เราจะเลือกคอนเเทคเลนส์อย่างไร!! ให้ปลอดภัยมากที่สุด พร้อมทั้งเปิดวาร์ป#5คอนแทคเลนส์สุดฮิต ปลอดภัย เเละบอกราคาละเอียดสุด!!

เราจะเลือกคอนเเทคเลนส์อย่างไร!! ให้ปลอดภัยมากที่สุด พร้อมทั้งเปิดวาร์ป#5คอนแทคเลนส์สุดฮิต ปลอดภัย เเละบอกราคาละเอียดสุด!!
คอนแทคเลนส์ ราคา
https://blog.glazziq.com/contactlens-5-

คอนเเทคเลนส์ต้องเลือกอย่างไร?? ถึงจะปลอดภัย!!!

สวัสดีนะคะทุกคนนน หลายๆคนที่เลือกใส่คอนเเทคเลนส์ เชื่อว่าในใจต้องยังกังวลอยู่เเน่ๆว่า การใส่คอนเเทคเลนส์เนี่ยปลอดภัยจริงหรอ?? เเล้วเราจะมีวิธีการเลือกอย่างไรบ้างน้าา ถึงเราจะรู้ว่าคอนเเทคเลนส์ยี่ห้อไหนน้า

ที่ปลอดภัยจริงๆ ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมคอนเเทคเลนส์ราคาไม่เเรงมาก ซึ่งปลอดภัยเเน่นอนน้าาา มาพร้อมรีวิวเลย เพื่อช่วยให้เพื่อนๆสามารถตัดสินใจในการซื้อคอนเเทคเลนส์ใส่ได้นั้นเองนะคะทุกคนนนน!!

เเต่ก่อนอื่น เราไปดูกันก่อนเลยว่า เรามีวิธีการเลือกซื้อคอนเเทคเลนส์ที่ปลอดภัยอย่างไร ไปดูกันนน!!

3 วิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์ ที่ปลอดภัยต่อตาของเรา!!!

  • เลือกยี่ห้อที่เชื่อถือได้เเละรีวิวเยอะ!! อย่างเเรกที่เราสามารถทำได้เลยคือ การหาดูยี่ห้อคอนเเทคเลนส์นั้นเองน้าาา เพื่อนๆจะต้องเลือกคอนเเทคเลนส์ที่คนรีวิวเยอะๆหน่อยนะคะ เเล้วก็ดูคอนเเทคที่มีอย. ด้วยน้าาา เพื่อนความปลอดภัย

    คอนแทคเลนส์ ราคา
    https://blog.glazziq.com/contactlens-5
  • อย่าลืมดูวันที่ผลิตเเละวันหมดอายุ!! การเลือกคอนเเทคเลนส์ สิ่งที่สำคัญมากๆคือการดูวันหมดอายุนะคะ เพราะเราต้องดูเวลาว่าเราใส่มานานเเค่ไหน เเล้วเราจะเก็บคอนเเทคเลนส์ได้นานหรือเปล่า ต้องสังเกตดีๆนะคะ สำหรับวันหมดอายุ

    คอนแทคเลนส์ ราคา
    https://blog.glazziq.com/contactlens-5-
  • ดูค่าสายตาเเละขนาดของเลนส์ให้ดี!! เพื่อนๆที่ซื้อคอนเเทคเลนส์เพื่อใส่เเทนเเว่นตา ต้องดูค่าสายตาดีๆนะคะ ไม่งั้นพอใส่ออกมาอาจจะเวียนหัว หรือมองไม่ชัดนั้นเองน้าาา เเละเพื่อนๆต้องระวังอย่าใส่คอนเเทคเลนส์ที่ใหญ่มากไปน้าา

    คอนแทคเลนส์ ราคา
    https://th.pngtree.com/free-png

เปิดวาร์ป#5 คอนเเทคเลนส์พร้อมบอกราคาอย่างละเอียด!!

