แป้งฝุ่นไม่ได้มีดีแค่ทาหน้านะรู้ยัง!! ขอแนะนำ 「#8 แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี」 ปี 2020 รู้แล้วจะอึ้ง!!!

แป้งฝุ่นไม่ได้มีดีแค่ทาหน้านะรู้ยัง!! ขอแนะนำ 「#8 แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี」 ปี 2020  รู้แล้วจะอึ้ง!!!
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020
สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เรามีแป้งฝุ่นดีๆในปี 2020 มาแนะนำ ใครกำลังมองหาแป้งฝุ่นดีๆอยู่เรียนเชิญทางนี้เลยค่าาา  เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าจริงๆแล้วแป้งฝุ่นไม่ได้มีดีแค่ทาหน้าเท่านั้นน้าาาสามารถเป็นไฮไลท์ได้ด้วยนะจะบอกให้ ถ้าอยากรู้ว่าแป้งฝุ่นทำอะไรได้บ้าง ตามมาดูกันค่ะ

แป้งฝุ่นทำอะไรได้บ้างน้าาา

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020

1. แป้งฝุ่นสามารถใช้ลดความมันบนหนังศีรษะได้นะรู้ยังงง สำหรับใครที่ผมมันหรือหนังศีรษะมันง่ายบอกเลยว่าแป้งฝุ่นช่วยได้ค่ะเพื่อนๆ วิธีกำก็คือสามารถโรยแป้งฝุ่นบริเวณโคนผมและปัดๆให้ฝุ่นแป้งกระจายให้ทั่วศีรษะ สามารถลดความมันของเส้นผมและหนังศีรษะได้ทันตาเห็นเลยล่ะค้าา

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020

2. แป้งฝุ่นสามารถเป็นไฮไลท์ได้ด้วยน้าาา เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าแป้งฝุ่นบางตัวที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์หรือมีความเป็นประกายมุกสามารถใช้เป็นไฮไลท์ให้ใบหน้ามีมิติมากขึ้นได้ด้วยน้าา เช่นบริเวณสันจมูก บริเวณโหนกแก้มเป็นต้น

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020

3. เพิ่มวอลุ่มให้กับขนตาได้น้าจะบอกให้ เคล็ดลับเด็ดบอกเลย การใช้แป้งฝุ่นปัดที่ขนตาก่อนทำการปัดด้วยมาสคาร่าจะช่วยทำให้เส้นขนตานั้นมีวอลุ่มและมาสคาร่าติดทนมากเวอร์อีด้วย

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020

4. แป้งฝุ่นสามารถเชตรองพื้นและเครื่องสำอางได้ดีเยี่ยม บอกเลยว่าเป็นเทคนิคที่ช่างแต่งหน้าดังๆหลายคนใช้เลยค่า เพียงแค่ตบแป้งฝุ่นหลังการแต่งหน้าเบาๆก็สามารถช่วยเซตเครื่องสำอางได้ดีมากแล้วว

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020

5. แป้งฝุ่นสามารถช่วยดับกลิ่นเหม็นได้ด้วยน้าา หลายคนน่าจะมีปัญหากลิ่นไม่พึ่งประสงค์แบบไม่ได้ตั้งใจ โดยเฉพาะกลิ่นอัพจากรองเท้า เพื่อนๆสามารถใช้แป้งโรยบริเวณพื้นรองเท้าก่อนใส่ ก็จะช่วยดับกลิ่นได้ดีเลยทีเดียวค่าาา
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
เห็นไหมคะเพื่อนๆว่าแป้งฝุ่นนนั้นมีดีมากกว่าแค่ทาหน้าเยอะเลย ฉะนั้นเพื่อนๆมีแป้งฝุ่นติดตัวไว้ก็จะดีนะค้าา โดยเฉพาะสาวๆควรมีแป้งฝุ่นพกติดกระเป๋าไว้เลย เพราะสาวๆอย่างๆเาๆหน้าดรอปหน้ามันไม่โปรเลยน้าา มีแป้งฝุ่นไว้ชุบชีวิตจะดีที่สุด
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020
สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อแป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีแป้งฝุ่นตัวเด็ดในปี 2020 มาแนะนำ สามารถเลือกใช้ประโยชน์จากมันได้มากมายเลยละค้าเพื่อนๆ อย่ามัวรอช้า ไปดูกันเลยย 

8 แป้งฝุ่นยี่ห้อเด็ดในปี 2020

1. แป้งฝุ่นยี่ห้อ KATE Face Powder A Natural Type
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020
https://www.konvy.com/kate/kate-face-powder-a-natural-type-6.0g-43952.html

