#7 ลิปทินท์เนรมิตสีปากให้สวยธรรมชาติติดทนยาวนานทั้งวัน!!

#7 ลิปทินท์เนรมิตสีปากให้สวยธรรมชาติติดทนยาวนานทั้งวัน!!
ลิปทิ้น
freepik.com

ลิปทินท์ เป็นลิปที่ช่วยให้ริมฝีปากมีสีสันที่เป็นธรรมชาติเเละติดทนยาวนานเป็นอย่างมาก ซึ่งลิปทินท์นั้นเป็นที่นิยมในเกาหลีจึงทำให้ลิปทินท์กลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมขายดีที่มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกซื้อ โดยเฉพาะจากเเบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีเช่น Etude,Peripera เเละ 3CE เป็นต้น

ลิปทินท์นั้นนิยมใช้ทาบริเวณริมฝีปากด้านในช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติเเละยังเป็นการ Complete ลุคของสาวเกาหลี ที่นิยมเเต่งหน้าโดยการใช้ลิปทินท์ทาไล่ระดับบริเวณริมฝีปากด้านในอีกด้วย เเละเนื่องจากความนิยมของลิปทินท์จึงทำให้มีลิปทินท์หลายประเภทให้เราได้ลองใช้กัน ซึ่งจะเเบ่งออกเป็นเนื้อสัมผัสของลิปดังนี้ค่ะ

ประเภทของลิปทินท์เเบ่งตามเนื้อสัมผัสต่าง ๆ

1.ลิปทินท์เเบบเจล เป็นเนื้อลิปที่มีความฉ่ำวาว เมื่อทาเเล้วจะรู้สึกเหมือนมีเจลลี่เคลือบบนริมฝีปาก ติดทนพอประมาณเเละมีความชุ่มชื้นไม่ทำให้ริมฝีปากเเห้ง

2.ลิปทินท์เเบบน้ำ เป็นทินท์ที่ขายดีที่สุดเพราะจะทำให้มีความเป็นธรรมชาติเเละเหมาะกับการใช้ทาบริเวณริมฝีปากด้านในมากที่สุด ลิปทินท์เเบบน้ำยังสามารถทาซ้ำได้เรื่อย ๆ เเละติดทนยาวนานอีกด้วยนะคะ

3.ลิปทินท์เนื้อครีม เป็นทินท์ที่ให้สีสันที่ชัดเจนกว่าประเภทอื่น ๆ สามารถช่วยเปลี่ยนสีของริมฝีปากได้อย่างเนียนสนิท เป็นที่นิยมของสาว ๆ ทางฝั่งอเมริกาเป็นอย่างมาก

4.เนื้อบาล์ม เป็นลิปทินท์ที่ให้สีบางเบาเเละส่วนใหญ่มักจะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้มีความชุ่มชื้น ให้สีริมฝีปากดูระเรื่อเป็นธรรมชาติ มีสีสันที่ขัดเจนกว่าลิปบาล์มเเบบธรรมดาค่ะ

5.เนื้อออยล์ เป็นลิปทินท์ที่ตอบโจทย์สาว ๆ ที่มีปัญหาปากเเห้งเป็นอย่างมาก ลิปทินท์ประเภทนี้จะมีความฉ่ำวาวมากที่สุดเเต่ให้สีที่ชัดเจนเเละติดทนนานกว่าการใช้ลิปกลอส เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการลิปทินท์ที่ให้สีสันที่สวยงามชัดเจนเเละช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นตลอดวัน

 

#7 ลิปทินท์ยอดนิยมที่ควรมีไว้ครอบครอง

1.ETUDE Dear Darling Water Gel Tint

ลิปทินท์เนื้อบางเบาจากประเทศเกาหลีตัวนี้ สามารถครองใจสาวไทยกันมาอย่างยาวนาน ด้วยคุณสมบัติของเนื้อลิปที่มีเนื้อสัมผัสที่บางเบาเเละมีกลิ่นหอมของผลไม้อ่อน ๆ จึงทำให้ขายดีเป็นอย่างมาก

