สักคิ้วด้วยสีฝุ่น หยุดเรื่องวุ่นก่อนลืมตา! ชี้เป้า #5 ร้านสักคิ้วสีฝุ่นที่ชาว Pantip คอนเฟิร์ม! เสกคิ้วให้สวยจริง! ไม่ปลิง! ไม่เขียว!

สักคิ้วด้วยสีฝุ่น หยุดเรื่องวุ่นก่อนลืมตา! ชี้เป้า #5 ร้านสักคิ้วสีฝุ่นที่ชาว Pantip คอนเฟิร์ม! เสกคิ้วให้สวยจริง! ไม่ปลิง! ไม่เขียว!

 

สัก คิ้ว สี ฝุ่น pantip

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เรามาชวนโหวตกันดีกว่า เวลาแต่งหน้าเนี่ย แต่งตรงไหนกินเวลาที่สุดค้าาาา ถ้าให้เดา เราคิดว่า นอกจากกรีดอายไลน์เนอร์ ลงบล็อกตา ไล่สีอายแชร์โดว์ ปั้นขอบปากแล้ว จะต้องมีเขียนคิ้วติดอันดับต้น ๆ แน่เลยใช่ไหมคะ?

คิ้วนี่เป็นอวัยวะที่แปลกมากเลยนะคะ เกิดมาคู่กันแท้ ๆ แต่ทำไมคิ้วคนส่วนใหญ่ 2 ข้างถึงไม่เท่ากันปัญหาโลกแตกจริง ๆ เลยใช่ไหมคะ?

สัก คิ้ว สี ฝุ่น pantip

ความยุ่งยากของคนจำนวนหนึ่งก่อนออกจากบ้านคือการปั้นคิ้ว นอกจากจะต้องวาดให้สวยแล้ว คิ้วสองข้างยังจะต้องเท่ากัน ไม่งั้นเพื่อนล้อมาแต่ไกลแน่นอนเลย ถ้าเราสามารถก๊อปปี้คิ้วอีกข้าง แล้วลอกลายไปแปะอีกข้างได้ เหมือนในโปรแกรมแต่งภาพ ก็คงจะดีนะคะ..

แต่ชีวิตไม่ต้องยุ่งยากขนาดนั้นค่ะ เดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมการสักคิ้วแบบใหม่ ไม่ปลิง ไม่โป๊ะ สักแล้วไม่จกตา ดูเหมือนเพื่อน ๆ แต่งหน้าเนียน ๆ เบา ตื่นเช้ามาก็มีคิ้วแล้ว สวยตั้งแต่ฟ้ายังไม่สางเลยค่า.. เรากำลังพูดถึงการสักคิ้วสีฝุ่น จะพาไปดูค่ะว่า ใน Pantip สาว ๆ ที่ทำแล้ว เขาเม้าท์ว่าอย่างไรกันบ้างงง ตามมาเลยค่า

