7 ข้อดีของการสักคิ้ว ไม่ใช่แค่เวลาหรอกที่ได้คืน! เปิด #5 คลินิกสักคิ้วบางใหญ่ คุณภาพอัดแน่นมโหฬาร สมชื่อบางจริง ๆ

7 ข้อดีของการสักคิ้ว ไม่ใช่แค่เวลาหรอกที่ได้คืน! เปิด #5 คลินิกสักคิ้วบางใหญ่ คุณภาพอัดแน่นมโหฬาร สมชื่อบางจริง ๆ

 

สักคิ้วบางใหญ่

คิ้วดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะคิ้วที่สวย ก็เหมือนเส้นนำสายตาในภาพถ่าย ที่จะทำให้คนมองตามได้อย่างละมุน ตั้งแต่คิ้ว ตา จมูก ปาก คาง จนถึงกรอบหน้า แต่ถ้าคนไม่มีคิ้วก็คงทำให้หน้าดูเบลอ ไม่รู้จะเริ่มมองจากตรงไหน ขาดจุดเด่น ไม่มีโฟกัสใช่ไหมคะ?

 

แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหน คิ้วบาง หางคิ้วขาด ทรงคิ้วไม่สวย หัวคิ้วไม่มี ก็อย่าเพิ่งกังวลใจไปค่ะ ตอนนี้นวัตกรรมการสักคิ้วพัฒนาไปไกลมาก แล้วเพื่อน ๆ จะมัวเสียเวลา กับการตีกรอบหน้าทุกเช้าอยู่ทำไมละคะ? แต่ถ้ายังไม่มั่นใจ เดี๋ยวเราจะเม้าท์ ข้อดีของการสักคิ้วให้ฟังกัน รับรองว่าอ่านจบปุ๊บ วิ่งไปสักปั๊บ แน่นวลค่าาา

สักคิ้วแล้ว ชีวิตดี๊ดีย์ !

สักคิ้วบางใหญ่

ขอเชิญเพื่อน ๆ มามุงตรงนี้เราจะเล่าให้ฟังว่า สักคิ้วแล้วชีวิตดีขึ้นอย่างไรบ้างค่าาา

เมื่อส่วนบนของใบหน้าไม่เบลอ ทำให้กรอบหน้าดูคมชัดขึ้น มองดูแล้วหน้าได้ทรง เรียวงามขึ้นค่า
ทำให้หน้าดูสมมาตรมากขึ้น เพราะปกติคิ้วคนเรามักจะไม่เท่ากัน ทั้งขนาดและความยาว ยิ่งถ้าเขียนเอง แล้วเขียนสองข้างไม่เท่ากัน ทำให้หน้าดูไม่สมมาตรมากกว่าเดิม แต่ถ้าเพื่อน ๆ สักคิ้วแล้ว ปัญหานี้ก็จะหมดไปค่า

สักคิ้วบางใหญ่

ลดเวลาในการแต่งหน้าได้มาก เพราะปัญหาหลักในการแต่งหน้า คือการวาดทรงคิ้วนี่แหละค่า ปั้นแล้วปั้นอีก เขียนแล้วลบ ลบแล้ววาดใหม่ เอาให้เหงื่อออกจุ๊กกุแร้กันไปเลยค่า
ถ้าวันไหนอยากใส ๆ เปลือยหน้าสดออกจากบ้านบ้าง ก็ทำได้แบบสบายใจ เพราะมีคิ้วแล้วนี่คะ ยิ่งตอนนี้การสักคิ้วให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติแบบสุด ๆ อย่างไรก็เอาอยู่ ถูกไหมค้าาา
ช่วยฟื้นฟูจิตใจผู้ป่วยบางโรค เช่น ผู้ป่วยที่เป็นโรคผมร่วง (Alopecia) หรือมีปัญหาโรคผิวหนังบางชนิด, ผู้ป่วยมะเร็งหลังได้รับการฉายแสงหรือยาเคมีบำบัด
สักคิ้วบางใหญ่
https://www.healthline.com/health/why-do-we-have-eyebrows#What-role-does-genetics-play-in-eyebrows?
หมดความกังวล ระหว่างการทำกิจกรรม ที่อาจทำให้เครื่องสำอางจางหรือหลุดลอก เช่น เล่นโยคะร้อน, วิ่ง, เซาว์น่า ไม่ต้องคอยเติมหน้า ลงคิ้วบ่อย ๆ อีกต่อไปเลยค่า
เป็นการประหยัดเงินในระยะยาว ลองคิดดูดี ๆ สิคะ เขียนคิ้วกึ่งถาวรแบบปัจจุบัน อยู่ได้ประมาณ 1-2 ปี ระหว่างนี้ หมดกับค่าดินสอเขียนคิ้วไปเท่าไหร่ค้าาา ไม่ใช่แท่งเดียวอย่างแน่นอนเล้ยย

