#8 เคล็ดลับของคนผอมใส่เสื้อผ้าแบบไหนแล้วปัง!! พร้อมแนะนำร้านเสื้อผ้าหลายสไตล์

#8 เคล็ดลับของคนผอมใส่เสื้อผ้าแบบไหนแล้วปัง!! พร้อมแนะนำร้านเสื้อผ้าหลายสไตล์

คน ผอม ใส่ เสื้อผ้า แบบ ไหน

ปัญหาของคนผอมกับการเลือกเสื้อผ้า

ถ้าหากสาว ๆ เป็นคนผอมโดยกำเนิด คงประสบกับปัญหาการแต่งตัวแน่ ๆ ที่จะทำยังไงให้ตัวเองดูสมส่วน ดูดี ไม่ผอมแห้งแรงน้อยจนเกินไป หรือใส่เสื้อผ้าแล้วดูไม่เข้ากับตัวเอง ปัญหานี้ไม่ได้มีแต่คนอ้วนเท่านั้น คนผอมก็เช่นกันค่ะ

ซึ่งวันนี้สาว ๆ ที่หุ่นบาง ร่างเล็ก หรือผอมสูง ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปค่ะ เพียงแค่เลือกเสื้อผ้า หรือลองเปลี่ยนแบบ เปลี่ยนสไตล์บางอย่าง ก็จะช่วยให้คุณดูหุ่นดี สมส่วนขึ้นได้ ลองไปดูกันค่ะว่าจะมีอะไรบ้าง

แชร์ #8 เทคนิคคนผอมใส่เสื้อผ้าแบบไหนแล้วปัง!!

  1. เสื้อผ้าโทนสีอ่อน โดยโทนสีนี้จะช่วยให้ความรู้สึกมีเนื้อ มีหนังมากขึ้นค่ะ ควรหลีกเลี่ยงสีเข้ม หรือสีดำ เพราะจะยิ่งทำให้ดูผอม
  2. เสื้อผ้าสไตล์เพปลัม (Peplum) เพิ่มความโค้งมนให้กับรูปร่าง ด้วยการใส่เสื้อผ้าที่มีการจับจีบเป็นระบายใหญ่ ๆ ค่ะ ในส่วนนี้จะช่วยให้คนผอมดูมีน้ำมีนวล และมีส่วนโค้ง สำหรับสาว ๆ ที่ทำงานแล้ว สามารถใส่เสื้อ Peplum Top ได้เลย จะทำให้มีสัดส่วน มีสะโพกค่ะ ถ้าหากสาว ๆ มีเอวคอดแล้ว ใส่เสื้อสไตล์นี้เข้าไป จะช่วยเสริมให้ลุคดูสวยปังมากยิ่งขึ้น