  1. LOLLIPOP On Style Contact Lens Latte Brown

    คอนแทคเลนส์ ราคา
    https://shopee.co.th/Lollipop-OnStyle-Contact-Lens-Honey-Black-

    ใครที่กำลังตามหา คอนเเทคเลนส์สายตา แบบรายเดือน เเถมยังมีสี ต้องยี่ห้อนี้เลยทุกคนนน มีหลายเฉดสีนะคะ ซึ่งที่นิยมมากๆก็จะเป็นสีน้ำตาลน้าา ใส่กันเยอะมากกก ขายดีสุด!! ตัวเลนส์มีความชุ่มชื่นเเละใส่สบายมากกกก สีของคอนเเทคเลนส์มีความเป็นธรรมชาตินะคะ เนียนไปกับตาเราเลย ตัวนี้จะไม่ได้ทำให้ตาของเราใหญ่มากมายน้าาา

    ระยะเวลาใช้งาน  1 เดือน
    ราคา  250 THB

    คอนแทคที่เราใส่บ่อยมาก ของ lollipop สี latte brown ใส่ไป3คู่แล้ว ใครอยากใส่คอนแทคสีแต่กลัวแปลกลองอันนี้ ธรรมชาติมาก ใส่แล้วตาดูมีอะไร ปกติเราใส่เลนส์แฟชั่นไม่ได้มันบาดตา แต่อันนี้นิ่มมาก บาง คนตาแห้งมากอาจจะไม่ค่อยเหมาะ 250 บาท(มีต่อ)

    รีวิวจาก Twitter : @tkxmq_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    คอนแทคเลนส์ ราคา
    https://twitter.com/tkxmq_/status/1038300880217374721

    ซื้อซ้ำซื้อซ้อนเป็นสิบคู่แล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีค่าสายตา จนตอนนี้สายตาสั้น 200 ชอบตรงที่มันไม่ใหญ่เลย เลนส์นิ่มพอใช้ได้ แกะใช้ง่าย หาซื้อง่ายแต่สายตาตูนเนี่ย หมดเก่ง ล่าสุดเจอสามอัน เหมามาหมด หาซื้อได้ที่วัตสัน อีฟฯ ราคากล่องละ 250 บ.

    รีวิวจาก Facebook : cartoonkantika อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    คอนแทคเลนส์ ราคา
    https://www.facebook.com/cartoonkantika/photos/pcb.1067211560083448/1067211540083450
  2. BAUSCH & LOMB Naturelle

    คอนแทคเลนส์ ราคา
    http://nobeloptical.com/ajaxcart/index/options/product_id/1678/

    มาเเล้ววว สำหรับคอนเเทคเลนส์แบบรายวันเด้ออออ ซึ่งภายใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 15 คู่นะคะทุกคนนน ราคาก็แบบเเรงนิดหน่อยน้าา เเต่ถือว่าคุ้มอยู่นะคะ ได้มาตั้ง 15 คู่ ใส่ได้ 15 วัน ซึ่งคอนเเทคเลนส์ตัวนี้ มีทั้งหมด 2 สีน้าา เน้นการใส่สบาย ใส่ทำงาน สีไม่เเรงมาก เป็นคอนเเทคเลนส์ที่ทำมาเนียนเข้ากับตาเราเลยน้าาา ธรรมชาติมากกก

    ระยะเวลาใช้งาน  1 วัน ต่อ 1 คู่
    ราคา  800 THB

    + ข้อดี + เลนส์นิ่มมาก ใส่แล้วไม่รู้สึกเลย ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองค่ะ ให้ลุคที่ดูธรรมชาติ ถ้าไม่บอก หรือไม่จ้องก็แทบไม่เห็นความแตกต่างเลยค่ะ เป็นแบบวันเดย์ สะอาด มั่นใจ ค่ะ
    – ข้อเสีย – ราคาค่อนข้างสูงค่ะ

    รีวิวจาก pannitap.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    ตอนใส่รู้สึกสบายมากค่ะ เลนส์นิ่มมาก แอบใส่ยาก คอยจะปลิ้นออกตลอด เพราะมันนิ่มมากจริงๆ ไม่เคืองตาค่ะ เลนส์แฟชั่นบางรุ่นเมใส่แล้วเคืองตา อันนี้ไม่เลย สบ๊ายยยย !!