สักคิ้วสีฝุ่น ในไอเดียของชาว Pantip

สักคิ้วสีฝุ่นแล้ว สวยแบบธรรมชาติ

เพ้นท์คิ้วฟุ้ง มันไม่เหมือนสัก เหมือนเขียนเลย สวยกว่าเขียนเอง ใครกลัวคิ้วปลิงลองทำดู รับรองไม่ผิดหวังลืมไปเลยสักคิ้วแบบโบราณๆ เค้าออกแบบทรงคิ้ว ให้เฉพาะแต่ละคนแตกต่างกัน เพื่อน ๆ ไปทำมาหลายคนละ สวยเป็นธรรมชาติทุกคน สวยแตกต่างจากการสักคิ้วทั่วไป – รีวิวจาก คุณสมาชิกหมายเลข 2590661 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คิ้วสีฝุ่นสักมาก็สวยค่ะ เหมือนเขียนคิ้วปัง ๆ อยู่ตลอดเวลา เหมาะสำหรับคนชอบแต่งหน้าใครแต่งหน้าทุกวันน่าจะเหมาะ เลือกตามความชอบค่ะ – รีวิวจาก คุณสมาชิกหมายเลข 2180881 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สักคิ้วสีฝุ่นpantip
https://pantip.com/topic/37783057
หลังสักคิ้วสีฝุ่นทันที ะเห็นได้ว่า มีขนคิ้วเรียงเส้นสวยมากๆ ดูเป็นธรรมชาติ ต่างจากตอนที่ยังไม่ได้ทำ คือไม่มีคิ้วเลย ถูกใจมาก ๆ ค่ะ ต่อไปนี้ก็คงไม่ต้องมานั่งเขียนอีกต่อไป ใช้ชีวิตง่ายขึ้นต่อให้หน้าสดยังไงก็ยังเหลือคิ้วอยู่ 5555 กดไลค์ ๆ รัว ๆ อิอิ – รีวิวจาก คุณสมาชิกหมายเลข 4615494 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราเองและเพื่อน ๆ ไปทำ คิ้วสไลด์กันหลายคนเลย มีทั้งมีขนคื้วและขนคิ้วน้อย ดูเป็นธรรมชาติมากไม่เหมือนสักสมัยก่อนและ คนไม่รู้ว่าสัก เพราะดูเหมือนเราวาดๆ หรือปัดๆ เฉยๆ เราไปทำที่ร้าน อ.หญิงบิวตี้ ที่ยูเนี่ยนมอลล์ สวยไม่ผิดหวังเลยแฟนเราบอกเราสวยขึ้น อ.เจนเป็นคนทำให้ ออกแบบตามโหงวเฮ้งด้วย ชีวิตก็ดูจะมีเงินเข้าเยอะขึ้นนะ – รีวิวจาก คุณสมาชิกหมายเลข 2578350 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สักคิ้วสีฝุ่นpantip
https://www.sanook.com/women/115181/

สักคิ้วสีฝุ่นpantip
https://www.sanook.com/women/115181/

ชาว pantip ดูฟินกับผลลัพธ์การสักคิ้วมากแบบฝุ่นมาก ๆ เลยนะคะ.. แต่ก็มีบางคน ที่ไม่ฟินเหมือนกันน้า

ผลจากการสักคิ้ว ทำชีวิตยุ่งยากไปทั้งปี !

ช่างถามสักคิ้วด้วยไหม เอาเป็นแบบสไลด์ พอลอกออกจะฟุ้ง ๆ เหมือนเราปัดด้วยอายแชร์โดว์คิ้วสวย ๆ วันไหนรีบ ๆ หยิบมาปัด ๆ ก็เสร็จ ไม่ต้องเสียเวลาเขียวคิ้วเพราะว่าเรามีโครงอยู่แล้ว เราก็เริ่มคล้อยตามเอาวะ..ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วจากนั้นเค้าก็มากันคิ้วเรา และวาดให้ดู เรารู้สึกว่าทรงยังไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เค้าบอกว่าคิ้วของเราไม่เท่ากันด้านซ้ายต่ำกว่า -_-

กันไปกันมาเหลือคิ้วนิดเดียว เค้าก็บอกว่าเท่ากันแล้ว และลงมือสักตอนทำคิ้วเราเจ็บมาก ๆ จนต้องยกมือบอกว่าไม่ไหว เค้าก็ลงยาชาเพิ่มให้ หลังจากที่เสร็จก็หมักสีทิ้งไว้ พอเช็ดออกเอากระจกให้เราดูราตกใจมากด้านซ้ายเป็นทรงตรง ส่วนด้านขวาท้องคิ้วเป็นทรงโค้งจะบ้าตาย เราก็รีบบอกเลยว่าทำไมมันไม่เท่ากันคะ เค้าก็มาพินิจดูแล้วก็บอกว่าเติมด้านขวาให้ คราวนี้เราเจ็บมาก ๆ เพราะยาชาเริ่มหมดฤทธิ์

สักคิ้วสีฝุ่นpantip
https://pantip.com/topic/35755204

เราจิตตกมาก นั่งหากระทู้เกี่ยวกับเรื่องลบคิ้วทั้งวันจนเข้าขั้นหมกมุ่นเป็นบ้าเป็นหลัง พอถึงวันเราก็ไปลบกับเค้า เจ็บมาก เจ็บสุด ๆ มันแสบ เค้าบอกว่าต้องรอเวลาให้น้ำยามันทำงาน มันจะจางลงเรื่อย ๆ จนครบกำหนดเวลาอีกสองเดือน มันจางลงจริง ๆ แต่นิดเดียว ย้ำว่านิดเดียว ! เมื่อเทียบกับราคาที่เสียไปกับการทำครั้งละเกือบหลักหมื่น