ลิปทินท์ตัวนี้มีโทนสีเเดงให้เลือกมากถึง 12 สีจึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกสีผิว สามารถทาได้ 2 เเบบคือทาด้านในริมฝีปากให้มีสีเเดงระเรื่อ หรือจะทาทั่วทั้งริมฝีปากก็ช่วยให้ปากดูสวยสดใสมากยิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ  5 g.
ราคา  200 THB

ชอบมาก สีสวยดูเป็นธรรมชาติ ติดทนระดับนึง ทาไว้ข้างในแบบเกาหลีสวยดีค่ะ เหมาะกับeveryday look กำลังดี

 

รีวิวจากคุณ : Maykii
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็น tintที่ทุก ๆ คนที่รู้จักetudeต้องแทบเคยใช้มาแล้วแน่ ๆ แทบไม่ต้องบอกความดีงาม เพราะมันดีจริงค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Jayannjan
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

2.Oriental Princess Beneficial Kiss From A Rose Natural Face Tint

ลิปทินท์เเบบน้ำสำหรับใช้ทาปากเเละเเก้มให้มีสีระเรื่อดูสุขภาพดี มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสีคือ Brilliant Pink Iceberg สีชมพูอ่อน ๆ เหมือนกลีบดอกไม้

Rosy Queen สีเเดงกุหลาบสดใส เเละ Cherry Blossom สีเเดงเข้มเชอร์รี่ให้ลุคสาวมั่น เนื้อลิปบางเบาเกลี่ยง่ายเเละติดทนยาวนานโดยไม่ต้องเติมซ้ำบ่อย ๆ ค่ะ

ปริมาณ 9 ml
ราคา 215 THB

ซื้อตามพี่ชัยมาค่ะ ก็ตามคำเคลมเค้าจริงๆ บางเบาเป็นธรรมชาติ สีคือไม่ฉาดออกมา แต่เนื้อน้ำอาจจะต้องระวังในการใช้นิดนึงค่ะ แนะนำทาบนฟองน้ำที่แถมมาแล้วค่อยแท่บบนหน้าค่ะ ธรรมชติสุด ๆ จริง ๆ ค่ะ เติมระหว่างวันได้ไม่มีคราบ

 

รีวิวจากคุณ : msnidt
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ทินท์ในตำนาน ทาแล้วติดทน ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ทาได้ทีั้งแก้มและปาก ราคาถูก หาซื้อง่าย แต่ไม่ค่อยเหมาะกับพกพา เพราะแพ๊คเกจจิ้งสามารถหกได้

 

รีวิวจากคุณ : chompu
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

3.Benefit benetint

ลิปทินท์เเบบเจลกุหลาบสีสวยสดใส สามารถใช้ได้ทั้งเเก้มเเละริมฝีปาก ช่วยให้ผิวมีสีสันสวยงามสดใสติดทนนานทั้งวัน มีให้เลือกสองขนาดคือขนาด 6 ml เเละ 12 ml

เเบรนด์ Benefit เป็นเเบรนด์เครื่องสำอางซึ่งมีสีสันที่เป็นธรรมชาติ จึงทำให้ลิปทินท์ตัวนี้ขายดีเป็นอย่างมาก อีกทั้งสีลิปยังติดทนนานโดยที่ไม่ต้องเติมบ่อย ๆ อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 6 ml
ราคา 820 THB

เหมาะสำหรับคนเพิ่งหัดแต่งหน้า สีกำลังดีไม่เว่อเกินไป ทาง่าย ใช้ได้กับทั้งปากและแก้ม จะใช้อีกแน่นอนค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Ellepuff16
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ชอบที่มีกลิ่นกุหลาบอ่อน สีไม่ฉูดฉาดมาก ทาแล้วแก้มดูระเรื่อดี อาจจะต้องใช้ในปริมาณเยอะนิดนึงเพื่อให้ได้สีที่ต้องการ

 

รีวิวจากคุณ : Jan Janne
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

4.Utip Herbal Tint

ลิปทินท์อุทัยทิพย์ตัวนี้อยู่คู่กับสาวไทยมาอย่างยาวนาน นอกจากจะมีกลิ่นหอมสมุนไพรเป็นเอกลักษณ์เเล้ว ยังช่วยทำให้สีปากดูเเดงระเรื่อไม่เหมือนใคร

