เตรียมใบหน้าให้พร้อมเพื่อ [ฉีดไขมันที่หน้า] กับ #5 คลินิกที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ห้ามพลาด!!

เตรียมใบหน้าให้พร้อมเพื่อ [ฉีดไขมันที่หน้า] กับ #5 คลินิกที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ห้ามพลาด!!
ฉีด ไขมัน ที่หน้า
ที่มา http://kongjuclinic.com/ดูบทความ-40380-หน้าเต็มเกาหลี-ปลอดภัย-ด้วยไขมันตัวเอง.html

ฉีดไขมันที่หน้านวัตกรรมความงามที่สามารถเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นสาวสะพรั่งได้ในชั่วพริบตา! เพราะแบบนี้สาวๆจึงนิยมฉีดไขมันที่หน้ากันเป็นอย่างมาก การฉีดไขมันที่หน้าไม่ได้เป็นเพียงแค่การเติมให้ใบหน้าดูเต็มเท่านั้น แต่ยังช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยที่มาตามกาลเวลา และความดีงามของไขมันก็คือเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของสาวๆเองทำให้เลี่ยงอาการแพ้ได้เป็นอย่างดี เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีที่ไหนฉีดไขมันที่หน้าไปเป๊ะปังจนต้องบอกต่อบ้าง!

ตามหา #5 คลินิกฉีดไขมันที่หน้าสุดปังแห่งปี

1. ฉีดไขมันที่หน้า : RWC Clinic
ฉีด ไขมัน ที่หน้า
https://www.facebook.com/Roselinwellness

ที่สุดแห่งเทคนิค Fat Grafting โดยคุณหมอขนมที่ได้รับรางวัล Beauty Awards 2020 และยังได้รับเชิญไปในรายการระดับประเทศมากมาย ด้วยฝีมือของการดูดไขมันและฉีดไขมันระดับเทพทำให้ใบหน้าของสาวๆสวยเป๊ะเหมือนเสก คุณหมอจะใช้แต่ไขมันที่ยังไม่ตายและมีคุณภาพสูงในการฉีดไขมันหน้า ที่สาวๆจะได้ทั้งหน้าใหม่และการลดกระชับสัดส่วนได้ในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญเกือบทุกรีวิวพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณหมอมือเบามาก ให้คำปรึกษาดีมาก

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 49,900 THB
มีโอกาส ได้ฉีดไขมัน กับคุณหมอขนมครบ 1 เดือนละค่ะ คุณหมอน่ารัก ให้คำแนะนำดีมากกก พนักงานพูดจาดี น่ารักบริการดี ดูแลจนจบเคส เอาเข้าจริงๆทำหน้ามาก็เยอะนะ ไม่เคยเจอแบบนี้ คงเป๋นคนไข้ที่นี่ยาวๆค่ะ❤️❤️
รีวิวจากคุณ Oil เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
วันก่อนได้มีโอกาสไปเติมไขมันหน้ากับคุณหมอขนมมาค่ะ บินตรงจากเชียงใหม่ไปเพื่อสิ่งนี้เลยค้า😁 คุณหมอมือเบามากค่ะไม่เจ็บมากแบบที่คิดไว้เลยคุณหมอใจดีมากชวนคุยสอบถามตลอดทำให้คลายความกังวลไปมากค่ะ ตรงไหนที่เจ็บนิดนึงคุณหมอก็จะบอกก่อนด้วยแต่เรากลับรู้สึกว่ามันไม่เจ็บนะคะคุณหมอแค่จี๊ดๆนิดเดียวเองค่ะคริๆ😁😁 แต่โดยรวมแล้วทำให้รูปหน้าเราเปลี่ยนไปมากเลยค่ะได้รูปหน้าที่สวยดั่งใจเลย ที่สำคัญเพื่อนทักตลอดเลยค่ะทำไมหน้าดูออร่าดูใสขึ้นมากเลยไปทำอะไรมารึป่าวแค่เติมไขมันหน้าอย่างเดียวจริงๆหรอ?? บอกเลยว่าใช่จ้า😍😍ผลพลอยได้จากการเติมไขมันหน้าได้ความหน้าใสดูออร่าเพิ่มขึ้นด้วยค้าปรื้มปริมมาก🥰
รีวิวจากคุณ Faii Warisara เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. ฉีดไขมันที่หน้า : Tonliew Clinic
ฉีด ไขมัน ที่หน้า
https://www.tonliewclinic.com/services/ฉีดไขมันหน้าเด็ก-fat-grafting/

