บีบจมูกบ่อยๆโด่งได้จริงไหม ?? แล้วทําจมูกที่ไหนดีให้ปังยิ่งกว่าใคร ขอแนะนำ #8ที่ทำจมูกแบบปังๆ รวมที่สุดแห่งความปังไว้ที่นี่แล้วค่าา

บีบจมูกบ่อยๆโด่งได้จริงไหม ?? แล้วทําจมูกที่ไหนดีให้ปังยิ่งกว่าใคร ขอแนะนำ #8ที่ทำจมูกแบบปังๆ รวมที่สุดแห่งความปังไว้ที่นี่แล้วค่าา

 

ทำจมูกที่ไหนดี

สวัสดีค่าสาวๆหนุ่มๆทุกคนไม่ว่าจะอยู่เหนือใต้ออกตก วันนี้เราก็ได้มาประจบพบเจอกัน ณ ที่แห่งนี้แล้วว วันนี้เรามีประเด็นร้อนแรงที่อยากมาเคลียร์ให้ชัดมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ นั้นคือมีหลายคนมากที่มีความเชื่อว่า การบีบจมูกบ่อยๆ สามารถทำให้จมูกโด่งขึ้นได้ ไม่มากก็น้อยแหละหน่าาา อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆ ว่าแท้จริงแล้วความจริงมันเป็นอย่างไรกัน ถ้าอยากรู้ มาดูกันค่ะเพื่อนๆ

บีบจมูกทุกเช้าเย็น จะทำให้จมูกโด่งขึ้นได้จริงไหม ?

ทำจมูกที่ไหนดี

ไม่จริงค่ะเพื่อนๆ ไม่สามารถเลย หรือต่อให้ใครสามารถจริงๆก็ไม่ได้ทำให้จมูกนั้นโด่งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดสักเท่าไหร่ ต้องบอกก่อนเลยว่าจมูกนั้นมีโครงสร้างเป็นกระดูก ฉะนั้นสองนิ้วมือน้อยๆที่เราจะใช้ไปบีบมันทุกวันไม่ได้สามารถทำให้มันโด่งขึ้นมาได้  บางคนมีอุปกรณ์ช่วยเสริมคืออุปกรณ์การหนีบสันจมูกให้โด่งขึ้นมา ซึ่งเป็นที่ฮอตฮิตในช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้

แล้วผลปรากฏว่ามันสามารถโด่งขึ้นมาได้จริง บางคนตกใจดีใจเป็นตุเป็นตะว่าจมูกฉันโด่งขึ้นมาแล้วว หารู้ไม่ว่าจริงๆแล้วมันเป็นเพียงเนื้อของเราที่โดดบีบนานๆแล้วจะถูกสต๊าฟไว้ให้ดูโด่งขึ้นเพียงชั่วคราวเท่านั้นเองค่ะเพื่อนๆ 30 นาทีก็จะคลายตัวแล้ว ไม่ได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างของกระดูกบริเวณจมูกแต่อย่างใด

ทำจมูกที่ไหนดี

ฉะนั้นสรุปเลยว่า การบีบจมูกแม้จะทำ 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น ก็ไม่ได้มีรายงานโดยตรงทางการแพทย์ว่าสามารถทำให้จมูกโด่งขึ้นมาได้เลยค่ะเพื่อนๆ

ทำจมูกที่ไหนดี

สำหรับใครที่อยากจมูกโด่ง อยากมีดั้ง ถ้ามีความพร้อมเราขอแนะนำเป็นการทำจมูกเลยจะดีกว่าค่ะ ในยุคนี้การทำจมูกนั้นไม่ได้ราคาแพงเหมือนสมัยก่อนแล้วนะคะเพื่อนๆ ไม่ต้องไปนั่งบีบจมูกทุกวันให้เสียเวลา หันมาเก็บตั้งเสริมจมูกให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไปเลยดีกว่าา ราคาการทำจมูกในปัจจุบันเริ่มต้นที่หลักพันหกลางๆก็มีเช่นกัน เพียงแต่ว่าต้องหาคลินิกที่เปิดถูกต้องตามกฏหมายเท่านั้นเอง

