แก้ไพไขปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยของสาวสาว!! แนะนำ#4 คลินิกศัลยกรรมอกหย่อนยาน ราคา!!?

แก้ไพไขปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยของสาวสาว!! แนะนำ#4 คลินิกศัลยกรรมอกหย่อนยาน ราคา!!?

รู้จักกับ ‘ระดับของความหย่อนคล้อยหน้าอก ก่อนเลย

รู้หรือไม่คะ ? หน้าอกของผู้หญิงนั้นสามารถมีการเปลี่ยนแปลงไปได้เนื่องจากหลายสาเหตุ ซึ่งเกิดขึ้นได้ตามกาลเวลาที่เปลี่ยนแปลงไปนั้นเอง คราวนี้เราจะรู้ได้อย่างไร ? ว่าหน้าอกของเรานั้นอยู่ในภาวะหย่อนยานหรือไม่ ?

 

ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา

ต้องเริ่มจากการสังเกตตนเอง โดยการวัดระดับความหย่อนยานของหน้าอกนั้นจะดูกันที่ตรงฐานใต้ราวนมนั้นเอง ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 ระดับ ระดับปกติ ระดับหย่อนยานเล็กน้อย ระดับหย่อนยานปานกลาง และระดับหย่อนมาก โดยแต่ละระดับนั้นมีลักษณะที่สังเกตได้ไม่ยาก ตามด้านล่างนี้เลย

 

หน้าอกหย่อนยานระดับปกติ

: โดยจะมีลักษณะสังเกตที่ระดับหัวนมจะอยู่ในตำแหน่งตรงกลางของเต้านม ชี้ไปด้านหน้า ถือว่าเป็นปกติ ไม่จำเป็นต้องแก้ไข หรือเรียกได้ว่าเป็นระดับหน้าอกที่ปกติ

 

หน้าอกหย่อนยานระดับน้อย

: เต้านมจะมีลักษณะต่ำลงเล็กน้อย รวมไปถึงหัวนมจะมีการชี้ลงมาเล็กน้อย ในระดับนี้ถือว่ามีความหย่อนยานเล็กน้อย คุณผู้หญิงท่านใดอาจจะอยากแก้ไขหรือไม่จำเป็นต้องแก้ไขก็ได้ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ

 

หน้าอกหย่อนยานระดับปานกลาง

: ลักษณะของหน้าอกจะเริ่มเห็นได้ชัดเจนในระดับนี้ จะมีหน้าอกที่ค่อนข้างหย่อนคล้อยลงมา โดยหัวนมจะชี้ลงมาค่อนข้างต่ำ

 

หน้าอกหย่อนยานระดับมาก

: ในระดับนี้เต้านมจะมีความห้อย และหย่อนยานเห็นได้ชัดเจน มีความหย่อนยานยาวลงมามากกว่า 3 เซนติเมตร อาจจะถึงราวสะดือเลยก็เป็นได้ หัวนมชี้ลงอย่างเห็นได้ชัด

บอกเล่า!!! สาเหตุของหน้าอกหย่อนยานกันดีกว่า

 

คงไม่มีใครต้องการให้หน้าอกตัวเองเกิดการเปลี่ยนแปลงไปเป็นหน้าอกหย่อนยานกันถูกต้องไหมละคะ ? งั้นเรามารู้กันเพื่อเตรียมตัวรับมือว่า อะไร ?? เป็นสาเหตุที่จะทำให้หน้าอกเกิดการเปลี่ยนแปลงหย่อนยานไปบ้าง

 

ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา

สาเหตุของการทำให้หน้าอกหย่อนยานนั้นคือ ความเสื่อมสภาพของผิวหนัง ทำให้เกิดการหยืดยุ่น ซึ่งอาจจะมาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น ผิวหนังก็จะมีความหย่อนคล้อยไม่เต่งตรึง นอกจากนั้นความอ้วนก็เป็นสาเหตุที่ทำให้หน้าอกหย่อนยานขึ้นได้จากการสะสมไขมันที่เพิ่มความขึ้น รวมไปถึงการลดน้ำหนักอย่างเร่งด้วยก็ด้วย

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น สาเหตุของการทำให้หน้าอกมีความหย่อนยานยังสามารถที่จะเกิดได้จากกรรมพันธุ์ ด้วยลักษณะและรูปทรงของร่างกายก็ทำให้หน้าอกหย่อนยานได้ นอกจากนั้นที่เคยได้ยินกันมาว่าการเป็นคุณแม่ให้นมลูกหลังคลอดแล้วจะทำให้หน้าอกมีความหย่อนยานขึ้นนั้น ก็เป็นจริง!! เช่นเดียวกันค่ะ

หาทางแก้ไข? หน้าอกหย่อนยาน “ศัลยกรรมอกหย่อนยาน”

ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา

 

คราวนี้เราจะมาหาทางแก้ไขหน้าอกหย่อนยานกันที่การศัลยกรรมอกหย่อนยาน เพื่อช่วยให้หน้าอกมีความกระชับมากยิ่งขึ้น ปรับรูปทรงของหน้าอกให้สวยงามเหมือนดั่งที่เคยเป็นกันดีกว่า

 

การศัลยกรรมอกหย่อนยานนั้นสามารถทำได้โดยหลายวิธีด้วยกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาของหน้าอกแต่ละคนที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดการแก้ไขหรือการศัลยกรรมหลายรูปแบบ ทั้งแบบกรีดเป็นรูปตัว O , แบบกรีดเป็นเส้นตรง, แบบกรีดใต้ราวนม, แบบกรีดที่ปานนม, แบบกรีดรอบปานนม ก็มีรูปแบบการตกแต่งรอยแผลที่แตกต่างกันออกไป

