#5 ลิป 3CE รุ่นฮิตขายดีที่สาว ๆ ต้องมี! (อัปเดตปี 2021)

#5 ลิป 3CE รุ่นฮิตขายดีที่สาว ๆ ต้องมี! (อัปเดตปี 2021)

ลิป3ce

อันยองค่ะสาว ๆ ทุกคน ถ้าหากว่าคุณเคยไปช้อปปิ้งที่ประเทศเกาหลี ก็คงจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากับเเบรนด์เครื่องสำอางอย่าง 3CE กันบ้างใช่ไหมล่ะคะ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะเจอเคาท์เตอร์ของเเบรนด์นี้อยู่ทุกที่ นั่นก็เป็นเพราะว่าเครื่องสำอางจาก 3CE นั้น

เป็นที่นิยมของชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะลิปสติกของเเบรนด์นี้ที่มีสีที่สวยอินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ฮอตฮิตขนาดนี้สาว ๆ จะพลาดได้อย่างไร เราไปดูกันเลยค่ะว่าลิปสติกรุ่นยอดนิยมของเเบรนด์นี้จะมีรุ่นไหนกันบ้าง!

#5 ลิป 3CE ยอดนิยมอัปเดต 2021

ลิป 3CE Tattoo Lip Tint

ลิป3ce

ลิปตัวนี้เป็นลิปทินท์ที่มีสีสันที่สวยเเละคมชัดช่วยเพิ่มสีสันให้กับริมฝีปากให้สวยใสเเบบสาวเกาหลี เนื้อลิปให้ความชุ่มชื้นจึงไม่ทำให้ปากเเห้งเเละตกร่อง

ลิป 3CE รุ่นนี้มาพร้อมเเพคเกจที่น่ารักสดใสเเละเเปรงฟองน้ำรูปทรงเรียวยาวช่วยให้ทาลิปได้ง่ายยิ่งขึ้น มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกัน

ปริมาณ 4.2 g
ราคา 450 THB

ใช้สี Coolest สีสวยถูกใจมาก เป็นติ๊นท์ที่ติดทนมากกกกก กลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่แนะนำว่าให้โบกวาสลีนไว้ตอนก่อนนอน เพราะถ้าปาดเลย สำหรับคนปากแห้งมันจะเป็นร่อง แนะนำให้ใช้คู่กับ 3CE Lip Blam / Pot หรืออะไรก็ได้ที่ชุ่มชื้นลงเป็น Base ก่อน จากนั้นค่อยปาด สีจะสวยกลมกลืนมาก ๆ จ้า

 

รีวิวจากคุณ : kuromoemoe
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

อันนี้เราสวอชลงท้องแขนคะ คือสีติดดีมากกก ย้ำว่ามาก อันแรกเราลองปาดแต่ไม่ซับออก แบบที่สองคือแบบที่เราใช้กระดาษชำระซับออกคะ

กระทู้เราเน้นภาพคะ เพราะอยากให้เห็นสีชัด ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Aunsz92

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิป 3CE Heart Pot Lip

ลิป3ce

ลิปบาล์มรูปหัวใจจาก 3CE รุ่นนี้มีคุณสมบัติในการบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นเเละมีสีสันที่อ่อนใสช่วยให้สีปากดูมีสีระเรื่อเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการใช้เป็นเบสก่อนทาลิปทินท์หรือลิปรุ่นอื่น ๆ

ลิปพกพาสะดวกเพราะมีขนาดกระทัดรัดเติมได้บ่อยตามต้องการ มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกันซึ่งเป็นสีโทนธรรมชาติทาเเล้วช่วยเปลี่ยนริมฝีปากให้ดูสุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ 1.4 g
ราคา 299 THB

ซื้อมาเป็นสีแดงสีที่เช้มที่สุดค่ะ แค่เอานิ้วแตะ ๆ ที่ปากสีก็ชัดแล้ว สีสวยค่ะ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าให้ความชุ่นชื้นมากเพราะใช้ทีละนิดเดียว(ไม่งั้นสีจะเข้มเกินไป) ราคาแพงอยู่ถ้าเทียบกับปริมาณที่ได้ แต่ก็ใช้ได้นานเพราะสีชัดใช้ทีละนิดเดียว ตลับน่ารักพกพาสะดวกมาก มีกระจกในตัว ถือว่าดีเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Minipp

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

ดูก่อนทากับหลังทาอาจจะไม่ค่อยชัดมากนะ แต่ที่รู้สึกกับตัวเองเลยคือสีสวย ทาแล้วดูใส ๆ ชุ่มชื้นแล้วก้ไม่เหนอะปากเลย ยิ่งเราเป็นปากแห้งบ่อย ตลับเล็ก ๆ อย่างนี้พกง่ายมาก แถมยังส่งไวเว่อร์5555

 

รีวิวจากคุณ : Pi***ap

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ลิป 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

ลิป3ce

ลิปสติกเนื้อเเมทต์สีสันสวยงามในรูปเเบบของเนื้อสัมผัสเเบบครีม ช่วยให้ทาง่ายเเละดูเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก มีโทนสีนู้ดสวย ๆ ให้เลือกมากมายถึง 9 สี

เหมาะกับสาว ๆ ทุกวัย คอลเลคชั่น MOOD RECIPE ที่โดดเด่นตั้งเเต่สีลิปสติกไปจนถึงเเพคเกจที่เป็นสีเดียวกันกับตัวลิป อีกทั้งลิปสติกมีเนื้อที่ติดทนเเละดูเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 4 g
ราคา 750 THB