ฉีดไขมันที่หน้าด้วยเทคนิคเกาหลีจากต้นหลิว คลินิกที่จะทำให้ใบหน้าของสาวๆดูเด็กลงเหมือนกลับไป 16 อีกครั้ง!! โดยที่นี่เขาเคลมว่าปลอดภัยมาก เพราะเครื่องมือแพทย์และแพทย์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดและดูดไขมัน โดยเป็นคลินิกเดียวด้วยนะคะที่ได้รับการอวยจากเว็บไซต์ Pantip ให้เป็น Expert Brand จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าความปังของการฉีดไขมันที่หน้าของคุณหมอหลิวจะเทพแค่ไหน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 14,999 THB
ฉีดไขมันกับเสริมคางหมอหลิวได้ 2 อาทิตย์พอดีค่า ตัดสินไม่ผิดเลยค่ะ บริการดี ดูแลดี หมอน่ารักเฮฮาให้คำแนะนำก็ดีค่ะ ราคาก็กำลังน่ารัก ใครที่กำลังลังเลตัดสินใจไม่ถูกทำที่ไหนดี แนะนำที่ดีเลยค่ะ ให้เต็ม100
รีวิวจากคุณ Piyachat Kichan เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ฉีดไขมันหน้าเด็กกับคุณหมอต้นหลิวครบ 45 วันแล้วจ้า งานดีเห็นความแตกต่าง
รีวิวจากคุณ Satinee Supap เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. ฉีดไขมันที่หน้า : Masterpiece Clinic
ฉีด ไขมัน ที่หน้า
https://www.masterpiececlinic.com/

ความเชี่ยวชาญของคุณหมอที่มาสเตอร์พีชจะทำให้การฉีดไขมันบนหน้าของสาวๆได้ผลลัพธ์คือใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น เนื่องจากคุณหมอจะนำ Fat Stem Cells ที่อยู่ในไขมันของสาวๆฉีดเข้าที่หน้าอย่างมีเทคนิค ซึ่งจะใช้ไขมันจากต้นขาเนื่องจากมีความคล้ายคลึงกับไขมันบริเวณใบหน้ามากที่สุดและที่นี่จะสอบถามความต้องการของสาวๆอย่างละเอียด จึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการฉีดไขมันที่หน้าอย่างตรงกับความต้องการแน่นอน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  25,000 THB
ก่อนฉีดไขมันที่หน้าร่องแก้มลึกมาก ตอนนี้ถ่ายรูปก็ไม่เห็นรอยร่องแก้มแล้วค่ะ ต่างจากแต่ก่อนที่ถ่ายฟรุ้งฟริ้ง ก็ยังเห็นร่องแก้มอยู่ ส่วนใต้ตาก็ไม่เป็นหมีแพนด้าแล้ว
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4619617 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เพื่อน ๆ ต่างพากันรุมทักกันเลยค่ะว่าไปทำอะไรมา ทำไมหน้าเด็กลงมา หน้าดูอิ่ม ๆ จิ้มลิ้มกว่าเดิมเยอะมาก จนเพื่อน ๆ พากันไปนัดคิวปรึกษากับคุณหมอเลยทีเดียวค่ะ สำหรับการทำ Fat transfer ของพิมพ์พลอย เรียกได้ว่าทำเสร็จตื่นมาก็สวยเลย พักฟื้นน้อยมาก พิมพ์พลอยทำเสร็จอีกวันนึงก็ออกไปทำงานได้เลย เท่ากับหลังทำศัลยกรรม แทบไม่ต้องพักฟื้นอะไรเลยจริง ๆ รอยช้ำ บวมแดง อะไรก็ไม่มีเลยค่ะ ปลื้มมากที่สุดจริง ๆ คือมันเปลี่ยนไปมาก หน้าเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน ทุกสิ่งทุกอย่าง หน้าตาก็ถ่ายรูปขึ้นกล้องมากขึ้น ถ่ายรูปออกมามีมิติมากขึ้น มั่นใจเลยค่ะว่า สวยขึ้น และเด็กลงมากก
รีวิวจากคุณ พิมพ์พลอย เว็บไซต์ Masterpiece อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
4. ฉีดไขมันที่หน้า : Grand Esta
ฉีด ไขมัน ที่หน้า
https://www.grandesta.com/

ฉีดไขมันที่หน้าที่ Grand Esta สวยเหมือนไปทำที่เกาหลีแบบที่ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี ไม่เพียงเท่านั้นที่นี่เขายังเคลมว่าฉีดไขมันที่หน้าอยู่ทนนานกว่าสองปี ด้วยการดูดไขมันอย่างมีคุณภาพและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำให้ผลลัพธ์ที่สาวๆจะได้ในราคาที่ไม่ถึงหมื่นดีเหมือนไปทำที่คลินิกหลักหมื่นปลายหรือหลักแสน สาวๆที่เบี้ยน้อย อยากสวยแต่สบายกระเป๋าห้ามพลาดเด็ดขาด!