สักคิ้วสีฝุ่นpantip
https://pantip.com/topic/35755204

ขอแท็กเตือนภัย เพราะมันเกี่ยวกับการสัก และมันก็ลบยากเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นควรคิดให้รอบคอบ ใช้เวลาแก้นานมากค่ะ แท็กปัญหาชีวิต เพราะช่วงนั้นเราทุกข์ใจมาก ทำให้พลาดอะไรไปหลาย ๆ อย่าง รวมถึงสุขภาพจิตพลอยแย่ไปเลยนอนดึก หมกมุ่นแต่เรื่องพวกนี้ วัน ๆ นั่งดูแต่กระทู้เกี่ยวกับลบคิ้ว – รีวิวจาก คุณทุกๆวันคือวันดีๆของชีวิต อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ข้อเสีย คือ 1. สีมันจางได้เราต้องไปลงเพิ่มค่ะ ถ้าไม่ลงเพิ่มก็ต้องเขียนเอา
2. ต้องเลือกสีคิ้วให้เข้ากับสีผมนะคะ แต่ตอนเรายอมผมเป็นสีบอนด์ทอง เราเลยเลือกคิ้วสีน้ำตาลแดง / แต่ตอนนี้เรายอมผมดำ-น้ำตาลเข้ม ทำให้สีคิ้วไม่รับกับสีผมเลย คิ้วเราก็ยังไม่ได้ไปลงเพิ่มทำให้เห็นเด่นชัด เลย ต้องกลับมาเขียนคิ้วอยู่ดีให้เอากับสีผมค่ะ – รีวิวจาก คุณสมาชิกหมายเลข 4009602 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ถ้าใช้เวลาเลือกร้าน เลือกช่างน้อยไป อาจต้องมาใช้เวลา แก้ปัญหานานเป็นปี ๆ เลยก็ได้นะคะ

อ่านรีวิว จนเลิกสักคิ้วไปเลยก็มี

ลังเลอยู่เหมือนกันว่าจะสักดีไหม เพราะเป็นคนคิ้วน้อยมาก ยิ่งเดียวนี้นานได้เขียนคิ้วกว่าจะเขียนเสร็จก็นานพอควร บางทีไม่เท่ากันยังมี เขียนแต่ละวันไม่เหมือนกันเลย.. แต่เห็นเพื่อนเห็นคนสักบางคนก็สวยนะ แต่ก็สวยแบบแปลก ๆ อ่ะ มันดูไม่เป็นธรรมชาติยังไงไม่รู้ ก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม ยิ่งมาอ่านกระทู้นี้ตัดสินใจได้เลย…ไม่ทำละ – รีวิวจาก คุณสมาชิกหมายเลข 4538713  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ชาว Pantip บางคน ก็ไม่เห็นด้วยกับการสักคิ้ว

