เลือกคอนเเทคเลนส์อย่างไรดี ให้เข้ากับสีผม! เเละพาส่อง #5 เเบรนด์คอนแทคเลนส์ลายธรรมชาติ ใส่เเล้วเนียน สวยไม่ปลอม!!

เลือกคอนเเทคเลนส์อย่างไรดี ให้เข้ากับสีผม! เเละพาส่อง #5 เเบรนด์คอนแทคเลนส์ลายธรรมชาติ ใส่เเล้วเนียน สวยไม่ปลอม!!
คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
https://www.akerufeed.com/beauty/what-you-should-and-should-not-do-for-perfect-eyebrows

“คอนเเทคเลนส์ลายธรรมชาติมาเเรงมากกกก!!”

ฮัลโหลลลล เพื่อนๆที่ชอบเเต่งหน้าทุกคนมาทางนี้เลยนะคะ วันนี้เราจะมาพูดคุยกันเรื่องเเต่งหน้าเบาๆกับลุคธรรมชาติ เอ๊ะ!! เเละไอเทมอะไรน้าา ที่ช่วยให้ลุคธรรมชาติของเราดูมีอะไรให้น่าค้นหามากยิ่งขึ้น คำตอบคือ “คอนเเทคเลนส์” นั้นเองน้าา

ซึ่งวันนี้เราเอาใจเพื่อนๆที่อยากเเต่งลุคธรรมชาติเเต่ไม่รู้จะเลือกคอนเเทคเลนส์ลายธรรมชาติของเเบรนด์ไหนดี เราเลยรวบรวมคอนเเทคเลนส์จากเเบรนด์ต่างๆมาฝากกก เเบรนด์ไหนดีบ้างตามมาดูได้เลยน้าาาา !!

เเต่เดี๋ยวว!! ก่อนที่เราจะไปดูคอนเเทคเลนส์ลายธรรมชาติจากเเบรนด์ต่างๆ เชื่อว่าเพื่อนๆต้องเคยมีปัญหาเเน่ๆกับการเลือกคอนเเทคเลนส์ให้เข้ากับสีผมม!! งั้นเราไปดูกันเลยว่าจะเลือกสีคอนเเทคเลนส์อย่างไรให้เข้ากับสีผมเรา ไปเลยยยย!!!

วิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์ให้เข้ากับสีผมมม!!!

อย่างที่เพื่อนๆรู้กันนะคะว่า สีของคอนเเทคเลนส์มีมากมายหลายสีเลยน้าา วันนี้เราจึงนำความรู้เล็กๆน้อยๆ เกี่ยวกับการเลือกสีคอนเเทคเลนส์ให้เข้ากับสีผมมาฝาก งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่านะคะทุกคนนน!!!

  • ผมสีชมพู หรือสีสันต่างๆ!! การที่เพื่อนๆมีสีผมที่น่ารัก สดใสอยู่เเล้ว ขอเเนะนำให้เลือกคอนเเทคเลนส์สีที่ดรอปลงมาหน่อยนะ อย่างเช่นสีน้ำตาลอ่อน หรือ สีโทนเข้มหน่อย เพื่อโชว์สีผม เเต่ถ้าเพื่อนๆอยากโดดเด่น ปังๆเลย ลองเลือกเป็นสีโทนน้ำทะเล หรือสีฟ้า จะให้ความรู้สึกถึงเเฟนตาซีมากกกก

    คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
    https://women.kapook.com/view236962.html
  • ผมสีดำหรือสีน้ำตาลเข้มโทนดำ!! ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีผมสีเข้มไปเลย ขอเเนะนำเป็นคอนเเทคเลนส์สีเข้มนะคะ จะดูเข้ากับสีผมมากๆ อย่างเช่นสีดำ สีน้ำตาลเข้ม จะทำให้ลุคของเพื่อนๆออกมาเป็นสาวน้อยน่ารัก สามารถใส่ไปงานต่างๆได้ทุกงานเลยน้า

    คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
    https://sistacafe.com/summaries/70414
  • ผมสีเหลืองอ่อนหรือสีทอง!! ผมสีนี้เดาไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ว่าใส่คอนเเทคเลนส์สีอะไรถึงจะเหมาะ ก็ต้องเป็นสีน้ำตาลเเน่นอนอยู่เเล้วน้าาา ลุคจะออกมาดูอบอุ่น เหมือนฤดูใบไม้ผลิมากๆ

    คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
    https://alljow.com/story/2862

เเนะนำ#5คอนเเทคเลนส์ลายธรรมชาติที่เพื่อนๆตำ ถ้าไม่อยากตกเทรน!

