พาส่องเหล่าซุปตาร์ สักคิ้วที่ไหนกันถึงเป๊ะปังขนาดนี้ !! พร้อมชี้เป้า #5 ร้านสักคิ้ว ที่ชาวพัทยาต้องไป ไม่ต้องมาไกลถึงกรุงเทพก็มีคิ้วสวยได้เหมือนกัน !!

พาส่องเหล่าซุปตาร์ สักคิ้วที่ไหนกันถึงเป๊ะปังขนาดนี้ !! พร้อมชี้เป้า #5 ร้านสักคิ้ว ที่ชาวพัทยาต้องไป ไม่ต้องมาไกลถึงกรุงเทพก็มีคิ้วสวยได้เหมือนกัน !!
สัก คิ้ว พัทยา
ดารา นักแสดงเป็นอาชีพที่ต้องให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตามาเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ แต่ดาราก็คือคนธรรมดาคนหนึ่งนี่แหละค่ะ ย่อมมีส่วนที่ดูไม่ดี ไม่เพอร์เฟคอยู่เหมือนกัน ทำให้หลายคนเลือกที่จะไปศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหาในส่วนต่างๆ รวมถึงอีกหนึ่งจุดเด่นบนใบหน้าอย่างคิ้ว !!!
ที่ดาราเขานิยมไปสักกัน เพราะสะดวกสบาย และได้ทรงคิ้วที่ถูกใจ แม้จะต้องโชว์หน้าสดก็มั่นใจ สวยตลอด 24 ชั่วโมงไปเลย ทีนี้เพื่อนๆหลายคนก็คงอยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าดาราเขาจะนิยมไปสักค้วที่ไหนกันบ้างน้าาา ถึงออกมาสวยขนาดนี้ วันนี้เราจะพาไปดูกันค่ะ ตามมาเลยยยยย

ดาราคนดังสักคิ้วที่ไหนกันบ้าง

เริ่มกันที่ดาราสาวสวยสุดฮอต อย่างคุณปู ไปรยา ที่นอกจากโครงหน้า ตา จมูก ปาก จะดูสวยไปหมดทุกส่วนแล้ว คิ้วก็ยังดูปังเวอร์ !!! ไม่หนา ไม่โก่ง จนเกินไป เข้ากับใบหน้าได้เป็นอย่างดี
โดยคุณปูเลือกสักคิ้วกับ คุณโอม จากร้าน SecretOhm Eyebrow อดีตช่างแต่งหน้าที่ผันตัวไปเรียนสักคิ้วทั้งที่ไทย ฮ่องกง ออสเตรเลีย และรัสเซีย และนำเอาเทคนิกของแต่ละประเทศมาปรับใช้ จนกลายเป็นช่างสักที่ได้รับความนิยมและไว้ใจจากเหล่าดาราคนดัง รวมถึงคนทั่วไปด้วย
สัก คิ้ว พัทยา
https://www.sanook.com/women/115697/

น้องปูรีเควสทรงสายฝ. เพราะน้องเขาเป็นลูกครึ่ง ก็ต้องมีความฝรั่ง ทรงคิ้วโด่งๆ เขาเองอยากมีคิ้วดกที่ได้รูป ต้องเข้าใจว่าคนที่จะมีคิ้วดกที่ได้รูปหาอยากมาก ถามว่าใครที่คิ้วดกได้รูปก็จะมี พี่มาช่า วัฒนพานิช ช่างแต่งหน้าแทบจะไม่ต้องทำอะไรกับคิ้วเลย แต่คิ้วน้องปู ถูกช่างแต่งหน้าหลายๆ คนกันจนเพี้ยน เขาก็เลยอยากจะให้คิ้วกลับมาเป็นแบบสมัยก่อนที่ยังไม่ได้ถูกกันมากมาย — คุณโอม จากร้าน Secretohm Eyebrow อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

มาต่อกันที่ ดาราคิ้วปังอีกหนึ่งท่านที่สักคิ้วกับ คุณโอม เช่นเดียวกัน นั่นก็คือ คุณเก๋ ชลลดา ที่มีปัญหาขนคิ้วน้อยมาก และก็ขี้เกียจเขียนคิ้วด้วย จึงตัดสินใจสักคิ้วไปเลยดีกว่า พร้อมพลีชีพรีวิววิวัฒนาการคิ้วกันแบบสดๆ ตามไปดูกันได้นะคะ 
สักคิ้วพัทยา
https://www.youtube.com/watch?v=UOWkmkOTcXg