แหมมมม.. ถ้ารู้ว่าสักคิ้วแล้ว ชีวิตดี๊ย์ดีขนาดนี้ ไปสักตั้งนานแล้วค่า ไม่เสียเวลานั่งปั้นเองอยู่ทุกเช้า เอาเวลาไปวิ่งดีกว่า คุ้มค่ากว่ากันเยอะเลยนะคะ

ปกติแล้วเราวิ่งแถวสวนบางใหญ่ซิตี้ เห็นสาว ๆ แถวนั้น วิ่งจนเหงื่อชุ่มแต่คิ้วยังเป๊ะ สวยชัดเว่อร์เกินเบอร์จริง ๆ เลยว่าจะชวนเพื่อน ๆ ไปส่องร้านสักคิ้วแถวนั้นดูหน่อยดีกว่า ต้องสืบความคิ้วจากต้นตอไปเลยค่า

5 ร้านสักคิ้ว ที่ปั้นคิ้วให้คิ้วท์ ย่านบางใหญ่

 

แนะนำสักคิ้วที่บางใหญ่ ร้าน Secret House Eyebrows
สักคิ้วบางใหญ่
https://www.facebook.com/secrethouseeyebrows/?ref=page_internal

 

ซีเคร็ทเฮ้าส์อายโบรว์ ร้านนี้ใช้อุปกรณ์ และสีที่ได้คุณภาพ ผ่านมาตรฐานยุโรป ฆ่าเชื้อตามขั้นตอนเป๊ะๆ

สักคิ้วที่นี่สีติดทนนาน สักสีไหน ได้สีนั้น สีไม่ดร็อป ไม่มีเพี้ยนนะค้า ช่างใจเย็น มือเบา ใคร ๆ ก็ติดใจนะค้า

ตอนนี้สักคิ้วลายเส้น จากราคา 4,990 บาท
ลดเหลือ 1,990 บ.เท่านั้นนะค้า

บริการ สักคิ้วลายเส้น
ราคา 1,990 THB
First impression ดีสุด!!! ร้านสะอาด บริการดี สักปากเก็บทุกรายละเอียด จะกลับไปใช้บริการอีกแน่นอน 10 10 10 ไปเลยค่า – รีวิวจาก facebook คุณ Pleng Cld  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 
คิ้ว ขนตา ปาก ที่นี่แนะนำแม่ค้าเป็นกันเองมากคะ – รีวิวจาก facebook คุณ Phatthakorn Naan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่บางใหญ่ ร้าน Beauty Create
สักคิ้วบางใหญ่
https://www.facebook.com/Arisasomying/

 

ร้านบิวตี้ครีเอท เป็นอีกร้านที่มีรีวิวแน่น ๆ ย่านบางใหญ่ ช่างเทคนิคดี สักคิ้วดูฟุ้ง สวยแบบเป็นธรรมชาติ จนลูกค้าติดใจต้องบอกต่อ

ไม่ว่าจะเลือกสักแบบไหน ช่างจัดให้ได้หมดนะค้า หรือใครอยากต่อขนตา สักตา สักปาก ก็จัดให้ครบเซทเลยก็ได้นะค้า

ช่วงนี้สักคิ้วทุกแบบ ลด 1,000 บาท รีบไปก่อนหมดโปรน้าาาา

บริการ สักคิ้วฝุ่นออมเบร
ราคา 1,800 THB

ประทับใจมากค่ะ คือทำออกมาสวยมากกกค่ะ ช่างเอาใจใส่ดีมากค่ะ วาดโครงและถามก่อนว่าชอบมั้ย ทำออกมาดี และ ละเอียดมากๆค่ะ แนะนำเลยค่ะไม่ผิดหวังจริงๆ❤️😊 – รีวิวจาก facebook คุณ Chamika Sopan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

