ไม่อยากเป็นคุณพ่อคุณแม่วัยใส อ่านสักหน่อย ขอแนะนำ #5 ถุงยางราคาถูก คุณภาพดี ลดความเสี่ยงในชีวิต บอกเลยปัง!!

ไม่อยากเป็นคุณพ่อคุณแม่วัยใส อ่านสักหน่อย ขอแนะนำ #5 ถุงยางราคาถูก คุณภาพดี ลดความเสี่ยงในชีวิต บอกเลยปัง!!

 

ถุงยางราคาถูก
สวัสดีค่าาาาทุกคน เหล่าหนุ่มสาววัยรุ่นทั้งหลาย ยังมีใครยังชอบเสียว แต่ลุ้นเสี่ยงรึป้าวน้าา จะบอกว่าการมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ใส่ถุงยางนั้น ไม่ผิดนะ! เพราะอาจจะเป็นเรื่องของรสนิยมของแต่ละคน แต่ละคู่
แต่ใดๆเราต้องมีความพร้อมใช่มั้ยล้ะ แต่ถ้าจะบอกว่า ถุงยางแพงงง เสียดายจะใส่ทำไม คงต้องตอบว่า เลี้ยงเบบี้แพงกว่านะจ๊ะ สุดเสี่ยว….แต่ต้องมานั่งใจเต้นตุ๊บๆต่อมๆทีหลัง ก็เป็นเครียดไม่ไหว
เฉพาะนั้นเรามาดูประโยชน์การใส่ถุงยางละรูปแบบของมันกันดีกว่าบอกเลยคุ้มจ่ายแน่นอน แอบกระซิบ….ถุงยางราคาถูกไม่ได้แพงเลย ถ้าได้ฟังประโยชน์ของมันแล้ว พร้อมกันแล้วใช่ไหมไปดูกันค่าา……

สุดยอดประโยชน์สุดคุ้มของถุงยางอนามัย

ถุงยางราคาถูก
การใส่ถุงยางตอนมีเพศสัมพันธ์นั้น ช่วยให้กิจกรรมบนเตียงมีความเสี่ยว เอ้ยย…ความตื่นเต้น อ้ะงงใช่มั้ยล้ะ เพราะเราจะได้ยินที่คนส่วนใหญ่ชอบบอกกันว่า ไม่ใส่เสี่ยวกว่า แต่ๆๆถุงยางนั้นมีหลายรูปแบบนะ
เช่น ผิวเรียบ ผิวขรุขระ มีสี มีกลิ่น และรสชาติอ้าาา แต่ละรูปแบบก็จะให้รูป รส กลิ่นที่แตกต่างกันเหล่าวัยรุ่นทั้งหลายก็สามารถไปเลือกได้ตามรสนิยมของตัวเองได้เลย  ที่นี้ก็ลบความเชื่อที่ผิดที่เคยฟังมาไปได้เลย
แต่ประโยชน์ของถุงยางไม่ได้แค่นี้นะคะ การใส่ถุงยางตอนมีเพศสัมพันธ์ ยังช่วยป้องกันเบบี้ หรือสามารถช่วยคุมกำเนิดนั่นเอง นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์ ยังไม่หมดเท่านี้นะ การใส่ถุงยางนั้นยังสามารถลดการบาดเจ็บจากการมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย เพราะถุงยางมีส่วนผสมของสารหล่อลื่น
เห็นไหมคะเหล่าหนุ่มสาววัยรุ่ยทั้งหลายว่าประโยชน์ของถุงยางอนามัยนั้น คุ้มค่า ซื้อหนึ่งแต่ได้ประโยชน์ถึงสามเลย