ใช้ทาด้านในริมฝีปากเเล้วทาทับด้วยลิปกลอส เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคสวยใสเป็นธรรมชาติเเล้วค่ะ ที่สำคัญคือลิปทินท์จากอุทัยทิพย์ยังมีราคาที่ถูกเป็นอย่างมาก สามารถใช้ได้นานหลายเดือน หาซื้อได้ที่ 7-eleven ใกล้บ้านของคุณได้เลยค่ะ

ปริมาณ 7 ml
ราคา 35 THB

ทินท์ตัวนี้ใครหลายคนก็น่าจะรู้จักกัน เพราะเขาขายในเซเว่น5555 คงผ่านหน้าผ่านตากันหลายคน เป็นทินท์ที่โคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆถูก ทินท์ตัวนี้เป็นเนื้อน้ำ ติดทนพอสมควร ก็ตามราคาอ่ะนะ เหมาะสำหรับวัยเรียนมากก ถ้าเอามาทาแก้มจะดีมา ทาแล้วติดทนกว่าที่ปากเยอะ

 

รีวิวจากคุณ : Suchanan3
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

หอมดีค่ะ ทาง่ายมากขึ้นเพราะหัวเป็นแบบลูกกลิ้ง ปากชุ่มชื้นมากขึ้น สีแดงสวย แต่อาจจะไม่ติดทน ต้องทาบ่อย ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Pin Suthasinee
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

5.PERIPERA Ink Tint Serum

ตัวนี้เป็นลิปทินท์เนื้อเซรั่มที่มีเม็ดสีที่ชัดเจนติดทนนาน มีทั้งหมด 5 เฉดสีให้เลือก ซึ่งเป็นสีในโทนสีเเดงหลากหลายสีสันช่วยให้ริมฝีปากมีหลายมิติ

เนื้อลิปบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาเเล้วมีความมันวาวเเละฉ่ำเล็กน้อย ช่วยให้เราสามารถคอมพลีทลุคสไตล์สาวเกาหลีได้สวยดังใจค่ะ

ปริมาณ 4 g.
ราคา 420 THB

ความกันน้ำถ้าคะเเนนเต็ม 10 เเล้ว บิกิขอให้ประมาณ 5 ค่ะ เพราะว่ากันน้ำไม่ค่อยได้ค่ะ ( ตัวลิป INK Tint Serum เมื่อทาเเล้วมันจะไม่ได้เเห้งติดปากเหมือนกับลิปทิ้นท์ทนทั่วไปนะคะ เมื่อทาเเล้วมันจะออกมัน ๆ วาว ๆ เหมือนทาลิปกลอสค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : BiQi
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

ความดีงามคือ เราซับความฉ่ำออกแล้วลิปจะไม่ค่อยเลอะแมสก์ค่ะ ทาแล้วปากไม่แห้ง เนื้อชุ่มชื้น บางเบาแนบกับริมฝีปาก แล้วเม็ดสีคือจัดจ้านสุดในย่านเกาหลี! ทาทีไรนึกว่าเดินอยู่กรุงโซลเลยทีเดียว ติดทนสุด ต้องตั้งใจลบดี ๆ เลยน้า

 

รีวิวจากคุณ : Mikanbeauty
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

6.SIS2SIS Lip & Cheek Creamy TInt

ตัวนี้เป็นลิปทินท์ที่มาเเรงเป็นอย่างมาก เนื่องจากราคาไม่เเพงเเละเนื้อลิปเป็นเนื้อสัมผัสเเบบครีม ทาเเล้วสีสดชัดกลบสีปากได้เนียนสนิท

เเละสามารถใช้ทาได้ทั้งเเก้มเเละริมฝีปาก ตัวเเพคเกจเป็นเเบบซองที่มาพร้อมกับเเปรงกำมะหยี่ช่วยให้เกลี่ยสีลิปได้ง่ายมากขึ้น มีสีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดสีด้วยกันค่ะ