1. IDOLLENS ROZE 
คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
https://walnuts.fun/products/idollens-roze-

เปิดตัวด้วยคอนเเทคเลนส์ยอดฮิตของเกาหลีเลยนะคะทุกคนนน ขอบอกว่า คอนเเทคเลนส์แบรนด์นี้สวยเเละธรรมชาติมากกก มีให้เพื่อนๆเลือกทั้งหมด 4 สีนะคะ ซึ่งไม่ได้ทำให้ตาของเราใหญ่มากน้าา เเต่เน้นความเนียนไปกับตาเเละเน้นธรรมชาติเลย ซึ่งตัวนี้มีค่าน้ำในเลนส์ที่ 38 % น้าาา ใส่สบายเเห้งยากอยู่เด้อ มีทั้งแบบทั้งเป็นสายตาปกติเเละแบบที่เป็นค่าสายตานะคะ เเต่คอนเเทคเลนส์อันนี้ต้องบอกว่าเป็นแบบรายปีน้าาา

ค่าน้ำในเลนส์  38 %
ราคา  283 THB
พอได้ใส่ละคือชอบเลย มีความธรรมชาติ
และใส่ถ่ายรูปขึ้นมากๆ ตัวนี้แพรวพรีมาน้า ไม่รู้ว่ามีร้านขายที่ไหนแต่ร้านพรีมีเยอะเลยจ้า
ให้คะแนน 10/10 เลยจ้า ใครชอบไปจัดตามนะคะ
รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5096539  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
https://pantip.com/topic/38539941
คอนแทคเลนส์สีสวยดี น่าจะนิ่มใส่สบายอยู่นะ. ตลับใส่คอนแทคน่ารักเว่อ.
รีวิวจาก Shopee : annieboonyuen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Protrend color my sweet brown 
คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
http://protrendcolorworld.lnwshop.com/product/1444/my-sweet-brown-14-2?pid=1451

คอนเเทคเลนส์อันนี้จะเป็นแบบรายเดือนนะคะ ซึ่งของเเบรนด์นี้จะมีให้เลือกหลายรุ่นมากๆ เราขอเเนะนำเป็นรุ่น my sweet brown เป็นคอนเเทคเลนส์สีน้ำตาลค่ะ เป็นน้ำตาลอ่อนๆน้าใส่ เเล้วดูเนียนเเละให้ความรู้สึกธรรมชาติมาก เพราะเนียนไปกับตาดำเรา สีไม่ได้ออกชัดมากนะคะ ซึ่งคอนเเทคเลนส์อันนี้จะช่วยให้ตาเราโตขึ้นเล็กน้อยน้า  ใส่สบายมาก ไม่ค่อยเเห้งระหว่างวัน

ค่าน้ำในเลนส์  38-42%
ราคา 250 THB

สีนี้สำหรับยู้ คิดว่าไม่ได้เห็นชัดเท่าไหร่ว่าเป็นสีน้ำตาลนะคะ จะช่วยแค่ให้ตาดูหวาน ดูกลมโตขึ้นเท่านั้น สำหรับ My Sweet Brown ขอให้คะแนนไป 9/10 นะคะ หักตรงที่สีไม่น้ำตาลแบบที่อยากได้

เป็นยี่ห้อที่ใส่สบายตามากๆค่ะ ใช้ยี่ห้อนี้มาไม่คิดเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นเลย สีที่ได้รับถูกต้องตามที่สั่งจากทางร้าน จัดส่งรวดเร็ว
3. Kitty kawaii mini someday brown
คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
https://shopee.co.th/Mini-Someday-Brown-Eff.16-Kitty-Kawaii-Contact-Lens-