    คน ผอม ใส่ เสื้อผ้า แบบ ไหน
    https://www.whowhatwear.com/best-peplum-tops/slide18
  3. เสื้อผ้าที่มีการตกแต่งระบายบนหน้าอก ช่วยเพิ่มสัดส่วนบริเวณหน้าอกของสาว ๆ ให้ดูมีเนื้อเยอะขึ้น ดูหน้าอกฟูขึ้น ไม่ดูเรียบจนเกินไปค่ะ
  4. เสื้อผ้าลายขวาง ส่วนนี้จะช่วยเพิ่มขนาดตัวของสาว ๆ ให้ดูใหญ่ขึ้น หรือดูกว้างขึ้นนั่นเองค่ะ แต่พยายามหลีกเลี่ยงลายขวางที่มีเส้นสีดำเยอะหน่อยนะคะ เพราะจะทำให้ดูผอมแทนได้
  5. เสื้อแขนยาว ช่วยพรางแขนเล็ก ๆ ของสาว ๆ ได้ค่ะ แค่นี้คนภายนอกก็ดูไม่ออกแล้วว่าแขนเล็กแค่ไหน แถมขนาดของแขนเสื้อจะทำให้แขนเราดูพอดี สมส่วน ไม่เล็กจนเกินไปค่ะ
  6. แจ็คเก็ต หรือเบลเซอร์ (Blazer) สาว ๆ ตัวเล็ก ร่างบาง สามารถสวมเสื้อผ้าแต่งตัวได้หลายเลเยอร์ เพราะจะช่วยให้ตัวดูสมส่วนมากขึ้น และเท่มากด้วยค่ะ หรือถ้าใส่เสื้อคลุมคาร์ดิแกนก็ดูหวานน่ารักได้อีก
  7. กระโปรงแม็กซี่ (Maxi Skirts) กระโปรงพลีทหรือกระโปรงบานยาว ช่วยพรางขาเล็ก ๆ ของสาว ๆ ได้ค่ะ ทำให้ดูสมส่วนและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงไซส์ที่ใหญ่เกินไปนะคะ
  8. กางเกงขาม้า กางเกงทรงกระบอก ช่วยให้สาว ๆ ดูตัวเพรียว ขาเรียวสมส่วนแน่นอนค่ะ อำพรางขาเล็ก ๆ ได้ดี และเก๋มากค่ะ
    คน ผอม ใส่ เสื้อผ้า แบบ ไหน
  9. ชุดเดรสขนาดใหญ่กว่าตัวเล็กน้อย เช่น Baby Doll Dress ที่จะช่วยให้รูปร่างของสาว ๆ ดูสมส่วนได้ทั้งตัว ช่วยพรางตาค่ะ อย่าลืมหลีกเลี่ยงสีดำและลายตรงนะคะ ไม่งั้นจะทำให้ดูผอมกว่าเดิมได้ และหากสาวเลือกใส่ชุดกระโปรงใหญ่ พริ้ว ๆ มาบดบังแขน หรือขาเล็ก ๆ แล้ว ก็สามารถเลือกเข็มขัดมาแมตช์ให้ดูเก๋ขึ้นได้ และโชว์ด้านดีอย่างเอวสวย ๆ แทนค่ะ
  10. เลือกกระเป๋าขนาดเล็ก สาว ๆ รูปร่างผอมไม่ควรใช้กระเป๋าใบใหญ่เลยค่ะ เพราะจะยิ่งทำให้เราดูตัวเล็ก หรือดูไม่สมส่วนมากกว่าเดิมด้วย ควรหากระเป๋าเล็ก ๆ น่ารักจะเหมาะกว่าค่ะ

แนะนำ #3 ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นคนผอม

ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านเสื้อผ้าคนอ้วนคนผอม
คน ผอม ใส่ เสื้อผ้า แบบ ไหน

ร้านนี้ขายเสื้อผ้าให้กับสาว ๆ ร่างเล็ก และสาวอวบเลยค่ะ โดยส่วนใหญ่จะเน้นแนวสวยหวาน ตามแฟชั่นดารา ไม่ว่าจะเป็นชุดพริ้ว ชุดกระโปรงระบาย มีให้เลือกครบทุกแบบ ในราคาที่น่ารักมาก ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้น 300THB
ค่าส่ง สอบถามเพิ่มเติมทางร้านค้า
ร้านเสื้อผ้าคนผอม Sew am i (โซว แอม ไอ)
คน ผอม ใส่ เสื้อผ้า แบบ ไหน

ร้านเสื้อผ้าคนผอม เหมาะมากสำหรับสาวตัวเล็ก เพราะมีไซส์ xs หรือ s ที่เหมาะกับสาวไทย ผลิตโดยสองสาวพี่น้องคนไทย ย่อมเข้าใจปัญหาจุดนี้ค่ะ โดยชุดส่วนใหญ่เป็นสไตล์ที่สามารถใส่ได้ทุกวัน ทำงานก็ได้ ไปเที่ยวก็ได้ สบาย ๆ แต่ดูดีค่ะ สาวไซส์อื่นก็มีให้เลือกนะคะ