แป้งฝุ่นยี่ห้อ KATE ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงเบลอรูขุมขนและคุมมันด้วยนะค้าจะบอกให้

เนื้อแป้งฝุ่นขาวนวนละมุน สัมผัสนุ่มสีแป้งเมื่อทาแล้วกูเป็นธรรมชาติสุดๆ คุมมันเอาอยู่ ติดทนนานตลอดทั้งวัน

เหมาะสำหรับใช้เซตเครื่องสำอางอีกด้วย ใครหน้ามันควรมีเลยคาของดีปี 2020 จริงๆ

ปริมาณ  6 g
ราคา  428 THB
ถูกใจมากตลับเล็กน่ารัก เนื้อแป้งบางเบา เนียนติดหน้าดี ใช้แล้วใบหน้าไม่แพ้หรือมีผื่นขึ้น ชอบมากเลยค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ อร***กล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แป้งฝุ่นยี่ห้อ Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020
https://www.central.co.th/th/chanel-natural-finish-loose-powder-grcdsmm1811047

แป้งฝุ่นยี่ห้อชาแนล ตัวนี้ไม่พูดถึไม่ได้เลย เป็นที่โด่งดัง เป็นไอเท็มสำคัญที่ต้องมีติดตัว สำหรับใครที่ชอบให้ใบหนเาแมตต์ ไม่มันวาว ไม่เน้นชิมเมอร์ต้องโดนน้องคนนี้เลยค่าา

แม้ราคาจะสูงแต่บอกเลยว่าคุณภาพไม่มีผิดหวัง สำราคามากจริงๆค่า ใช้ได้ทั้งทาปกติและใช้เซตรองพื้นไปเลยย มอบมงของดีปี 2020 ให้อีก 1

ปริมาณ  30 g
ราคา  2,500 THB
เนื้อแป้งจะละเอียดมากๆๆๆ เนียนมาก แต่ไม่ค่อยคุมมันนะคะ มีส่วนผสมของน้ำหอม กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ซึ่งเป็นกลิ่น signature ของ Chanel รีวิวจาก Jeban คุณ seasandskyandsine อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวนี้เนื้อดีมาก ทาแล้วหน้าผ่อง ดูนวลเนียน ดีที่สุดในแป้งทุกตัวของแบรนด์นี้ ข้อเสียอย่างเดียวคือ เป็นภูมิแพ้อะ เนื้อแป้งก็ละเอียดเหลือเกิน ปัดทีไรปลิวเข้าจมูกตลอด ไม่ค่อยชอบแป้งฝุ่นก็ตรงนี้ รีวิวจาก Cosmenet คุณ Marcha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แป้งฝุ่นยี่ห้อ Cute Press Bye Bye Oil Natural White Powder
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี 2020
https://www.konvy.com/cute-press/%5bfree-gift%5d-cute-press-bye-bye-oil-6g-natural-white-powder-43506.html

แป้งฝุ่นยี่ห้อคิวเพลส เเป้งฝุ่นเจ้าหญิงสุดน่ารัก ตัวนี้บอกเลยว่ากระปุกเล็กน่ารักราคาน่าโดนจริงๆ ไอเท็มจิ๋วปี 2020 เลยค่า

เจ้าแป้งตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากส้ม เป็นแป้งฝุ่นเนื้อนุ่มกึ่งกำมะหยี่ ช่วยทำให้ใบหน้าเรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอกัน

ทาแล้วบอกเลยว่าไม่ต้องมีความรักหน้าก็ดูเด็กลงไปนิดหนึ่งแล้วละค้าา ไปลองเลยย

ปริมาณ  6 g
ราคา  129 THB
เนื้อบางเบา ละเอียด ทาแล้วกลืนไปกับผิว ดูเป็นธรรมชาติ คุมมันใช้ได้ค่ะ ใช้เซตรองพื้นแล้วไม่เป็นคราบ รีวิวจาก Cosmenet คุณ ying_duang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มันดีมากกกกก คือเป็นแป้งฝุ่นตลับจิ๋วราคาเบาๆ แต่คุณภาพเกินคาดสุดๆเนื้อแป้งเนียนละเอียดมากกก
ใช้เซตรองพื้นได้ดีเลย ทาแล้วหน้าเนียนมาก แต่ไม่ทำให้หน้าเปลี่ยนสี เหมือนทำให้ดูผ่องๆมากกว่า
ช่วยคุมมันแล้วก็ติดทนนานมาก เป็นแป้งฝุ่นที่ชอบมากจริงๆ แนะนำๆ รีวิวจาก Vanilla คุณ Cheiz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แป้งฝุ่นยี่ห้อ BK Acne Loose Powder 3D Diamond
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020
https://www.konvy.com/bk/bk-acne-loose-powder-3d-diamond-12g-50604.html

