เผยวิธีการใช้ไฮยาลูรอนมีกี่วิธีกัน!! พร้อมแนะทางออกที่จะช่วยคืนให้ไฮยาลูรอนกับ #4ไฮยาลูรอนช่วยหยุดหน้าพัง ฟื้นคืนผิวพัง ให้ปังกว่าเดิม !

เผยวิธีการใช้ไฮยาลูรอนมีกี่วิธีกัน!! พร้อมแนะทางออกที่จะช่วยคืนให้ไฮยาลูรอนกับ #4ไฮยาลูรอนช่วยหยุดหน้าพัง ฟื้นคืนผิวพัง ให้ปังกว่าเดิม !

 

ไฮยาลูรอนวิธีใช้
https://www.pinterest.com/pin/235594624245545364/

สวัสดีค่า ทานอะไรกันรึยังค้าเพื่อนๆ.. มีเรื่องจะเล่าให้ฟังแหละ.. เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่ากระดูกวัวทำไมขายดี๊ดี อย่าเพิ่งเป็นงงกันไปว่ากระดูกวัวมาเกี่ยวข้องอะไรกับบทความนี้ เกี่ยวแน่นอนค่ะเพราะสาระล้วนๆเลย อย่าเพิ่งหนีหายไปไหนรู้หรือไม่คะว่า..

ใครอยากหน้าเด้ง หน้าเด็ก วงการทำอาหารเขารู้กันว่าควรกินซุปกระดูกวัว กินไขกระดูกวัวกันทั้งนั้น หืมมมม! อย่างนี้ก็ได้หรอ..

ไฮยาลูรอนวิธีใช้
https://www.exoticmeatmarkets.com/Venison-Bone-Marrow-3-Lbs-p/bonemarrow101.htm

เพื่อนๆอยากรู้ไหมคะว่าทำไมจึงเป็นแบบนั้น  ก็เพราะว่าในกระดูกวัวมีไขกระดูกที่อุดมไปด้วยไฮยาลูรอนนนนน ยังไงล่ะค้าาา

และเพื่อนๆอยากรู้หรือไม่คะว่า ถ้าอย่างนั้นไฮยาลูรอนที่เราใช้กันอยู่เนี่ย มันทำมาจากอะไรน้า ทำมาจากกระดูกวัวหรือเปล่า ถ้าอยากรู้ งั้นตามมาเลยย

 

รู้เหมือไหร่ !! 2 แหล่งสกัดไฮยาลูรอนมาจากไหนบ้าง

ไฮยาลูรอนวิธีใช้
https://www.cambridgecommodities.com/news/view,actibiobs-how-bacillus-subtilis-takes-actibio-to-the-next-level_812.htm

สกัดจากแบคทีเรีย ชนิดหนึ่ง ชื่อ Bacillus subtilisเจ้าตัวนี้เขาขึ้นเรื่องการผลิตไฮยาลูรอนมาก ๆ เลยค่ะเพื่อน ๆ ใครจะไปเชื่อว่า เราจะเอาไฮยาลูรอนมาจากบาซิลัสตัวจิ๋วนี่ได้เนอะ

 

ไฮยาลูรอนวิธีใช้
https://www.hobbyfarms.com/chicken-combs-styles-purposes/

สกัดจากสัตว์ ในยุคแรก ๆ เราสกัดไฮยาลูรอนจาก วุ้นในลูกตาวัว, หงอนไก่ ในเกร็ดประวัติศาสตร์ยังเขียนว่า คนมีชื่อเสียงหลายท่านก็ทานอาหารพวกนี้กันจริง ๆ นะคะ เพื่อช่วยให้หน้ากระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

 

ยืนงงในดงไก่เลยใช่ไหมล่ะเพื่อน ๆ ใครจะคิดนะคะว่า ชิ้นส่วนของสัตว์บางอย่าง ที่เราไม่ค่อยได้ใส่ใจ จะอุดมด้วยโภชนาการขนาดนี้ แต่ถ้าเพื่อน ๆ ยังไม่สะดวกเดินตลาดตอนนี้ก็เข้าใจค่ะ เราเลยเตรียมวิธีเพิ่มไฮยาลูรอนทางอื่นมาให้เพื่อน ๆ แล้ว ทางนี้เลยค่า

 

 