สำหรับใครที่อยากทำจมูก แต่ไม่รู้ว่าจะไปทำที่ไหนดี วันนี้เรามี 8 ที่ทำจมูกทั้งถูกและแพง แต่ที่สำคัญที่เป็นที่ที่ปลอดภัย เปิดถูกต้องตามกฏหมายและได้มาตรฐานแน่นอนมาแนะนำ จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่าเพื่อนๆ

ขอแนะนำ 8 ที่ทำจมูกที่ไหนดีให้สวยปังกว่าใคร

1.ขอแนะนำทำจมูกแบบปังๆที่ EstCute Clinic

ทำจมูกที่ไหนดี
https://www.facebook.com/Estcuteclinicbypimrypie/photos/a.269217530388271/763999730910046

คลินิกเสริมความงามที่แรกที่จะขอแนะนำสำหรับใครที่อยากทำจมูกแต่งบน้อยหอยสังข์ แนะนำเป็น อิส คิ้วท์ คลินิก เลยค่าเพื่อนๆ

คลินิกของพิมรี่พาย รับรองเรื่องความปลอดภัย มาเพื่อคนงบน้อยแต่อยากได้จมูกสวยคุณภาพดีโดยเฉพาะ เเละบอกเลยว่าโปรโมชั่นเขาแรงมาก

ที่แทบทุกอาทิตย์เลยค่า ใครอยากได้ราคาถูกกว่านี้เขาก็มักมีแจกโปรในไลฟ์สดด้วยน้า ฉะนั้นกดติดตามไว้เลยค่าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา  ทำจมูก
ราคา  เริ่มต้น 5,999 THB
บริการดีมากๆค่ะ มีโปรเด็ดๆให้ลูกค้าเสมอ คุ้มค่ะมาที่นี่ คุณหมอใจดีมือเบามากค่ะ สถานที่สะอาด คลีนิคหาง่ายอยู่ติดถนน ไม่ผิดหวังค่ะ รีวิวจาก Google คุณ ชนิตา ภาคเจริญ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำทำจมูกแบบปังๆที่ Someko
ทำจมูกที่ไหนดี
https://www.facebook.com/somekoclinic/photos/a.416282742090014/1245424342509179

สำหรับใครอยากทำจมูกกับคลินิกชื่อดังที่เซเลปหลายคนเลือกใช้บริการก็ต้องเป็นที่โซเมโกะเลยค่า เป็นเครือเดียวกับเมโกะเลย

คุณหมอประสบการณ์แน่นๆแบบเน้นๆ สวยวันสวยคืนไปเลยค่าเพื่อนๆ

ถ้าสนใจสามารถเข้าไปขอคำแนะนำและให้คุณหมอดูเค้าโครงก่อนได้เลยเพื่อแนะนำซิลิโคนที่เหมาะสมนั้นเองค่าา

ประเภทการรักษา ทำจมูก
ราคา สอบถามราคา ณ สถานพยาบาล
เข้าไปปรึกษากับหมอมิว คุณหมอน่ารักมากให้คำปรึกษาละเอียดตรงไปตรงมา สบายใจมากค่ะ คุณปูเป้เป็นสื่อกลางให้คอยตามให้รายละเอียดตลอด รีวิวจาก Google คุณ PureFreak GuitarGirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราทำจมูกที่นี่จะครบปีแล้วจ้าา ทำกับคุณหมอมิว เสริมก้นกบ ตอนแรกก็แอบกลัวแต่พอเอาเข้าจริงๆ ไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบาไปอี๊กกก แนะนำเลยเด้อ ไม่ผิดหวัง แต่ตอนนี้คลินิกย้ายไปเปิดสาขาใหม่ที่ปิ่นเกล้าแล้ว ใหญ่ สะอาด พนักงานน่ารัก เราเพิ่งเข้าไปทำจัดโบท็อกซ์มาเมื่อวาน ยั่วๆ เลยจ้ารีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 907662  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำทำจมูกแบบปังๆที่ Masterpiece Hospital
ทำจมูกที่ไหนดี
https://www.facebook.com/masterpiecehospital/photos/a.187217184751048/1120795688059855/

