เปิดกรุ แป้งลอร่า Laura Mercier แป้งพัฟในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก

เปิดกรุ แป้งลอร่า Laura Mercier แป้งพัฟในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก

แป้งพัฟ ลอร่า

 

ถ้าพูดถึงแป้งพัฟคงไม่มีใครไม่รู้จัก “แป้งพัฟ Laura Mercier” ซึ่งแป้งพัฟลอร่าเป็นแป้งพัฟที่โด่งดังระดับโลกที่ได้รับความนิยมกันอย่างเเพร่หลายที่สาวๆ ต้องมีติดบ้านกันอย่างแน่นอน เพราะเป็นแป้งที่มีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดได้ดี สามารถควบคุมความมันได้ขั้นเทพ และช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ทำให้ผิวหน้าดูขาวและสวยขึ้น กลืนกับผิวได้ดี แถมยังติดทนนานช่วยทำให้สาวๆ มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาเปิดกรุ แป้งลอร่า Laura Mercier แป้งพัฟในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แป้งพัฟลอร่า laura mercier
แป้งพัฟในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก

 

แบรนด์ Laura Mercier เป็นแบรนด์จากอเมริกา ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก โดยมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ขายดีและเป็นที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะ แป้งพัฟผสมรองพื้น ซึ่งแบรนด์ Laura Mercier เริ่มมีกระแสและเป็นที่นิยมสำหรับสาวไทยมากขึ้น เพราะมีเฉดสีที่สามารถเข้ากับสีผิวของสาวไทยได้ดี ช่วยปรับสีผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ดูโป๊ะ

และที่สำคัญแป้งพัฟลอร่าสามารถช่วยปกปิดได้ดี เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิว รอยดำรอยแดง รอยสิว ริ้วรอย หรือจุดด่างดำต่างๆ ได้เนียนกริบอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจและทำให้ผิวหน้าสวยเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน เพราะยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย

 

แป้งพัฟ ลอร่า

 

เปิดกรุ แป้งลอร่า Laura Mercier
แป้งพัฟในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก

 

1.  แป้งพัฟลอร่า  Laura Mercier Foundation Powder
แป้ง พัฟ ลอ ร่า
https://www.beautyport-online.com/

สำหรับแป้งลอร่า ตัวนี้เป็นแป้งลอร่าตัวดังและฮิตมาก ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการปกปิดได้ขั้นเทพ สามารถช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว และสามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีเยี่ยม

ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับให้สีผิวดูขาวสว่างกระจ่างใสขึ้น และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี แถมยังมี Vitamin C และ Vitamin E ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย

ปริมาณ 7.4 g
ราคา 1,890 THB

เป็นแป้งผสมรองพื้นกันตาย ที่ต้องมีติดตัว ติดบ้านตลอด ถึงแม้ไปลองใช้แบรนด์ไหนก็จะกลับมาตายรังกลับอันนี้ ป้าลอร่าแกขึ้นชื่อเรื่องเบสเมคอัพจริง ๆ นะ แป้งตัวนี้ให้งานแมทท์แต่ก็ไม่ได้แห้งมาก วันไหนใช้แล้วหน้าดูดีขึ้นมา ใช้อะไรลงต่อก็ละมุน
รีวิวจาก  vanilla  คุณ  evesith

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้ปกปิดดีจริง แต่ถ้าลงรองพื้น หรือบีบี แล้วทาตัวนี้ทับจะรู้สึกว่าหน้าหนาๆ ไปหน่อยอะ แต่ถ้าทาตัวเดียวเดี่ยวๆ ก็ยังเห็นรอยต่างๆ ที่ไม่อยากให้เห็นอยู่ และอีกอย่างแป้งนางดูเป็นผงๆ เวลาใช้แปรงปัด ก็จะมีความกระจายและเลอะเทอะหน่อยๆ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  Nuchiiz Nuch

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบมาก แต่เสียอย่างเดียวคือเฉดสีน้อยไปหน่อย แต่ยังไงชอบความที่คุมมัน ชอบความเนียน ชอบความช่วยทำให้ผิวดูดี วันไหนที่ไม่อยากลงรองพื้นตัวนี้หลังกันแดดคืออยู่จริงๆ

