รู้ไว้ก่อนไป 「ทำจมูกหมอบุญถิ่น」สาวงบน้อยเลิฟมาก เพราะได้คุณภาพหลักแสน!!

รู้ไว้ก่อนไป 「ทำจมูกหมอบุญถิ่น」สาวงบน้อยเลิฟมาก เพราะได้คุณภาพหลักแสน!!
ทํา จมูก หมอ บุญ ถิ่น
ที่มา https://pixabay.com/
หมอบุญถิ่น แค่ขึ้นชื่อมาก็น่าจะพอคุ้นหูคุ้นตาสาวๆในแวดวงศัลยกรรม เพราะว่าคุณหมอแห่งบุญรัตน์คลินิกท่านนี้ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องทำจมูกสวยในงบน้อย ถามว่างบน้อยแค่ไหนก็ เริ่มต้นแค่ 4XXX แต่ไม่ใช่ว่าถูกแล้วจะไม่ดีนะคะ ที่นี่ทั้งราคาเป็นมิตรและสวยมากด้วย เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าถ้าอยากทำจมูกกับหมอบุญถิ่นต้องรู้อะไรก่อนตัดสินใจเลือกบ้าง ตามมาเลยย

ทำจมูกหมอบุญถิ่น : เด่นเรื่องราคา สำหรับสาวงบน้อย

ทํา จมูก หมอ บุญ ถิ่น
ที่มา https://cities.trueid.net/article/จมูกที่รับกับหน้าในราคา-6000-บาท-trueidintrend_131655
คงไม่พูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะคุณหมอบุญถิ่นขึ้นชื่อว่าเป็นศัลยแพทย์ที่เก็บค่าทำจมูกไม่แพงเหมือนกับคลินิกอื่น ทำให้สาวๆงบน้อยล้วนตบเท้ากันเข้ามาใช้บริการจนคิวยาวเหยียด ที่สำคัญถึงแม้ราคาจะไม่สูงมากแต่คุณภาพกลับคับแน่น ทรงจมูกที่ได้จึงสวยไม่แพ้คลินิกชั้นนำ สนนราคาขั้นต่ำอยู่ที่ราวๆ 4 พันกว่าบาทเท่านั้น

ทำจมูกหมอบุญถิ่น : ความจริงใจเต็มเปี่ยม

ไม่ใช่ว่าคุณหมอคลินิกอื่นไม่จริงใจ แต่สำหรับคุณหมอบุญถิ่นสาวๆที่เคยไปทำจมูกมาล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณหมอไม่ใช่คนที่ตามใจลูกค้าและจะดูพื้นฐานจมูกเท่านั้น หากว่าสาวๆอยากได้ดั้งโด่งจนเกินเนื้อจมูกคุณหมอก็จะบอกเลยว่าไม่ทำ หรือถ้าใครมีปัญหาพื้นจมูกเดิมเบี้ยว คุณหมอก็จะบอกเลยว่าทำแล้วจมูกจะเบี้ยวนะ (เพราะการเสริมด้วยซิลิโคน ไม่ใช่การแก้ไขปัญหาจมูกเบี้ยว) หนุ่มสาวจึงมั่นใจได้ว่าจะได้จมูกที่เข้ากับตัวเองมากที่สุดเมื่อมาทำกับหมอบุญถิ่นค่ะ

ทำจมูกหมอบุญถิ่น :  ทรงจมูกงานธรรมชาติ

ทํา จมูก หมอ บุญ ถิ่น
ที่มา https://cities.trueid.net/article/จมูกที่รับกับหน้าในราคา-6000-บาท-trueidintrend_131655
ถ้าสาวๆที่ไปทำจมูกกับหมอบุญถิ่นมีรูปจมูกที่ยาว เนื้อเยอะและปลายค่อยข้างเชิดจะเหมาะกับการทำที่นี่เป็นอย่างมาก เพราะทรงจมูกของหมอบุญถิ่นให้งานสวยธรรมชาติ โดยคุณหมอจะเหลาซิลิโคนเคสต่อเคสเลยค่ะ ไม่ใช่ว่าราคาถูกและจะใช้ซิลิโคนสำเร็จรูปนะคะ ดังนั้นสาวๆที่มาก็มั่นใจได้เลยว่าจะได้จมูกที่กับโครงเดิมและดูเป็นธรรมชาติที่สุดค่ะ

ทำจมูกหมอบุญถิ่น : ที่ตั้งคลินิกและเบอร์โทรติดต่อ

ทํา จมูก หมอ บุญ ถิ่น
ที่มา https://www.google.co.th/maps/place/บุญรัตน์คลินิกการแพทย์/@13.7613962,100.4972782,15z/data=!4m5!3m4!1s0x0:0x57491e8410cccbab!8m2!3d13.7613962!4d100.4972782?hl=en-th
151 ถนนจักรพงษ์ กรุงเทพมหานคร (ตรงข้ามตั้งฮั่วเส็งบางลำพู)
02-281-2580 , 02-280-7410 