ราคาเริ่มต้น 690THB
ค่าส่งแบบธรรมดา 30THB

ผ้าดีมากๆ คัดติ้งดี ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ แต่เสื้อด้านบนค่อนข้างเล็ก ใครมีเนื้อเยอะๆอาจจะไม่ค่อยเหมาะ รีวิวจาก Lazada : P*** อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ร้านเสื้อผ้าคนผอม La mignonne
คน ผอม ใส่ เสื้อผ้า แบบ ไหน

ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ยอดนิยมเลยค่ะ ร้านนี้เน้นความน่ารัก สดใส หลากสี และหลายไซส์ ทำให้สาว ๆ ไซส์มินิ ชอบร้านนี้มาก เพราะมีไซส์ xs นั่นเองค่ะ และมีเสื้อผ้าหลายสไตล์ ตามเทศกาลให้อัพเดทอยู่เสมออีกด้วย จะกระโปรง กางเกง จั๊มสูท มีครบ!!

ราคาเริ่มต้น 300THB
ค่าส่งลงทะเบียน 35THB

ชุดน่ารักๆ ราคาไม่แพง ต้องร้านนี้ เพราะเอาใจสาวๆ ด้วยเสื้อผ้าลายสวยๆ ไม่ซ้ำใคร มีตั้งแต่ใส่ไปเที่ยว ทำงาน หรือแม้กระทั่งใส่ออกงานก็ยังมี โดยสินค้าจะอัพเดทใหม่ทุกวันพุธช่วงค่ำๆ ใครสนใจไปรอสั่งกันได้นะจ๊ะ รีวิวจาก Ladyissue อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ยอดไลค์นี่ทะลุหลักล้าน ลูกค้าแห่ติดตามเพียบ เสื้อผ้านางเริ่ดจริงทั้งชุดเดรส ชุดเสื้อยืดสุดชิคส์ กางเกงขาสั้นสุดปัง แถมรูปรีวิวสินค้าก็ถ่ายได้หลากหลายมุมให้ลูกค้าได้ตัดสินใจก่อนซื้ออย่างรอบคอบ บริการดีเอาใจใส่ลูกค้า รีวิวจาก Undubzapp อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุปคนผอมใส่เสื้อผ้าแบบไหนดี?

สาว ๆ ที่มีหุ่นผอมบาง ก็ประสบปัญหาไม่ต่างจากสาวอวบเลยค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพียงแค่เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับตัวเอง ก็ช่วยแก้ปัญหานี้ได้แล้วค่ะ

โดยหลักการแล้วควรเลือกเสื้อผ้าสีอ่อน ลายขวาง และควรใส่เสื้อแขนยาวหรือเสื้อที่มีระบาย กางเกงขายาว ทรงกระบอกหรือขาม้า จะเหมาะที่สุดค่ะ เพราะจะทำให้ขนาดตัวดูสมส่วนมากขึ้น หลีกเลี่ยงกางเกงรัดรูป เพราะจะยิ่งทำให้ดูผอมค่ะ

คน ผอม ใส่ เสื้อผ้า แบบ ไหน

สาว ๆ สามารถเลือกใส่แจ็คเก็ตและเสื้อคลุมได้ เพื่อเพิ่มเลเยอร์ในการแต่งตัว พร้อมทั้งควรใช้กระเป๋าใบเล็ก หลีกเลี่ยงกระเป๋าใบใหญ่ เพราะจะยิ่งทำให้ดูตัวเล็กและดูไม่พอดีตัวได้ค่ะ

ทั้งนี้หากใส่ชุดกระโปรงตัวใหญ่ พริ้วสวย หรือเดรสยาว ก็สามารถเลือกเข็มขัดเส้นใหญ่หรือเส้นเล็กก็ได้ เพื่อรัดเอวไว้ให้ดูสวยและหุ่นดีมากยิ่งขึ้นค่ะ เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้ลุคที่พอดีตัว ไม่ดูผอมเก้งก้างเกินไปแล้ว

ความกังวลLatest articles in the category