เป็นแป้งผสมรองพื้นประจำตัวเลยค่ะ คุมมันได้ดีมากกก ส่วนตัวเป็นคนหน้ามัน มีรอยสิวบ้างนิดหน่อย แต่ Laura Mercier Foundation Powder นางเอาอยู่ ทาแล้วหน้าไม่ดรอประหว่างวัน เวลาเหงื่อออกแค่เอาทิชชู่ซับๆ หน้าก็กลับมาสวยเหมือนเดิม เป็นไอเทมที่ต้องมีติดตัวจริงๆค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  GiftSiri

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

2.  แป้งพัฟลอร่า  Laura Mercier Smooth Finish Foundation Powder
แป้ง พัฟ ลอ ร่า
https://compare-price.thairath.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟลอร่า เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีเนื้อเนียนละเอียด มีความบางเบา ตัวนี้เป็นแป้งลอร่าตัวใหม่ ที่เป็นสูตรปราศจากความมัน และยังมีส่วนผสมของ Vitamin E และ Shea Butter ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

โดยตัวนี้จะให้การปกปิดที่เนียนกริบ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังติดทนนาน ช่วยทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งตลอดทั้งวัน และยังสามรถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 20

 

ปริมาณ 9.2 g
ราคา 1,950 THB

สำหรับตัวนี้จะผสม Shea Butter และ Vitamin E  เข้าไปด้วย เพื่อช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว จะให้ลุคที่ดูเป็นผิวธรรมชาติมากขึ้น ไม่ดูแมทจนเกินไปเหมือนรุ่นเก่า แต่ตัวนี้จะไม่ได้คุมมันเหมือนรุ่นเก่านะ  เค้าจะเป็นแบบ Oil Free คือจะไม่มีส่วนผสมที่ทำให้หน้ามันมากขึ้นจ้า จึงจะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งถึงผสม และชอบให้หน้าโกลวๆ วาวๆ หน่อย
รีวิวจาก  jeban  คุณ  Jebanista

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

นางจะปกปิดแพนด้าของเบลล์ได้มิดชิด สนิทแนบผิวได้ดี เนื้อแป้งไม่หนักหนา ดูเป็นผิวดี บางเบาแต่ปกปิด ไม่ทำให้หน้าเทาลอย แถมยังไม่ดูโบ๊ะเด้อ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  BellArtist

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้สำหรับเรามันไม่ได้คุมมันอะไรมากมาย แต่ก็ไม่ได้ฉ่ำอะไรจนเกินไป สำหรับเรามันกำลังดีนะ ปกปิดธรรมชาติเลยแหละ ติดทนดีนะ แต่งหน้าไปเรียนแต่เช้า กลับมาค่ำก็ยังอยู่ ให้ลุคแบบเบาๆใสๆ ธรรมชาติจริงจัง ไม่โบก แต่ถ้าผิวมันหรือผิวผสมไปทางมันหน่อย หาไพร์เมอร์มาเพิ่มด้วยก็จะดีค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ sujern

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบความบางเบา ไม่อุดตัน ไม่หนักหน้า ใช้แปรงลงแล้วเนียนกริบ ดูเป็นธรรมชาติ ติที่ไม่คุมมันเท่าไหร่ สายๆก็จมูกมันแล้ว แต่ซับแล้วก็ยังคงความเนียนไว้อย่างเป็นธรรมชาติ ราคาแรงถ้าเทียบกับปริมาณ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ aunyanick

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
เปิดกรุ แป้งลอร่า Laura Mercier
แป้งพัฟในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเปิดกรุ แป้งลอร่า Laura Mercier แป้งพัฟในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก ซึ่งแป้งลอร่าทั้ง 2 ตัวที่แนะนำไปนี้เป็นแป้งพัฟที่ขายดี และมีคุณภาพสูง โดยมีประสิทธิภาพในการปกปิดที่เนียนกริบ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิว รอยดำรอยแดง รอยสิว ริ้วรอย หรือจุดด่างดำต่างๆ และยังสามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง

และสามารถช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจและทำให้ผิวหน้าสวยเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน เพราะยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากลอง สามารถเข้าไปเทสเฉดสีได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ Laura Mercier ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลย

 

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category