ดูคลิปรีวิวการสักคิ้วคลิก 

สัก คิ้ว พัทยา
https://www.facebook.com/Deedy01/photos/a.693615277445338/724048417735357/
ส่วน คุณหนิง ปณิตา นั้นเลือกสักคิ้วกับ คุณดี้ ธัญพร เกื้อกูล จากร้าน Eyelashes Thailand เพราะคุณดี้มีประสบการณ์ในการสักคิ้วมานานหลายปี และไม่หยุดที่จะศึกษาเทคนิกใหม่ๆ เพื่อนำมาปรับใช้ให้เข้ากับเทรนด์ในแต่ละยุคสมัย 
มาที่ คุณบุ๋ม ปนัดดากันบ้าง เลือกสักคิ้วแบบปรับธาตุเสริมดวง ให้เฮงๆปังๆ กับอาจารย์ภัทรมน ภุมรินทร์ แล้วก็ปังสมใจจริงๆ ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้น้าาาา
สัก คิ้ว พัทยา
https://entertainment.thaiza.com/news/336490/

ปกติแล้วบุ๋มไม่เชื่ออะไรง่ายๆ มีคนแนะนำว่า มีศาสตร์ใหม่ เป็นการสักคิ้วปรับธาตุเสริมดวง ของ อ.ภัทรมน ภุมรินทร์ เราคิดเลยนี่ไม่จริง แต่ว่าลายเส้นสวย ธรรมชาติ ทำให้วันสบายๆ ไม่แต่งหน้าก็สวยได้ เลยไปสักดู บุ๋มแฮปปี้ สวยปัง แต่ที่ปังกว่าคือหลังสักงานแน่นมาก อะไรที่มันเหมือนสะดุดก็ราบรื่น ธุรกิจฟิตเนสพี่ก็ดีมาก ทั้งที่เพิ่งเปิดตัว คือมันเหมือนเสริมความมั่นใจด้วย แล้วบุ๋มเองก็แนะนำสาวๆในวงการไปกันอีกเพียบเลยค่ะ ทั้งคุณแหม่ม จินตหรา คุณบานเย็น น้องแคนดี้ รากแก่น แม้แต่หมอดูชื่อดัง หมอแมค ขั้นเทพ ก็ยังยอมรับว่า อ.ภัทรมน ฝีมือและความเป๊ะ 100% จริงๆ — คุณ บุ๋ม ปนัดดา อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ไม่เพียงแต่ดาราผู้หญิงเท่านั้นนะคะ ดาราผู้ชายหลายคนก็นิยมสักคิ้วด้วยเช่นกัน อย่าง คุณอาร์ต พศุตม์ และ คุณแจ๊ค แฟนฉัน ที่เลือกสักกับช่างคิวทองอย่าง คุณฟริ้น จากร้าน Frint Stone สักคิ้วให้ดูหล่อเข้มเป๊ะเวอร์!!
สัก คิ้ว พัทยา
https://www.facebook.com/frint6d/photos/pcb.2023206087954087/2023206014620761
สัก คิ้ว พัทยา
https://www.facebook.com/frint6d/photos/pcb.2023206087954087/2023205651287464

เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่ฮอตฮิตมากในตอนนี้เลยนะคะ ใครๆเขาก็สักคิ้วกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนๆสนใจก็สามารถไปตามรอยเหล่าดารากันได้เลยยยย

แต่สำหรับชาวพัทยา ไม่ต้องเดินทางให้เหนื่อยเลยค่ะ เพราะที่พัทยาก็มีร้านสักคิ้วดีๆ ที่สามารถเสกคิ้วสวยๆให้เพื่อนๆได้เหมือนกัน แต่จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันเลยยยยย

 ขอแนะนำ 5 ร้านสักคิ้วในพัทยา สวยปังได้ไม่ต้องมาไกลถุงกรุงเทพ!