#4 คลินิกสำหรับศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา

#1 โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล
ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา
ภาพจากhttps://www.facebook.com/kamolcosmetichospitalthai/

โรงพยาบาลศัลยกรรมเรื่องของความงามแทบจะครบวงจร โดดเด่นเรื่องของการศัลยกรรมตกแต่ง รวมไปถึงการศัลยกรรมอกหย่อนยาน แก้ไขปัญหาหน้าอกของผู้หญิงที่หย่อนคล้อยให้กลับมาสวยงาม ด้วยเทคนิคเฉพาะจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เย็บแผลสวยงาม ใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล สะอาด ปลอดภัย และทันสมัย

ปริมาณ
ราคา สอบถามเพิ่มเติม Line@: @kamolhospital
ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา
ภาพจาก https://www.facebook.com/kamolcosmetichospitalthai/

#รีวิวศัลยกรรมยกกระชับหน้าอก จากผู้ที่เคยมีน้ำหนักที่มาก และเสริมหน้าอก
ขนาด 500 CC ได้ลดน้ำหนักลงมากว่า 50 กก. ทำให้หน้าอกมีการหย่อนยานมาก
ขนาดไม่สมกับตัว จึงมาทำการยกกระชับหน้าอก และลดไซซ์ซิลิโคนเป็น 360 CC
ตัดเอาหนังส่วนเกินออก ย้ายหัวนมขึ้น ไปตามตำแหน่งที่แพทย์ กำหนดตามรูป
ลดขนาดปานนมเปิดแผลเป็นรูป ตัว ทีคว่ำ หรือ T verse Scar

รีวิวจาก FB : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

ไม่ผิดหวังเลยคะที่เลือกเสริมแก้ไขหน้าอกที่นี่ทั้งคุณหมอที่เก่ง การบริการดีมาก พยาบาลก็บริการดี ไม่ผิดหวังเลยค่ะ  รีวิวจาก FB K.N’Fah Billy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#2 โรงพยาบาลยันฮี เพื่อสุขภาพและความงาม
ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา
ภาพจาก https://th.yanhee.net/

โรงพยาบาลชื่อดังในเรื่องของการศัลกรรมมีครบวงจรทุกแขนงของการศัลยกรรม เรื่องของศัลยกรรมไว้ใจโรงพยาบาลยันฮี เรื่องของการศัลยกรรมหน้าอก มีการตกแต่งอย่างสวยงาม และดูแลอย่างใกล้ชิด ด้วยเทคนิคและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ได้รับการรองรับเป็นมาตรฐาน ผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น

ปริมาณ
ราคา 60000-70000 THB
ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา
ภาพจาก https://th.yanhee.net/

รีวิวจาก โรงพยาบาลยันฮี : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา
ภาพจาก https://th.yanhee.net/

รีวิวจาก โรงพยาบาลยันฮี : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#3 Phyathai Hospital
ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา
ภาพจาก https://www.facebook.com/PhyathaiHospitalFanpage/

โรงพยาบาลในเครือพญาไท ที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก เป็นโรงพยาบาลชื่อดัง มีความน่าเชื่อถือในระดับมากกก คัดสรรแต่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถ เก่งในแต่ละด้านมาไว้หมดแล้ รวมไปถึงในด้านการศัลยกรรมตกแต่งในเรื่องของการศัลยกรรมหน้าก็ไม่แพ้ใคร ตัดเย็บสวยงามได้ทรง

ปริมาณ
ราคา สอบถามเพิ่มเติม 1772
#4 Bangmod Aesthetic Center
ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา
ภาพจาก https://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter

โรงพยาบาลด้านการศัลยกรรมบางมด มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ โดยมีประสบการณ์มากถึง 20 ปีในด้านการศัลยกรรมโดยตรง เข้าใจถึงความต้องการของทุกคน พร้อมแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างสวยงามตามวิธีของทางศูนย์ศัลยกรรมความงามบางมด โดยเฉพาะ

ปริมาณ
ราคา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02-867-0606 ต่อ 1200
ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา
ภาพจาก http://www.bangmodaesthetic.com/

รีวิวจาก bangmodaesthetic : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา
ภาพจาก http://www.bangmodaesthetic.com/

รีวิวจาก bangmodaesthetic : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปบทความเกี่ยวกับศัลยกรรมหย่อนยาน

ความต้องการแก้ไขปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย หรือการศัลยกรรมตกแต่งอกหย่อนยานในปัจจุบันค่อนข้างมีมากยิ่งขึ้นเกือบเทียบเท่าหน้าศัลยกรรมเสริมหน้าอกกันเลยทีเดียว เพราะใครๆ ต่างก็ต้องการมีรูปลักษณ์ ร่างกายที่สวยงามสมบูรณ์ สามารถที่จะเสริมเติมแต่งได้อย่างไร้กังวลด้วยเทคโนโลยีปัจจุบัน

ศัลยกรรมอกหย่อนยานราคา

และในผลลัพฑ์ของการทำศัลยกรรมอกหย่อนยานนี้ อาจจะมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาหน้าอกของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป และสามารถทำศัลยกรรมในด้านอื่นๆ ร่วมกันไปด้วยเพื่อให้หน้าอกมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น ปรับขนาดหน้าอก ลดขนาดเต้านม และแก้ไขอกหย่อนยาน

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category