เคลียร์ให้ชัด คนท้องสักคิ้วได้หรือไม่ ?!? พร้อมแนะนำ #5 ร้านสักคิ้วในจังหวัดอุบลราชธานี การันตีด้วยดีกรีแชมป์

เคลียร์ให้ชัด คนท้องสักคิ้วได้หรือไม่ ?!? พร้อมแนะนำ #5 ร้านสักคิ้วในจังหวัดอุบลราชธานี การันตีด้วยดีกรีแชมป์
สัก คิ้ว อุบล
ใครๆก็ย่อมอยากมีคิ้วสวยๆเป็นธรรมดา ตื่นมาก็มีคิ้วเลยไม่ต้องเสียเวลาเขียน แต่เพื่อนๆทราบไหมคะว่า หนึ่งในกลุ่มที่ห้ามสักคิ้ว ก็คือ คนที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อยู่นั่นเองค่ะ
เราเข้าใจว่าคุณแม่ทุกคนอยากสวยและดูดี ยิ่งช่วยกำลังท้องอาจจะเกิดความเครียด อยากเสริมสวยบ้าง ขี้เกียจแต่งหน้า แต่สำหรับการสักคิ้วนี้ต้องขอให้เว้นไว้ก่อนเลยน้าาา เพราะอาจจะเป็นอันตรายต่อทั้งคุณแม่และคุณลูกได้ ถ้าไม่อยากพลาดลองมาอ่านบทความนี้กันค่ะ

ทำไมระหว่างตั้งครรภ์ไม่ควรสักคิ้ว

สัก คิ้ว อุบล

1. สภาพร่างกาย


สัก คิ้ว อุบล
ช่วงที่กำลังตั้งครรภ์ คุณแม่มักมีอาการบวมตามส่วนต่างๆ เช่น เท้าบวม ตัวบวม รวมถึงใบหน้าด้วย ซึ่งถ้าหากเราสักตอนที่ผิวตึงมากๆ หรือผิวกำลังขยาย เวลาผิวหดตัวกลับไปเหมือนเดิม รอยสักคิ้วอาจจะเบี้ยว เอียง ขนาดไม่เท่ากัน หรือมีรูปทรงที่ผิดแปลกไป รวมถึงปริมาณสีหมึกที่อาจจะเข้มกว่าปกติได้นะคะ
นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมนในร่างกายยังส่งผลให้เลือดออกได้มากขึ้น และกระทบต่อขั้นตอนการสัก สีที่ได้ และอาจทำให้แผลหายช้าอีกด้วย

2. สภาพจิตใจ


สัก คิ้ว อุบล
ยิ่งเป็นการสักคิ้วครั้งแรก ใครก็ย่อมกังวลและตื่นเต้นเป็นธรรมดา บวกกับอารมณ์ที่สวิงเป็นพิเศษในช่วงตั้งครรภ์ และความเครียดที่เกิดโดยไม่รู้ตัว จึงส่งผลกระทบต่อระบบต่างๆในร่างกาย
เช่น ความดันโลหิต อาการแพ้ ปวดหัว คลื่นไส้ อาเจียน เป็นลม สารพัดเลยค่ะ เพราะฉะนั้นอาจจะเป็นอันตรายต่อคุณแม่และลูกน้อยได้น้าาาาา