รูปแบบของถุงยางอนามัย แบบนี้มีด้วยหรอ

ถุงยางราคาถูก
ถุงยางอนามัยมีหลากหลายรูปแบบมาก เช่น ผิวเรียบ ผิวขรุขระ มีกลิ่น มีกลิ่น เพราะฉนั้นใครจะบอกใส่ถุงยางแล้วไม่เสี่ยว…..ไม่จริงจริ๊งง เรามาดูถุงยางอนามัยที่แบบนี้มีด้วยหรอ
เผื่อหนุ่มสาวคู่ไหนเบื่อกับถุงยางแบบเดิมๆกันแล้ว อย่าง ถุงยางรสเบค่อน ถุงยางรสช็อกโกแลต หรือจะเป็นถุงยางรสกล้วยหอมดี นอกจากมีรสชาติต่างๆแล้ว ยังมีผิวสัมผัสแบบ ผิวขรุขระ แบบหัวบิด หัวเกียว ก็สามารถไปเลือกสรรตามความตื่นเต้นได้ของแต่ละคู่ได้เลย แล้วใครที่ได้ไปลองแบบไหนกันแล้ว อย่าลืมเอามารีวิว เล่าให้ฟังกันน้าาา
ถุงยางอนามัย ไม่ได้มีแต่แบบจำเจ ซ้ำๆน่าเบื่ออีกต่อไปแล้ว เพราะถุงยางอนามัยในปัจจุบันออกมาหลากหลายรูปแบบให้เหล่าคู่รัก ที่ต้องการอะไรใหม่ๆ หรือความตื่นเต้นในกิจกรรมบนเตียง ก็สามารถไปเลือกซื้อกันได้เลย

ถุงยางราคาเท่าไร คุ้มจ่ายจริงหรอ

ถุงยางราคาถูก
สำหรับใครที่คิดว่า ถุงยางราคาแพง ไม่ใส่ดีกว่า จะบอกว่าถุงยางอนามัยนั่นมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 40 บาทเท่านั้น!!! และหนึ่งกล่องได้ถึง 3ชิ้น เห็นมั้ลล้ะ ใครแพงบอกแพงง เถียงขาดใจ ทั้งนี้ราคาก็ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ ขนาด หรือรูปแบบที่เราเลือกใช้ด้วยนะ แต่เมื่อปรียบกับประโยชน์และความตื่นเต้นเล้าใจ ที่ให้แก่กิจจกรรมบนเตียงของเราแล้ว ก็ถือว่าคุ้มค่าจริงๆ
หลังจากที่ได้อ่านบทความนี้แล้วเหล่าวัยรุ่นหนุ่มสาวรู้สึกยังไงกันบ้าง ยังมีใครคิดว่าการใส่ถุงยางอนามัยมีจ่ายใช้ที่แพง หรือทำให้กิจกรรมบนเตียงตื่นเต้นน้อยลงมั้ย วันนี้ทุกคนก็ได้รู้แล้วว่า ไม่จริงน้าา
เพราะถุงยาง ราคาถูก กันความเสี่ยง แต่ไม่กันความเสี่ยวนะจ๊ะ เพราะฉนั้น ซื้อเถอะ!! อย่าเสี่ยงเลย และวันนี้ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้นะ เรายังรวบรวม ถุงยางราคาถูก!! ไว้ให้เป็นทางเลือกสำหรับเหล่าวัยรุ่นทั้งหลายอีกด้วย

ใครกันที่บอกถุงยางราคาแพง……เรามาเปลี่ยนความกันใหม่ เพราะถุงยางราคาถูกกกก! แถม 1 กล่องก็ยังให้มาหลาบชิ้นอีกด้วย ถุงยางราคาถูกจริงไหม มาดูกันค่าา….

อย่าเสี่ยงเลย 5 ถุงยางราคาถูก คุณภาพดี

1.ถุงยางอนามัย ราคาถูกจาก Okamoto Suprema Lite

ถุงยางราคาถูก
https://www.bcosmo.com/

ถุงยางอนามัยรุ่นนี้เป็นแบบชนิดบางเบาพิเศษ เพียงงง 0.03 มีผิวเรียบ มีสารหล่อลื่นในตัว ให้ความรู้สึกซีดดด….แบบธรรมชาติ

และไม่มีกลิ่นของยางรบกวนขณะทำกิจกรรมที่เรากำลังสุดฟิน หนุ่มๆ คนไหนที่ชอบแบบบางๆๆ ต้องไปลองกันนะคะราคาถูกขนาดนั้น แต่ 1กล่อง ให้มาถึง 2ชิ้น จะคุ้มไปไหนเนี้ย

ปริมาณ  1 กล่อง (2 ชิ้น)
ราคา  35 THB
2.ถุงยางอนามัย ราคาถูกจาก ลฟ์สไตล์  รุ่นสตัดด์
ถุงยางราคาถูก
http://www.condomhit.com

รุ่นนี้จะมากับปุ่มหรรษา เค้าบอกว่ามากถึง 492 ปุ่มตลอดตัวถุงยาง วู้ววววค่ำคืนที่หรรษา

