อยากสักคิ้วสวยเหมือนดารา แนะนำที่ฟริ้นสโตน แชมป์สักคิ้วชนะเลิศในเกาหลี

อยากสักคิ้วสวยเหมือนดารา แนะนำที่ฟริ้นสโตน แชมป์สักคิ้วชนะเลิศในเกาหลี

ฟ ริ้น ส โตน สัก คิ้ว

ฟริ้น สโตน สักคิ้ว

ฟริ้น สโตน คือศูนย์กลางการสักคิ้ว ตา ปาก แห่งประเทศไทย โดยอาจารย์ฟริ้น ผู้มีประสบการณ์สักคิ้วมายาวนานกว่า 9 ปี ซึ่งร้านฟริ้น สโตน จัดว่าเป็นสถานที่แรกเริ่มที่เลือกการสักคิ้ว แบบลายเส้นหรือแบบ 6 มิตินั่นเองค่ะ

โดยร้านแห่งนี้ ได้มีอาจารย์ฟริ้น เป็นผู้บริหารและดูแลทุกอย่าง มีชื่อเสียงจากฝีมือและความสามารถ ได้รับรางวัลชนะเลิศ หรือเป็นแชมป์สักคิ้วในการแข่งขันที่ประเทศเกาหลี ของปี 2016 ค่ะ แค่นี้ก็ดีกรีไม่ธรรมดาแล้วนะคะ ลายเส้นการสักคิ้วของอาจารย์ฟริ้น จึงเป็นที่ชื่นชอบและนิยมมากในหมู่ดารา และเน็ตไอดอล

ฟ ริ้น ส โตน สัก คิ้ว

ไม่มีใครสามารถเลียนแบบงานศิลปะของแต่ละคนได้ ถึงแม้ว่าจะเอารูปลายเส้นการสักคิ้วของอาจารย์ฟริ้น ให้กับร้านสักคิ้ว ร้านอื่น ก็อาจจะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค อุปกรณ์ หรือฝีมือ ลายเส้นของอาจารย์แต่ละท่าน ล้วนมีความแตกต่างกันค่ะ

“เราจะเป็นความสุขของคุณ”
ฟริ้น สโตน ศูนย์กลางการสักคิ้ว ตา ปาก แห่งประเทศไทย
สำหรับใครที่อยากใช้บริการ การคิดค่าบริการของที่นี่จะคิดจากประสบการณ์ของช่างค่ะ ซึ่งมีราคาดังต่อไปนี้นะคะ
  • อาจารย์ฟริ้น 24,900THB
  • อาจารย์นุช 13,900THB
  • อาจารย์กาล และอาจารย์ทรัพย์ 11,900THB
  • ช่างฟลุ๊ค ช่างเนส ช่างแอปเปิ้ล ช่างดอกแก้ว 7,900THB

ขั้นตอนการสักคิ้วที่ฟริ้นสโตน

สำหรับใครที่อยากจะไปสักคิ้วกับอาจารย์ฟริ้น สโตน หรือทีมงานท่านอื่น สามารถลองรีวิวขั้นตอนดูก่อนได้เลยค่ะ พอถึงเวลาจะได้เตรียมตัวง่าย