มาสเตอร์พีช โรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับต้นๆ ชื่อดังมากในไทยและทำงานร่วมกับแพทย์ศัลยกรรมทางเกาหลีอีกด้วย

ฉะนั้นใครชอบสไตล์เกาๆหน่อยแนะนำที่นี่ไม่ต้องบินไปไหนไกลเลยค่าเพื่อนๆ

ทำจมูกที่นี่รับรองว่าสวยหวานตอบโจทย์สาวเกา ปากนิดจมูกหน่อยแน่นอนน

ประเภทการรักษา  ทำจมูก
ราคา  เริ่มต้น 15,900 THB
ที่โรงพยาบาล ขอบอกว่าดีมากกกก กว้างมาก ก่อนทำจะมีการถ่ายรูปเก็บประวัติ หลังจากนั้นจะให้เปลี่ยนชุด รวบผม ให้เรียบร้อย มีล็อกเกอร์ให้เก็บของ มีห้องรอรับรองก่อนผ่าตัดด้วยค่ะ รีวิวจาก Google คุณ cream creamcream อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มีเพื่อนเคยทำจมูกที่มาสเตอร์พีชกับหมอสมบูรณ์ ทำออกมาสวยอยู่น้า ดูธรรมชาติเข้ากับหน้าดี  รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5815782 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำทำจมูกแบบปังๆที่ The East Clinic
ทำจมูกที่ไหนดี
https://www.facebook.com/theeastclinic/photos/a.193617181516931/497211417824171/

สำหรับ The East Clinic เป็นอีหนึ่งคลินิกชื่อดังเรื่องการทำจมูก ที่นี่เขาจะออกแบบซิลิโคนให้เพื่อนๆสวยที่สุดในแบบของตัวเองเลยล่ะค้าา

ราคาถือว่าไม่แรงมากดว้ย เมื่อเทียบกับการได้รักษากับคุณหมอฝีมือดี มือเบา ช้ำน้อยแบบนี้คุ้มค่าจ่ายแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

ซิลิโคนคุณภาพสูงด้วยหน้าา เหลาเคสต่อเคสแบบนี้ต้องรีบไปให้คุณหมอเหลาแล้วไหมมม

ประเภทการรักษา  ทำจมูก
ราคา  เริ่มต้น 18,999 THB

คือประทับใจมากค่ะ ต้องรีวิวแล้วค่ะ เพิ่งเข้าไปทำคางกับจมูกพร้อมกันเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว คือทุกวันก็นั่งมองทรงจมูกกับคางก็ดีใจที่เลือกคลีนิคที่ปลอดภัยและหมอเก่งมากค่ะ คางไม่ช้ำเลย ทั้งคางและจมูกคือหายไวมาก ทรงออกมาสวยธรรมชาติ หมอใจดีมากพี่ๆก็ดูแลดีค่ะ วันนี้ครบกำหนดตัดไหมมีธุระจำเป็นไม่ได้เข้าไป เลยตัดที่อื่น คือผู้ช่วยและหมอที่ไปตัดไหมถามกันใหญ่เลยค่ะทำที่ไหนการเย็บเทคนิคสวยเนียนมากค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ

เสริมจมูกพร้อมเนื้อเยื้อเทียมกับคุณหมอพิชญ์ ทรงถูกใจเป็นธรรมชาติมากค่ะ มีแต่คนชมว่าหน้าชัดขึ้น ได้ดูรีวิวของพี่เจนแล้วชอบทรงที่คุณหมอท ก็มาปรึกษาและตัดสินใจทำที่นี่ ก่อนเสริมเป็นคนไม่มีดั้งเลยค่ะและเนื้อตรงปลายจมูกน้อยมาก คุณหมอก็แนะนำให้ใส่เนื้อเยื้อเทียมเพื่อป้องกันการทะลุ ซึ่งทำให้สบายใจได้เลยว่าไม่ทะลุและปลอดภัย เพราะคุณหมอมีประสบการณ์มากจากเคสต่างๆ หลังทำมา3เดือน คุณหมอและพี่ๆคอยดูแลตลอดค่า ประทับใจที่นี่
รีวิวจาก Google คุณ พลอยขวัญ เชษฐทวีชัย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำทำจมูกแบบปังๆที่ Korawin Clinic
ทำจมูกที่ไหนดี
https://www.facebook.com/korawinclinic.beauty/photos/a.701750383228166/2498098650259988/

