อาการผิดปกติอะไรบ้าง ที่พบเมื่อใส่คอนเเทคเลนส์ พร้อมชี้เป้า #5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์ ราคาไม่เเรง มาดูกันยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนปัง!!

อาการผิดปกติอะไรบ้าง ที่พบเมื่อใส่คอนเเทคเลนส์ พร้อมชี้เป้า #5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์ ราคาไม่เเรง มาดูกันยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนปัง!!
คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.sanook.com/health/6301/

“ใส่คอนเเทคเลนส์อันตรายหรือเปล่า เเล้วยี่ห้อไหนถึงจะดี”

ฮัลโหลลลล วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง คอนเเทคเลนส์กันนะคะทุกคนนน เชื่อว่า เพื่อนๆหลายคนที่กำลังจะเลือกคอนเเทคเลนส์ใส่ กำลังสงสัยว่าแบบไหนดี ยี่ห้อไหนดีเเล้วมันต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร!!

วันนี้เราได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆเเล้วนะคะ ทั้งหมด 5 ยี่ห้อคอนเเทคเลนส์เลยน้าา มีทั้งแบบรายวัน รายเดือน หรือใครอยากใส่คอนเเทคเลนส์สายตาก็มีมาเเนะนำน้าาา หรือจะเเนวเเฟชั่นที่ไม่อันตราย มีอย. ปลอดภัยเเน่นอนค่ะทุกคนน!!

เเต่!! เพื่อนๆต้องเคยได้ยินเเน่ๆ สำหรับอันตรายจากการใส่คอนเเทคเลนส์นั้นเองน้าา ซึ่งส่วนใหญ่จะเกิดจากการใส่งานของเพื่อนๆด้วยเเละเกิดจากตัวคอนเเทคเลนส์ที่ไม่ได้มาตรฐาน วันนี้เราจึงนำอาการผิดปกติ จากการใส่คอนเเทคเลนส์มาฝากกก ไปดูกันเลยยย+++

อาการผิดปกติแบบไหน ถึงอันตรายเมื่อเราใส่คอนเเทคเลนส์!!

การใส่คอนเเทคเลนส์นอกจากจะมีข้อดีเเล้ว ข้อเสียก็มีเช่นกันน้าาา ซึ่งเมื่อเพื่อนๆใส่คอนเเทคเลนส์เเล้ว มีอาการตามนี้ ต้องถอดออกเเล้วไปพบเเพทย์เลยน้าา งั้นเรามาดูกันเลยว่า มีอาการแบบไหนบ้าง!!!

  • การระคายเคืองจน เป็นตุ่มที่เปลือกตา!! เพื่อนๆที่ใส่คอนเเทคเลนส์เป็นประจำหรือค่อนข้างที่จะใส่บ่อยมากๆ ต้องสังเกตดีๆนะคะว่า เป็นตุ่มที่เปลือกตาด้านในหรือเปล่า เเล้วมีการเคืองที่ตาหรือไหม อย่าทนฝืนใส่ต่อไปนะคะ ต้องรีบพบเเพทย์ด่วน!!!
  • เริ่มรู้สึกตาเเห้งมากกว่าที่เคย! การใส่คอนเเทคเลนส์จะมีส่วนทำให้ตาของเราเเห้งนะคะ เพื่อนๆจึงจำเป็นต้องใช้น้ำตาเทียมน้าาา เพื่อช่วยให้ตาของเราไม่เเห้งจนเกินไป เเต่หากเพื่อนๆใช้น้ำตาเทียมเเล้ว ก็ยังเคืองเเละเหมือนเเห้งอยู่ ต้องถอดออกเเล้วพบเเพทย์นะคะ
  • เป็นเเผลที่กระจกตา !! ถ้าเพื่อนๆสังเกตตาของเรา เเล้วมีจุดเล็กที่ดวงตา เเล้วมีอาการเคืองต้องพักการใส่คอนเเทคเลนส์ไปก่อนน้าา เพราะอาการเหล่านั้นเกิดจากเเผลที่โดนคอนเเทคเลนส์ที่ใส่บาดนั้นเองค่ะ อาจจะบาดตอนที่ตาเราเเห้งไป ดังนั้น พักการใส่ไปก่อนน้า
คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อ ไหน ดี
https://women.thaiza.com/health/459163/

ชี้เป้า #5คอนเเทคเลนส์ ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนปัง!!