3. ความเสี่ยงจากอุปกรณ์และสารเคมี


สัก คิ้ว อุบล
https://thaxtonplasticsurgery.com/portfolio-items/microblading-eyebrows/
มีโอกาสที่จะติดเชื้อผ่านเข็มสักและอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ใช้เข็มซ้ำ หรือไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้ออย่างถูกวิธี ซึ่งเจ้าเข็มตัวดีนี่แหละค่ะ ที่อาจจะพาเชื้อโรค หรือโรคติดต่ออย่าง HIV หรือไวรัสตับอักเสบ ไปสู่คุณแม่และลูกในท้องได้
สารเคมีที่ใช้อย่างเช่นสีสัก แม้จะยังไม่มีผลวิจัยยืนยันอย่างชัดเจนว่าจะส่งผลกระทบต่อทารกในครรภ์ แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะคุณแม่จะเกิดอาการแพ้สี และส่วนประกอบในสีสักได้ รวมถึงสีที่ซึมเข้าสู่ผิวหนังและกระแสเลือด ที่เราก็ไม่รู้ว่าในสีนั้นมีส่วนประกอบของอะไรบ้าง ยิ่งโดยเฉพาะสีสักราคาถูก ไม่ได้มาตรฐานด้วยแล้ว ย่อมเป็นอันตรายแน่นอน
สัก คิ้ว อุบล
ในระหว่างการสักจำเป็นต้องใช้ยาชา บางร้านก็จัดแบบกระหน่ำเต็มที่เพื่อไม่ให้รู้สึกเจ็บ รวมถึงหลักสักแล้ว ก็มีความเสี่ยงที่แผลจะเกิดอาการบวม แดง เป็นผื่น
ซึ่งอาจต้องใช้ยากิน ยาทา หรือครีมต่างๆ ในการรักษาร่วมด้วย แต่อย่างที่เราทราบกันดีกว่าช่วงตั้งครรภ์จำเป็นต้องระมัดระวังในการใช้ยาบางชนิด และเราก็ไม่ทราบอีกว่ายาของแต่ละร้านเป็นยาชนิดไหน มีส่วนประกอบที่เป็นอันตรายหรือไม่ จึงจำเป็นต้องปรึกษาคุณหมออย่างใกล้ชิดว่าใช้ได้หรือไม่ 
สัก คิ้ว อุบล
แต่ถ้าคุณแม่คนไหนอยากสักคิ้ว ลองมาเลือกร้านเพลินๆไปก่อนได้น้าา เพราะวันนี้เรามีร้านสักคิ้วในจังหวัดอุบลราชธานี มาแนะนำกันถึง 5 ร้าน จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยยยยย

ขอแนะนำ 5 ร้านสักคิ้วในจังหวัดอุบลราชธานี

1.ขอแนะนำร้านสักคิ้วในอุบลราชธานี D-Brows
สัก คิ้ว อุบล
https://www.facebook.com/DearTawatchai/photos/a.1806553052770866/3837967229629428

ร้านสักคิ้วขั้นเทพของจังหวัดอุบลเลยค่ะ สักโดยอาจารย์เดียร์ แชมป์สักคิ้วแห่งประเทศไทยและระดับเอเชีย เมื่อปี 2018 และยังกวาดรางวัลอื่นๆมาอีกมากมาย เสริมทัพด้วยอาจารย์โก้ อาจารย์เล็ก และช่างปู ที่ฝีมือดีไม่แพ้กัน มีให้เลือกทั้งสักคิ้วลายเส้น ออมเบรสีฝุ่น และแบบสไลด์ ใครสนใจไปลองกันได้นะคะ ร้านอยู่ข้างวัดพระธาตุหนองบัวค่ะ

ประเภทการรักษา  สักคิ้วกับอาจารย์เดียร์
ราคา  3999 – 5900 THB
ช่างมือเบาและให้คำปรึกษาดีมากคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Chawannath Phongwilchat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้สักคิ้วลายเส้น6มิติและสักปากกับอาจารย์โก้ คือสวยถูกใจมากค่ะ อาจารย์พูดเพราะ แนะนำดี เเละบริการดีมากๆ ประทับใจมากๆค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ😍😍รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sarai Nrc อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำร้านสักคิ้วในอุบลราชธานี Yim Benjama Eyebrows
สัก คิ้ว อุบล
https://www.facebook.com/yimbenjamaa/photos/a.344181893672031/344177277005826

 

อีกหนึ่งร้านสักคิ้วดีกรีแชมป์ อย่างอาจารย์ยิ้ม ที่เป็นทั้งแชมป์สักคิ้วประเทศไทย ปี 2020 แชมป์สักคิ้วอาเซียนปี 2019 และ แชมป์สักคิ้วระดับเอเชีย ถึง 2 สมัยด้วยกัน ยังไม่รวมรางวัลอื่นๆที่กวาดมาแล้วมากมาย การันตีได้เลยว่าฝีมือเยี่ยมยอดแน่นอน แต่อาจจะรอคิวสักหน่อย เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากทำ ต้องรีบจองเลยน้าาาา

ประเภทการรักษา  –
ราคา  –
ร้านนี้แนะนำเลยอาจารย์ยิ้ม มีคุณภาพมากๆทำคิ้วสวยสุดๆ ส่วนตัวเคยทำคิ้วมาคิดว่าสวยแล้ว พอเจอร้านนี้ยอมจริงๆไร้ที่ติ สมราคาค่าา ทำมาสวยทุกคนจริงๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nicha Sapprommarat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำร้านสักคิ้วในอุบลราชธานี Pitcha eyebrow
สัก คิ้ว อุบล
https://www.facebook.com/baitong.pitchapa/photos/a.429786973784448/2765727810190341/

 