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 8,900  THB
หลังจากที่กัสจังทำมาได้ 2เดือนเนี่ย เออหน้าเรามันเปลี่ยนอ่ะ พอถ่ายรูปเซลฟี่ออกมารู้ว่าหน้าตัวเองดูเหมือนสาวเกาหลีมาก ในชีวิตไม่เคยคิดว่าหน้าตัวเองจะดูเกาหลีได้ มันดูละมุน ดูซอฟดูสวยขึ้น
รีวิวจากคุณ กัสจัง เว็บไซต์ Grandesta อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ประทับใจมากๆค่ะ ก็เลยเชื่อมั่นเลือกทำที่แกรนด์เอสต้าอีกครั้ง ด้วยคุณภาพ ราคา การบริการที่เป็นกันเอง ทุกอย่างดูมีมาตรฐาน เหมือนที่เกาหลี แต่ถูกกว่ามาก เลยคิดว่าจะไปไกลทำไม ที่แกรนด์เอสต้าก็ทำได้
รีวิวจากคุณ Blue เว็บไซต์ Grandesta อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
5. ฉีดไขมันที่หน้า : Kongju Clinic
ฉีด ไขมัน ที่หน้า
http://www.kongjuclinic.com/ดูบทความ-16128-body-jet-fat-transfer.html

สวยแบบสาวเกาหลีด้วยเทคนิค Fat Transfer ที่กองจูคลินิก การฉีดไขมันที่หน้าอย่างมีคุณภาพและปลอดภัย ปราศจากความกังวลในเรื่องของอาการแพ้สิ่งแปลกปลอม คุณหมอที่นี่ใช้เทคนิคที่อิมพอร์ตมาไกลจากเกาหลี สาวๆจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ใบหน้าที่สวย อ่อนเยาว์และอิ่มฟูอย่างแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าจะกลายเป็นเคสฉีดไขมันหน้าพัง เพราะกองจูให้แต่หน้าสวยปังค่ะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  19,900 THB
หน้าดูเด็กไปสิบปี ครบ 3 เดือนเต็มๆ หลังเติมไขมันหน้าไป เป็นไงล่ะค่ะ ยังคงมีความอิ่ม เต็มแบบธรรมชาติมากๆ ค่ะ ซึ่งจะมองมุมไหนก็ยังดูละมุนสวยงามตามท้องเรื่องค่ะ อิอิ สาวๆ คนไหนอยากมีหน้าที่อิ่มดูเด็กกว่าอายุต้องไม่พลาดโปรแกรมนี้เลยนะค่ะ
รีวิวจากคุณ ผัดฉ่า เว็บไซต์ Kongju อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
หลังจากเติมไขมันหน้าไปประมาณเกือบ 1 เดือน ใบหน้ายังอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์มากขึ้นเลยค่ะ เรียกได้ว่าผิวเด็กยังไง ผิวฟ้าก็อย่างนั้นเลยค่ะ ปลื้มมากๆ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะค่ะเพื่อนๆ ที่สำคัญหาคลินิกที่ไว้ใจได้ให้มากที่สุดเพื่อตัวเราเอง
รีวิวจากคุณ น้ำฝน เว็บไซต์ Kongju อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ฉีดไขมันที่หน้าที่ไหนดีนะ

ฉีด ไขมัน ที่หน้า
ที่มา https://fioraclinic.com/blog/%E0%B8%9B%E0%B8%

แต่ละคลินิกก็มีจุดเด่นที่หลากหลาย ใครใคร่ชอบเทคนิคของคุณหมอคนไหนก็อย่าลืมติดต่อไปขอคำปรึกษา เพราะการฉีดไขมันที่หน้ามีหลากหลายนวัตกรรม ขึ้นอยู่กับว่าสาวๆจะไว้วางใจของที่แห่งใดมากที่สุด

แต่ทั้งนี้อย่าลืมว่าต้องดูเรื่องความเชี่ยวชาญของแพทย์ให้ดี รวมถึงเครื่องมือและห้องผ่าตัดว่าได้คุณภาพหรือไม่อีกด้วย เพราะการฉีดไขมันที่หน้าต้องมีการดูดไขมันจากร่างกายออกมา ดังนั้นถ้าหากเจอคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐานก็อาจจะได้ไขมันที่คุณภาพต่ำ จากหน้าปังจะกลายเป็นหน้าพังได้ในทันทีค่ะ

ฉีดไขมันLatest articles in the category