พาส่อง #5 คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายที่ปังเเละปลอดภัยเเนะนำโดยเพื่อนๆชาว Pantip!!! พร้อมทั้งวิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์บิ๊กอายยังไงให้ถูกต้อง!!

พาส่อง #5 คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายที่ปังเเละปลอดภัยเเนะนำโดยเพื่อนๆชาว Pantip!!! พร้อมทั้งวิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์บิ๊กอายยังไงให้ถูกต้อง!!
คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://clubsister.com/beauty/8-best-korean-contact-lenses-brand

“คอนเเทคเลนส์บิ๊กอาย ต้องเลือกเเบบไหน??”

สวัสดีค่ะทุกคน ใครอยากตาโต ตาเเบ๊วมาทางนี้เลยน้าา วันนี้เราขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอาย ที่เพื่อนๆสามารถเข้าถึงได้ ราคาไม่เเรงเลยน้าา ซึ่งเป็นคอนเเทคเลนส์ที่ปลอดภัยเเน่นอนน้าา

geox.it outlet
narrow fit
smith and soul
marsupio mandarina duck
geox black friday
alberto guardiani scarpe
tata scarpe
iowa state football uniforms
fsu football jersey
borse mandarina duck outlet
saldi falconeri
benetton sito ufficiale
outlet geox spaccio online
marella outlet online shop
tata calzature

ใส่เเล้วไม่ปลอมด้วยเด้ออ เเล้วใครที่ไม่รู้วิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอาย วันนี้เราก็มีเกร็ดความรู้มาให้ด้วยน้าาา สำหรับเพื่อนๆมือใหม่ที่อยากใส่คอนเเทคเลนส์ งั้นอย่ารอช้าเราไปดูกันดีกว่า ว่า มีวิธีการเลือกแบบไหน!!!

วิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์บิ๊กอาย ต้องเลือกอย่างไร??

เพื่อนๆอาจจะยังไม่รู้ว่าคอนเเทคเลนส์บิ๊กอายมีหหลายประเภทน้าา ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกวิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายให้เพื่อนๆรู้กันน้าาา

  • ดูขนาดตาของเราเองก่อน!! การใส่คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอาย เพื่อนๆต้องสำรวจขนาดของตาตัวเองก่อนนะคะว่ามีขนาดใหญ่หรือน้อยเเค่ไหน เเละเมื่อใส่คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายเข้าไปเเล้วจะเข้ากับตาเราหรือไม่!!!
  • บิ๊กอายมีหลายขนาด!! เพื่อนๆอาจจะยังไม่รู้ว่า คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายมีหลายขนาดนะคะ ซึ่งเเต่ละขนาดจะขึ้นอยู่กับลายเเละเลนส์ เพื่อนๆสามารถเลือกได้ว่า อยากได้เท่าไร ขนาดแบบไหน!!
คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.thairath.co.th/women/beauty/1491585

เเนะนำ #5คอนเเทคเลนส์เเบบบิ๊กอายสุดปังง จากเพื่อนๆชาว Pantip!!

 Bausch & Lomb Naturelle Brown

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.lazada.co.th/products/bauschlomb-naturelle-brown-30-i746996477.html

เเนะนำสายธรรมชาติ ต้องตัวนี้เลยน้าา ใครที่ตามหาคอนเเทคเลนส์หรือบิ๊กอายที่ทำให้ตาโต แบบธรรมชาติ!! คอนเเทคเลนส์เเบรนด์นี้จะช่วยให้เพื่อนๆมีตาที่โตขึ้นเล็กน้อยน้าา มีความเนียนเเละธรรมชาติมาก ซึ่งรุ่นนี้จะมี 2 สีนะคะ มีสีดำกับสีน้ำตาล เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายวันน้าา ภายในกล่องจะมีเลนส์ทั้งหมด 15 คู่นะคะ ถือว่าไม่เเพงเลยย คุ้มอยู่เด้อ

ระยะเวลาการใช้งาน  1 วัน มีทั้งหมด 15 คู่
ราคา  790 THB

เราใช้บอชแอนด์ลอมบ์ ค่าอมน้ำเยอะ ชุ่มชื่นตาดี ใส่สบาย แทบไม่ต้องหยอดน้ำตาเทียมเลย ; )

