พาส่อง #5 คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายที่ปังเเละปลอดภัยเเนะนำโดยเพื่อนๆชาว Pantip!!! พร้อมทั้งวิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์บิ๊กอายยังไงให้ถูกต้อง!!

พาส่อง #5 คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายที่ปังเเละปลอดภัยเเนะนำโดยเพื่อนๆชาว Pantip!!! พร้อมทั้งวิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์บิ๊กอายยังไงให้ถูกต้อง!!
คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://clubsister.com/beauty/8-best-korean-contact-lenses-brand

“คอนเเทคเลนส์บิ๊กอาย ต้องเลือกเเบบไหน??”

สวัสดีค่ะทุกคน ใครอยากตาโต ตาเเบ๊วมาทางนี้เลยน้าา วันนี้เราขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอาย ที่เพื่อนๆสามารถเข้าถึงได้ ราคาไม่เเรงเลยน้าา ซึ่งเป็นคอนเเทคเลนส์ที่ปลอดภัยเเน่นอนน้าา

ใส่เเล้วไม่ปลอมด้วยเด้ออ เเล้วใครที่ไม่รู้วิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอาย วันนี้เราก็มีเกร็ดความรู้มาให้ด้วยน้าาา สำหรับเพื่อนๆมือใหม่ที่อยากใส่คอนเเทคเลนส์ งั้นอย่ารอช้าเราไปดูกันดีกว่า ว่า มีวิธีการเลือกแบบไหน!!!

วิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์บิ๊กอาย ต้องเลือกอย่างไร??

เพื่อนๆอาจจะยังไม่รู้ว่าคอนเเทคเลนส์บิ๊กอายมีหหลายประเภทน้าา ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกวิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายให้เพื่อนๆรู้กันน้าาา

  • ดูขนาดตาของเราเองก่อน!! การใส่คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอาย เพื่อนๆต้องสำรวจขนาดของตาตัวเองก่อนนะคะว่ามีขนาดใหญ่หรือน้อยเเค่ไหน เเละเมื่อใส่คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายเข้าไปเเล้วจะเข้ากับตาเราหรือไม่!!!
  • บิ๊กอายมีหลายขนาด!! เพื่อนๆอาจจะยังไม่รู้ว่า คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายมีหลายขนาดนะคะ ซึ่งเเต่ละขนาดจะขึ้นอยู่กับลายเเละเลนส์ เพื่อนๆสามารถเลือกได้ว่า อยากได้เท่าไร ขนาดแบบไหน!!
คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.thairath.co.th/women/beauty/1491585

เเนะนำ #5คอนเเทคเลนส์เเบบบิ๊กอายสุดปังง จากเพื่อนๆชาว Pantip!!

 Bausch & Lomb Naturelle Brown

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.lazada.co.th/products/bauschlomb-naturelle-brown-30-i746996477.html

เเนะนำสายธรรมชาติ ต้องตัวนี้เลยน้าา ใครที่ตามหาคอนเเทคเลนส์หรือบิ๊กอายที่ทำให้ตาโต แบบธรรมชาติ!! คอนเเทคเลนส์เเบรนด์นี้จะช่วยให้เพื่อนๆมีตาที่โตขึ้นเล็กน้อยน้าา มีความเนียนเเละธรรมชาติมาก ซึ่งรุ่นนี้จะมี 2 สีนะคะ มีสีดำกับสีน้ำตาล เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายวันน้าา ภายในกล่องจะมีเลนส์ทั้งหมด 15 คู่นะคะ ถือว่าไม่เเพงเลยย คุ้มอยู่เด้อ

ระยะเวลาการใช้งาน  1 วัน มีทั้งหมด 15 คู่
ราคา  790 THB

เราใช้บอชแอนด์ลอมบ์ ค่าอมน้ำเยอะ ชุ่มชื่นตาดี ใส่สบาย แทบไม่ต้องหยอดน้ำตาเทียมเลย ; )