กรวินคลินิก ที่นี่เขามีหลายราคาหลายแบบซิลิโคนใหม่เลือกทำจมูกมากเลยค่ะเพื่อนๆ ราคาเริ่มต้นซิลิโคนปรินส์เซสโนส ราคาเพียงหลักพันกลางๆเท่านั้น

ใครงบน้อยแนะนำที่นี่มากๆเลยค่ะเพื่อนๆ คุณหมอมีประสบการณ์กว่าพันเคส

ไปแล้วอยากได้จมูกทรงไหนรีเควสได้เลย สวยถูกใจแน่นอนไม่จกตาใดๆค่าเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา  ทำจมูกปรินส์เซสโนส
ราคา  เริ่มต้น 6,900 THB
เลือกมาหลายที่มาจบที่กรวินค่ะ เจ้าหน้าที่พูดเพราะมาก และช่วยแนะนำทรงให้เข้ากับรูปหน้า คุณหมอน่ารัก ใจดี และมือเบาค่ะ หลังจากที่ทำไปแล้วบวมและช้ำน้อยมากเลยค่ะ มีแต่คนทัก หน้าเปลี่ยน จากเดิมเป็นคนที่มีเนื้อจมูกน้อย คุณหมอยังงัดขึ้นมาได้ ชอบมากเลยค่ะ รีวิวจาก Wongnai คุณ Wipaporn Ketdee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ขอแนะนำทำจมูกแบบปังๆที่ Dmor Clinic
ทำจมูกที่ไหนดี
https://www.facebook.com/DmorClinic/photos/a.511351628964411/1238578392908394/

อีกหนึ่งคลินิกที่อยากแนะนำให้ไปทำจมูกที่นี่มากๆเลยนั้นคือ Dmor Clinic นั่นเองค่ะเพื่อนๆ

ที่นี่บอกเลยว่าเพื่อนๆจะได้ซิลิโคนเฉพาะตัว เหลากันแบบสดๆให้เข้ากับใบหน้าและรับหน้ามากที่สุด

ดูเป็นจมูกที่สวยจากธรรมชาติ และเหมาะกับหน้าเรามากที่สุดอย่างแน่นอนค่ะเพื่อนๆ รอช้าอยู่ใย ต้องมาตำแล้ววที่นี่

ประเภทการรักษา  ทำจมูก
ราคา  เริ่มต้น 20,000 THB
 คุณหมอใจดี ใส่ใจ จมูกสวยธรรมชาติ รับกับใบหน้า ออกแบบเคสต่อเคส ตรงไปตรงมา รีวิวจาก Google คุณ GungGing official อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
Dmor เพื่อนเราไปทำมาไม่ค่อยโด่งอ่ะหรือเค้าเน้นแบบธรรมชาติ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3919289 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7.ขอแนะนำทำจมูกแบบปังๆที่ โรงพยาบาลยันฮี
ทำจมูกที่ไหนดี
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/photos/a.276794179059708/1915448401860936/

ไม่พูดถึงที่นี่เห็นจะไม่ได้เลยค่าเพื่อนๆ หลายคนน่าจะรู้จักโรงพยาบาลเสริมความงามยันฮีเป็นอย่างดีอยู่แล้ว

และแน่นอนเลยว่าเป็นโรงพยาบาลชื่อดังเรื่องศัลยกรรม ทั้งหน้าอก จมูก และอื่นๆ

ทำจมูกที่นี่ไม่ได้ราคาแพงอย่างที่คิดเลยค่ะเพื่อนๆ หลายคนมักคิดว่าเสริมจมูกยันฮีราคาแพงแน่ๆ แต่เขาเริ่มต้นด้วยซิลิโคนมาตรฐานเพียงแค่หลักพันปลายๆเท่านั้นเองน้าา

