อยากหน้าเรียวต้องอ่านบทความนี้ สารพัดวิธีทั้งแต่ง นวด ฉีดที่รับรองว่าเรียวเป๊ะ V shape สมใจ!!

อยากหน้าเรียวต้องอ่านบทความนี้ สารพัดวิธีทั้งแต่ง นวด ฉีดที่รับรองว่าเรียวเป๊ะ V shape สมใจ!!
หน้าเรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/m7toAx1iiJQbsFsy5

หน้าเรียว คงเป็นความฝันของผู้หญิงหลายคนหรือหนุ่มๆเองก็ด้วยเช่นกัน เพราะใบหน้าที่สวยในยุคนี้คือใบหน้าที่มีความเรียวเป็นรูปไข่ ไม่มีเหนียง ไม่มีแก้มปูดหรือที่เรียกกันว่าใบหน้าแบบ V-Shape ซึ่งคนที่หน้าเรียวอยู่แล้วก็คงได้เปรียบแต่สำหรับคนที่หน้าไม่เรียวล่ะต้องทำยังไง บทความนี้จะพาทุกท่านไปรู้จักกับสารพัดวิธีทำหน้าเรียวที่รับรองว่าได้ผลอย่างแน่นอน

หน้าเรียวด้วยทรงผม

หน้าเรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/nXHRZEsnacuVKQhy8
หากคุณสาวๆแต่งหน้าไม่เป็น หรือแต่งแล้วยังรู้สึกว่าหน้าเรียงไม่พอก็ยังมีทรงผมที่จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น โดยบิ้วตี้จะขอแนะนำทรงผมที่ทำให้หน้าดูเรียวขึ้น ดังนี้
  • หากคุณสาวๆเป็นคนคอสั้น ใบหน้ากลม หรือมีแก้มเยอะ การตัดผมสั้นเกินไปจะทำให้เน้นความสั้นของรูปหน้าขึ้นไปอีก จึงควรไว้ผมยาวสักนิดค่ะ
  • หากปกติคุณสาวๆคิดอะไรไม่ออกก็แสกกลาง ขอแนะนำให้ลองทำผมแสกข้างดูข้าง เพราะจะทำให้ใบหน้าดูเรียวยิ่งขึ้น
  • หากคุณสาวๆเป็นสาวผมตรง แต่เป็นผมตรงแบบลีบแบน ควรจะทำให้ผมดูมีเลเยอร์มากขึ้น ด้วยการสไลด์หน่อยๆเพิ่มมิติ

หน้าเรียวด้วยการนวดหน้า

หน้าเรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/t8jCDhuMQ4gpCt949
ในยุคนี้มีการนวดหน้ามากมายที่จะช่วยให้หน้าดูเรียวยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มที่การนวดหน้าผากวนเป็นวงกลม ไปจรดที่ขมับเพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียด แต่การนวดหน้าต้องใช้นิ้วที่ไม่ค่อยมีแรงมาก เช่น นิ้วนาง นิ้วกลาง เพื่อไม่ให้กดหนักมากจนเกินไป
หน้าเรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/B57vFWMWa8My62gj8
ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการนวดแก้มที่ช่วยยกกระชับกล้ามเนื้อแก้มเพื่อไม่ให้แก้มดูปูด ดูเยอะ โดยใช้ปลายนิ้วกลางและนางนวดจากบริเวณมุมปาก นวดแบบยกขึ้น ทำซ้ำประมาณ 5 ครั้ง ครั้งละประมาณ 5 วินาที