รีวิวจาก Pantip : mkoi90 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใส่แล้วตาดำใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ดวงตาที่เป็นธรรมชาติไม่ใหญ่โตเว่อร์วังเกินไป แต่เน้นตัดขอบให้ดวงตาดูกลมชัดขึ้น แนะนำค่ะ แต่ถ้าชอบแบบใหญ่หน่อยไม่แนะนำ เพราะว่ามันไม่ค่อยแตกต่างกับคอนแทคใสเท่าไหร่ในความคิดเรา (ใจจริงอยากได้ใหญ่กว่านี้นิดนึงด้วยซ้ำ)
ข้อดี เลนส์นิ่มมาก ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองค่ะ (นิ่มกว่าบิ๊กอายที่ใส่ประจำ) ดูธรรมชาติมากๆถ้าไม่เข้ามาจ้องก็แทบไม่เห็นความแตกต่าง
ข้อเสีย แพงและเปลืองค่ะ อยากให้ทำออกมาเป็นรายเดือนมากกว่าจะได้ประหยัดมากขึ้นกว่านี้
คะแนน ให้4/5 หักที่ไม่มีเป็นแบบรายเดือนกับราคาค่อนข้างสูง

รีวิวจาก Pantip : Ponies อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 Lollipop 

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.jeban.com/topic/233105

คอนเเทคเลนส์สำหรับน้องๆนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ต้องเเบรนด์นี้เลยน้าา เป็นคอนเเทคเลนส์ที่เนียนมากกก อาจจะไม่ได้ทำให้ใหญ่มากนะคะ เน้นธรรมชาติเเละเหมือนจริง ซึ่งคอนเเทคเลนส์ตัวนี้ออกเเบบโดยทางประเทศญี่ปุ่นเลยน้าาา ปังมากก อยากบอกว่า ใครที่มือใครอยากใส่บิ๊กอาย คอนเเทคเลนส์ ตัวนี้ตอบโจทย์มากกกก ใครอยากรู้ว่าดียังไง ลองไปตำได้เลยยย

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา  250 THB
ถามว่าชอบไหม เราก็ชอบนะ ชอบตรงที่ขนาดเท่าตาจริง ใส่แล้วไม่ลอย แต่เราชอบให้สีมันชัดกว่านี้อ่ะ อันนี้เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่ต้องการความสุภาพบนใบหน้า 555+ สรุปให้คะแนน 8/10 ละกัน หักที่ยังมีความแห้ง และลายมีให้เลือกน้อย ใครที่ตาแห้งมากแบบเราก็ถือว่ามีอีกทางเลือก
คอนแทคที่เราใส่บ่อยมาก ของ lollipop สี latte brown ใส่ไป3คู่แล้ว ใครอยากใส่คอนแทคสีแต่กลัวแปลกลองอันนี้ ธรรมชาติมาก ใส่แล้วตาดูมีอะไร ปกติเราใส่เลนส์แฟชั่นไม่ได้มันบาดตา แต่อันนี้นิ่มมาก บาง คนตาแห้งมากอาจจะไม่ค่อยเหมาะ 250 บาท(มีต่อ)#รีวิววัตสัน #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
รีวิวจาก Twitter : @tkxmq_  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

EYELOVEIT

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.lazada.co.th/products/eyeloveit-4-1-3-love-nude-stellar-i1414116032.html

มาถึงคอนเเทคเลนส์อันนี้บ้างน้าา ราคาอาจจะแอบเเรงนิดหน่อยนะคะ ซึ่งเป็นคอนเเทคเลนส์รายเดือนน้าาา ผลิตจากประเทศเกาหลีเลยเด้ออ ตัวเลนส์จะนิ่มมากกก ไม่ระคายเคืองที่ตาเเน่นอนน้า ตอนนี้ทางเเบรนด์มีทั้งหมด 3 สีนะคะ มีสีเทา สีน้ำตาล เเละสีดำน้าา ของรุ่นนี้นะคะ เมื่อใส่เเล้ว ไม่ได้ทำให้ตาของเราใหญ่ขึ้นมากมายน้าาา เเต่รับรองว่าใส่สบายเเน่นอนค่ะ

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา  320 THB
เราใช้ eye love it ค่ะ ใส่สบาย สีสวย