สักคิ้วสีฝุ่นpantip
https://www.pinterest.com/pin/347762402477449295/
เราว่าอย่าสักเลย หัดเขียนเอาดีกว่า ฝึกบ่อยๆ เดี๋ยวก็ชำนาญ ถ้าสักมาแล้วไม่ถูกใจ รอยสักนั้นจะอยู่กับคุณไปอีกหลายปี หรือหากสักออกมาถูกใจ แต่พอเวลาผ่านไป แฟชั่นเปลี่ยน คุณไม่ชอบคิ้วเดิมแล้ว แต่คุณเปลี่ยนไม่ได้ เพราะมีรอยเดิม ทบทวนให้ดีก่อนค่ะ – รีวิวจาก คุณสมาชิกหมายเลข 965542 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เขียนคิ้วเองดีกว่าค่ะ เพราะคิ้วแต่ละช่วงเวลาจะนิยมต่างแบบกันออกไป
บางช่วงนิยมคิ้วหนาตรง หรือบางช่วงโค้งปลายปีกนก หรือแนวเส้นกำลังดี เราสามารถปรับเปลี่ยนการเขียนตามเทรนด์ได้ ส่วนตัวเขียนเองมานานมาก ๆ เพื่อนหรือญาติ ๆ พากันไปสักคิ้วกัน. ก็มักมาชวนให้ทำตลอด. แต่ไม่ชอบค่ะ
เขียนเองดูเป็นธรรมชาติดีกว่าค่ะ แนะนำให้ใช้โทนสีน้ำตาลเข้มนะคะ ถ้าต้องการเขียนเอง อย่าใช้สีดำล้วนเด็ดขาด จะดูหน้าดุและเข้มเกินไป หรือถ้าใช้สีน้ำตาลอ่อน มันก็จะอ่อนเกินไป พอมองใกล้ ๆ จะมองเห็นง่ายว่าเขียนคิ้ว แนะนำไปหลายคน เขาก็ถูกใจกันนะคะ ลองดูค่ะ – รีวิวจาก คุณกิมจิในไหปลาร้า อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

คิ้วยังมีสองข้างได้เลย แล้วทำไมผลของการสักคิ้ว จะมีสองด้านบ้างไม่ใช่ไหมคะ? การทำศัลยกรรมทุกอย่าง ถ้าเราเลือกอ่านแต่คนที่ทำดี รีวิวว่าสวยแบบเต็ม 10 ไม่หัก ทำแล้วดีมีแต่คนชม จะทำให้เราได้รับข้อมูลไม่รอบด้าน อาจเสียใจแบบเพื่อน ๆ ชาว pantip บางคนก็ได้นะคะ..

แต่อย่างไรวันนี้ เราไม่ทำให้เพื่อน ๆ เสียใจแน่นอนค่ะ จะพาไปดูร้านสักคิ้วสีฝุ่น ที่ชาว Pantip การันตีกันแบบแน่น ๆ ว่า สวยจริง ไม่ปลิงแน่นอนค่าาา

5 ร้านสักคิ้วสีฝุ่นที่ชาว Pantip รีวิวว่า ดีย์ !!

แนะนำสักคิ้วสีฝุ่นที่ :The Beauty Arts
สักคิ้วสีฝุ่นpantip
https://www.facebook.com/TheBeautyArtsOfficial/?ref=page_internal

 

คลินิกปั้นคิ้วสวย แบบธรรมชาติด้วยฝีมืออาจารย์หญิง คลินิกสะอาด เข็มได้มาตรฐาน พร้อมด้วยเทคนิคเกาหลี เพราะสักโดยทีมแชมป์ GPF beauty Korea Olympic เลยนะค้าาา

สักคิ้วฝุ่นฟุ้งเอาใจเพื่อน ๆ สายเกา เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ลุค เหมือนแต่งพร้อมเสร็จตลอดเวลา

สวยทันที่ลืมตา หมดปัญหา หน้าเลี่ยนอีกต่อไปค่า

บริการ สักคิ้วสีฝุ่น
ราคา 5,900 THB

มาสักคิ้วที่ร้านเป็นครั้งที่ 3 แล้วค่ะ ที่มาทำที่นี้เพราะมีความรู้สึกว่าเจ้าของได้รับประกันในคุณภาพว่าจะต้องออกมาสวย รับกับใบหน้า และพนักงานให้การต้อนรับดี ก่อนจะสักคิ้วก็จะมีอาจารย์ดูหน้าว่าควรจะมีคิ้วแบบไหนรับกับใบหน้าค่ะ นัองที่สักคิ้วให้มือเบาเจ็บนิดๆ จ้า – รีวิวจาก facebook คุณ Pornpimon Hemtasilpa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราไปทำที่ the beauty arts เมเจอร์รัชโยธินค่ะ ถูกใจมากกกกก ที่นี่ทำสไตล์เกาหลีไม่โก่งแบบที่เจ้าของกระทู้กลัวเลยค่ะ หลังสะเก็ดออกหมดคือดีงามมากจริง สีสวยเหมือนสีคิ้วจริงค่ะ เพื่อนที่ออฟฟิศทักว่าควรทำตั้งนานแล้ว ของเดิมเขียนเองน่ากลัวมาก แต่ละวันเขียนไม่เหมือนกันอีก…. – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5794406 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วสีฝุ่นที่ : Monsane Beauty Villa
สักคิ้วสีฝุ่นpantip
https://www.facebook.com/Monsane145/