คิ้วสวยมาก ไม่โป๊ะ ดูธรรมชาติสุด ๆ เราทำออมเบร์มา เป็นเคสให้ช่าง นี่ขนาดทำฟรีช่างยังเต็มที่กับงานมาตรฐาน ไม่มีแบ่งงานเต็มที่ ช่างน่ารัก เป็นกันเอง นี่หน้าเปล่า ๆ คิ้วเปล่าๆ เลยนะ – รีวิวจาก facebook คุณ ง้อไบ๊ วรยุทธ ล้ำเลิศ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่บางใหญ่ ร้าน Patchaya
สักคิ้วบางใหญ่
https://www.facebook.com/สักคิ้ว-ต่อขนตา-บีบีบางใหญ่-นนทบุรี-คิ้ว3มิติby-patchaya-295127087282734/

 

 

เพื่อน ๆ คนไหนอยากคิ้วสวยตั้งแต่ลืมตา เชิญที่ Patchaya เลยค่า ขนคิ้วเรียงฟู ดูมีวอลลุม เหมือนของแท้แม่ให้มา สวยตั้งแต่ลืมตาเลยนะค้าา

ไม่ว่าจะเป็นสักคิ้วแบบไหน ก็ใช้สีสักจากประเทศเยอรมนี มั่นใจในคุณภาพได้เลยค่า ไม่มีเขียวชัวร์!

ใครสนใจสักคิ้วที่นี่ ตอนนี้มีโปรโมชัน ลดโหดเหมือนโกรธใครมา สักคิ้วสีฝุ่น และคิ้ว 6 มิติเหลือ 2,500 บ.

บริการ สักคิ้วลายเส้น
ราคา 3,999 THB
สักคิ้วร้านนี้ ดีงามมาก ปกติร้านอื่นสักมาใหม่ๆๆ จะเข้มเหมือนปลิงเกาะกว่าจะลอก นี้คิ้ว 2 วันยังไม่ลอก แต่เหมือนคิ้วที่ลอกแล้ว เพราะการลอกของสีเยอรมันจะลอกเป็นขัยๆๆ ไม่เป็นแผ่น สีเยอรมันนี่ดีจริงๆๆ #โดนแต่สีจีนมา ไม่รู้เลย 🥰🥰🥰 – รีวิวจาก facebook คุณ Patty Sermsakul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คิ้วสวยๆทรงธรรมชาติ ขนตางามๆไม่เคืองขนนุ่มๆ ขอบคุณร้านสักคิ้วสามมิติ By Patchaya นะคะ ที่ทำให้สวยและดูดีขึ้น สนใจทักสอบถามได้ตลอดเลยจ้า งานดีๆเนียบๆราคากันเองแน่นอนจ้า – รีวิวจาก facebook คุณ Korrarak Phakajarusombat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่นนทบุรี ร้าน Beauty Way
สักคิ้วบางใหญ่
https://www.facebook.com/Beautyway1991/?ref=page_internal

 

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสักคิ้ว เพื่อปรับโหงวเฮ้งเสริมดวงล่ะก็ อย่าพลาดร้านนี้เลยนะคะ

ที่นี้จัดคิ้วให้ตามปีเกิด สวยไปเลยค่า วอก ระกา จอ กุล ฉลูก็ว่ากันไป สวย เสริมเสน่ห์ เฮงดี มีโชคลาภนะค้า

ตอนนี้ทางร้านจัดโปร ทุกรายการราคาเดียว เพียง 2,900 บ. เท่านั้นค่า แต่ถ้าใครชวนเพื่อนหรือพาแฟน ไปแพ็คคู่ ลดเหลือ 2,500 บ.นะค้า

บริการ สักคิ้วโหงวเฮ้งปีเกิด
ราคา 1,699 THB
ก่อนจะไปถึงร้านตื่นเต้นมากคะ แต่พอเจอช่างพี่เค้ารู้ เลยชวนคุย ให้ความเป็นกันเอง ความกลัวน้อยลงมากคะ ซึ่งตอนก่อนจะสักก็แนะนำดีมากคะ สักออกแล้วก็เป็นที่พอใจมากคะ – รีวิวจาก google คุณ เพชรัตน์ พ่วงฉิม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้ไปสักคิ้วมาจร้า มืออาชีพจริงๆ เบามากๆๆ ไม่เจ็บเลย วาดทรงคิ้วอย่างที่ต้องการเป๊ะเวอร์ แนะนำวิธีดูแล ดีมากๆ อัธยาศัยดีมากค่ะ เครื่องไม้เครื่องมีสะอาดค่ะ แนะนำเลยค่ะ – รีวิวจาก facebook คุณ Jojo Tonnam Nam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่บางใหญ่ ร้านสักคิ้วบางใหญ่ By มัธ
สักคิ้วบางใหญ่
https://www.facebook.com/สักคิ้วบางใหญ่-By-มัธ-104008204461896/?ref=page_internal

