สวยแบบไร้ที่ติด้วย แป้งพัฟดีเซย์ Deesay คุมมันมั่นใจได้ตลอดวัน

สวยแบบไร้ที่ติด้วย แป้งพัฟดีเซย์ Deesay คุมมันมั่นใจได้ตลอดวัน

แป้งพัฟ ดีเซย์

 

ในการแต่งหน้าในแต่ละวันนั้นมีหลายขั้นตอน สำหรับวันที่เร่งรีบ สาวๆ ก็ต้องหาตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยทำให้งานผิวสวยปังแบบไม่ต้องใช้รองพื้น ซึ่งวันนี้เราก็มีแป้งพัฟผสมรองพื้นที่สามารถช่วยมอบความเรียบเนียน

และยังสามารถช่วยปกปิดได้ดี แถมยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้แบบไม่ต้องพึ่งรองพื้น  ซึ่งสามารถช่วยทำให้สาวๆ ลดขั้นตอนการแต่งหน้าและยังทำให้หน้าสวยปังได้ทั้งวัน ซึ่งวันนี้มาดูแป้งพัฟดีเซย์ Deesay คุมมันมั่นใจได้ตลอดวัน จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

สวยแบบไร้ที่ติด้วยแป้งพัฟดีเซย์ Deesay
คุมมันมั่นใจได้ตลอดวัน

 

สำหรับแป้งพัฟดีเซย์  Deesay Bright Skin Color Control Foundation Powder SPF 30 PA+++ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น  เป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อเนียนละเอียด มีเนื้อบางเบา สามรถเกลี่ยได้ง่าย มาด้วยเพ็กเกจที่หรูหรา สีม่วง ตลับแป้งแข็งแรง มีกระจกและมีพัฟมาให้ สามารถใช้ได้ง่ายพกพาได้สะดวก

 

ซึ่งตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่เหมาะสำหรับสาวไทย เพราะแป้งพัฟตัวนี้ติดทนนาน สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยมยาวนานถึง 12 ชั่วโมงและยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ช่วยทำให้สาวๆ ผิวหน้าสวยเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน

ซึ่งแป้งพัฟดีเซย์ตัวนี้ เป็นแป้งพัฟที่มาด้วยนวัตกรรมใหม่ Color Control ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และยังมีเฉดสีที่สามารถกลืนกับผิวได้ดี ไม่ทำให้เป็นคราบและไม่ทำให้ดรอประหว่างวัน

 

นอกจากนี้แป้งพัฟดีเซย์ยังสามารถปกปิดริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำได้เนียนกริบ ไม่ทำให้ตกร่อง ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนสวยเด้งมั่นใจ  และยังมีสารกันแดดช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน SPF 30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อีกด้วย

 

แป้งดีเซย์  มี 3 เฉดสี 
No.01  เหมาะสำหรับผิวขาวอมชมพู
No.02  เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง
No.03  เหมาะสำหรับผิวสองสี

 

 

แป้งพัฟ ดีเซย์
https://www.facebook.com/deesaylampang/

 

แป้งพัฟดีเซย์ Deesay  ซื้อที่ไหน

 

แป้งพัฟดีเซย์  Deesay Bright Skin Color Control Foundation Powder SPF 30 PA+++
แป้งพัฟ ดีเซย์
http://www.soonbeauty999.com/

แป้งดีเซย์

สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า

ร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป

และยังสามารถช้อปออนไลน์ได้อีกด้วย

ปริมาณ 11.5 กรัม
ราคา 390 THB

ส่องรีวิว แป้งพัฟดีเซย์ Deesay  จากผู้ใช้จริง

 

ปกปิดก็โอเคนะ แต่คุมมันไม่โดน ส่วนตัวเราว่าเราน่าจะไม่เหมาะกับแป้งนี้ ใช่แล้วสิวขึ้นอ่ะ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน เพราะ เราผิวแพ้ง่าย
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3582300

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟดีเซย์ฉบับเต็มได้ที่นี่

Deesay ปังค่ะ ใช้มาทุกรุ่นแล้ว ตอนนี้ใช้รุ่น nian อยู่ เนียนจริงสมคำร่ำรือ ทาแล้วผิวสวยมากๆอะ นึกว่าใช้รองพื้น แต่จริงๆทาแค่แป้งตัวเดียวก็รอดจ้า^^

รีวิวจาก  pantip  คุณ เจ้าหงิญในดินแดนมหัศจรรย์

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟดีเซย์ฉบับเต็มได้ที่นี่

เราใช้เป็นตลับที่สองแล้วค่ะ ส่วนตัวนี่ชอบความทาแล้วผิวเนียน ไม่ลอย ไม่เทา ได้งานผิวเนียนๆฉ่ำๆ คล้ายแป้งเกาหลีแต่ติดทนดีมากๆ เหมาะกับอากาศบ้านเราเพราะติดทน ไม่ค่อยหลุด เติมก็ได้ ไม่เป็นคราบเลยค่ะ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3468058

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟดีเซย์ฉบับเต็มได้ที่นี่

ถ้าอยากได้หน้าเนียนผ่อง แป้งตัวนี้ตอบโจทย์มาก หน้าจะเนียนธรรมชาติมาก ให้ฟีลว่าเป็นคนผิวดีผิวสวยมาตั้งแต่เกิด 555 แต่งหน้าไปเรียนหรือไปทำงานนี่เริ่ดสุด ติดทนดีด้วย กันเหงื่อดีมากๆ
รีวิวจาก  pantip  คุณ ทางม้าลายจ้า

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟดีเซย์ฉบับเต็มได้ที่นี่

ก็ใช้ดีนะคะ ราคาไม่แรงด้วย ตอนแรกลองใช้มาจากแก้มบุ๋ม พอลองใช้แล้วคนทักว่าผิวสวยหน้าเนียนเลยใช้ต่อ ตอนนี้ใช้มาเกือบหมดตลับแล้วค่ะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ lallaby

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟดีเซย์ฉบับเต็มได้ที่นี่

เหมาะกับคนชอบแป้งไม่หนักหน้า เน้นที่ทาแล้วหน้าเรียบเนียน ไม่หนาจนโบ๊ะค่ะ คุมมันโอเค ปกปิดได้ค่ะ เราใช้ตลอดหมดไปหลายตลับแล้ว ทาแล้วผิวสวยจริงๆ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  Team cap

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟดีเซย์ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
สวยแบบไร้ที่ติด้วยแป้งพัฟดีเซย์ Deesay
คุมมันมั่นใจได้ตลอดวัน

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับสวยแบบไร้ที่ติด้วย แป้งพัฟดีเซย์ Deesay คุมมันมั่นใจได้ตลอดวัน ซึ่งแป้งพัฟดีเซย์เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดที่ดี ช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย รวมทั้งช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี แถมยังมีเนื้อเนียนละเอียด สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน

และช่วยทำให้ผิวหน้าขาวผ่องกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังติดทนนาน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และยังสามารถควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมอีกด้วย สามารถช่วยทำให้สาวๆ ลดขั้นตอนการแต่งหน้าและยังทำให้หน้าสวยปังได้ทั้งวันเลย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า ร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือจะช้อปออนไลน์ได้อีกด้วย

แต่งหน้าLatest articles in the category