ร้านสักคิ้วมนต์เสน่ห์ บิวตี้วิลลา นอกจากคิ้วปังไม่พอ ร้านนี้เค้าจัดทรงคิ้วตามโหงวเฮ้ง เสริมดวงแบบปัง ๆ ยั้งไม่อยู่กันเลยล่ะค่า

สีสักคิ้วออร์แกนิก ส่งตรงจากรัสเซีย ยาชาก็ปลอดภัย 100% เข็มสักสะอาดปลอดภัย ไม่มีใช้ซ้ำเลยค่า

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากปังตั้งแต่คิวถึงดวง รับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา เลือกสักกับ อ.ก้อย มนต์เสน่ห์ ราคา 14,999 บาทนะค้า คุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอนค่า

บริการ สักคิ้วฝุ่นออมเบร
ราคา 5,900 THB
แนะนำ Monsane Beauty Villa ค่ะ เราไปสักมา + ต่อขนตาด้วย 55555 ปังมากกกก ตอนนี้ไปสักมาได้เดือนนึงแล้ว คิ้วธรรมชาติมาก ๆ ค่ะ ถูกใจสาววัยทำงาน เซฟเวลาแต่งหน้าไปเยอะเลยจ้า ตื่นสายได้อีกนิด – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 6161670 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เข้าเรื่อง!! อ่ะเริ่มแรกก็แปะยาชาทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นก็จะออกแบบทรงคิ้ว จังหวะนี้ อ.ก้อยใจเย็นมาก ใจเราอยากได้คิ้วแบบดาราคนนึง ถือรูปมาให้ อ.ก้อยดู เค้าก็รับฟังและลองออกแบบให้ดู ว่าเข้ากับหน้าเราไหม แล้วทำอีกข้างให้ดูตามลักษณะโครงหน้าเรา ปรับองศาเรื่องโหง้วเฮ้งให้ด้วยอะ คือดีมาก
สรุป พับเก็บเรื่องคิ้วดาราค่ะ ขอรวยและสวยไว้ก่อน เลือกคิ้วแบบที่ อาจารย์เขาออกแบบให้ 555 คือคิ้วนี้มัน ใช่!! มาก.. หลังทำ 1 วัน ทรงคิ้วออกมาตามที่อยากได้ สีไม่เข้มเกินชอบบบ ทั้งสวยและเสริมโหวงเฮ้ง เรารูปหน้ากลมเลยเน้นเป็นทรงตรงชี้ขึ้น ปลายคม ไม่ตกมาก มีการเบลนหัว จากที่แป้นๆ ป้านๆ พอหัวจางๆ หางเข้มๆ อาจารย์เค้าทำให้หน้าดูพุ่งๆ และระหว่างคิ้วกับตาไม่ชิดกันจนเกินไป เพื่อความเป็นสิริมงคล – รีวิวจาก chilltalks คุณ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วสีฝุ่นที่ : Atchabrown
สักคิ้วสีฝุ่นpantip
https://www.facebook.com/Atchabrown-113101490608812/?ref=page_internal

 

ร้านสักคิ้วชื่อดัง ย่านประชาชื่น คลินิกสะอาด อุปกรณ์สักมาตรฐาน ช่างสักมือเบา

นอกจากขึ้นชื่อเรื่องต่อขนตา สักฝีปากแล้ว เรื่องสักคิ้วสีฝุ่น ยังปังไม่แพ้ใครเลยนะค้า ขนคิ้วฟรุ้งละมุน ใบหน้าอ่อนเยาว์ไปหลายปีเลยค่า

ที่นี่ใช้สีฝังคิ้วจากเยอรมนี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลมาแล้ว ไม่มีสารก่อมะเร็งนะค้า