    รีวิวจาก jeban : meduza69 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  3. ALCON Air Optix Colors

    คอนแทคเลนส์ ราคา
    https://cargocollective.com/luiza/air-optix-colors-launch

    ใครชอบคอนเเทคเลนส์แบบสีมาทางนี้เลยน้าาา ขอเเนะนำตัวนี้เลยค่ะ เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนน้าาา มีสีให้เลือกเยอะมากก ใครที่เลิฟสีไหน รีบซื้อเลยน้าา ภายใน 1 กล่องจะมี 1 คู่นะคะ สามารถใช้งานนานถึง 1 เดือนเลย ใส่สบายมากกก ไม่ระคายเคืองที่ตาเเน่นอนน้า สีก็ดูสวย ธรรมชาติ สาวคนไหนชอบสีสัน เเนะนำมากๆค่ะทุกคนนน

    ระยะเวลาใช้งาน  1 เดือน
    ราคา  520 THB

    ข้อดี

    คอนแทคเลนส์ตัวนี้คือใส่สบาย ลายสวยดูธรรมชาติมากๆเลย Graphic เหมือนเป็นวงแหวนตรงกลางตา ทำให้ตาดูหวานๆ ตาดูมีอะไรเหมือนเวลาที่ไฟ ring light ส่องมาที่กลางตา เราชอบสี Pure Hazel ที่สุด แต่ยังไม่มีโอกาสลองสีเทา ไว้มีแล้วจะมาอัพเดทอีกครั้งค่ะ

    ข้อเสีย

    หายซื้อยากจากร้านแว่นทั่วๆไป ส่วนใหญ่จะมีแต่ของ Freshlook ค่ะ ราคาจะถูกกว่าตัว Air Optix นิดนึงด้วย เราสั่งซื้อจากร้านในออนไลน์ราคาถูกกว่าทั่วๆไปนะคะ แต่ยังสูงอยู่ ราคาประมาณ 5xx /คู่ สามารถใส่ได้ 1 เดือนค่ะ ร้านทั่วๆไป 6xx-7xx เลยราคาแรงอยู่เหมือนกัน

    รีวิวจาก jeban : fernieee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    ปลื้มมากใช้มา2ปีไม่ระคายเคือง เหมือนธรรมชาติมากถ้าต้องการแบบดูเป็นธรรมชาติ ❤️

    รีวิวจาก Shopee : earthalerte อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    คอนแทคเลนส์ ราคา
    https://shopee.co.th/Air-Optix-Colors-
  4. ACUVUE Define

    คอนแทคเลนส์ ราคา
    https://lookkata.com/p?id=5

    ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์รายวัน ยี่ห้อนี่เลยยย ใครชอบสีสันต้องตำเลยน้าา มีให้เพื่อนๆเลือกมากถึง 7 สีเลยนะคะ เพื่อนๆคนไหนที่สายตาสั้นก็สามารถใส่ได้น้าา ซึ่งความปังของตัวนี้นอกจากจะใส่สบายเเล้ว ยังสามารถป้องกันเเสง UV ได้อีกด้วยเด้อออ ใส่สบายมาก เพราะมีน้ำในตัวเลนส์เยอะ หมดกังวลคอนเเทคเลนส์เเห้งเร็วได้เลยน้าา

    ระยะเวลาใช้งาน  1 วัน ต่อ 1 คู่
    ราคา  980 THB

    ชีวิตมันดีจริงๆ นอกจากตัวเลนส์จะฉ่ำน้ำในทุกๆ ครั้งที่เราใช้เพราะเจ้าตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยี Lacreon ซึ่งช่วยกักเก็บความชุ่มน้ำในเลนส์ค่ะ จะช่วยให้ดวงตาชุ่มชื่นและรู้สึกสบายตาทั้งวัน แต่ถ้าจะให้ดีเราไม่ควรใช้คอนแทคเลนส์เกิน 12 ชั่วโมงจะดีที่สุดนะคะ