หน้าเรียวด้วยการแต่งหน้า

หน้าเรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/hEgyy5mVteCyvh1c8
การแต่งหน้าในยุคนี้มีเทคนิคมากมายที่จะทำให้หน้าของสาวๆเรียวขึ้นได้โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ศิลปะของแสงและเงาจะช่วยพรางตาให้ใบหน้าที่ไม่เรียวเรียวได้ด้วยปลายแปรง เพียงแค่คุณสาวๆหัดคอนทัวร์และเชดดิ้งบริเวณกรอบหน้าให้เป็น เท่านี้ก็จะสามารถทำให้หน้าดูเรียวขึ้นได้แล้ว แต่ข้อนี้คงต้องอาศัยฝีมือกันนิดหน่อย เพราะถ้าเชดหน้าหนักไปมันจะดูลอยมากกว่าเรียวค่ะ
หน้าเรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/BLooZ8Y4nVH783aEA

หน้าเรียวด้วยการฉีดโบท็อกซ์

หน้าเรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/BLooZ8Y4nVH783aEA
อย่างที่รู้กันว่าใครที่หน้าเหลี่ยมหรือหน้าบ้าน การฉีดโบท็อกซ์จะช่วยเก็บกรามของคุณสาวๆได้จนกลายเป็นสาวหน้าเรียวได้สมใจ ซึ่งโบท็อกซ์ไม่ได้เป็นสารที่อยู่ได้ตลอดชีวิต จะมีประสิทธิภาพเพียง 8 เดือนไม่เกินนี้เท่านั้น สาวๆจึงต้องปฏิบัติตัวตามคำแนะนำแพทย์อย่างเคร่งครัด

หน้าเรียวด้วยการทำ HIFU

หน้าเรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/RWuenSmrjNC6qNau6
เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยได้ยินชื่อ HIFU หัตถการประเภทนี้ไม่ได้ใช้สารหรือเข็มอะไรให้เจ็บตัว แต่จะใช้คลื่นอุลตร้าซาวด์เพื่อมาช่วยในการยกกระชับใบหน้าทำให้ความหย่อนคล้อยที่อยู่ในผิวหน้าชั้น SMAS ยกกระชับ ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวทำให้สาวๆได้ทั้งหน้าเรียวและหน้าเด็กสองต่อ

หน้าเรียวด้วยการฉีดเมโสแฟต

หน้าเรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/iTjCgbdpK9yNDLB88
การฉีดเมโสแฟตจะทำให้ไขมันบริเวณใบหน้า เช่น แก้มยุบลง ทำให้หน้าของสาวๆเรียวขึ้นได้ทันตา ใครที่แก้มยุ้ย แก้มเยอะจะเหมาะกับการฉีดเมโสแฟตเป็นอย่างมาก และเจ้าเมโสแฟตจะตอบโจทย์คนที่อยากได้การลดไขมันเฉพาะจุดอีกต่างหาก

หน้าเรียวด้วยการร้อยไหมยกกระชับ 

หน้าเรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/femFauV1HVtZAQNN8
เป็นการทำให้หน้าเรียวแบบที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องฉีดหรือใช้คลื่นอะไร แต่เป็นการร้อยไหมละลายที่จะสามารถเก็บหน้าให้เรียวขึ้นได้ในทันที การร้อยไหมจะร้อยเข้ากับกล้ามเนื้อเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและยกผิวขึ้นให้ดูกระชับ ดูตึง ซึ่งนั่นทำให้ใบหน้าของสาวๆเรียวขึ้นได้ด้วยค่ะ

บทสรุป หน้าเรียวจากวิธีใดได้บ้าง

หน้าเรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/pb83TXQnDbDFYRw37

เป็นอย่างไรบ้างคะกับวิธีหน้าเรียวที่บิ้วตี้นำมาฝาก เรียกได้ว่ามีทั้งแบบที่ต้องให้หมอช่วยกับทำได้ด้วยตัวเองเลยใช่ไหม การหน้าเรียวเป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ง่ายแต่ก็ทำได้ไม่ยาก เพราะว่าส่วนใหญ่เกิดจากโครงหน้าพื้นฐานเป็นสำคัญ แต่ในยุคนี้ที่มีหลากหลายตัวช่วยก็สามารถทำใหัหน้าเรียวขึ้นได้สมใจ เหลือแค่สะดวกหรือชอบวิธีไหนก็เลือกกันได้เลย

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category