ไม่แบนแล้วจ้า!! ขอแนะนำ #5 โรงพยาบาลและคลินิกทำหน้าอกให้สวยเป๊ะเหมือนแม่ให้มา

ไม่แบนแล้วจ้า!! ขอแนะนำ #5 โรงพยาบาลและคลินิกทำหน้าอกให้สวยเป๊ะเหมือนแม่ให้มา
ทำหน้าอก

อกเล็กไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป!! ในเมื่อปัจจุบันเราสามารถแก้ไขหน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อน หน้าอกไม่เท่ากัน และสารพัดปัญหาเกี่ยวกับหน้าอกได้ด้วยการศัลยกรรมแล้ว แต่การทำศัลยกรรมนั้นก็มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง

ถ้าทำไม่ดีก็ต้องเสียเงินไปแก้ไข และอาจะเป็นอันตรายอีกด้วย ดังนั้นจะเสียเงินทั้งที ใครๆก็คงอยากให้ออกมาดี ให้สวยสมที่คาดหวังเอาไว้ใช่ไหมล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นก่อนอื่นเลยก็ต้องศึกษาข้อมูลก่อนว่าเสริมหน้าอกแบบไหนดีน้าาาาา ถึงจะเหมาะกับเรามากที่สุด

✧*:・゚✧✧🌼✧✧*:・゚✧✧🌼✧✧*:・゚✧✧🌼✧✧*:・゚✧✧🌼✧✧*:・゚✧✧🌼✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧

จริงๆแล้วการทำศัลยกรรมหน้าอกนั้นมีหลายแบบ แต่แบบที่นิยมมากที่สุดก็คือ การใส่ซิลิโคนเจล เข้าไป ซึ่งเจ้าซิลิโคนนี้จะมีลักษณะเป็น ถุงบรรจุซิลิโคนเจล สัมผัสนิ่มๆหยุ่นๆ และมีความเหนียวมาก

ถ้าเป็นซิลิโคนที่ได้มาตรฐานก็ไม่ต้องกลัวว่าจะแตกเลยค่ะ ถึงอย่างนั้นซิลิโคนก็มีให้เลือกหลายแบบ เพราะฉะนั้นอยากให้เพื่อนๆลองอ่านกันดูก่อนตัดสินใจนะคะว่าชอบแบบไหน

ทำหน้าอก

เลือกซิลิโคนอย่างไรให้เหมาะกับตัวเอง

ทำหน้าอก
เล็กๆก็พอ ขอแบบธรรมชาติ
ทำหน้าอก
http://www.bangmodaesthetic.com/article/bangmodguru02
ใครอยากได้แบบที่ดูเป็นธรรมชาติ แนะนำเป็น ซิลิโคนทรงหยดน้ำ ค่ะ ลักษณะของมันก็จะคล้ายกับรูปหยดน้ำตามชื่อเลย ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายเต้านมจริง ทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าแบบอื่นค่ะ และเนื่องจากด้านบนของซิลิโคนจะแบนแและบางกว่าด้านล่าง จึงไม่ต้องกังวลว่าจะเห็นรอยขอบซิลิโคนบนเนินอกเลย เป็นที่นิยมสำหรับคนที่อยากได้หน้าอกขนาดพอดีๆไม่ใหญ่มาก เหมือนของแท้แม่ให้มา
ข้อเสียก็คือ เนื้อซิลิโคนด้านในจะมีความแข็งเพื่อรักษารูปทรงหยดน้ำนี้ ทำให้เวลาจับแล้วจะรู้สึกแข็งกว่าหน้าอกธรรมชาติค่ะ
ทำหน้าอก
ขอใหญ่ๆ อัพไซส์ไปเลย
ทำหน้าอก
http://www.bangmodaesthetic.com/article/bangmodguru02

✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧

สำหรับใครที่บอกว่าอยากได้ใหญ่ๆ จัดมาเลย แม้จะอยากได้ไซส์ใหญ่แค่ไหน แต่ก็ต้องดูให้เหมาะสมกับขนาดตัวของเราด้วยนะคะ โดยปกติคุณหมอจะช่วยให้คำแนะนำเรื่องขนาด และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก

แต่ ซิลิโคนทรงกลม จะช่วยให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้นได้นะคะ เพราะจะเสริมไปถึงส่วนเนินอก ทำให้ดูมีหน้าอกขึ้นแบบชัดเจนเลยล่ะค่ะ แต่ต้องระวังไม่ให้ใหญ่จนเกินไป หรือบางคนที่เนื้อบริเวณเนินอกบาง ก็อาจจะทำให้เห็นขอบของซิลิโคนได้นะคะ

แถมข้อดีของซิลโคนแบบทรงกลมก็คือ มันเหมือนลูกบอลกลมๆนิ่มๆ เพราะฉะนั้นแม้ว่าซิลโคนจะหมุนเปลี่ยนทิศทางอย่างไรก็ไม่เป็นปัญหา แถมยังให้สัมผัสที่นิ่มเหมือนหน้าอกจริงอีกด้วย นอกจากนี้วิธีนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่หน้าหย่อนคล้อย ช่วยเสริมให้หน้าอกดูเต่งตึงขึ้นอีกด้วยค่ะ

✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧✧*:・゚✧

ทำหน้าอก
❀        ❀          ❀        ❀          ❀        ❀          ❀        ❀
ไม่ว่าจะอยากได้แบบไหน สิ่งสำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้น คุณหมอมืออาชีพที่จะช่วยเสกหน้าอกสวยๆให้เราอย่างปลอดภัย ซึ่งข้อนี้นี้สำคัญมากเลยนะคะ
หากว่าไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอ หน้าอกที่ทำมาอาจจะเกิดปัญหามากมายภายหลังให้ตามแก้กันไม่รู้จักจบจักสิ้นก็เป็นได้ค่ะ เพราะฉะนั้นเราไปดูกันดีกว่าว่า มีที่ไหนที่คนเขานิยมไปทำหน้าอกกันบ้าง ตามมาเลยค่าาาา
❀        ❀          ❀        ❀          ❀        ❀          ❀        ❀

ขอแนะนำ #5 โรงพยาบาลและคลินิกที่ทำหน้าอกให้สวยเป๊ะ

1.ทำหน้าอกให้สวยเป๊ะ : Dermaster Clinic
ทำหน้าอก
https://www.facebook.com/dermasterthailand/reviews/?ref=page_internal

 

Dermaster Clinic ถือเป็นศูนย์สุขภาพและความงามที่ครบวงจรเลยก็ว่าได้นะคะ เพราะมีบริการให้เลือกเยอะมาก

ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมส่วนต่างๆ กำจัดขน สลายไขมัน เลเซอร์ ปลูกผม และอีกมากมาย

มีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านต่างๆคอยให้คำปรึกษา มีห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน และปัจจุบันก็ขยายสาขาไปถึง 4 สาขาแล้วด้วย ถ้าใครอยากสวยมาที่นี่ได้เลยน้าาาา