แป้งฝุ่นยี่ห้อ BK ต้องยกให้เป็นผลิตภัณฑ์จัดการสิวปี 2020 เลยค้าา แป้งฝุ่นตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยมอบความชุ่มชื่นคืนสู่ผิว

คุมมันคูณสามค่าบอกเลย สาวหน้ามันสิวเห่อนี้คือควรโดน เพราะเขาเอาอยู่จริงๆ ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน เพราะเนื้อเเป้งละเอียดเนียนทุกอณู เบาบางสุดๆ สีเดียวกับผิว เริศ!!

ปริมาณ  12 g
ราคา  329 THB
แป้งสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เหมาะสําหรับทุกสีผิว ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ กร***มา  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
 ในเรื่องของเนื้อแป้งคือเลิฟมากก เนียนนุ่ม เนื้อละเอียด บางเบาไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิว หน้าผ่องขึ้นอย่างมีออร่า เรียกว่าเติมได้ระหว่างวันแบบไม่ต้องกลัวสิว เพราะตัวแป้งเค้ามีส่วนผสมของ      ผงแป้งข้าวจากธรรมชาติที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า คุมมันดีมาก!! รีวิวจาก Jeban คุณ Ging Gan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แป้งฝุ่นยี่ห้อ Chaonang  Diamond Translucent Powder
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020
https://www.konvy.com/chaonang-%e0%b9%80%e0%b8%88%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%87

แป้งฝุ่นยี่ห้อเจ้านาง ยี่ห้อนี้น่าใจเป็นขวัญใจใครหลายคน ด้วยดีไซน์ที่หรูหรา เนื้อแป้งนุ่มนวลถูกใจสุดอะไรสุด

ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าตลอดทั้งวัน หน้านุ่มสวยมีเสน่ห์ดุจเพชรนิลจินดาเลยละค้าาสาวๆ

เพราะเขาทำแป้งออกมาเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆโดยเฉพาะ ต้องมีค่าของดีปี 2020 เลยย

ปริมาณ 6.5 g
ราคา 319 THB

ช่วงนี้เราติดมาก เป็นแป้งฝุ่นหนึ่งเดียวที่เรายังใช้อยู่เลย พกไว้ทุกวัน ทั้งวันที่แต่งหน้าหนักๆ ไว้ซับระหว่างวัน หรือแม้กระทั่งวันธรรมดาที่ต้องการพักหน้า ทาครั้งเดียวตอนเช้าก็อยุ่เลย รีวิวจาก Pantip 

สมาชิกหมายเลข 3007698 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบมากค่ะ เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง มีวิ้งๆเล็กๆใช้แล้วหน้าผ่อง คุมมันดี บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่อุดตัน ติดใจค่ะ ซื้อซ้ำแน่นอน รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ No***ng  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แป้งฝุ่นยี่ห้อ Shu Uemura The Lightbulb Glowing Face Powder
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020
https://www.konvy.com/shuuemura/shu-uemura-the-lightbulb-glowing-face-powder-2g-colorless-33529.html

แป้งฝุ่นยี่ห้อ Shu Uemura เจ้าแป้งตัวนี้บอกเลยว่าเด็ดดวงสำหรับปี 2020 มากเลยค่าา งานหน้าฉ่ำวาว งานเกาบอกเลยว่าต้องมี

โดยปกติของแป้งฝุ่นทั่วไปมักจะไม่มีความฉ่ำวาว แต่เจ้าตัวนี้มอบความฉ่ำให้แก่ใบหน้าแบบจุกๆ พร้อมชิมเมอร์ ให้งานผิวที่ฉ่ำและเเวววาวน่าหลงไหลแบบไม่อยากละสายตาเลยละค้าา