1. ขอแนะนำร้านสักคิ้วในพัทยา Sistar Eyebrow Tattoo
สัก คิ้ว พัทยา
https://www.facebook.com/SistarBrowsArtPattaySoi.4/photos/p.2650082438365730/2650082438365730/?type=3

 

ไม่ต้องไปไกลถึงกรุงเทพ ก็มีคิ้วสวยแบบดาราได้ เพราะลูกศิษย์อาจารย์ฟริ้น

แห่งร้านสักคิ้วชื่อดัง Frint Stone อยู่ที่นี่แล้ว!! เรียกว่าสักคิ้วออกมาได้สวยไม่แพ้อาจารย์เลย

แถมราคาถูกกว่าด้วย อุปกรณ์นำเข้าจากต่างประเทศ สะอาด ได้มาตรฐาน ปลอดภัยแน่นอน

ประเภท  สักคิ้ว
ราคา  เริ่มต้น 2500 THB
ช่างแนะนำดีมากค่ะ เป็นกันเอง เพิ่งสักครั้งแรกแต่ประทับใจมากค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะถ้าใครสนใจอยากจะสักคิ้ว รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Wanna Schaverien อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำคิ้วที่ร้านนี้อาจจะใช้เวลาหน่อย เพราะถ้าไม่สวยเค้าไม่ปล่อยกลับบ้าน รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Instagram คุณ chuulaluck อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำร้านสักคิ้วในพัทยา Sugar Makeup 99
สัก คิ้ว พัทยา
https://www.facebook.com/Sugarmakeup99/photos/a.576224389064790/2730859033601304/

 

สักคิ้วแบบไม่ต้องกลัวพลาด เพราะที่นี่บริการออกแบบและปรับทรงคิ้วตามหลักโหงวเฮงให้ดูก่อนตัดสินใจทำ

ใช้สีสักอย่างดีเกรดพรีเมี่ยม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว เปลี่ยนเข็มทุกเคส

อุปกรณ์ทุกชิ้นสะอาด ปลอดภัย ลูกค้าต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำออกมาแล้วสวยเวอร์ !!

ประเภท สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
ตั้งแต่ทำคิ้วร้านนี้มา ก็ไม่ได้ใช้ดินสอเขียนคิ้วอีกเลยค่าาา😍 คิ้วเป็นธรรมชาติมากกกก ไม่โป๊ะเป็นปลิงด้วยถูกใจ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nun Std อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สักคิ้วจากร้านอื่นมาแล้วไม่ถูกใจ เลยมีเพื่อนแนะนำมาให้แก้คิ้วที่นี่ ทำถูกใจมาก ที่ร้านมีเครื่องลบคิ้ว และช่างแนะนำก่อนสักดีค่ะ ว่าคิ้วทรงไหนเข้ากับเรา และมีลบรอยเก่าให้อีก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Noon Kanlaya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำร้านสักคิ้วในพัทยา Aom eyebrows
สัก คิ้ว พัทยา
https://www.facebook.com/aompermanentmakeup/photos/a.1471305989834081/2467903343507669/

 

ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้วสไลด์ สักคิ้วลายเส้น หรือ Hair stroke ก็สามารถเลือกทำได้ตามใจชอบ

เพราะออกมาแล้วสวยทุกแบบ ด้วยเทคนิกการวาดลายเส้นให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

แบบที่คุณผู้ชายก็สามารถทำได้ ที่สำคัญไม่เจ็บเลย เพราะช่างมือเบามากกกกก

ประเภท สักคิ้ว
ราคา เริ่มต้น 1,000 THB
ใครอยากสักคิ้วหรือแก้คิ้ว ไปร้านพี่เขาเลยค่ะ สวย มือแบบมาจนเราหลับไม่เจ็บ ยาชาหมดก็ไม่เจ็บหรือปวดเลย แนะนำดีพูดดี ถามความชอบและความคิดเห็นของลูกค้าทุกครั้งที่ทำ (ชอบ ไม่ชอบ อะไรยังไง) ที่สำคัญเก็บรายละเอียดดีมากทุกอย่าง ดูแล้วดูอีก ใครอยากแก้ไปหาพี่เขาเลยค่ะแนะนำ รับรองไม่ผิดหวัง 👍👍🙏🙏 ขอบคุณพี่อ้อมมากที่ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น 🙏🙏  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ เปรมากร สุระมิตร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำร้านสักคิ้วในพัทยา All About Beauty
สัก คิ้ว พัทยา
https://www.facebook.com/allaboutbeauty/photos/a.394932737381203/707445546129919/