3 ทางเลือกคืนไฮยาลูรอน ฟื้นคืนผิวพัง พร้อมวิธิใช้

ไฮยาลูรอนวิธีใช้
ไฮยาลูรอนรูปแบบเม็ด วิธีที่ใช้ง่ายๆเลยคือการกินค่ะเพื่อน ๆ ถนัดเลยใช่ไหมละคะ? เรื่องกินขอให้บอกเนอะ มีการศึกษาพบว่า ถ้ากินไฮยาลูรอนวันละ 120–240 มก. อย่างน้อย 1 เดือน
จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดปัญหาผิวแห้ง ทำให้ผิวดูเนียนนุ่มลื่นได้อย่างชัดเจน ทั้งยังช่วยปรับโครงสร้างผิวโดยประสานการทำงานกับคอลลาเจน และอิลาสติน ทำให้ผิวยืดหยุ่น คืนตัวเร็ว ลดรอยเหี่ยวย่น ไม่เหลือรอยบุ๋มให้กวนใจยังไงละคะเพื่อน ๆ
ไฮยาลูรอนวิธีใช้
ไฮยาลูรอนรูปแบบครีม/เซรั่ม วิธีใช้คือการทาเข้าสู่ผิวโดยตรง เพื่อน ๆ หลายคนน่าจะคุ้นเคยและใช้วิธีนี้กันเป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนใหญ่อยู่ในรูปของโซเดียมไฮยาลูรอเนต (Sodium Hyaluronate)
ตามปกติแล้วจะถูกสลายโดยเอนไซม์ไฮยาลูรอนิเดส ที่มีอยู่ในร่างกายภายใน 24-36 ชม. แบบนี้แล้วเราจึงควรทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อย่างน้อยทุก 24 ชม. หรือถ้าบ่อยกว่านั้นเป็นวันละ 2 ครั้ง ก็จะยิ่งช่วยให้ผิวฟื้นคืนชีพได้ดีขึ้นนะค้า
ไฮยาลูรอนวิธีใช้
https://www.consultingroom.com/blog/products/26/matridur-matridex
ไฮยาลูรอนรูปแบบฉีด แบบนี้จะใช้ในการเสริมความงามตามคลินิกต่างๆ ต้องฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นนะคะเพื่อนๆ ไม่ใช่ใครจะฉีดก็ได้น้า ไฮยาลูรอนชนิดนี้เป็นแบบที่ผสมน้ำแล้ว จะอยู่ในรูปของเจล หรือที่เราคุ้นหูกันว่า เดอมาฟิลเลอร์หรือฟิลเลอร์ (Derma Filler) นั่นเองค่ะ
ตอนนี้เรานิยมใช้ฟิลเลอร์มาฉีด เติมร่องลึก แก้ปัญหาริ้วรอยต่างที่ต่าง ๆ หรือบางครั้งก็ใช้ฉีด เพื่อเสริมให้บริเวณนั้น ๆ ดูโดดเด่นอย่างเช่นที่ริมฝีปาก หรือจมูก โดยปกติแล้วฟิลเลอร์จะอยู่ได้นานประมาณ 6-18 เดือน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างที่มารบกวนผิวด้วยนะคะ

น่าสนใจทุกวิธีเลยใช่ไหมคะเพื่อน ๆ แล้วแต่ความชอบ ความถนัด แล้วก็งบในกระเป๋าของแต่ละคนเลยนะคะ หรือใครอยากใช้ 3 วิธีร่วมกันก็จัดไปเลยค่ะ จะได้เด้ง นุ่มเนียน สว่างกระจ่างใส สวยแบบไม่ต้องเกรงใจใครไปเลยค่า.. และสำหรับใครที่มีในใจแล้วว่าชอบการใช้ไฮยาลูรอนในรูปแบบไหน วันนี้เรามีมาแนะนำแบบครบทุกรูปแบบเลย อย่ารอช้าค่ะเพื่อนๆ ตามมาดูกันน

แนะนำ 4 ไฮยาลูรอนที่ช่วยหยุดหน้าพัง จนปังกว่าเดิม

1. ขอแนะนำไฮยาลูรอนแบบเม็ด : Jarrow FORMULAS Hyaluronic Acid (50mg)
ไฮยาลูรอนวิธีใช้
https://www.jarrow.com/product/224/Hyaluronic_Acid