เนื้อสีอย่างที่รู้ ๆ กันว่ารุ่นนี้เป็นเนื้อแมตที่ค่อนข้างแห้ง แต่เม็ดสีคือแน่นสุด ๆ เวลาทาต้องบำรุงปากให้ดีนะทาแล้วจะออกมาสวยมากกกกก เอาล่ะเรามาดูแต่ละสีกันจ้าว่าทาออกมาแล้วจะปังขนาดไหน

 

รีวิวจากคุณ : momybowy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

สีสวยมากกกกกกกกกก แอบไม่ค่อยทน แต่ยอมรับได้ค่ะ เพราะสีสวย ทาระหว่างวันได้ เนื้อไม่แมทเกินไปดีค่ะ ตอนแรกคิดว่าทาแล้วปากจะแห้ง ทาแล้วตกร่อง แต่ไม่เลย เนื้อดี สีสวย หักตรงไม่ติดทนไม่งั้นได้ 10 เต็ม 10 เลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Pa***ss

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ลิป 3CE CLOUD LIP TINT 

ลิป3ce

ลิปทินท์จาก 3CE ที่มีพิกเม้นที่เเน่นเป็นอย่างมากจึงทำให้ลิปรุ่นนี้ปกปิดริมฝีปากได้ดีเเละทำให้ได้ลุคเเมทต์ที่สวยงาม เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีเป็นอย่างมาก

เนื้อลิปทินท์เกลี่ยง่ายไม่ตกร่องเเละเนียนสนิทไปกับสีปาก มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 12 สีครบทุกโทน ลิปรุ่นนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่บางเบาสามารถทาทับได้ไม่เป็นขุยอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 4 g
ราคา 690 THB

สีดีมากกกก!! ทาแล้วไม่ได้รู้สึกว่าป่วย เนื้อนุ่ม เบา ไม่หนักปาก ให้ความรู้สึกปากสุขภาพดีสีสดใส

 

รีวิวจากคุณ : Na***S

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

แพ็คเกจสวยงะ 3ce Cloud Lip Tint ตอนทาเนื้อจะเป็นครีมลื่น ๆ เกลี่ยเบลนด์ได้ง่าย พอเซ็ตตัวจะแมทท์ขึ้นแต่ก็ไม่ได้แห้งขนาดนั้น นี่ซื้อสี Active Lady มาน่ารักอยู่นะสีกึ่ง ๆ ไปทางอมชมพูก็ไม่ใช่ส้มก็ไม่เชิงแต่เป็นสีที่ทาแล้วพอดีกับผิวเราเลยไม่อ่อนไม่เข้มไป ถ้าเทียบกับรุ่น Velvet ของที่เคยออกมานานแล้วคิดว่าตัวนี้เนื้อหนากว่านะคะ แต่ในส่วนของความทนก็มากกว่าด้วย‬ ทานอาหารดื่มน้ำงี้สีไมได้หลุดไปหมด ยังติดปากไว้ประมาณนึงเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : รีวิวไม่จำกัด

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook : รีวิวไม่จำกัด

ลิป 3CE Velvet Lip Tint

ลิป3CE

ลิปทินท์เนื้อเเมทต์ที่ให้ความรู้สึกเรียบเนียนเหมือนกำมะหยี่ มีเม็ดสีเเน่นคมชัดปกปิดสีปากเดิมได้ดีเช่นกันค่ะตัวนี้ นอกจากนั้นโทนสีของลิปรุ่นนี้ยังสวยมาก ๆ อีกด้วย เป็นสีที่สาว ๆ เกาหลีเค้าเลิฟกันมาก

เนื้อสัมผัสเเบบ Velvet มีเอกลักษณ์ตรงที่เรียบเนียนไปกับสีปากเเละทาง่ายไม่เป็นคราบ บางเบาไปกับผิวช่วยทำให้มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น มีให้เลือกทั้งหมด 10 สีค่ะ

ปริมาณ 4 g
ราคา 650 THB
จะบอกว่าใช้ดีมากเว่อร์นี่ไม่ได้อวยเลยคะ ชอบมาก ซื้อซ้ำตลอดมีเกือบครบสีแล้ว ชอบในความพิกเมนท์แน่นมาก ติดทนมาก ตัวสีมีคมชัด ทาแล้วบางเบา ไม่หนักปาก ทานกาแฟตอนเช้า ก็ไม่เลอะแก้ว ปลื้มมาก

 

รีวิวจากคุณ : Indy S.Tiranan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

สีสวยมากกก เป็นลิปที่ต้องได้มาลองสีด้วยตัวเองเพราะสีจะสวยกว่าในรูปเยอะ ด้วยความ3ceโปรดักซ์นางดีอยู่แล้วเครื่องสำอางดีทุกตัว ลิปสีนี้คือจากที่ไม่เคยคิดจะซื้อพอได้ลองแล้วก็คือต้องได้ซื้อให้ได้!!! มันดีมากจริง ๆ ต้องตำค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Gt***02

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

บทส่งท้าย

ลิป3ce

จะเห็นได้ว่าลิป 3CE นั้นมีเเพคเกจที่น่ารักเเละทันสมัยจึงเป็นขวัญใจของสาว ๆ ทุกคน อีกทั้งเนื้อลิปสติกนั้นมีพิกเม้นที่เเน่นมาก ๆ ทำให้สีลิปสติกคมชัดทาเเล้วช่วยเปลี่ยนให้ริมฝีปากให้มีสีสันสวยงาม หากใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อลิปสติก 3CE ได้ที่ร้าน Beauty Shop ต่าง ๆ หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ตามช่องทางต่าง ๆ ของเเบรนด์ก็ได้นะคะ

ลิปLatest articles in the category