    เราให้คะแนน 9.5/10 คะแนนเลยค่ะ

    รีวิวจาก cities.trueid.net : Jnn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    เหมาะกับคนที่อยากเพิ่มความกลมโตเป็นประกายในโอกาสพิเศษต่างๆเช่น ไปออกงาน จะได้ถ่ายรูปขึ้นกล้องมากขึ้น หรือไปเที่ยว ไปออกเดทกับคุณแฟน จ้องตาหวานๆให้ละลายกันไปข้างนึงเลย > _ < หรือหากอยากเพิ่มความกลมโตเป็นประกายให้กับตัวเองในทุกๆวันก็ได้สะอาดปลอดภัยกับดวงตาดีด้วยเพราะใช้แล้วทิ้งได้เลย

    รีวิวจาก jeban : KanKan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  5. ANDRIA Color Plus

    คอนแทคเลนส์ ราคา
    https://eng.ktoptic.com/shop/lens-solution/andria-color-plus/andria-color-plus-contact-lens/

    สุดท้ายเเล้วว ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนนะคะ ลองเปิดใจดูยี่ห้อนี้นะคะทุกคนนน ราคาไม่เเรงมาก 1 กล่องมี 1 คู่ ซึ่งเป็นคอนเเทคเลนส์ที่มีสีทั้งหมด 4 สีให้เลือกน้าาา ผู้ใช้งานหลายๆคนต่างบอกว่าดีมากกก ใส่สบาย ตัวเลนส์มีน้ำเยอะ ไม่เเห้งง่าย เเถมเลนส์นิ่มไม่บาดตาเลยค่ะทุกคนนน ตัวเลนส์มีลายด้วยน้าาา สวยสุดด!

    ระยะเวลาใช้งาน  1 เดือน
    ราคา  380 THB
    ใส่มา2ปีแล้วค่ะ ยี่ห้อAndria สีHazel ชอบมาก!!! นุ่ม สบายตา เหมือนไม่ใส่เลนส์เลย และสีก้อไม่บังตรงกลางตา มองเห็นชัดเจนค่ะ ชอบมากค่ะ

    ตัวนี้ก็ค่อนข้างโอเคนะคะ ลายจะหยาบนิดนึง เเต่ใส่เเล้วเป็นธรรมชาติมากค่ะ ใส่ถ่ายรูปเอาแฟลชส่องก็ไม่เห็นลายเส้นๆค่ะ รุ่นนี้ใส่เเล้วเหมือนโตธรรมชาติ ความสบายตาก็มีมากค่ะ ถูกกว่า maxim ด้วย แต่โตไม่เท่าแค่นั้นเอง

    รีวิวจาก bloggang : DollyAnGel อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ห้ามใส่คอนเเทคเลนส์นอนจริงหรือออ??

คอนแทคเลนส์ ราคา
https://blog.glazziq.com

รู้หรือไม่!! ห้ามใส่คอนเเทคเลนส์นอนนน!!!

เพื่อนๆหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า เราไม่ควรที่จะใส่คอนเเทคเลนส์นอนนะคะ ไม่ว่าด้วยกรณีใดก็ตาม เป็นสิ่งที่อันตรายมากๆ เพราะการที่เราใส่คอนเเทคเลนส์นอนนั้น จะทำให้คอนเเทคเลนส์ขาดน้ำเเละดูดตาเรา อาจจะก่อเกิดการอักเสบ เเละอันตรายต่อตาได้เลยน้าาา

บทส่งท้ายยยย คอนเเทคเลนส์ราคาแบบไหนถึงจะดี!!

คอนแทคเลนส์ ราคา
https://blog.glazziq.com

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคนนน ได้รู้จักวิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์กันไปเเล้ววว ต่อไปเพื่อนๆคนไหนที่อยากซื้อคอนเเทคเลนส์ ต้องอย่าลืมหาดูก่อนว่ายี่ห้อไหนดี ปลอดภัย เเล้วที่สำคัญเพื่อนๆอย่าลืมดูวันเดือนปีที่หมดอายุนะคะ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานของเราน้าาา ซึ่งคอนเเทคเลนส์เเต่ละยี่ห้อก็จะมีราคาที่เเตกต่างกันไปน้าา วันนี้เราขอตัวไปเเล้วน้าาา ครั้งหน้าอย่าลืมมาติดตามเราอีกนะคะ มาดูกันว่ารอบหน้าจะมาเเนะนำอะไรอีกกก!!!

ความกังวลLatest articles in the category