ชวนไปดู 「ทำจมูกหมอเฉลิม」ทำไมเด่น ทำไมดัง ทำไมต้องจองคิวข้ามเดือน ห้ามพลาด!

ชวนไปดู 「ทำจมูกหมอเฉลิม」ทำไมเด่น ทำไมดัง ทำไมต้องจองคิวข้ามเดือน ห้ามพลาด!

 

ทํา จมูก หมอ เฉลิม
ที่มา https://fortune-clinic.com/
บิ้วตี้เชื่อว่าในแวดวงคนอยากศัลยกรรมคงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อคุณหมอเฉลิมแห่ง Fortune Clinic ก็เพราะว่าชื่อเสียงโด่งดังและความเทพของคุณหมอทำให้มีหนุ่มสาวมากมายไว้วางใจไปทำจมูกใหม่และแก้จมูกกับคุณหมอ แต่สำหรับสาวๆที่ยังไม่รู้จักคุณหมอเฉลิมว่าทำจมูกกับคุณหมอดีและแตกต่างจากที่อื่นยังไง รับรองว่าอ่านจบจะเก็ททันทีว่าทำไมต้องทำจมูกกับหมอเฉลิม

ทำจมูกหมอเฉลิม : คุณหมอเฉลิมยืนหนึ่งเรื่องความเทพ

ทํา จมูก หมอ เฉลิม
ที่มา https://today.line.me/th/article/ผู้หญิงอย่าหยุดสวย+รวม+5+คลินิคศัลกรรม+ชื่อดังในไทย+สวย+ครบ+เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า-578f95095a66b376acf961d6ad552b944f597ff059b3db05079af53bb6cd0051
หนุ่มสาวที่รู้จัก Fortune Clinic อันโด่งดังรู้ไหมคะว่าใครเป็นผู้ก่อตั้ง ผู้ก่อตั้งก็คือคุณหมอเฉลิมนั่นเอง จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าฝีมือของคุณหมออยู่ในระดับเทพขนาดไหน ด้วยความที่ฝีมือเป็นที่ประจักษ์ทำให้ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาทำจมูกจนต้องขยายคลินิกกันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นทีมแพทย์ที่นี่ก็ยังรวมไว้แต่ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมความงามระดับเทพอีกด้วย

ทำจมูกหมอเฉลิม : เก่งกาจเรื่องแก้ปัญหาทรงจมูก

ทํา จมูก หมอ เฉลิม
ที่มา https://fortune-clinic.com/
คุณหมอเฉลิมผ่านเคสยากๆมามากมาย สาวๆจึงไม่ต้องกังวลกับปัญหาของจมูกตัวเองเลยว่าจะทำจมูกได้หรือไม่ เนื่องจากคุณหมอเฉลิมสามารถปรับแต่งและแก้ไขไม่ใช่เพียงแค่รูปจมูกแต่ยังทำให้เข้ากับโครงหน้าของแต่ละคนอีกด้วย จะเนื้อน้อย จะมีฮัมพ์หรือฐานเบี้ยว เพียงแค่เข้ามาปรึกษาและให้คุณหมอช่วยประเมินเบื้องต้นก็จะรู้เลยว่าทุกอย่างมีทางออก

ทำจมูกหมอเฉลิม : งานจมูกโด่งสวย ปลายเชิดแต่คงความธรรมชาติ

ทํา จมูก หมอ เฉลิม
ที่มา https://fortune-clinic.com/
การทำจมูกกับหมอเฉลิมทำแล้วสวยขึ้นจนผิดหูผิดตาแต่ดูไม่ออกเลยว่าผ่านมีดหมอ เป็นทรงจมูกที่มีแต่คนทักจริงๆ เพราะว่าเข้ากับโครงหน้าและสวยเนียนมากค่ะ ดังนั้นหากสาวๆคนไหนอยากได้จมูกที่โด่งและปลายเชิดแต่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เห็นเป็นแท่ง ดูแล้วแข็งก็ขอให้มาที่นี่ เพราะทรงจมูกแบบที่ปรารถนาคุณหมอเฉลิมทำมาแล้วนับหมื่นเคส