ปริมาณ  เสริมหน้าอก Motiva
ราคา  เริ่มต้น 89,000 THB
ประทับใจการทำหน้าอกที่เดอมาสเตอร์มากๆค่ะ  แผลเป็นเหมือนดินสอขีดเส้นเดียวเอง ลองเทียบ Before กับ After ดูแล้วเห็นถึงความแตกต่างชัดเจนมาก รูปร่างดูเซ็กซี่มากขึ้น  สัดส่วนชัดเจนใส่ชุดไหนก็สวย  หน้าอกทรงสวยธรรมชาติ  ไม่เป็นบล็อก  คุณหมอออกแบบมาให้เหมาะกับรูปร่างของลูกเกดจริงๆ  
จนเดินไปไหนใครๆก็เข้ามาถามว่าทำที่ไหนทำไมดูธรรมชาติมาก ตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้มากแต่งตัวสนุกขึ้น  รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากกว่าเดิมเยอะคุ้มค่ากับการเจ็บตัวในครั้งนี้มาก ๆ   สวยทุกองศาจริงๆค่ะ   ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองแบบลูกเกดแล้วสนใจทำหน้าอก ลองทักไปสอบถามที่เดอมาสเตอร์ได้เลยนะคะ ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย คุณหมอใจดีตอบคำถามได้ทุกข้อสงสัย สุดยอดจริงๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน dermaster-thailand คุณ ลูกเกด อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
น้องๆพนักงานบริการดีค่ะที่สำคัญคุณหมอมีความเป็นมืออาชีพสูงมากค่ะมอบชั้นตาที่สวยเป็นธรรมชาติและหน้าอกที่สวยเป็นธรรมชาติเช่นกันค่ะ โดยรวมชอบมากค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sky Away อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ทำหน้าอกให้สวยเป๊ะ :  Meko Clinic
ทำหน้าอก
https://www.facebook.com/mekobeauty/

 

หนึ่งในคลินิกที่คนนิยมไปทำหน้าอกกันมากทีเดียวเลยค่ะ เพราะที่นี่เขามีซิลิโคนให้เลือกหลายรูปแบบ พร้อมด้วยศัลยแพทย์และวิสัญญีแพทย์มากฝีมือ

และยังมีเทคนิกพิเศษในการเย็บเก็บซิลิโคนให้เนินอกดูสวยเด้ง ไม่เป็นบล็อค ไม่เห็นขอบซิลิโคน

แถมแผลยังมีขนาดเล็กอีกด้วย ถ้าใครอยากมีหน้าอกสวยๆ ปรึกษาคุณหมอได้เลยน้าาาา

ปริมาณ  เสริมหน้าอก Motiva
ราคา  99,000 THB
ครบ 3 เดือนแล้วกับน้องนมกำลังเข้าที่สุดๆเลย ตอนนี้ นน เราลดลงจากตอนทำด้วย 53 เป็น 46 น้องนมก็ยังเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อนกลม ไม่แข็ง(ไม่ค่อยได้นวด) ไม่เห็นขอบชัดเจน ไม่ชิดจนเกินไป ตอนนี้ใส่อะไรก็มั่นใจแล้ว เพราะมีก้นเป็นทุนเดิมไหล่กว้างแต่เสริมหน้าอกเข้าไป ก็พอดีกันทั้งล่างและบนเลย 5555+ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ PoonFah อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
จะแหวกจะสายเดี่ยว จะคอกว้างตอนนี้ไม่กลัวเลยค่ะ ทำให้อารม์มั่นใจในทุกๆการเคลื่อนไหวของอารม์ค่ะและอีกอย่างอารม์เป็นคนตัวเล็กผอมบางคุณหมอเลยเลือกไซส์ให้ขนาด 325 cc เพราะคุณหมอจะเลือกให้เท่าขนาดกับตัว
เราส่วนตัวอารม์เองก็ได้ขอคุณหมอไปว่าเอาแบบพอดีตัวไม่อยากได้ใหญ่มากค่ะ ที่ เมโกะคลินิก ซิลิโคน mentor ค่ะเป็นซิลิโคนที่ได้มาตรฐานและเป็นที่นิยมของโลก มีใบประกันมากับกล่องด้วยนะค่ะ คุ้มสุดๆไปเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน mekoclinic คุณ อาร์ม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.ทำหน้าอกให้สวยเป๊ะ : โรงพยาบาลยันฮี

ทำหน้าอก
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH

ถ้าพูดถึงเรื่องศัลยกรรม จะพลาดโรงพยาบาลนี้ไปได้อย่างไรจริงไหมคะ เพราะเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงทางด้านศัลยกรรม

และมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำปรึกษา รับรองได้มาตรฐาน ปลอดภัยหายห่วง ให้บริการทำหน้าอกแบบครบวงจร ทั้งเสริมหน้าอก แก้ไขหัวนม รวมถึงการแก้ไขหน้าอกที่เคยผ่าตัดมาก่อนด้วยค่ะ

และเขายังมีบริการให้คำปรึกษาทางออนไลน์ด้วยนะคะ ถ้าเพื่อนๆสงสัยตรงไหนก็สามารถสอบถามได้เลย สะดวกมากๆค่ะ

ประเภทการรักษา เสริมหน้าอก Sebbin / Silimed
ราคา  56,000 THB
คือประทับใจกับการบริการที่ยันฮีมาก ทุกขั้นตอนละเอียด กระจ่าง ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยสุดสุด พี่พยาบาลไปส่งยันขึ้นรถ ส่งยิ้มแล้วร่ำลากัน^^ กลับไปอยู่บ้าน วันที่สอง วันที่สาม ที่เค้าว่าเป็นวันที่จะเจ็บสุดๆ
(เค้าไหนอีกไม่รู้) สำหรับเราก็เจ็บนะ แต่ไม่มาก ทนได้ ไม่ได้เจ็บมากมายอะไรค่ะ ถ้าเจ็บก็มียาให้กินแก้ปวด เจ็บก็กินยา นอนพัก เดี๋ยวก็ดีขึ้น เหมือนแผลปกติทั่วไป แค่เวลาจะลุกจะนอนต้องทำช้าๆ หรืออาจมีคนประคองหน่อย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5314390 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มาพูดถึงหลังทำเสร็จหน่อยดีกว่า ต่อจากที่ย้ายเตียงมาห้องพักฟื้นมันก็เจ็บนะ แต่พอหลังจากนั้นถ้าเราลุกขึ้นได้แล้วมันก็ไม่เจ็บอย่างที่คิด เรานอนโรงพยาบาลทั้งหมด 2 คืน ตอนนอนก็มีอาการปวดบ้าง
แต่ทางโรงพยาบาลเค้ามียาฉีดแก้ปวดที่เรียกว่า Pain free ที่ตัวเราสามารถกดให้ยาตัวเองได้เวลารู้สึกปวด (แต่จริงๆเราก็ไม่ได้กดมากหรอก…เพราะมันไม่ค่อยปวด…อิอิ) รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Dungdong คุณ vilovelove อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ทำหน้าอกให้สวยเป๊ะ : โรงพยาบาล SLC
ทำหน้าอก
https://www.slc.hospital/

SLC หรือ Siam Lase Clinic เป็นคลินิกเสริมความงามที่ครอบคลุมบริการหลายอย่างมากๆเลยค่ะ

อาทิเช่น ทำตาสองชั้น สักคิ้ว เสริมจมูก เหลาโหนกแก้ม เสริมคาง ทำปากกระจับ และอีกมากมายเลย

รวมถึงการเสริมหน้าอก ที่ก็มีคนดังหลายคนไปใช้บริการมาแล้วด้วย ถ้าใครอยากมีหน้าอกสวยๆ ลองปรึกษาที่นี่ได้เลยยยย

ประเภทการรักษา เสริมหน้าอก
ราคา เริ่มต้น 120,000
สำหรับใครที่มีแพลนจะเสริมหน้าอกนะคะ แนะนำที่นี่เลยยอกจากจะเป็นคลินิกที่ได้รับการยอมรับระดับสากล ความปลอดภัย และการบริการที่ดีแล้ว เรายังได้ความมั่นใจ รูปร่างดูดีขึ้นเป็นผลพลอยได้แล้ว ใส่อะไรก็สวย รับรองว่าแฮปปี้อย่างดิฉันตอนนี้ (ชีวิตดี๊ดี^^) รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2129397 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
โรงพยาบาลมีมาตรฐานดี สะอาดปลอดภัย บริการดี ห้องพักสบาย คุณหมอน่ารัก ให้คำอธิบายดี เข้าใจง่าย ราคาสมเหตุสมผล รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Natcharee Nimittanitsak อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ทำหน้าอกให้สวยเป๊ะ : โรงพยาบาลเลอลักษณ์
ทำหน้าอก
https://www.facebook.com/leluxofficial/