 

แคปซูลไฮยาลูรอนิก แอซิดของ Jarrow FORMULAS ส่งตรงจากอเมริกา มาให้เพื่อน ๆ

ได้ใช้เสริมผิวให้สดใส คืนความชุ่มชื้นสู่ผิว แถมยังซ่อมแซมผิที่มีปัญหา รักษาข้อก็ยังได้นะค้า แค่กินวันละเม็ดเองค่า

ถ้าไม่ว่างเสาะหาซุปกระดูกไก่ล่ะก็ ช้อปแจโรว์ไฮยาลูรอนแบบแคปซูลนี่แหล่ะค่า ตอบโจทย์สุดแล้ว

ปริมาณ 60 Capsules
ราคา 700 THB
หลังจากทานตัวนี้แล้ว ปรากฏว่า ผิวลื่น นุ่ม เนียนมากเว่อร์ เหมือนคนมีสุขภาพผิวดี หน้าชุ่มชื้นขึ้น ใช้แป้งหรือรองพื้นลงแล้วดูผิวสวย ผิวดีขึ้นเยอะ ปลื้มตัวนี้มากจิงๆคะ ลิมบอกเกดทานวันละ สองเม็ดนะคะ จาก Jaban คุณ Katey Chan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ราคาคุ้มค่า กิน 2 เม็ดก่อนนอน ความรู้สึกผิวแห้งดีขึ้นค่ะ จาก Lazada คุณสุภาภรณ์ ค.  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำไฮยาลูรอนแบบเม็ด : Solgar Hyaluronic Acid (120mg)
ไฮยาลูรอนวิธีใช้
https://www.solgar.com/products/hyaluronic-acid-120mg-tablets/

 

ไฮยาลูรอนเกรดพรีเมียมจากโซลกา อัดแน่นด้วยไฮยาลูรอนถึง 120 มก. ผสานกับคอลลาเจน

และวิตามินซีเข้มข้น 100 มก. ช่วยคืนวอลลุมคืนสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมร่องลึก ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี หรือจะทานเพื่อช่วยเรื่องไขข้อก็ยังไหวนะค้า

ตอนนี้ที่ไทยหาซื้อทางออนไลน์ได้ง่ายมั่กมากกก ไฮยาลูรอนเกรดเอขนาดนี้มารอเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน จะรออะไรล่ะค้าา

ปริมาณ 30 Tablets
ราคา 700 THB
คุณภาพสินค้าดี ราคาถูกถือว่าคุ้มค่าในการเลือกซื้อ จาก Shopee คุณ irena.glutago อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
Can’t thank this product enough it has absolutely cleared my acne after finishing 1 bottle now I’m on my 2nd one. I have increase my water intake as well about 2-3L a day and along with healthy low carb diet. Can trully make your skin smooth and blooming. A bit expensive but worth the price. จาก Amazon.co.uk คุณ Roj Bautista อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำไฮยาลูรอนแบบเอสเซ้นส์เซรั่ม : 12 Nangpaya Hyaluron Whitening Serum
ไฮยาลูรอนวิธีใช้
http://www.12nangpaya.net/product/product/57/ไฮยา-ไวท์เทนนิ่ง-เซรั่ม

 

หัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้น ช่วยเร่งฟื้นฟูให้ผิวขาวใส หยุดปัญหาผิวแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง

รอยด่างดำหรือหลุมสิว ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง จนรู้สึกได้ถึงความกระชับ

เซรัมตัวนี้จะใช้เดี่ยว ๆ หรือจะผสมกับครีมใช้อยู่แล้ว ก็ยังได้นะค้า

ปริมาณ 15 ml
ราคา 59 THB
คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมาก จาก Shopee คุณ m*****t  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไป CJ Supermarket แล้วเจอไฮยาแบรนด์ใหม่ 12นางพญา สอยมาลองใช้ เฮ้ยใช้ติดกันหลายวันแล้วชอบอ่ะ มันเป็นหัวเชื้อไฮยาเข้มข้น ช่วยลดจุดด่างดำได้ดี ผิวเนียนนุ่มฉ่ำน้ำเลย ผิวใสขึ้นอมชมพูขึ้นด้วย ราคาซองละ 59 บาทเอง บอกเลยคุ้มมากกก จาก Twitter : ʚɞ คุณ Mew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไฮยาลูรอนแบบฉีดฟิลเลอร์ แนะนำที่  :  vsquareclinic
ไฮยาลูรอนวิธีใช้
https://www.youtube.com/channel/UCRp2gFgIeSm1Hh5JDvgskoA