ใครอยากลองอย่าลืมไปจับจองแล้วไปลองกับคู่รักของคุณนะคะ และใครชอบราคาถูกแล้ว

ยังสร้างความเล้าร้อนให้แก่กิจกรรมบนเตียงอีกด้วย อย่าพลาดเชียวราคาถูกสุดๆๆ แต่ 1กล่อง ให้มาถึง 3 ชิ้น จะไม่ซื้อได้ยังไง

ปริมาณ  1 กล่อง (3 ชิ้น)
ราคา  42 THB
3.ถุงยางอนามัย ราคาถูกจากOkamoto
ถุงยางราคาถูก
https://www.bcosmo.com/

รุ่นนี้บอกเลยสำหรับใครชอบเวลาทำกิจกรรมแล้วมีกลิ่นยางจากถุงยางรบกวน ตัดปัญหานั้นทิ้งค่ะ

เพราะรุ่นนี้มีกลิ่นผลไม้ยั่วยวนขณะทำกิจกรรม และมาในราคาถูกขนาดนี้เลยหรอ ห้ามพลาดจริงๆ1 กล่อง ให้มา 3 ชิ้น ราคาแค่นี้เองหรอออ

ปริมาณ  1 กล่อง(3 ชิ้น)
ราคา 42 THB
4.ถุงยางอนามัย ราคาถูกจาก ดูเร็กซ์ เลิฟ
ถุงยางราคาถูก
https://www.durex.co.th/products/condoms/durex-love/

รุ่นนี้จะมีผิวเรียบ  มีกระเปาะสร้างความเร้าใจ ตื่นเต้น ทุกในทุกๆกิจกรรมบนเตียงของคุณ ให้มีความหรรษา บอกเลยว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบราคาถูก

พร้อมให้ความรู้สึกในขณะที่ทำกิจกรรมแสนเรียบง่าย นุ่มนวล ไปซื้อมาฟินกันเลยยย

ปริมาณ  1 กล่อง (3 ชิ้น)
ราคา  49THB
5.ถุงยางอนามัย ราคาถูกจาก ดูเร็กซ์ เอ็กซ์ไซตา
ถุงยางราคาถูก
https://www.durex.co.th/products/condoms/durex-excita/

รุ่นนี้จะมีผิวเรียบ ให้ความรู้สึกฟิน สบายยยแต่ก็แอบแซ่บซ่าแบบใส่โซดาเลย วู้ววว ใครที่ชอบแบบตื่นเต้นเล้าใจ

ต้องลองเลย ราคาถูกสุดคุ้มขนาดนี้1 กล่อง ให้มาถึง 3 ชิ้น ช่วงเวลาแห่งความสุขมีได้ทั้งคืน

ปริมาณ  1 กล่อง (3 ชิ้น)
ราคา  52THB

สรุปเลย ซื้อเถอะ!! อย่าเสี่ยงเลย #5 ถุงยางราคาถูก คุณภาพดี

ถุงรางราคาถูก
https://www.testbkk.org/th
ประโยชน์ของถุงยางอนามัยสุดเซฟในการมีเพศสัมพันธ์ ใครที่เคยคิดว่าถุงยาง ทำให้กิจกรรมบนเตียงไม่เสียวคงต้องเปลี่ยนความคิดกันใหม่แล้ว เพราะนอกจากประโยชน์ที่ช่วยป้องกันการกำเนิด
ป้องกันโรคในขณะมีเพศสัมพันธ์และลดการบาดเจ็บในขณะมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย ใครที่บอกว่าไม่เสี่ยวถุงยางก็มีรูปแบบที่หลากหลายให้เราได้เลือกสรรตามนิยม ไม่ว่าจะเล้าร้อน หรือเนุ่มนวลก็ตอบโจทย์มากๆ
และสุดท้ายเลย คือเรื่องของราคา ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้นั้นมีราคาแสนถูก เหล่าหนุ่มสาววัยรุ่นที่บอกว่าแพง เห็นมั้ย ถุงยางราคาถูกมาก เริ่มต้น 40 บาทเองง ยังไงก็อย่าลืมยื่นอกพกถุงกันด้วยนะคะหนุ่มๆ เพื่อความปังนะบอกเลยย

ความกังวลLatest articles in the category