เปลี่ยนลุคให้สดใสทุกวันไปกับลิปหัวใจสุดคิวท์จาก 4U2!!

เปลี่ยนลุคให้สดใสทุกวันไปกับลิปหัวใจสุดคิวท์จาก 4U2!!

ริมฝีปาก เป็นหนึ่งในองค์ประกอบของใบหน้า ที่สาว ๆ มองข้ามไม่ได้เลยนะคะ หากมองว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ริมฝีปากก็เป็นเสมือนเครื่องแต่งกายของใบหน้าเราเช่นกันค่ะ เพราะว่าสีลิปสติกเนี่ยแหละค่ะ เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญในการ Finish Look ของเราในแต่ละลุค ไม่ว่าจะเป็นสายฝ. หรือสายเกา ล้วนแล้วแต่มีสไตล์การตกแต่งริมฝีปากที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้ การเลือกสีลิปสติกที่เหมาะกับสีผิว ก็เป็นหนึ่งในกลวิธี ที่จะทำให้ใบหน้าของเราดูขาวกระจ่างใสทันทีที่ทาเลยล่ะค่ะ

ลิ ป หัวใจ

นอกจากจะช่วยตกแต่งใบหน้าของเราให้มีสีสันแล้ว ลิปสติกยังช่วยปกป้องริมฝีปากของเราจากมลภาวะภายนอก ช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำของริมฝีปาก และช่วยให้สาว ๆ รู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่ต้องออกไปพบปะกับบุคคลภายนอก วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปคุณภาพดี ในราคาย่อมเยาอย่างลิปหัวใจจากแบรนด์ 4U2 ที่มีมาให้สาว ๆ เลือกมากถึง 3 เนื้อ 30 เฉดสี กับลิปสติกรุ่น 4U2 Heart Dance Lip Pigment ให้สาว ๆ เลือกกันจนตาลายเลยล่ะค่ะ

4U2 Heart Dance Lip Pigment

ลิปจิ้มจุ่มรูปหัวใจ จากแบรนด์โฟร์ยูทู กับแพ็คเก็จจิ้งสุดน่ารัก จนสาว ๆ ต้องใจละลายเลยล่ะค่ะ เพราะเจ้าลิปจิ้มจุ่มตัวนี้มากับแพ็คเก็จจิ้งรูปหัวใจสุดคิ้วท์ทั้งแท่ง พร้อมกับเฉดสีที่มากถึง 30 โทนสี ตั้งแต่โทนสีหวาน ๆ ไปยังเฉดสีที่เรียกได้ว่าเผ็ดไม่แพ้พริกขี้หนูสวนเลยล่ะค่ะ ให้สาว ๆ ได้เลือกมา Finish Look ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นลุคไปเที่ยวทะเลเปรี้ยว ๆ ลุคไปทานอาหารหวาน ๆ หรือจะมาในแนวสุภาพ ติดต่อธุรกิจ เรียกได้ว่า ได้หมดทุกลุคเลยล่ะค่ะ

ลิ ป หัวใจ
4u2thailand

โดยเจ้าลิปรุ่นนี้นอกจากจะมาพร้อมกับเฉดสีให้เลือกมากมายแล้ว ยังมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่มากถึงสามรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อแบบทินท์ สูตรน้ำ ให้สาว ๆ มีริมฝีปากที่ดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว ราวกับสาวเกาหลี แถมยังติดทนนานตลอดวัน ถึงแม้ว่าความฉ่ำวาวจะหลุดไป แต่ก็ยังมีสีอ่อน ๆ ระเรื่อ ๆ อยู่บนริมฝีปากอยู่ดีค่ะ

หรือจะเป็นลิปในรูปแบบของเนื้อกำมะหยี่ สูตรเวลเวท ที่มาพร้อมกับพิกเมนท์สุดแน่น ช่วยกลบริมฝีปากของสาว ๆ ได้อย่างหมดจด พร้อมกับคุณสมบัติที่ติดทนนาน ตลอดทั้งวัน ไม่เลอะติดแก้ว หรือหลอด ช่วยให้สาว ๆ โชว์รอยยิ้มอย่างมั่นใจ ไม่ตกร่อง หรือทำให้ปากเป็นขุย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบลิปแมตต์มาก แต่ต้องการความติดทนนาน