เรื่องความใส่สบาย ถือว่าสบายมาก แถบไม่ได้หยอดน้ำตาเทียมเลย ไม่เคืองเลย แต่ถ้าใกล้หมดอายุจะรู้สึกได้ถึงความเสื่อมเล็กน้อย เช่นอีก 2 วันหมดแล้วก็จะรู้สึก แต่อาจเป็นเพราะเป็นคนที่ใส่นานกว่าปกติบ่อย(ไม่ดีๆ) เลยอาจจะออกอาการเสื่อมได้ ตอนนี้ก็พยายามไม่ใส่นานเกินไป เป็นยี่ห้อที่ชอบมาก ซื้อหลายกล่องแล้ว สีเทาก็สวย

รีวิวจาก Jeban : T.J.Gamo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

DUNA  P colors

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://topcharoen.co.th/en/product/view/50/3

เป็นคอนเเทคเลนส์ที่หาซื้อง่ายมากกกก สามารถซื้อได้ที่เเว่นท็อปเจริญทุกสาขาเลยนะคะ ซึ่งคอนเเทคเลนส์ของ DUNA รีวิวเยอะมากก คนใช้เยอะ เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนนะคะ ตัวนี้ช่วยให้ตาโตขึ้นด้วยน้าาา เพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ตาที่โตเเล้วยังปลอดภัยต้องตำเเบรนด์นี้เลยค่ะ เขามีสีให้เลือกเยอะมากๆ ราคาก็ไม่ได้เเรงมากมายนะคะ สามารถเข้าถึงได้

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา  684THB (4 กล่อง)
Dunaค่ะ ใส่เหมือนไม่ได้ใส่ สบายตามาก

เป็นแบบราย1เดือนนะคะ  ความชุ่มชื้นสบายตาอาจจะไม่เท่ารายวันนะคะ แต่ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆที่แนนเคยใส่มาอันนี้ดีที่สุดค่ะ ^^

รีวิวจาก Jeban : petite_fille อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Pretty Doll Finale 

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.lazada.co.th/products/pretty-doll-finale-gray-75-350-250-150-175-275-100-50-200-375-125-600-375-i261810562.html

ใครอยากตาโตแบบจัดเต็มต้องบเเบรนด์นี้เลยน้าา ขอเเนะนำเลยค่ะทุกคนนน ซึ่งใส่สบายมากกก มีน้ำในเลนส์มากถึง 42% เลยนะคะ รับรองว่าระคายเคืองน้อยมาก เเละยังสามารถช่วยป้องกันเเสงUV ได้ด้วยน้า ราคาไม่เเพงเลยค่ะ ลายในเลนส์ชัดมากๆ มีสีให้เลือกเยอะเเละยังมีประกายด้วยน้าาา สวยมากกก ใครอยากลองต้องซื้อเเล้ววว!!

ระยะเวลาการใช้งาน 1 เดือน
ราคา  88 THB
จัดส่งเร้วววววววววววววววววววว สีสวยมากกกกก ตรงปกก เลนส์นิ่มแต่ใส่แล้วชอบเคืองข้างนึง ไม่รู้เป้นเพราะอะไร

สวยมากค่ะ ขอบ แต่หน้าจะมีค่าสายตาปกติ ใหระบุตอนสั่งด้วย. ตอนสั่งไปมีแต่ค่าสายตาให้เลือก สายตาปกติไม่มี

รีวิวจาก Lazada : Aei Z. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทส่งท้าย คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอาย อันตรายหรือไม่??

คอนแทคเลนส์ บิ๊ ก อาย
https://www.ladyissue.com/134601

มาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วนะคะทุกคนนน เป็นอย่างไรบ้าง ใครที่อยากใส่บิ๊กอาย ก็สามารถเลือกซื้อใส่ได้เลยน้าาา ตามเเบรนด์ที่เราเเนะนำจะปลอดภัยที่สุด ซึ่งสิ่งสำคัญมากๆสำหรับการใส่คอนเเทคเลนส์แบบบิ๊กอายคือ

อย่าเลือกใหญ่มากเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้เราเคืองตาได้น้าา เอาเเค่พอดีจะดีที่สุดนะคะทุกคนนน เเล้วอย่าลืมรักษาความสะอาดกันด้วยน้าาา ถ้าเราดูเเลเเละสะอาด คอยระวังไม่ให้มีเชื้อโรคโดนคอนเเทคเลนส์ รับรองว่าไม่อันตรายเเน่อนน้าา วันนี้ต้องลาไปก่อน บายย

ความกังวลLatest articles in the category