รีวิวจาก Pantip : mkoi90 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใส่แล้วตาดำใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ดวงตาที่เป็นธรรมชาติไม่ใหญ่โตเว่อร์วังเกินไป แต่เน้นตัดขอบให้ดวงตาดูกลมชัดขึ้น แนะนำค่ะ แต่ถ้าชอบแบบใหญ่หน่อยไม่แนะนำ เพราะว่ามันไม่ค่อยแตกต่างกับคอนแทคใสเท่าไหร่ในความคิดเรา (ใจจริงอยากได้ใหญ่กว่านี้นิดนึงด้วยซ้ำ)
ข้อดี เลนส์นิ่มมาก ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองค่ะ (นิ่มกว่าบิ๊กอายที่ใส่ประจำ) ดูธรรมชาติมากๆถ้าไม่เข้ามาจ้องก็แทบไม่เห็นความแตกต่าง
ข้อเสีย แพงและเปลืองค่ะ อยากให้ทำออกมาเป็นรายเดือนมากกว่าจะได้ประหยัดมากขึ้นกว่านี้
คะแนน ให้4/5 หักที่ไม่มีเป็นแบบรายเดือนกับราคาค่อนข้างสูง

รีวิวจาก Pantip : Ponies อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 Lollipop 

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.jeban.com/topic/233105

คอนเเทคเลนส์สำหรับน้องๆนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ต้องเเบรนด์นี้เลยน้าา เป็นคอนเเทคเลนส์ที่เนียนมากกก อาจจะไม่ได้ทำให้ใหญ่มากนะคะ เน้นธรรมชาติเเละเหมือนจริง ซึ่งคอนเเทคเลนส์ตัวนี้ออกเเบบโดยทางประเทศญี่ปุ่นเลยน้าาา ปังมากก อยากบอกว่า ใครที่มือใครอยากใส่บิ๊กอาย คอนเเทคเลนส์ ตัวนี้ตอบโจทย์มากกกก ใครอยากรู้ว่าดียังไง ลองไปตำได้เลยยย

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา  250 THB
ถามว่าชอบไหม เราก็ชอบนะ ชอบตรงที่ขนาดเท่าตาจริง ใส่แล้วไม่ลอย แต่เราชอบให้สีมันชัดกว่านี้อ่ะ อันนี้เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่ต้องการความสุภาพบนใบหน้า 555+ สรุปให้คะแนน 8/10 ละกัน หักที่ยังมีความแห้ง และลายมีให้เลือกน้อย ใครที่ตาแห้งมากแบบเราก็ถือว่ามีอีกทางเลือก
คอนแทคที่เราใส่บ่อยมาก ของ lollipop สี latte brown ใส่ไป3คู่แล้ว ใครอยากใส่คอนแทคสีแต่กลัวแปลกลองอันนี้ ธรรมชาติมาก ใส่แล้วตาดูมีอะไร ปกติเราใส่เลนส์แฟชั่นไม่ได้มันบาดตา แต่อันนี้นิ่มมาก บาง คนตาแห้งมากอาจจะไม่ค่อยเหมาะ 250 บาท(มีต่อ)#รีวิววัตสัน #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
รีวิวจาก Twitter : @tkxmq_  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

EYELOVEIT

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.lazada.co.th/products/eyeloveit-4-1-3-love-nude-stellar-i1414116032.html

มาถึงคอนเเทคเลนส์อันนี้บ้างน้าา ราคาอาจจะแอบเเรงนิดหน่อยนะคะ ซึ่งเป็นคอนเเทคเลนส์รายเดือนน้าาา ผลิตจากประเทศเกาหลีเลยเด้ออ ตัวเลนส์จะนิ่มมากกก ไม่ระคายเคืองที่ตาเเน่นอนน้า ตอนนี้ทางเเบรนด์มีทั้งหมด 3 สีนะคะ มีสีเทา สีน้ำตาล เเละสีดำน้าา ของรุ่นนี้นะคะ เมื่อใส่เเล้ว ไม่ได้ทำให้ตาของเราใหญ่ขึ้นมากมายน้าาา เเต่รับรองว่าใส่สบายเเน่นอนค่ะ

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา  320 THB
เราใช้ eye love it ค่ะ ใส่สบาย สีสวย