สำหรับใครไคร่ที่อยากจะเติมไฮยาลูรอนด้วยวิธีการฉีด เราขอแนะนำเป็นวีสแควร์คลินิกเลยค่ะเพื่อนๆ

ที่นี่เขามีฟิลเลอร์จูวีเดิมฟิลเลอร์ หรือไฮยาลูรอนแบบฉีดของจูวีเดิม ได้รับการรับรองจาก อย.แล้วนะคะเพื่อน ๆ

มั่นใจเรื่องความปลอดภัยหายห่วง ไม่ว่าจะฉีดปาก คาง ขมับหรือแก้มก็ตามแต่สะดวกเลยค่ะ

ที่สำคัญคือ ไฮยาลูรอนชนิดนี้ เพื่อน ๆ ต้องให้คุณหมอเป็นคนฉีดให้ คลินิกต้องได้มาตรฐานนะค้า เพื่อน ๆ ถึงจะปลอดภัย

ปริมาณ 1 cc
ราคา 13,000 THB
 วันนี้มาดูผลหลังทำฟิลเลอร์ใต้ตา กับคุณหมอตังเมย์ คุณหมอน่ารักให้คำแนะนำดีมากๆค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้พอใจมากค่ะ ใต้ตาเต็มขึ้นตื้นขึ้นชอบค่ะแนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก Google คุณ sumang wongsa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หน้าบานระดับ 10 รองแก้มก็มานะค่ะ ไม่ไหวกับหน้าแล้ววววตอนนั้น…คิดจะไปที่ไหนดี ปรึกษากับเพื่อนคลินิกไหนดี เพื่อนแนะนำที่นี้เลยค่ะ v square clinic ร้อยไหมเป๊ะมาก, ฉีดโบท็อก ,ฟิวเลอร์ดี รีวิวจาก Wongnai คุณ Viviwater Viranpach อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
โหหห.. มีหลายวิธีให้เลือกสวยเลยนะคะ เอาจริง ๆ ไม่อยากเลือกเลยซักวิธี.. แต่! อยากเลือกทุกวิธีเลยไง! เพื่อนๆ  คิดเหมือนกันไหมค้า รู้นะว่า เดี๋ยวคงมีคนไปเดินโฉบแถวเคาน์เตอร์ไฮยาลูรอนเซรัมแน่ ๆ พอถึงบ้านก็ไปนั่งส่องหาไฮยาลูรอนแคปซูล แล้วสุดท้ายจบที่รีวิวคลินิกฉีดฟิลเลอร์ใช่ไหมล่ะค้า

บทสรุป วิธีใช้ไฮยาลูรอน

ไฮยาลูรอนวิธีใช้
https://www.pinterest.com/pin/710935491168331481/

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ ข้อมูลวันนี้ ลึกและน่าสนใจมากๆเลยใช่ม้าา  เมื่อก่อนเราเคยใช้ไฮยาลูรอนจากสัตว์ ดูออแกนิคน่าสนใจดี แต่ติดตรงที่ว่า เก็บรักษาไม่ได้นาน สมัยนี้เลยใช้สารสกัดจากแบคทีเรียแทน

ทำให้เรามีโอกาสเลือกใช้ไฮยาลูรอนได้หลายวิธีเลย ทั้งแบบกิน แบบทา หรือแบบฉีด เพราะสมัยนี้สวยภายนอกอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว มันไม่ยั่งยืน เราจึงควรช่วยเสริมไฮยาลูรอนจากภายใน เพื่อช่วยกระตุ้นโครงสร้างเซลล์ผิว ให้พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ ผิวจะได้ทั้งแข็งแรง ทั้งสวย สว่างกระจ่างใส กระชับตึง เหมือนวัยแรกรุ่นอีกครั้งเลยนะค้า ใครชอบใช้วิธีให้ก็สามารถเลือกลองตามที่เราแนะนำได้เลยค่าาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category