 

ใครชอบคิ้วแบบธรรมชาติๆ เหมือนไม่ได้สัก ต้องมาที่นี่เลยค่ะ ไม่ปลิงแน่นอน เพราะช่างใส่ใจในความละเอียด

ค่อยๆสักอย่างประณีต มือก็เบา ทำแล้วไม่เจ็บ ไม่บวมเลย แม้แต่เคสลบ เคสแก้ ก็ทำได้สบายหายห่วง กลับมามีคิ้วสวยๆได้อย่างแน่นอน

ประเภท สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
สักคิ้วลายเส้นธรรมชาติไปเมื่อวาน คือแบบ…สวยมากกกก ปลื้มมากกก ไม่รู้จะบรรยายยังไง จะบอกว่าอวยก็อวยแหละค่ะ อวยเต็มๆ เลย ของมันน่าอวย ครูบุ้งสักสวยมาก ไม่เจ็บนะ ให้คำแนะนำดี ไม่มีหวง ครูบุ้งและทีมงานทุกคนน่ารักเป็นกันเอง ร้านก็สะอาด รีเซฟชั่นบ้ะจ่างก็น่าร้ากก คิ้วที่ได้เทียบกับราคานี่คือ โคตรคุ้มมม ไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้วค่ะ มาทำงานมีแต่คนชม ใครลังเลอยู่ มาเลยค่ะ ไม่ต้องเสียเวลา แล้วจะนั่งยิ้มตลอดเวลาเหมือนคนบ้าแบบเรา 😂😂😂  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nulexx Phii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำร้านสักคิ้วในพัทยา Aonny Eyebrows
สัก คิ้ว พัทยา
https://www.facebook.com/aonny.eyebrows/?ref=page_internal
หมดปัญหาคิ้วบาง ขนคิ้วน้อย มาสักคิ้วที่นี่เลยดีกว่า มีบริการสักคิ้วให้เลือกหลายรูปแบบ
ทั้งสักคิ้วสีฝุ่น Ombre สักคิ้วลายเส้น Hair stroke หรือจะแบบผสมผสาน Hair stroke & shading ก็มี
พร้อมช่วยปรับรูปทรงคิ้วให้จนกว่าจะพอใจ ออกมาสวยเป๊ะ ไม่ต้องเขียนคิ้วให้เมื่อยอีกต่อไป

 

ประเภท  สักคิ้ว
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
สักสวยมากค่ะ ช่างมือเบามากๆๆค่ะ เบาจนหลับไปเมื่อไรไม่รู้ตัวเลย 😅 ช่างจะออกแบบให้ก่อน ชอบแบบไหนบอกพี่เขาได้นะคะ ขนาดมาตรฐานเท่ากันสองข้าง ไม่ต้องกลัวพี่เขารีเช็กให้อีกทีหลังสักเสร็จ ไม่วอกไม่ปลิง สวยธรรมชาติมากคร๊าาา #คิ้วสีฝุ่น #งานดีบอกต่อ ❤  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Kamonnert Saybuadang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปสักคิ้วสไตล์ดารา

สัก คิ้ว พัทยา

รู้น้าาาา∼ว่าเพื่อนๆหลายคนก็ชอบส่องสไตล์คิ้วของดาราที่ตัวเองชื่นชอบ แล้วเอาไปเป็นแบบให้ช่างสักตามใช่ไหม ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเลยค่ะ เพียงแต่ต้องดูให้เข้ากับตัวเองด้วยนะ

เพราะทรง สี หรือความเข้ม ที่เข้ากับใบหน้าของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน อาจจะลองวาดทรงตามแบบดูก่อน แล้วปรับให้เข้ากับโครงหน้าของเราก็ได้ และก็ไม่จำเป็นเสมอไปที่จะต้องไปทำร้านเดียวกับดารา เพราะถึงแม้ช่างจะฝีมือดี แต่มักมีราคาสูงถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว

ถ้าเพื่อนๆมีงบมากหน่อยก็สามารถไปทำได้ค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนงบน้อย ขอแค่เลือกร้านที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย เชื่อถือได้ และช่างมีประสบการณ์และความชำนาญ ก็สามารถมีคิ้วสวยๆแบบดาราได้เหมือนกันน้าาาาาาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category