ใครที่กำลังตามหาคอนเเทคเลนส์ธรรมชาติ ไม่โดดเด่นมาก สามารถใส่ไปงานต่างๆที่สุภาพได้ ต้องเเบรนด์นี้เลยน้าาา ขอเเนะนำเป็นรุ่น Mini Someday Brown นะคะ ซึ่งคอนเเทคเลนส์รุ่นนี้จะมีหลายสีเเต่เราขอเเนะนำเป็นสีน้ำตาลนะคะ เพราะน้ำตาลอันนี้จะเป็นน้ำตาลเข้มน้าา ซึ่งกลมกลืนกับสีตาเรามากทำให้ดูธรรมชาติ เเละที่สำคัญใส่สบายมากกกก เนื่องจากมีค่าน้ำในเลนส์มากถึง 55% เลยทีเดียว

ค่าน้ำในเลนส์  55 %
ราคา  250 THB

Mini Someday Brown เป็นคอนแทคเลนส์รุ่นที่เนียนมากกกก แบบว่าเนียนๆ ใส่ไปเรียนได้ไรงี้ #ขุ่นแม่หมีรีวิว #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย

รีวิวจาก Twitter : @b_yanee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
https://twitter.com/b_yanee/status/1011407443127984128

โทนน้ำตาลเบาๆ เปลี่ยนสีตาเข้มๆ ของเราได้ สีตาจากเข้มๆ ดูอ่อนลง เเต่ใส่เเล้วยังดูเนียน ดูธรรมชาติ ไม่ตัดขอบ เพิ่มความหวานให้ดวงตาค่ะ เเก้มคิดว่ารุ่นนี้ใช้งานได้หลายโอกาส ใส่ไปทำงาน ไปเรียน ออกงาน ใส่สวยๆ เราใส่เเล้วเพิ่มขนาดตานิดหน่อยเพราะตาจริงเล็กค่ะ

รีวิวจาก Jeban : Kaminspire อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. Lollipop milky brown 
คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
https://www.bigeyelady.com/products/milky-brown
เป็นเเบรนด์ที่เพื่อนๆน่าจะรู้จักกันดี กับคอนเเทคเลนส์แบรนด์ Lollipop นั้นเองน้าาา ซึ่งเเบรนด์นี้เขามีหลายรุ่นมากๆนะคะ เราขอเเนะนำเป็นสีน้ำตาลของรุ่น milky brown น้าาา รุ่นนี้จะมีทั้งหมด 3 สีนะคะ มีสีดำ สีน้ำตาล สีเทานั้นเองง โดยคอนเเทคเลนส์เเบรนด์นี้ผลิตจากเกาหลีเลยน้าา สีสวย ละมุน ที่สำคัญใครที่ชอบเลนส์นิ่มๆ ต้องตัวนี้เลยนะคะทุกคน
ค่าน้ำในเลนส์  38 %
ราคา  150 THB

1. หลังจากใส่ได้สัก 4 ชม ตาเริ่มแห้งนิดๆ แต่ไม่ถึงกับแสบจนต้องหยอดน้ำตาเทียม ณ บัดนาวก็แห้งมากขึ้น แต่ไม่แสบ ไม่เคือง ไม่แดง จนต้องถอดแบบที่เราเคยเจอมา

2. เลนส์นิ่ม แต่ตั้งทรงง่าย ใส่สบาย ไม่เคือง ไม่บาดตา

3. สีธรรมชาติมาก กลืนไปกับตาเลย (เราตาสีน้ำตาลเข้มมาก) ขนาดเท่าตาจริง ซึ่งเราอยากให้ใส่แล้วมันดูมีอะไรมากกว่านี้ 555+ (ความชอบส่วนตัว)

รีวิวจาก Jeban : พุงนำนม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#รีวิว คอนแทคเลนส์ ของ Lollipop สีน้ำตาลใสๆ (พื้นตาเราเป็นสีดำเข้ม) ใส่แล้วสีตาซอฟท์ลงอ่อนละมุนนีขึ้นมากๆ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ย #ไว้ขายของห้ามรีวิวโว้ยยย #ของดีบอกต่อรีวิวจาก Twitter : @jijiehouse อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Sisse Lens รุ่น Jeje Bronze Pearl
คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
https://www.lazada.co.th/products/sisse-lens-000-075-1000-58-sisse-lens-i939302833.html

ปิดท้ายด้วยคอนเเทคเลนส์ที่มาเเรงสุดในช่วงนี้!! ต้องยกให้คอนเเทคเลนส์ของเเบรนด์ sisse lens นะคะทุกคนนน เเต่ราคาก็จะเเอบเเรงหน่อยน้า ถึงราคาจะเเรงเเต่ถือว่าคุ้มนะคะเพราะเป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายปีนั้นเองงงง ใช้ได้ยาวนาน จนกว่าจะเบื่อกันเลยค่ะ ที่ปังมากๆเเละทุกคนต้องว้าวเลยคือ คอนเเทคเลนส์เเบรนด์นี้ มีค่าน้ำในเลนส์สูงถึง 58% ค่ะทุกคนนน ปังมากกกก บอกลาตาเเห้งได้เลยเด้ออ ใส่สบายเเน่นอนนนน!!