 

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจร้านสักแบบเป็นกันเอง ให้บรรยากาศผ่อนคลาย ลดความรู้สึกตื่นเตื่นก่อนสักได้ ขอเชิญที่ร้านช่างมัธ ได้เลยนะค้า

สักคิ้ว 6 มิติ สวยดูมีวอลลุม สักแบบเพื่อนไม่ทักให้เสียเซลฟ์ หรือจะแก้คิ้วพัง ให้เป็นคิ้วปัง ช่างมัธก็สามารถนะค้า

ใครสนใจจะสักผม สักขอบตา ทำสีผมแต่งหน้า ได้หมดเลยนะค้า

บริการ สักคิ้ว 6 มิติ
ราคา 1,500 THB

ไปทำมาแล้ว​สวยงามพระราม 9 เลยคะ.. เจ้าของร้านก็สวยแถมยังทำออกมาสวยดว้ย.. มีคนทักว่าคิ้วสวย… ไปทำ 2 อย่างเลยนะ.. สักปากดว้ยลบปากดำดูใสขึ้น.. มันดีเวอร์.. ขอบคุณน้องมัธคนสวย.. 👍👍👍👍 เเนะนำเลยคะ.. อยากสวยร้านน้องมัธเลยจร้าาา – รีวิวจาก facebook คุณ น้ำผึ้ง ตามสั่ง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

งานแก้สักมาแล้วสวยดีค่ะ ดูเป็นคนขึ้นมาเลย ช่างตัวเล็กน่ารักมาก บริการดีสุดๆ ❤️ – รีวิวจาก facebook คุณ Nampueng Phatcharapornอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ย่านบางใหญ่นี่ มีแต่ร้านสักคิ้วที่ใช้เทคนิคทันสมัย แต่ราคาไม่แรงหลายร้านเหมือนกันนะคะเนี่ย เพื่อน ๆ คนไหนว่างเชิญเลยนะค้า เดินทางก็สะดวกสบาย สวยเสร็จแล้วขึ้นรถไฟฟ้ากลับได้แบบชิล ๆ เลยค่า

บทสรุป สักคิ้วแล้วดีอย่างไร

สักคิ้วบางใหญ่

ถามใคร ๆ ก็คงรู้ว่า สักคิ้วแล้วดี เพราะไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้าใช่ไหมคะ? แต่เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า ข้อดีของการสักคิ้วไม่ได้มีแค่นั้นน้าา นอกจากประหยัดเวลา ยังทำให้หน้าไม่เบลอ หน้าดูสมมาตร สวยแบบมี ready look 24 ชม. แถมยังไม่ต้องกังวลช่วงระหว่างวันหรือเวลาออกกำลังกาย ที่หน้าเริ่มมัน เหงื่อเริ่มออก จนลอกเครื่องสำอางของเราไปหมดนะค้า แล้วลองคิดดูดี ๆ ว่า ลงทุนสักคิ้วครั้งหนึ่งอยู่ได้เป็นปี กับค่าดินสอเขียนคิ้วที่ซื้อตลอดทั้งปี บางทีสักคิ้วอาจจะคุ้มกว่าก็ได้นะคะ

และข้อดีของการสักคิ้วข้อหนึ่ง ที่เราบางคนอาจไม่เคยนึกถึง คือ การสักคิ้วช่วยฟื้นฟูจิตใจคนไข้ ที่เป็นโรคผมร่วง ที่จะทำให้คิ้วร่วงด้วย หรือโรคผิวหนังบางชนิด รวมถึงคนไข้มะเร็งที่ต้องฉายแสง หรือได้รับยาเคมีบำบัด การสักคิ้วจะเรียกคืนความมั่นใจ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปได้นะคะ

แล้วอย่างไรอย่าลืมลองดูร้านสักคิ้วที่บางใหญ่นะคะ งานคุณภาพราคาย่อมเยาว์ พลาดแล้วจะเสียใจนะ บอกเลยยย

ศัลยกรรมLatest articles in the category