บริการ สักคิ้วสีฝุ่น
ราคา 5,999 THB
เเนะนำ ร้าน atchabrown อีกคนจ้า ไปทามมาวันนี้สวยคะ สักสีฝุ่น ไม่ปลิง ที่สำคัญ ราคาไม่เเรง 4,999 เเต่ใช้สีจากเยอรมัน เครื่องเยอรมัน พี่เค้าจริงใจให้ดูเลยคะ เราไป search เป็นภาษาอังกิด เห้ย สีนี้ ไม่มีสารปรอท หรือก่อมะเร็ง ที่นั้นยอมรับ คือใช้ของดี เลยชอบคะ เพราะบางทีเราเป้นลูกค้าก้ไม่รู้ – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5128237 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สถานที่สะอาด มีที่จอดรถ พนักงานบริการดีมาก ยิ้มแย้มเอาใจใส่ ให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่ดี ตอนฝังสีไม่เจ็บเพราะเติมยาชาให้ตลอด จองกับ gowabi ได้ราคาโปรโมชั่นแล้วยังได้เครดิตเงินคืน คุ้มสุดๆ ใครกำลังสนใจ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ – รีวิวจาก gowabi คุณ Supatra อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วสีฝุ่นที่ : AJarn Ying Beauty
สักคิ้วสีฝุ่นpantip
https://www.facebook.com/ajyingbeauty/?ref=page_internal

ร้าน อ.หญิงบิวตี้ ให้บริการที่ยูเนียนมอลล์ชั้น 5 ด้วยประสบการณ์ของ อ.ที่คร่ำหวอดอยู่ในความงามมากว่า 20 ปี ทำให้เข้าใจความงามเฉพาะบุคคล สามารถสร้างสรรค์คิ้วในรูปที่เหมาะกับใบหน้าของเพื่อน ๆ แต่ละคนได้อย่างมีเอกลักษณ์

นอกจากจะดังเรื่องคิ้วสไลด์แล้ว เรื่องคิ้วรับทรัพย์ สักแล้วเฮง ที่นี้ก็ดีเว่อร์ไม่แพ้กันนะค้า สวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องเฮงด้วยค่า

บริการ สักคิ้วสไลด์ฝุ่น
ราคา 6,000 THB
เราทำคิ้วสไลด์มา 5,000 ดูเป็นธรรมชาติมากไม่เหมือนสักสมัยก่อน และคนไม่รู้ว่าสัก เพราะดูเหมือนเราวาดๆหรือปัดๆเฉยๆ เราไปทำกับ.เจน ที่ร้านอ.หญิงบิวตี้ ที่ยูเนี่ยนมอลล์ สวยไม่ผิดหวังเลย แฟนเราบอกเราสวยขึ้น อ.เจนออกแบบตามโหงวเฮ้งด้วย ชีวิตก็ดูจะมีเงินเข้าเยอะขึ้นนะ
ตอนไปทำเห็นคนทำ 3 มิติ 6 มิติลายเส้นมาแก้เป็นสไลด์กัน ดูเห็นเป็นขีดๆที่ผิวดูตลก เราแนะนำสไลด์เลยสวยกว่าเยอะ อยู่นานกว่าด้วยนี่เราทำมา จะ 3 ปี ยังมีคิ้วสวยอยู่เลย
ลองดูรีวิวร้านนี้ได้ เข้าเฟสก่อนแล้วกดหา : คิ้วสวยกับอ.หญิง คนกดไลน์กันเพียบเยย อ.ใจดีมากเป็นพบาบาลวิชาชีพมาจากแคนนาดา คุยอธิบายดีไม่ถือตัวเลย พาเพื่อนไปทำหลานคนละ สวยขึ้นกันทุกคนเลย – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 2578350 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไม่ผิดหวังค่ะ อ.เจน ฝีมือดี มากด้วยประสบการณ์ ตัวพรเองมาทำปากชมพูกับคิ้วที่ อ.เจนตามเพื่อนค่ะ เห็นหลายๆคนที่มาทำแล้วดี อ.เจนทำคิ้วออกมารับกับใบหน้ามากค่ะ ไม่ใช่ว่ามาสามคนแล้วจะออกมาเหมือนๆกันนะ คำนึงถึงความเหมาะสม งานละเอียดมากๆค่ะ คุ้มค่าเกินราคา – รีวิวจาก facebook คุณยุวพร นาคสังวาล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วสีฝุ่นที่ : Kesa Hair Solution
สักคิ้วสีฝุ่นpantip
https://www.facebook.com/kesahairsolution