 

โรงพยาบาลเลอลักษณ์เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่คนนิยมไปทำศัลยกรรมหน้าอกกันมากเลยค่ะ

เพราะที่นี่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมหน้าอกมานานกว่า 20 ปี จึงวางใจในฝีมือของคุณหมอได้เลยว่า ต้องออกมาสวยเป๊ะ ไม่พลาดแน่นอน

แถมยังรับประกันการทำศัลยกรรมหน้าอกนานถึง 1 ปี และยังรับประกันตัวซิลิโคนที่ใส่เข้าไปอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถเข้าไปขอคำปรึกษาได้เลยนะคะ

ประเภทการรักษา เสริมหน้าอก
ราคา  เริ่มต้น 38,900 THB
ถึงวันผ่าตัดเรามาถึงโรงพยาบาล รู้สึกประทับใจ สถานที่สวยงาม ใหญ่โต มาถึงจะมีคนมาต้อนรับตั้งแต่หน้าประตู และคือความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวรีสอท555 นั่งรอไม่นานมีเจ้าหน้าที่มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกอย่างละเอียด
ถ้าเพื่อนๆ สนใจลองเข้ามาปรึกษาก่อนได้นะคะ เพราะเพียงหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต อาจจะไม่เป๊ะขนาดนี้ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3785028 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตอนเข้ามาที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ก็ตื่นเต้นมากๆค่ะ ถึงการทำหน้าอกในวันนี้ เพราะอดอาหารมาตั้งแต่เมื่อคืน เราก็มาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญถึงตัวซิลิโคลนก่อนเลยค่ะ ว่าเราจะใช้เป็นตัวไหน เราเลือกเป็นซิลิโคลน Allergan ค่ะ
เพื่อให้ได้ทรงที่สวย นิ่มเป็นธรรมชาติ แผลใต้ราวนมค่ะ จะได้หายเร็วด้วย หลังจากนั้นก็ลุยทำการตรวจร่างกายค่ะ จากนั้นก็ได้พบคุณหมอเพื่อตรวจและวัดไซท์หน้าอกค่ะคุณหมอเก่งน่ะค่ะ เพราะเค้าจะมีเทคนิคในการวางซิลิโคลนทรงกลมให้เป็นหยดน้ำสวยได้ ไม่เห็นริ้วหรือขอบซิลิโคลนเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Dungdong คุณ namname03 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปทำหน้าอกให้สวยเป๊ะ

ทำหน้าอก

หน้าอกที่สวยไม่ได้มีรูปแบบตายตัวหรอกค่ะ อยู่ที่ความชอบส่วนบุคคลด้วย บางคนชอบใหญ่ บางคนชอบเล็ก จะชอบทรงไหนก็แล้วแต่ความคิดของใครไม่ว่ากัน แต่ต้องปรึกษาและเชื่อฟังคุณหมอด้วยนะคะ

เพราะคุณหมอเขามีประสบการณ์มากกว่า ไม่ใช่ว่าอยากจะได้ใหญ่แบบคนนั้น ทรงแบบคนนี้ มันมีปัจจัยอีกหลายอย่างที่อาจส่งผลให้หน้าอกของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เช่น กล้ามเนื้อ ปริมาณเนื้อและไขมัน เป็นต้น เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนๆสนใจจะทำหน้าอกก็สามารถไปลองปรึกษาคุณหมอดูก่อนได้นะคะ รับรองว่าคุณหมอมีคำแนะนำดีๆให้แน่นอนค่าาาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category