เรื่องความใส่สบาย ถือว่าสบายมาก แถบไม่ได้หยอดน้ำตาเทียมเลย ไม่เคืองเลย แต่ถ้าใกล้หมดอายุจะรู้สึกได้ถึงความเสื่อมเล็กน้อย เช่นอีก 2 วันหมดแล้วก็จะรู้สึก แต่อาจเป็นเพราะเป็นคนที่ใส่นานกว่าปกติบ่อย(ไม่ดีๆ) เลยอาจจะออกอาการเสื่อมได้ ตอนนี้ก็พยายามไม่ใส่นานเกินไป เป็นยี่ห้อที่ชอบมาก ซื้อหลายกล่องแล้ว สีเทาก็สวย

รีวิวจาก Jeban : T.J.Gamo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

DUNA  P colors

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://topcharoen.co.th/en/product/view/50/3

เป็นคอนเเทคเลนส์ที่หาซื้อง่ายมากกกก สามารถซื้อได้ที่เเว่นท็อปเจริญทุกสาขาเลยนะคะ ซึ่งคอนเเทคเลนส์ของ DUNA รีวิวเยอะมากก คนใช้เยอะ เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนนะคะ ตัวนี้ช่วยให้ตาโตขึ้นด้วยน้าาา เพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ตาที่โตเเล้วยังปลอดภัยต้องตำเเบรนด์นี้เลยค่ะ เขามีสีให้เลือกเยอะมากๆ ราคาก็ไม่ได้เเรงมากมายนะคะ สามารถเข้าถึงได้

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา  684THB (4 กล่อง)
Dunaค่ะ ใส่เหมือนไม่ได้ใส่ สบายตามาก

เป็นแบบราย1เดือนนะคะ  ความชุ่มชื้นสบายตาอาจจะไม่เท่ารายวันนะคะ แต่ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆที่แนนเคยใส่มาอันนี้ดีที่สุดค่ะ ^^

รีวิวจาก Jeban : petite_fille อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Pretty Doll Finale 

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.lazada.co.th/products/pretty-doll-finale-gray-75-350-250-150-175-275-100-50-200-375-125-600-375-i261810562.html

ใครอยากตาโตแบบจัดเต็มต้องบเเบรนด์นี้เลยน้าา ขอเเนะนำเลยค่ะทุกคนนน ซึ่งใส่สบายมากกก มีน้ำในเลนส์มากถึง 42% เลยนะคะ รับรองว่าระคายเคืองน้อยมาก เเละยังสามารถช่วยป้องกันเเสงUV ได้ด้วยน้า ราคาไม่เเพงเลยค่ะ ลายในเลนส์ชัดมากๆ มีสีให้เลือกเยอะเเละยังมีประกายด้วยน้าาา สวยมากกก ใครอยากลองต้องซื้อเเล้ววว!!

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา  88 THB
จัดส่งเร้วววววววววววววววววววว สีสวยมากกกกก ตรงปกก เลนส์นิ่มแต่ใส่แล้วชอบเคืองข้างนึง ไม่รู้เป้นเพราะอะไร

สวยมากค่ะ ขอบ แต่หน้าจะมีค่าสายตาปกติ ใหระบุตอนสั่งด้วย. ตอนสั่งไปมีแต่ค่าสายตาให้เลือก สายตาปกติไม่มี

รีวิวจาก Lazada : Aei Z. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทส่งท้าย คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอาย อันตรายหรือไม่??

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.ladyissue.com/134601

มาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วนะคะทุกคนนน เป็นอย่างไรบ้าง ใครที่อยากใส่บิ๊กอาย ก็สามารถเลือกซื้อใส่ได้เลยน้าาา ตามเเบรนด์ที่เราเเนะนำจะปลอดภัยที่สุด ซึ่งสิ่งสำคัญมากๆสำหรับการใส่คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายคือ

อย่าเลือกใหญ่มากเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้เราเคืองตาได้น้าา เอาเเค่พอดีจะดีที่สุดนะคะทุกคนนน เเล้วอย่าลืมรักษาความสะอาดกันด้วยน้าาา ถ้าเราดูเเลเเละสะอาด คอยระวังไม่ให้มีเชื้อโรคโดนคอนเเทคเลนส์ รับรองว่าไม่อันตรายเเน่อนน้าา วันนี้ต้องลาไปก่อน บายย

ความกังวลLatest articles in the category