  1. จองคิวก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ และทำการโอนค่ามัดจำ ด้วยความที่ร้านฟริ้น สโตนเป็นร้านยอดนิยม ถ้า Walk in เข้าไปเลย อาจจะไม่ได้รับการบริการ เพราะคิวเต็มได้ ดังนั้นแนะนำให้จองผ่านไลน์หรือเฟซบุ๊กนะคะ ซึ่งเมื่อใกล้ถึงวันแล้ว ทางร้านจะโทรหาเพื่อยืนยันการใช้บริการค่ะ
  2. เมื่อถึงร้านแล้วติดต่อที่เคาน์เตอร์ เพื่อขอรับเข้าบริการค่ะ โดยทางร้านจะเตรียมหมวกคลุมผมให้ใส่ พร้อมทำการทายาชาที่คิ้วให้ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ซึ่งทางที่ดีสาว ๆ ไม่ต้องเขียนคิ้วมาเลยก็ได้ค่ะ เพราะทางร้านจะให้ลบเครื่องสำอางบริเวณคิ้วออก ระหว่างที่รอก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะมีขนมและเครื่องดื่มให้บริการ
  3. ขั้นตอนนี้สำคัญมากค่ะ นั่นคือการออกแบบทรงคิ้วนั่นเอง ในส่วนนี้เราสามารถบอกความต้องการของเราได้ทุกอย่างเลย และอาจารย์แต่ละท่านจะช่วยเขียนคิ้วและออกแบบให้อย่างละเอียดค่ะ พร้อมทั้งเลือกเฉดสีที่เข้ากับเรา
  4. ขั้นตอนไฮไลต์ของงาน นั่นคือการสักนั่นเองค่ะ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาไม่นานค่ะ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล บางคนอาจจะใช้เวลาแค่ 10-60 นาที 
  5. จ่ายเงินที่เหลือจากการโอนจ่ายมัดจำ พร้อมรับยาทาฆ่าเชื้อ และใบปลิวแนะนำการดูแลคิ้วหลังสัก

สำหรับใครที่ยังลังเลว่าจะสักกับที่นี่ดีไหม อยากให้ลองดูรีวิวได้เลยค่ะ มีแต่ความประทับใจกลับไปทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นความประทับใจในฝีมืออาจารย์ ช่างสัก การบริการ ขนมและอาหาร ที่สำคัญที่สุดคือทุกคนได้คิ้วสวย ๆ กลับไปนั่นเองค่ะ

รวมรีวิวและความประทับใจการสักคิ้วที่ฟริ้น สโตน

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า 👑 จูนเลยเลือก คนที่เก่งที่สุด ฝีมือดีที่สุดมาทำให้ 👍🏻 ทำกี่รอบต้องคนนี้เท่านั้น! @frint_stone ส่วนขนม และเครื่องดื่มเป็นบริการจากทางร้าน ทุกอย่างคือความใส่ใจ ❤️ ดีมากกกกกกก แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก Facebook : June Kaa อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ฟ ริ้น ส โตน สัก คิ้ว
“ตอนสักจริง ๆ คือใช้เวลาเร็วมากเว่อร์ ไม่ถึง 10 นาทีคือสักเสร็จ แล้วก็จะมาบอกว่ามันไม่เจ็บเลยจริง ๆ ตอนสัก ด้วยความที่เค้าแปะยาชาไปแล้ว แต่เราจะได้ยินเสียงใบมีดครืด ๆ นิดนึง แล้วก็ไม่เจ็บจริง ๆ เจ็บที่สุดคือตอนที่อาจารย์เก็บไรขนคิ้วให้เข้ากรอบ เข้ารูป

หลังทำทันทีได้คิ้วประมาณนี้ ถูกใจมาก ตอนแรกไม่ได้คาดหวังเลยว่ามันจะเปลี่ยนทรงได้ขนาดนี้ คือเรามีความทำใจไว้ในระดับนึง แต่พอทำได้ขนาดนี้ก็เหมือนเสกได้ แล้วมันเป็นอะไรที่แบบเราอยากเปลี่ยนมานานอ่ะ ก็แฮปปี้มาก กับทรงคิ้วอันใหม่อันนี้นะคะ” รีวิวจาก Youtube : FangfiiFangFang

ใช้เวลาสักประมาณ 1:30 ช.ม. หลังสักสามารถออกไปข้างนอกได้คิ้วไม่เข้มหนาเป็นชินจัง มีสีให้เลือกหลายระดับ สักครั้งแรกเราเลือกสีน้ำตาลเข้มสุด เติมสีครั้งที่ 2 เราเลือกสีดำค่ะแต่มันสีน้ำตาลเกือบดำไม่ได้ดำสนิท