 

เกศาแฮร์โซลูชัน นอกจากจะโด่งดังเรื่องการปลูกผมแล้ว ที่นี่ก็ยังดูแลเรื่องคิ้วได้ดีไม่แพ้กันเลยนะคะ

นำทีมโดย อ.เจี๊ยบ เจ้าของรางวัลการันตีมากมาย พร้อมประสบการณ์กว่า 10 ปี ทำให้สามารถดีไซน์คิ้ว ให้รับกับใบหน้าของแต่ละคนอย่างเข้าใจ ดูนุ่มนวล อย่างเป็นธรรมชาติคนที่มาสักคิ้วที่นี่ ใคร ๆ ก็ว่าดี ใคร ๆ ก็ว่าสวยฟุ้งนะคะ

หรือใครไม่อยากสัก จะปลูกคิ้วที่นี่ ก็เริ่มต้นที่ 49,000 บ.ค่า

บริการ สักคิ้วฝุ่น Kesa Ombre Brow
ราคา 12,500 THB
เวลาแต่งหน้าก็จะเสียเวลากับคิ้วนานที่สุด เพราะเขียนยาก เลยตัดสินใจมาลองฝังสีคิ้วฝุ่นดู โดยคลินิกที่เรามาทำก็ที่ เกศาคลินิก รู้จักเพราะเพื่อนแนะนำมา.. ความรู้สึกหลังทำ ประทับใจมากค่ะ อาจารย์เจี๊ยบมือเบามาก ทำแล้วรู้สึกว่าหน้าดูมีมิติขึ้นเลย ต่อไปก็จะไม่เสียเวลากับการเขียนคิ้วแล้ว ทรงคิ้วที่อาจารย์เจี๊ยบออกแบบมาเข้ากับรูปหน้าเรามาก ไม่ทำให้หน้าดูแก่ แต่ดูคมขึ้น และเม็ดสีที่นำมาฝังสีคิ้ว ก็ตรงตามแบบที่เราต้องการเลย รีวิวจาก pantip คุณมาลิอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สักคิ้วครั้งแรก ประทับใจมาก ความกลัวความกังวลต่างๆหายไปเลยจ้าาาา รู้สึกปลอดภัย อาจารย์งานดีมากกกกก ละเอียดมาก ไม่สวยไม่ปล่อยให้กลับบ้านจริงๆ 😊 – รีวิวจาก facebook คุณ Ouza Tc อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป สักคิ้วสีฝุ่นในความเห็นชาว Pantip

สักคิ้วสีฝุ่นpantip

เพื่อน ๆ ใน Pantip ประทับใจการสักคิ้วสีฝุ่น เพราะทำแล้วสวยดูดี ดูฟุ้ง นุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ แถมให้อารมณ์เหมือนแต่งหน้าเบา ๆ ตลอดเวลา ย่นเวลาเมคอัพตอนเช้าไปได้เยอะเลยค่าาา
ส่วนคนที่พลาดเพราะหาข้อมูลไม่พอ หรือเล่าถึงความลำบากในการต้องคอยปรับสีผม กับสีคิ้วให้เข้ากันอยู่เรื่อย ๆ ก็มีเหมือนกันค่ะ หรือแม้แต่คนที่ไม่อยากสักเลย เพราะเทรนด์คิ้วเปลี่ยนได้ตลอดเวลา เลยแนะให้หัดเขียนคิ้วเองก็มีค่ะ.. แต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่ความชอบ แล้วฝีมือในการเขียนคิ้วของแต่ละคนด้วยนะคะ ถ้าใครลองแล้วเขียนไม่ไปจริง ๆ ก็สักสีฝุ่นเถอะค่า ไม่ต้องเสียเวลาปั้น.. อย่างไรก็อย่าลืมเลือกคลินิกกับช่างที่ไว้ใจได้ด้วยนะค้า

ศัลยกรรมLatest articles in the category