ชวนอ่าน #5 รีวิวทำจมูกหมอบุญถิ่น

ทํา จมูก หมอ บุญ ถิ่น
ที่มา https://cities.trueid.net/article/จมูกที่รับกับหน้าในราคา-6000-บาท-trueidintrend_131655
ถ้าคนรุ่นเก่าจะรู้นะคะว่าคลินิกนี้ดังมาก ไม่มีใครไม่รู้จักเริ่มต้นศัยกรรมสมัยนั้นก็ได้ และราคาคือแบบน่าตกใจ 55555 เคยได้ยินว่าก่อนเราก็ราคา 4,000 บาทนะคะ ตอนเราคือ  6,000 รวมยาแล้วด้วย งง งงปะ! ในรีวิวส่วนใหญ่ก็บอกคะอยากได้ทรงแบบไหนหมอไม่ทำให้นะคะ ทำตามใจหมอคะ เราต้องเชื่อใจหมอว่าเขาเลือกให้เราดีที่สุดแล้ว
ตอนนี้ก็ 4 ปีแล้วกับจมูก 6,000 บาท! ทรงสวยมากและไม่โด่งเกินไป ผ่านช่างแต่งหน้ามาเป็นร้อย ก็มีแต่คนชมจมูกว่าสวย ธรรมชาติมั้ย คือถ้าไม่บอกก็เชื่อว่าไม่ได้ทำไรมา5555
รีวิวจากคุณ Lalita เว็บไซต์ True.id อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่ 
พอไปถึงคุณหมอผู้หญิงจะมาดูจมูกเราก่อนว่าทำแล้วจะออกมาเป็นยังไง คุณหมอบอกว่าทำไปแล้วมันจะเบี้ยวนะเพราะสันเราเบี้ยว แต่เราก็จะลองทำดู หมอก็เตือนว่าถ้าทำแล้วเบี้ยวอย่ามาว่าหมอนะ แล้วเวลาเอาออกทั้งเสียเงินทั้งเจ็บตัวนะ แต่เราก็จะทำ เพราะไม่ลองก็ไม่รู้อ้ะเนอะ จมูกที่ได้ออกมา พอใจมากเลยค่ะ คุ้มมากๆ ในช่วงแรกๆจมูกก็โด่งเป็นสันมาก บางทีก็ดูออก บางทีก็ดูไม่ออก แต่ดูดี หน้าหวาน หน้าคม ชอบเลย
รีวิวจากคุณ AsCuLar เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เราทำมาบวมและช้ำน้อยมากค่ะหมอไม่ให้ประคบนะคะแล้วก็ไม่ต้องทานพวกใบบัวบกด้วยค่ะ3วันแรกเราทานน้ำมะพร้าววันละ2ขวดเองค่ะเดี๋ยวมันจะเริ่มยุบและช้ำเองของเรา10วันก็หายบวมช้ำแล้วค่ะ รวมค่าเสียหายนะคะ5000บาทรวมค่ายาและตัดไหมค่ะ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2678592 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
หมอบอกว่าจมูกเราเบี้ยวทำออกมาก็เบี้ยวนะ จะทำไหม เราแบบเคว้งคว้างไปเลยคิดในใจแหมบแล้วยังจะเบี้ยวอีกนะ หมอเหมือนจะดุๆนะ แต่เราว่าเขาพูดตรงไปตรงมามากกว่า
เราพอใจมากค่ะ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โด่งเว่อร์ แต่ถ้าใครชอบแบบโด่งพุ่งแนะนำให้ทำที่อื่นน้า ทำแล้วไม่มีปัญหาเลย
รีวิวจากคุณ meen เว็บไซต์ Jeban อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ศิษย์หมอบุญถิ่นจ้า ปีกว่าแล้วจ้า ของพี่ไม่เบี้ยว แต่เรื่องโด่ง เออคือว่าเนียนมาก ธรรมชาติสุดๆ แต่โดยรวมพี่พอใจจ้า ประมาณว่าใส่แว่นแล้วไม่ไหลลงมากองที่แก้มเช่นแต่ก่อน ลูกค้าที่ร้านก้ไปทำตามแต่พี่ก้บอกรายละเอียดให้ ส่วนมากจะไม่เบี้ยวแต่ไม่โ่ด่งเท่าไร
รีวิวจากคุณ kaew เว็บไซต์ duagdong อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ทำจมูกหมอบุญถิ่น

ทํา จมูก หมอ บุญ ถิ่น
ที่มา https://pixabay.com/
เป็นอย่างไรบ้างคะกับทำจมูกคุณหมอบุญถิ่นที่บิ้วตี้นำมาฝาก เรียกได้ว่าเป็นคลินิกทำจมูกที่ให้สาวๆมากกว่าความสวย แต่เป็นราคาที่ประหยัดคุ้มค่าและมีคุณภาพด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้สาวๆก็อย่าลืมประเมินตัวเองก่อนนะคะว่าถ้าหากคุณหมอบอกว่าโครงจมูกเดิมเบี้ยวทำให้เสริมไปแล้วอาจจะเบี้ยวแบบที่รีวิวบอกจะตัดสินใจอย่างไร เพราะคุณหมอบุญถิ่นไม่มีอ้อมค้อมนะคะ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก เพราะสาวๆจะได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องและจริงใจ ไม่ต้องเจ็บตัวฟรีนั่นเอง

ศัลยกรรมLatest articles in the category