สำหรับร้านนี้ยืนหนึ่งในเรื่องความเป็นธรรมชาติเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้วสไตล์ไหน ก็ไม่ปลิงแน่นอน เพราะเน้นความใส่ใจ ประณีตทุกขั้นตอน ลายเส้นนี่ละเอียดยิบ ออกมาดูเนียน กลืนไปกับคิ้วเดิม และดูสมส่วน เข้ากับใบหน้าพอดี๊พอดี รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

ประเภทการรักษา  สักคิ้วสีฝุ่น
ราคา  2499 THB
เจ้าของร้านใจดีมากกกกกก เคยสักคิ้วรอบแรก 3ปีที่แล้ว ตัดสินใจสักคิ้วรอบที่2 ที่นี่อีกครั้ง ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ คือทรงสวย ละมุนมาก เต็ม10ไม่หักไปเลยจ้า❤️❤️ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ วิไลลักษณ์ เจือสุข อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำร้านสักคิ้วในอุบลราชธานี The iriss
สัก คิ้ว อุบล
https://www.facebook.com/Theiriss1/photos/a.641991929160433/2729186253774313

 

เรียกว่าเป็นโรงเรียนสอนสักคิ้วชื่อดังในจังหวัดอุบลเลยล่ะค่ะ แต่ที่นี่เขาก็มีบริการสักคิ้วด้วยเช่นกันน้าาา หรือจะเป็นการสักปาก สักขอบตา สักนม ต่อขนตา หรือแก้รอยสักเดิม ก็ได้หมด โดยอาจารยืเอ๋ ที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบกาณ์มากว่า 10 ปี และเคยได้รับรางวัลชนะเลิสด้านการออกแบบคิ้ว จากประเทศเกาหลีมาแล้ว มั่นใจได้เลยว่าออกมาสวยแน่นอน

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  4000 – 6000 THB
หลังจากสักผ่านไป 1คืน คิ้วสวยมากค่ะ ขนาดเป็นงานแก้ อ.เอ๋ เก็บเนียนสุดๆ แถมไม่เจ็บด้วย พร้อมลิฟติ้งขนตาแบ๊วๆ ตื่นมาคือสวยเป๊ะ แบบหน้าสดออกจากบ้านได้เลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ แนะนำเลย ทำร้านนี้ไม่ผิดหวังค่ะ ❤️👍🏻รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ อารียา ปัญญาธิกุล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำร้านสักคิ้วในอุบลราชธานี บ้านคิ้วสวย by Thoop
สัก คิ้ว อุบล
https://www.facebook.com/eyebrowbythoop/photos/a.1775042432538423/5327726607269970/

 

ปิดท้ายกันที่ร้านสักคิ้วของคุณธูป ที่ไม่ว่าจะเป็นงานสักใหม่หรืองานแก้ ก็ทำได้หมด พร้อมให้คำปรึกษาอย่างละเอียดและเป็นกันเอง แถมยังมีบริการต่อขนตา ลิฟต์ขนตา สักปาก ในราคาเบาๆอีกด้วยน้าาา

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว
ราคา  1900 THB
คิ้วคือมงกุฏของหน้าจริงๆค่ะตัดสินใจทำครั้งเเรกที่นี้เลยสวยถูกใจมากมั่นใจไม่ต้องเขียนคิ้วคิ้วธรรมชาติมากคือชอบมากสวยที่สุดพี่ธูปเป็นกันเองมากสวยน่ารักชอบมากค่าบริการดีมากจ้าไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ💝 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ นุ้ง แก้ว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปคนท้องสักคิ้วได้ไหม

สัก คิ้ว อุบล

ปัจจุบันร้านที่ให้บริการสักคิ้วมีมากมายจริงๆค่ะ และแน่นอนว่ามันก็มีทั้งร้านที่ดี ปลอดภัย คุณภาพสูง และร้านที่ไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งเราก็ไม่อาจจะทราบได้อย่างละเอียดว่า แต่ละร้านมีการดูแลรักษาความสะอาด ฆ่าเชื้อ หรือเลือกใช้อุปกรณ์และสีที่ได้มาตรฐานเพียงพอหรือไม่

สำหรับคนธรรมดาก็มีความเสี่ยงพอประมาณอยู่แล้ว ยิ่งสำหรับใครที่ตั้งครรภ์อยู่ ความเสี่ยงย่อมเพิ่มมากขึ้น เพราะฉะนั้นทางที่ดีควรเลี่ยงไปก่อน หรือถ้าอยากทำจริงๆ ทนไม่ได้ที่ไม่มีคิ้ว!! ลองปรึกษาคุณหมอ และทำในโรงพยาบาล ให้อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์จริงๆ จึงจะปลอดภัยที่สุดค่าาาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category