และสูตรที่สามคือสูตรคอสตอน ในรูปแบบของมูสทินท์ นุ่มนวล ช่วยให้สาว ๆ ที่ต้องการความธรรมชาติ ให้ริมฝีปากดูชมพูระเรื่อ ดูสุขภาพดี ให้ความรู้สึกเบาสบายเหมือนไม่ได้ทาลิปเลยล่ะค่ะ หรือจะทาแบบเบลนด์สีจากด้านในริมฝีปากออกมาด้านนอก สไตล์เกาหลี ก็บอกได้เลยค่ะ ว่าสวยมาก ๆ ในราคาที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ ไปเลยทีเดียว

ลิ ป หัวใจ
4u2thailand

 

รีวิวลิปหัวใจ 4U2

เค้าเป็นลิปแบบจิ้มจุ่มนะ หัวแปรงทาง่ายมาก เข้ารูปทรงปาก ปาดได้แบบนุ่มๆเลย ถ้าขึ้นต้นด้วยตัว W มันคือ 4U2 HEART DANCE WATER LIP PIGMENT เป็นเนื้อลิปสูตรน้ำ เพื่อปากฉ่ำวาวค่ะ ส่วนที่ขึ้นต้นด้วย V คือ 4U2 HEART DANCE VELVET LIP PIGMENT เนื้อลิปแบบกำมะหยี่ติดทนไม่มีหลุดค่ะ ใครที่กลัวว่านางจะหลุดลอกระหว่างวัน โนจ้ะ นี่เอาน้ำก๊อกเบอร์แรงราดอยู่นาน นางก็ไม่หลุดนะ รีวิวจาก nickireview : nickireview คลิกอ่านรีวิวลิปหัวใจฉบับเต็มที่นี่

ถูกมากค่ะ สีสวยโดนใจ ลิปเนื้อตีย์ แพ็คเกจน่ารักมุ้งมิ้งมาก รีวิวจาก thebeautrium : ze***** rm***** คลิกอ่านรีวิวลิปหัวใจฉบับเต็มที่นี่

สีชมพูแดง  ปากฉ่ำวาวถึงดาวอังคารไปเลย ซังชอบเพราะตัวนี้ทำให้ปากดูสุขภาพดี เพราะมันดูวาวๆตลอดเวลา ตัวนี้จากที่ลองคือสีชัดที่สุด อาจจะเพราะมันฉ่ำสุด ทำให้ถ่ายรูปออกมาแล้วสีเด่ดชัดสุดด้วย รีวิวจาก sungsung-blog : sungsung คลิกอ่านรีวิวลิปหัวใจฉบับเต็มที่นี่

เนื้อเนียน นุ่ม แต่ที่ดูรีวิวหลายคนบอกว่าสีที่ได้ทาแล้วเป็นสีนู้ด แต่เราว่ามันยังคงเข้มอยู่ ทาที่แขนออกโทนสีส้มๆ แต่ทาที่ปากกลับได้สีอมชมพูนิดๆ สะงั้น รีวิวจาก shopee : aun.jung คลิกอ่านรีวิวลิปหัวใจฉบับเต็มที่นี่

ซื้อลิปหัวใจ 4U2 ที่ไหนได้บ้างนะ

เจ้าลิปหัวใจ 4U2 นั้นเรียกได้ว่าหาซื้อได้ง่ายแสนง่ายเลยล่ะค่ะ เพราะว่ามีขายตามร้านค้าบนห้างสรรพสินค้าทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นวัตสัน ท็อปซูเปอร์มาเก็ต หรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ อย่างเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันอย่าง Shopee หรือ Lazada ก็เรียกได้ว่าสะดวกสุด ๆ โดยเจ้าลิปจิ้มจุ่มรูปหัวใจจาก 4U2 รุ่นนี้สนนราคาอยู่ที่ 199 บาทต่อ 2 กรัม เท่านั้นค่ะ

ลิปจิ้มจุ่มรูปหัวใจของ 4U2 น่าซื้อไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลังเล หรือกำลังคิดว่าจะซื้อลิปสติกรุ่นนี้ดีไหมนั้น แนะนำเลยค่ะว่าเป็นหนึ่งในลิปสติกที่น่าลองใช้ ไม่แพ้แบรนด์ดัง ๆ เลย แถมราคาก็เรียกได้ว่าถูกแสนถูก สิ่งที่น่ากลุ้มใจมากกว่าการตัดสินใจซื้อดีไหมนั้น ก็คือการเลือกว่าจะตัดสินใจซื้อสีไหนดีนะ มากกว่าค่ะ เพราะว่ามีให้เลือกมากมาย หลากหลายสีมาก ๆ สาว ๆ ก็อย่าลืมเลือกลิปสติก ให้เหมาะกับโทนสีผิวของเรา เพื่อหน้าที่ขาวกระจ่างใสกันนะคะ

ลิปLatest articles in the category