ปริมาณ 2 ml
ราคา 49 THB

เนื้อดีมากกกก สีสวยมากด้วย ชอบที่สามารถพกพาง่าย ใช้ได้นานมากส่วนปลายเป็นหัวแปรงทาปากแบบลิปทั่วไป แต่ปริมาณที่ติดแปรงออกมา 1 ครั้งมันช่างพอดี ไม่เยิ้มเกิน ทาง่าย แมทกำลังดี ไม่แห้งเป็นขุย

 

รีวิวจากคุณ : sherbetoil
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เนื้อของลิปสติกจะบอกว่าชอบมาก ไม่แห้งเลย ทาลงไปแล้วรู้สึกสบายปากมาก ๆ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แปรงที่มาด้วยเกลี่ยเนื้อลิปสติกได้เป็นอย่างดี เนื้อสีพิกเมนท์แน่น สามารถทาเต็มปาก หรือแบบบางเบาก็ได้ เวลาเช็ด เช็ดออกง่ายไม่ทิ้งคราบลิปสติกตกค้างบนริมฝีปาก แต่ละสีคือสวยทุกสี ขึ้นอยู่กับความชอบของเพื่อน ๆ ว่าทาอันไหนขึ้น คือแค่ 49 บาท เอาใจไปเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Paosy Princess
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

7.SASI JOLLY SWEET LIP TINT

ลิปทินท์ที่ขายดีในไทยเป็นอย่างมาก ความพิเศษของลิปตัวนี้ก็คือเนื้อทินท์เป็นเเบบเจลนุ่ม ๆ ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้าน ไม่ลอกเป็นขุย มีสีสันสวยงามสดชัดช่วยให้ผิวดูเเดงระเรื่อเป็นธรรมชาติ

เเละยังติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน มีให้เลือก 3 สีฮิต ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือสีเเดง Candy Pink , สีส้ม Lovely Peach เเละสีเเดงเข้ม Cherry Red

ปริมาณ 3 g.
ราคา 99 THB

ลิปตัวนี้ของ​ ​sasi คือดีค่ะ​ เราใช้เบอร์01​สีCandy pink เหมาะกับลุคใสลุคธรรมชาติแบ​บ​ Make up no make up สีคือเหมาะกับลุคม.ปลายใส ๆ มาก​ เนื้อทิ้นเกลี่ยง่าย​ เอามาทาแก้มคือCuteสุดๆ​สีติดทนนานประมาณนึง​ แต่ไม่เป็นคราบเลอะหลอดเวลาดูดน้ำ​หรือติดหน้ากากอนามัยแน่นอนค่ะ​ ราคาไม่แพง​ คือโดยรวมดีทุกอย่างค่ะ​ แต่ติดอยู่อย่างเดียวตรงที่ลิปจะออกรสชาดขมๆนิดหน่อยค่ะ​ สาว ๆ ที่พึ่งหัดแต่งหน้าแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Inging
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เค้าใช้เป็นสี 01 candy pink นะคะ สีก็จะออกแดงๆหน่อยนะ ถ้าทามาก แต่ถ้าแต้ม ๆ สีก็จะชมพูสวย ๆ สามารถทาไปโรงเรียนได้นะคะ แต่ก็ต้องแต้มเบา ๆ นะคะเดี๋ยวครูจับได้ แต่เตยว่าเหมาะออกงานหรือไปเที่ยวมากกว่า สามารถแต่งเป็นลุคสายเกาได้ ดูsexyสุด ๆ เลยละค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Baitoey.ieie
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้าย

ทั้งหมดนี้คือลิปทินท์ที่เราได้รวบรวมมาให้ทุกคนในวันนี้ ซึ่งเเต่ละตัวนั้นสามารถช่วยให้คุณเเต่งหน้าเเบบโทนสาวเกาหลีได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญคือการเลือกประเภทของลิปทินท์ที่เหมาะกับความต้องการของเรา เเละอย่าลืมขั้นตอนการทำความสะอาดลิปทินท์ เนื่องจากว่าลิปทินท์นั้นติดทนทานจึงอาจจะต้องใช้คลีนซิ่งที่สามารถล้างทินท์ออกได้อย่างหมดจดอย่างเช่นคลีนซิ่งออยล์เป็นต้นค่ะ

ลิปLatest articles in the category