ค่าน้ำในเลนส์  58 %
ราคา  750 THB
โดนไปอีกสี jeje bronze pearl ของ sisse lens สีสวยมากกก สีโทนเทา ๆ แต่ออกมาดูธรรมชาติไม่หลอกตา เลนส์นิ่มมากก ใส่แล้วไม่บาดตาเลย แล้วตาไม่ค่อยแห้งด้วยน้า ใครชอบโทนเทา ๆ ต้องลองง !
รีวิวจาก Twitter : @fonny__day  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
https://twitter.com/fonny__day/status/1374686928872693766

ความรู้สึกหลังลองใส่ เลนส์ค่อนข้างใหญ่กว่าตาเรานะคะ สีน้ำตาลตัดขอบเข้มนิดๆใส่แล้วตาหวานดีค่าาา ไม่แต่งหน้าเยอะก็รอดแน่นอน ส่วนในเรื่องของความใส่สบายนั้น เราว่าระหว่างวันรู้สึกตาแห้งบ้างค่ะ หยอดน้ำตาเทียวช่วย และไม่ควรใส่เลนส์นานเกิน 8 ชม.นะคะ เราซื้อจากร้านหิ้วนะคะยังไม่มีขายในไทย ราคาร้านหิ้วประมาณ 4xx-5xx บาท เป็นคอนแทคเลนส์รายปีค่ะ แต่แนะนำว่าอย่าใส่ถึงปีเลยค่ะ เราใส่เต็มที่ 1-2 เดือนก็พอแย้ววว

รีวิวจาก Jeban : fernieee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รู้หรือไม่!! การใส่คอนเเทคเลนส์มีทั้งรายวัน รายเดือน รายปี!!

คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
https://sistacafe.com/summaries/18569

รู้หรือไม่!! คอนเเทคเลนส์มีรายวัน รายเดือน รายปี!!

เพื่อนๆหลายคนที่เพิ่งหัดมาใช้คอนเเทคเลนส์อาจจะยังไม่รู้ว่า คอนเเทคเลนส์ในปัจจุบันมีหลายแบบนะคะ ซึ่งระยะเวลาการใช้งานก็จะเเตกต่างกันออกไปเเล้วเเต่เพื่อนๆจะเลือกใช้

ก็จะมีทั้งแบบรายวัน สำหรับเพื่อนๆที่ไม่สะดวกทำความสะอาดบ่อยๆ แบบรายเดือน เเละสุดท้ายมีแบบรายปีด้วยน้าาา ใครชอบแบบไหน ตอนซื้อก็ลองถามก่อนนะคะ สะดวกอยากใส่แบบไหน จัดเลยยย!!!

สรุปเเล้ว คอนเเทคเลนส์ลายธรรมชาติปังจริง ไม่พังเเน่นอนนน!!

คอนแทคเลนส์ ลาย ธรรมชาติ
https://www.sanook.com/women/106037/gallery/857109/

มาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วนะคะทุกคนนน ช่วงนี้อยากที่กล่าวไปข้างต้นว่า เทนยคอนเเทคเลนส์ลายธรรมชาติกำลังมาเลยน้าา ยิ่งเเต่งหน้าลุคธรรมชาติถ้าใส่คอนเเทคเลนส์ที่สีกับลาย มีความธรรมชาติ

ยิ่งจะทำให้ลุคนั้นของวัน ที่เพื่อนๆเเต่งจะดูปังมากกว่าเดิมอีกน้าาา เเต่เรื่องที่สำคัญมากกกก สำหรับเพื่อนๆที่ใส่คอนเเทคเลนส์นะคะ คือการทำความสะอาดนั้นเองน้าาา ต้องดูเเลรักษาความสะอาดให้มาก เพื่อไม่ให้ตาของเราอักเสบนะคะทุกคนนน

ความกังวลLatest articles in the category