ทำจมูกหมอเฉลิม : คิวยาวมากบทพิสูจน์ความโด่งดัง

ทํา จมูก หมอ เฉลิม
ที่มา https://fortune-clinic.com/
คุณหมอเฉลิมคือศัลยแพทย์ทำจมูกที่ติดอันดับคิวยาวอีกคนในประเทศไทย เชื่อไหมคะว่าในบางช่วงต้องจองข้ามเดือนกันเลยทีเดียวเนื่องจากหนุ่มสาวที่ชื่อมือหมอล้วนสู้ไม่ถอย แต่ไม่ใช่ว่าคิวยาวเพราะราคาถูกนะคะ ขอกระซิบว่าราคาพอประมาณเลยทีเดียวแต่ก็มีหลายคนยอมจ่าย เพราะอยากทำจมูกกับหมอเฉลิม แม้แต่เหล่าดาราไอดอลก็ยังไว้วางใจเลือกทำจมูกกับคุณหมอเฉลิม

ทำจมูกหมอเฉลิม : ราคาทำจมูก

ทำจมูกใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 17,000-50,000 บาท
แก้จมูก ราคาเริ่มต้นที่ 27,000-79,000 บาท

ทำจมูกหมอเฉลิม : ที่ตั้งคลินิก เว็บไซต์และเบอร์ติดต่อ

ทํา จมูก หมอ เฉลิม
ที่มา https://fortune-clinic.com/
ฟอร์จูนคลินิก ถนนประชานิเวศน์ 1 ใกล้ตลาดบองมาร์เช่และวัดเสมียนนารี
เบอร์โทรศัพท์ 02-953-9098, 02-953-9099

ส่องรีวิวทำจมูกหมอเฉลิม

ทํา จมูก หมอ เฉลิม
ที่มา https://fortune-clinic.com/
เพื่อนที่ทำงานก็เสริมกับหมอเฉลิมโด่งสวยมากเลยค่ะ
รีวิวจากคุณ ยัยหมูหวานกับนายตำลึง เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ผลลัพธ์ที่ได้เราพอใจมากกก ชอบมาก จมูกพุ่งจนโลกจดจำ สำหรับตา+คางก็ออกมาแบบธรรมชาติสมใจ คือถ้าไม่บอกเพื่อนบางคนก็ดูไม่ออกว่าทำมา บางคนทักว่าผอมลง เราก็อุ๊ย! แค่คุมอาหารนิดหน่อยเอง แต่ความจริงป่าวจ่ะ เจ๊ทำมา 55555
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2945331 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เพิ่งทำจมูกมากับหมอเฉลิม ฟอร์จูนคลินิคเหมือนกัน รอคิวอยู่นานมาก มีกำหนดวันจองคิว จองคิวได้แล้วยังต้องรอวันผ่า รวมๆ เรารอประมาณ 5 เดือน ไม่รวมระยะเวลาก่อนหน้าที่หาข้อมูลมาเป็นปีๆ จนตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะรอทำที่นี้ ไม่ดูที่อื่นเลย หมอมือเบามากๆ เราไม่เจ็บเลย กินยาแก้ปวดแค่ตอนก่อนเข้าผ่า หลังจากนั้นไม่กินเลย บวมน้อยมาก และดูออกแค่ 1-2 วัน. ไม่เขียว ไม่ช้ำเลย และซิลิโคนนิ่ม เราจับปลายมันขยับนิดๆได้เลย รู้สึกได้
รีวิวจากคุณ ไม่ออกนาม เว็บไซต์ Jeban อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เราเลยรู้สึกว่าโชคดีที่เลือกทำกับคุณหมอเฉลิม ราคาไม่ได้ถูก แต่หากมีการเกิดเคสอะไรขึ้นมาแบบเราแล้วมีการรับผิดชอบทุกๆอย่างเราคิดว่าคุ้มค่ะ ตอนนี้จมูกก็อายุสองปีกว่าแล้วค่ะ ทุกอย่างปกติดีค่ะ
รีวิวจากคุณ myekle เว็บไซต์ Dangdong อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ทำจมูกหมอเฉลิม

ทํา จมูก หมอ เฉลิม
ที่มา https://fortune-clinic.com/
ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทำจมูกกับหมอเฉลิมถึงเป็นที่นิยมมาก ก็เพราะความเทพของฝีมือที่ทำให้เกิดเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ไหนจะความใส่ใจของคุณหมอในแต่ละเคสอีกเช่นกัน ทั้งหมดนั่นล้วนทำให้หนุ่มสาวเลือกที่จะจ่ายและไว้วางใจเรื่องทำจมูกกับคุณหมอเป็นอย่างยิ่ง แล้วแบบนี้สาวๆบิ้วตี้จะมัวรีรอคงไม่ได้ เพราะถึงจะช้าไม่หมดแต่ก็อดได้จมูกใหม่ไว เพราะต้องจองคิวทองข้ามเดือนกันเลยนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category