  1. Angel Zone Color Contact Lens

    คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อ ไหน ดี
    https://shopee.co.th/Angelzone-

    เริ่มด้วย คอนเเทคเลนส์ยี่ห้อดังเลยน้าาาา เป็นคอนเเทคเลนส์ที่มีค่าน้ำในเลนส์มากถึง 42 % เลยนะคะ หมดกังวลเรื่องตาเเห้งไปได้เลยน้าาา ซึ่งมีหลายสีมากๆเลยนะคะ เเต่ที่นิยมมากๆก็สีน้ำตาลนั้นเองน้าาา เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนนะคะ สามารถใช้งานได้ไม่เกิน 1 เดือนน้า ใส่สบายมากกก ตัวเลนส์เป็นชนิดเลนส์นิ่มนะคะ ใครสนใจสามารถกดสั่งได้เลยน้าาา

    ค่าน้ำในเลนส์  42%
    ราคา  250 THB

    สัมผัสได้ถึงความสบายตา ไม่เคือง นิ่ม และ มีลายที่สวยถูกใจ เพราะปกติ ตัวเมย์เองเป็นคนสายตาสั้น และใส่คอนแทคเลนส์มาเกิน10ปี และ จะมีปัญหาเกี่ยวกับการเลือกคอนแทคเลนส์ที่ใส่ได้อยู่ไม่กี่ยี่ห้อ ส่วนมากก็จะเป็นยี่ห้อที่ราคาสูงหน่อย แต่ พอมาเจอ Angel Zone คุณภาพดี ใส่ง่าย สบายตา และ ราคาน่ารัก ช่วยเซฟไปได้เยอะค่ะ

    คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อใหม่ค่ะ Angel Zone ตอนแรกเห็นเพื่อนใส่เลยถามว่าของยี่ห้ออะไร แล้วเพื่อนเอามาให้ลองค่ะ  ไพรินชอบมาก เพราะตัวเลนส์นิ่มมาก บางมากกกก และสีสวยมาก ของดีจริงๆเลยอยากมาบอกต่อ

    รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4090625  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
  2. Pretty Doll Erdem Lenses

    คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อ ไหน ดี
    https://thaiproaz.com/product/ice-4-tone-gray-1-2-pretty-doll-

    คอนเเทคเลนส์สายฝอก็มาาา หรืออยากเป็นสายเกาหลีก็ปังน้าาา ด้วยความที่ลายในคอนเเทคเลนส์สวยมากกก มีความลายไล่ระดับ ดูเป็นสายฝอแบบเนียนๆเลยทุกคนนน หรือเเต่งน่ารักๆก็เป็นสายเกาหลีได้เหมือนกันค่ะ ซึ่งราคาไม่เเพงด้วยน้า มีหลายสีเลย ลักษณะเป็นแบบขวดนะคะ ซึ่งถ้าเพื่อนๆซื้อไปเเล้วยังไม่เปิดขวด สามารถอยู่ได้นานถึง 5 ปี !! เเต่ถ้าเปิดขวดใช้งาน จะมีเวลาใช้ไม่เกิน 1 เดือนน้าาา เพื่อนคนไหนสนใจสั่งเลยยย คุ้มมากกกก

    ค่าน้ำในเลนส์  38 %
    ราคา  150 THB

    ส่วนตัวมิ้วเองใส่แล้วรู้สึกสบายตามาก ๆ เพราะว่าตัวเลนส์มีความบาง ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองใด ๆ ค่ะ

    รีวิวจาก minniemew.com : Minnie.Mew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    สีสวยคร่า จริงๆสีน้ำตาลพอใส่ออกเป็นเทาๆ ชอบค่ะ

    รีวิวจาก Lazada :  Oop O  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
    คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อ ไหน ดี
    https://www.lazada.co.th/products/pretty-doll-erdem-brown-powerlenses-50-75-175-100-125-150-275-325-350-375-400-550-600-000-i709050502.html
  3. DreamColor1 Contact Lenses

    คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อ ไหน ดี
    https://thebeautrium.com/blog/2020-05-review-contact-lens

    ราคาคือปังมากกก มีที่ไหนราคาไม่เเพงเเล้วยังปลอดภัย มีมาตรฐาน มีอย. ขอเเนะนำยี่ห้อนี้เลยน้าาา ใส่สบายนะคะ ไม่ได้นิ่มากมาย หรือเเข็งจนเกินไป ตั้งทรงได้ดี เหมาะสำหรับมือใหม่ด้วยน้าาาา ซึ่งค่าน้ำในเลนส์มีมากถึง 42% เลยนะคะ ใครที่ชอบคอนเเทคเลนส์เเนวเเฟชั่น สีสันสดใส มีให้เลือกเยอะ ต้องยี่ห้อนี้เลยยย มีหลายรุ่นมากเเละสีเยอะมากกกก

    ค่าน้ำในเลนส์  42%
    ราคา  88THB

    ปลาบปลื้มมากๆเพราะมีขนาดใกล้เคียงกับตาดำและก็นิ่มมากๆสีไม่โดดเด่นจนเกินไปใส่นาน6 ชม.ก็ไม่รุ้สึกระคายเคืองค่ะ ให้คะแนนรุ่นนี้ที่  5  คะแนนเต็มเลยค่ะ

    รีวิวจาก Pantip : Puifai48  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    ใส่ Dreamcolor เหมือนกันเลยค่ะ รู้สึกเลยว่านิ่มกว่าพวก barbie pretty ขนาดใส่เกือบครบเดือนแล้วก็ยังไม่รู้สึกเคืองตาเลย

  4. Maxim รุ่น Sof eye 1 Day Colors

    คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อ ไหน ดี
    https://www.eyesandtime.com/product/450/sof-eye-1day-colors-