ปริมาณ  2 g
ราคา  339 THB
ชอบในความวิ้งของแป้งนี้ วิ้งกำลังดีไม่เวอร์เกินไปใช้แล้วผิวสวยมากเวลาออกแดด ชอบค่ะ รีวิวจากผู้ซ์้อสินค้าใน Konvy คุณ Ke***et อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เลิฟระดับ 10! มันเริดม้ากกกก…!! แป้งฝุ่นไม่มีสี แต่มองดูเนื้อแป้งจะวิ้งๆ ประกาย คนไม่ชอบวิ้งอย่าตกใจ ปัดทั่วหน้าแล้วไม่เห็นนะ แต่ผิวหน้าจะดูโกลว์แบบใสๆ ใช้แทนแป้งอย่างอื่นไปเลยในขั้นตอนสุดท้าย ลุงชูบอกว่าเป็นสูตรผสมของแป้งเคลือบน้ำมัน รีวิวจาก girldaily คุณ Plypular อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. แป้งฝุ่นยี่ห้อ Skinfood Buckwheat Loose Powder
แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020
https://www.konvy.com/skinfood/skinfood-buckwheat-loose-powder-23g-23-19769.html

แป้งฝุ่นยี่ห้อ Skinfood ขอมอบให้เป็นไอเท็มดีๆปี 2020 อีกหนึ่งตัว ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเช่นกัน

เมื่อทาแล้วผิวจะดูไบร์ทขึ้นมา 1 ระดับ ให้งานผิวที่ดูสวยเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ดูเป็นผิวสวยธรรมชาติเหมือนผิวเด็ดเลย

ละค้าา ที่สำคัญเมื่อใชเซตเครื่องสำอางจะทำให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยน้า

ปริมาณ  23 g
ราคา  289 THB
ชอบมากกลิ่นหอมมาก เกลี่ยง่าย ราคาถูก ใช้เซ็ตรองพื้น หรือทาในวันสบายๆก็ดีค่ะ เริ่ดที่กลิ่นหอมมาก ชอบมาก รีวิวจาก Cosmenet คุณ Makiinez อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หาแป้งฝุ่นที่โอเค ราคาน่ารัก แนะนำอันนี้เลย แป้งจะมีกลิ่นหอมอ่อน เนื้อแป้งละเอียด รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คณ คั***รี  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

8. แป้งฝุ่นยี่ห้อ THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder 

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2020
https://compare-price.thairath.co.th/s/%E0%B9%81%E0%B8%9B

ปิดท้ายกันด้วยแป้งฝุ่นยี่ห้อ Three แป้งฝุ่นรุ่นนี้มีถึง 4 สูตรด้วยกัน มีทั้งเหมาะกับผิวแห้ง ผิวมัน งานฉ่ำ งานแมตต์ บอกเลยว่าครบ

ต้องยกให้เป็นแป้งฝุ่นธรรมชาติประจำปี 2020 เลยละค้าตัวนี้คือต้องให้เขาจริงๆ เบาบาง เรื่องอุดตันไม่มีแน่นอน เนื้อแป้งนุ่มละเอียดทุกอณู ผิวผ่องสุดๆค่าบอกเลย

ปริมาณ  17 g
ราคา  1,520 THB
Three เค้าจะมีตาข่าย ที่ช่วยทำให้แป้งละเอียดยิ่งขึ้น แป้งออกมาในปริมาณที่พอดี ไม่ออกมาขาวโบ๊ะเกินไป รีวิวจาก Jeban คุณ seasandskyandsine อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 ไม่มีส่นผสมของน้ำหอม ส่วนผสมค่อนข้าง organic มีสารบำรุง พวก seed oil ,fruit oil อยู่ด้วย รีวิวจาก Jeban คุณ seasandskyandsine อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นยี่ห้อเด็ดในปี 2020

ใครกำลังมองหาแป้งฝุ่นดีๆใช้อยู่วันนี้เรามี 8 แป้งฝุ่นยี่ห้อเด็ดๆในปี 2020 มาแนะนำ แป้งฝุ่นมีดีมากกว่าการทาหน้าบอกเลยว่าเราสามารถใช้ประโยชน์จากแป้งฝุ่นได้มากเลยทีเดียว

ทาหน้าก็ปัง ใช้งานอย่างอื่นก็มีประโยชน์ แบบนี้ไม่มีติดตัวไม่ได้แล้วว โดยเฉพาะสาวๆ วันไหนหน้าเยิ้มก็สามารถหยิบแป้งฝุ่นขึ้นมาเติมได้ วันไหนผมมันก็สามารถหยิบแป้งฝุ่นขึ้นมาช่วยแก้ปัญหาได้ วันไหนอยากให้เครื่องสำอางแน่นก็สามารถหยิบแป้งฝุ่นขึ้นมาเสริมได้

ใช้งานได้เยอะขนาดนี้ ไม่มีแป้งฝุ่นดีๆสักตัวไม่ได้แล้วววว 🌺🌻

แต่งหน้าLatest articles in the category