ประเภทการรักษา  ทำจมูกซิลิโคนมาตรฐาน
ราคา  เริ่มต้น 9,900 THB
สรุปความพึงพอใจนะคะ  เราพอใจมากค่ะ ณ ตอนนี้ จมูกเราไม่เบี้ยวแล้วและในภาพจมูกเรายังบวมๆอยู่ ในอนาคตน่าจะโอเคขอบคุณสำหรับเพื่อนๆที่ติดตามอ่านรีวิวของเรานะคะ
อาจจะยาวมากไปหน่อย แต่หวังว่าในอนาคตจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1624542 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
8.ขอแนะนำทำจมูกแบบปังๆที่ Showtime Clinic
ทำจมูกที่ไหนดี
https://www.facebook.com/showtimeclinic/photos/a.1436528859931610/2786423871608762/

และคลินิกทำจมูกที่สุดท้ายที่เราอยากนำเสนอมากๆเลยนั้นก็คือ Showtime Clinic นั้นเองค่ะเพื่อนๆ

ที่นี่เขามีการทำจมูกด้วยซิลิโคนและเนื้อเยื่อเทียม ช่วยให้จมูกดูโด่งสวยเป็นธรรมชาติ ดูไม่โป๊ะเลยค่ะเพื่อนๆว่ายัดซิลิโคนมาแบบเต็มๆ

เป็นการเสริมจมูกที่พิถีพิถันมากก แต่ก็ออกมาสวยมากเช่นกันค่ะเพื่อนๆ ใครสนใจซิลิโคนผสมเยื้อเที่ยมแนะนำที่นี่เลยย

ประเภทการรักษา เสริมจมูก ซิลิโคน+เยื่อเทียมรองปลาย
ราคา 24,700  THB
คุณหมออธิบายละเอียดมาก ไม่เน้นงานขาย หมอจะช่วยคนไข้ให้สวยได้ด้วยฝีมือหมอล้วนๆ ใช้เทคนิคพิเศษของทางคลินิคช่วยให้ปลายเรียวได้ มีการทายาชาก่อนฉีดยาชา พนักงานยิ้มแย้มเฟรนลี่มาก # รักที่นี่ # ไม่เอียง ไม่เบี้ยวของจริง รีวิวจาก Wongnai คุณ Focusgam อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้มาเสริมจมูกที่โซวอนบรรยากาศดีแอดมินให้คำแนะนำดีมากค่ะ รีวิวจาก Google คุณ สมฤทัย สระแก้ว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป บีบจมูกทุกวันทำให้โด่งขึ้นไหม? ทำจมูกที่ไหนดีให้สวยปังกวาใคร

ทำจมูกที่ไหนดี

สำหรับใครก็ตามที่เชื่อว่าการบีบสันจมูกบ่อยๆจะทำให้จมูกนั้นโด่งขึ้นมาได้จริงๆ เราขอตอบตามหลักฐานทางการแพทย์เลยว่ายังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าสามารถทำได้จริง เนื่องจากจมูกนั้นมีโครงสร้างเป็นกระดูกและการบีบก็ไม่ได้ช่วยให้กระดูกนั้นปรับเปลี่ยนหรือโด่งขึ้นได้

แนะนำว่าสำหรับใครที่อยากจมูกโด่ง ให้ทำจมูกแบบเสริมซิลิโคนจะได้ผลมากกว่าค่ะเพื่อนๆ เพราะการทำจมูกในปัจจุบันราคาไม่ได้แรงเท่าสมัยก่อนๆ ถูกและดีมีคุณภาพก็มีเช่นกัน สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะไปทำจมูกที่ไหน

วันนี้เราก็ได้รวบรวมที่ทำจมูกปังๆมาให้เพื่อนๆได้เลือกดูถึง 8 ที่ด้วยกัน ทั้งถูกและแพง ใครมีงบเท่าไหร่สนใจที่ไหนก็สามารถทักไปสอบถามข้อรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่าเพื่อนๆ เพื่อความสวยรออะไรอยู่เล่าาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category