– หลังสักห้ามคิ้วโดนน้ำ3วันพอหลังวันที่3ล้างหน้าได้แต่ห้ามใช้โฟมล้างหน้าโดนคิ้วทิ้งไว้อีก5วันถึงล้างหน้าได้ตามปกติ หลังสักจะมีเจลและครีมทาบำรุงคิ้ว

– คิ้วหลังล้างหน้าเข้มมีความเป็นธรรมชาติ ทรงสวยดี หลังสักจะติดอยู่นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับว่าเราดูแลดีไหม ถ้าทาครีมไวทเทนนิ่งหรือถูคิ้วมากๆก็จะจางไวลง สีจะติดคิ้วดีหรือไม่ตอนสักอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย ผิวแห้งติดดีกว่าผิวมัน รีวิวจาก Wongnai : AomAmmTaLonGin อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ความรู้สึกตอนสักคิ้ว
คือเหมือนเอาคิ้วไปขูดกับถนน
เหมือนตอนเด็กๆที่ขี่จักรยานเเล้วหัวเข่าถลอก
เเงงงงงง เเต่มันก็ทนได้นะ 🙂
ผ่านไปไม่นาน น่าจะ10-15นาที ก็เสร็จเรียบร้อย รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4310564 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชี้เป้า!! สักคิ้ว ฟริ้นสโตน

ฟริ้น สโตน ศูนย์รวมการสักคิ้ว สักปาก สวยธรรมชาติ
ฟ ริ้น ส โตน สัก คิ้ว

ร้านฟริ้น สโตนให้บริการการสักคิ้ว สักสีปาก สักหัวนมชมพู สักตาหรืออินไลเนอร์ สักตอผมหรือบริเวณที่ศีรษะล้าน มีบริการสักลบรอยแตกลาย ลบแผลเป็น
กันคิ้ว ลิฟติ้งขนตาและขนคิ้ว

ร้านตั้งอยู่บริเวณ RCA ถนนพระราม 9 ตรงข้าม

เงื่อนไข ราคาตามประสบการณ์ช่าง
ราคาเริ่มต้น 7,900THB-24,900THB

สรุปการสักคิ้วที่ฟริ้นสโตน ดีจริงไหม?

จากการรีวิวร้านสักคิ้วยอดนิยมหลาย ๆ ที่ และจากปากต่อปาก รวมไปถึงผลงานทั้งหลายนั้น ได้พิสูจน์แล้วว่าร้านสักคิ้ว ฟริ้น สโตน ได้มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับสาว ๆ หนุ่ม ๆ หรือคนทุกช่วงวัย ที่อยากมีคิ้วสวย ๆ ไปหลายคนแล้วค่ะ

ซึ่งที่นี่ จะคิดค่าบริการตามประสบการณ์ของช่างสักแต่ละท่านค่ะ หากใครอยากจะสักกับอาจารย์ฟริ้นผู้ป็นเจ้าของแชมป์โดยตรงจะมีค่าบริการอยู่ที่ 24,900THB หรือใครต้องการราคาที่ถูกที่สุด ก็อยู่ที่ 7,900THB โดยราคานี้รวมเติมสีแล้ว 1 ครั้ง หลังจากที่สักเสร็จแล้ว ควรมาเติมภายใน 2 เดือนค่ะ เพื่อให้คิ้วสวยนาน คงทน

ทั้งนี้การสักคิ้วก็เปรียบเสมือนกับศิลปะ ต้องมีการออกแบบ มีความปราณีต ดังนั้นการเลือกทรงคิ้ว เลือกเฉดสี และเลือกช่างสัก ก็มีส่วนสำคัญด้วยกันทั้งหมดค่ะ จึงต้องทำการพิจารณาและตัดสินใจให้ถี่ถ้วน เพราะการสักแต่ละครั้งจะอยู่ได้ 1-2 ปีเลยทีเดียวค่ะ

ฟ ริ้น ส โตน สัก คิ้ว

ศัลยกรรมLatest articles in the category