอาการเเห้งได้ ดังนั้น น้ำตาเทียมจะเข้ามาช่วยให้กลับมาชุ่มชื่นน้าา
คอนแทคเลนส์ สายตา เอียง
https://www.kuteclub.net/renu-fresh/

บทส่งท้ายยย!!! คอนเเทคเลนส์สำหรับคนสายตาเอียงก็มีเด้อออ

คอนแทคเลนส์ สายตา เอียง
https://www.akerufeed.com/cosmetic/tips-for-the-makeup-loving-contact-lens-wearer

เพื่อนๆที่สายตาเอียง บอกลาปัญหาการใส่เเว่น เเล้วทำกิจกรรมไม่สะดวกได้เลยน้าา เพราะปัจจุบันมีคอนเเทคเลนส์สำหรับคนที่สายตาเอียงเเล้วววว เเถมมีเยอะมากด้วย หลายยี่ห้อเลย เพื่อนๆลองเลือกดูได้เลยนะคะว่าชอบยี่ห้อไหน

แบบมีสีหรือแบบใส ซึ่งการที่จะใส่คอนเเทคเลนส์เรื่องที่สำคัญมากที่สุดเลยคือ การทำความสะอาดน้าาา ต้องทำความสะอาดทุกครั้งที่เราใส่ เเละทุกครั้งที่เราถอดนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปเเล้วน้าาา สวัสดีค่ะทุกคนนนน บายยย!!!

ความกังวลLatest articles in the category