    ใครที่กำลังตามหาคอนเเทคเลนส์สายตาเเละเป็นคอนเเทคเลนส์ที่ใส่เเล้ว ตาไม่ได้โตมาก สีมีความเป็นธรรมชาติ ต้องยี่ห้อนี้เลยน้าาา ซึ่งรุ่นนี้มี 2 สีนะคะ มีสีน้ำตาลกับสีดำค่ะ อยากบอกเพื่อนๆว่า สีเข้ากับตามากกก เนียนมากๆ ใส่เเล้วสบาย ตัวนี้เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายวันนะคะ ซึ่ง 1 กล่องจะมีทั้งหมด 5 คู่น้าาา ใครสนใจสามารถกดด้านล่างเพื่อสั่งซื้อได้เลยค่ะ!!

    ค่าน้ำในเลนส์  42%
    ราคา  425 THB
    สรุปความชอบส่วนตัว
    เบลล์ชอบมากๆ กับเลนส์รายวัน ของ MAXIM รุ่นสี แบบนี้ เพราะด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไป สีที่สวย นวลอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพสูง สะอาด ปลอดภัย ใส่แล้วสบายตามากๆค่ะ เรียกว่าติดใจสุดๆ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน ^^
    รีวิวจาก beru-u.blogspot : Beru.u อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    ใส่ออกมาแล้วดูสดใสให้ดวงตาคมขึ้น แต่ไม่ได้ดูน่ากลัวนะคะ คลุมตาดำได้พอดี ไม่ใหญ่เกินไปจนดูแบ๊วเว่อร์  สามารถใส่ไปเรียนก็ได้เพราะดูเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา หรืองานไหนต้องการลุคเรียบร้อย

  5. Lollipop รุ่น Wannabe

    คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อ ไหน ดี
    http://www.bigeyejaidee.com/product/1129/wanna-be-gray-eff-19-2

    ใครที่อยากได้คอนเเทคเลนส์ใส่เเล้วตาโต ลายสวย ต้องยี่ห้อนี้เลยน้าาา ซึ่งมีให้เลือกนะคะว่า เพื่อนๆอยากได้เเนวไหน มีทั้งแบบตัดขอบเเละมีขอบน้าาา ซึ่งมีหลายสีมาก เเต่สีที่นิยมมากที่สุดเป็นสีเทานะคะ ใส่เเล้วเปลี่ยนลุคไปเลยค่ะทุกคนนน ใครที่อยากได้สามารถกดสั่งซื้อได้เลยน้าาา ราคาไม่เเรงด้วย เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนนะคะ

    ค่าน้ำในเลนส์  38%
    ราคา  140 THB

    คอนแทคเลนส์แนวแบ๊วๆ แต่คอนแทคเลนส์รุ่นนี้ สีตาจะสว่างขึ้นหน่อย ทำให้ดูน่ารัก สดใส่ ขึ้น แต่รุ่นนี้อาจจะต้องแต่งหน้า ปัดขนตานิสนุงน้าจร้า ใส่ไปมหาลัย

    ใส่แล้วตาดูหวานๆฟุ้งๆ เหมาะกับแต่งลุคละมุนๆ ใส่สีนี้ยิ่งดูละมุน ตาดูหวานๆขึ้นไปอิ๊กก..สีสวยเป็นน้ำตาลที่ดูธรรมชาติไม่เวอร์ ออกแนวฝรั่ง ส่วนตัวคือใหญ่กว่าตานิดนึง แต่ไม่ได้ใหญ่จนใส่ไม่ได้นะ คือขนาดปกติแหล่ะแต่เราตาเล็กเฉยๆ

สรุปเเล้ว คอนเเทคเลนส์ยี่ห้อไหนดีกันเเน่น้าา!!

คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อ ไหน ดี
https://sistacafe.com/summaries/29093

สุดท้ายเเล้วน้าาา สรุปเเล้วคอนเเทคเลนส์แบบไหน ยี่ห้อไหนกันเเน่ที่ว่าดี ว่าปังน้าา!! การที่จะบอกว่าคอนเเทคเลนส์ยี่ห้อไหนดีนั้น ต้องขึ้นอยู่กับสภาพตาของเราด้วยน้าา เเละความชอบส่วนบุคคลเพราะเพื่อนๆบางคนก็ชอบแบบนิ่มๆใส่สบาย เเต่บางคนก็ชอบแบบไม่นิ่มมากกึ่งเเข็งนิดหน่อย

จะได้ใส่ง่ายมากขึ้น เเต่จะดูว่ายี่ห้อไหนดีนั้น เพื่อนๆต้องดูว่ายี่ห้อนั้นปลอดภัย มีมาตรฐานหรืออย.หรือเปล่า นะคะ วันนี้เราต้องขอตัวไปเเล้วน้าาา ครั้งหน้าเราจะมีอะไรมาเเนะนำอีก ฝากติดตามด้วยนะคะทุกคนนน!!

ความกังวลLatest articles in the category