พาส่อง #5 ร้านนวด「สปาราชพฤกษ์」

พาส่อง #5 ร้านนวด「สปาราชพฤกษ์」

ทุกวันนี้เวลาเดินไปเร็วมาก เร็วจนทำอะไรไม่ทันสักอย่าง จนหลายคนรู้สึกว่าอยากมีเวลาเยอะกว่าเดิมสัก 25 ชั่วโมงเพื่อที่จะได้เอาเวลาตรงนั้นมาเป็นเวลาของตัวเอง การใช้ชีวิตของประชากรออฟฟิศทุกวันนี้แทบทุ่มทุกอย่างให้กับงาน

เวลาของตัวเองมีแค่เวลานอนเท่านั้น จริง ๆ แล้วชีวิตเราควรมีมากกว่านี้มาก วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำสถานที่นวดแถวราชพฤกษ์ให้เพื่อให้เพื่อนๆ ที่ทำงานมาเหนื่อยล้าได้มีเวลาพักผ่อนเพื่อตัวเอง ไม่จำเป็นต้องไปไหนไกลแค่นวดผ่อนคลายร่างกายก็เหมือนได้พักผ่อนเป็นวัน ๆ ไปดูกันเลยว่าจะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง

#5 ร้านสปาย่านราชพฤกษ์

 

1. คุ้ม ราชพฤกษ์
สปาราชพฤกษ์

ร้านนวดสไตล์บาหลีผสมอินเดีย ที่พูดแบบนี้เพราะการตกแต่งร้าน เมื่อเข้าไปในร้านจะรู้สึกถึงกลิ่นอายของความภาราตะเล็กน้อย ร้านนี้เขาดังนวดน้ำมัน และนวดลูกประคบ แต่การทำสปาของร้านนี้ก็ดีไม่เบา ไม่แพ้ที่อื่นเลยเพราะคนบริการเขาขัดทุกซอกทุกมุมจริง ๆ

เรียกได้ว่ามีใจบริการ ลูกค้าต้องสบายก่อนถึงจะออกได้ สุดยอดมากอยากให้ทุกคนได้ลอง เพราะมันเป็นการพักที่แตกต่างออกไปจากเดิมทั้งสถานที่ การบริการ สมชื้อร้านจริง ๆ ติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์ : 098-799-8633

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 600 THB
ร้านคุ้มราชพฤกษ์โดดเด่นมากเรื่องสถาปัตยกรรม เพราะทุกอย่างถูกจัดวางอย่างลงตัว บนธีมเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนสงบ เอาเป็นว่าแค่ก้าวเข้ามาก้าวแรก เราก็เหมือนได้พักผ่อนแล้ว แต่แอดว่าทุกคนจะเหนื่อยค่ะ เหนื่อยถ่ายรูปแน่นอนค่ะ เพราะร้านเค้าสวยมากจริงๆ มี 10 กว่าห้อง สวย 360 องศาทุกห้อง แต่ไม่ใช่แค่สวยนะคะ คุ้มราชพฤกษ์ยังมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งฝีมือหมอนวด มาตรฐานผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญที่สุด คือ ราคาคุ้มมากค่ะ ทำให้เราพักผ่อนเต็มที่ ไม่ต้องคอยห่วงหน้าพะวงหลัง กลัวว่าเงินจะพอจ่ายไหม เอาเป็นว่าอยากพักผ่อนครบทุกโสตประสาท ต้องมาใช้บริการที่คุ้มราชพฤกษ์ค่ะ แอดการันตีอีกรอบว่า “คุ้ม” สมชื่อ ไม่ใช่แค่คุ้มค่านะคะ คุ้มครองสุขภาพเราทั้งภายในและภายนอกเลยค่ะ  รีวิวจาก นวดไหนดี แฟนเพจ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. ZENVANA Signature Treatment
 สปาราชพฤกษ์

ร้านนวด ร้านสปาที่มีการนวดเฉพาะจุดปวด เป็นสปาที่มีความเชี่ยวชาญสูงมาก จริงจังถึงขนาดมีการเข้าปรึกษาก่อนที่จะนวดด้วย อารมณ์กายภาพเล็ก ๆ ช่วยลดอาการปวดตึงจากการทำงานหรือการออกกำลังกายได้อย่างตรงจุด

เซนวาน่าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว อุปกรณ์และสถานที่ถูกสุขอนามัยดีมาก บรรยากาศภายในร้านก็ผ่อนคลาย มีโทนสีที่ช่วยทำให้ลูกค้าสบายตาเป็นมากกว่าร้านนวดร้านสปาทั่วไปเลยละ ใครอยากลองติดต่อได้ที่เบอร์ : 090-654-4269

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 600  THB
หลังจากนั่ง Work from home แบบหลังขดหลังแข็งกันมาเกือบสองเดือน คอร์สนี้เป็นคอร์สแรกเลยที่เรานึกถึง คอร์สของที่นี่เป็นคอร์สที่ค่อนข้างแตกต่างจากที่อื่นแบบชัดเจนมากๆ จนทีมเราบอกได้เลยว่าเป็น Signature สปาที่แท้จริง การนวดออฟฟิศซินโดรมของที่นี่จะมีนักกายภาพบำบัดเข้ามาช่วยดูด้วย ซึ่งยิ่งทำให้รู้สึกว่ามาถูกที่และตรงจุดมากๆ ในส่วนแรกของคอร์สนี้จะเป็น ส่วนของการวิเคราะห์ซึ่งทางนักกายภาพบำบัดก็จะสอบถามอาการต่างๆและมีการแนะนำในส่วนของกล้ามเนื้อต่างๆอีกด้วย เป็นคอร์สที่ออกแบบสำหรับลูกค้าแต่ละคนจริงๆ  รีวิวจาก gospaguide คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่
3. ราพีสเต้ สปา-rapiste spa&massage
สปาราชขพฤกษ์

ร้านสปาที่มีบริการครบครัน สปาความสวยความงามทุกรูปแบบ  มีบริการตั้งแต่นวดไทย ไปจนถึงนวดสะลายเซลล์ลูไลท์ เรียกได้ว่าผ่อนคลายทุกรูปแบบ เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศที่จะเปลี่ยนตัวเองไปด้วยในตัว สปาขัดผิวที่นี้เขาก็ไม่แพ้ที่อื่นเลย ราคาถือว่าคุ้มเกินคาด นวดสะลายไขมันแค่ 500 บาทต่อชั่วโมงเท่านั้น ใครให้ถูกกว่านี้อีก ใครอยากไปลองทุกโปรแกรมของที่นี้ ติดต่อได้ที่เบอร์ : 0911151211

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  200 THB
ไปนวดไทยมา กับหมอนวดที่ชื่อพี่มะลิ นวดดีมากกกกกกกก ใครอยู่แถวนี้ไปลองนวดได้นะคะ ดีเลย รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก ก็อยาก Review อะซิส♡ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. ลันตนา สปา
สปาราชพฤกษ์

สปาหรูหราขนาดกลางที่มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก มีห้องส่วนตัวสำหรับการขัดตัวและการนวดอโรม่า การทำความสะอาดและข้าวของเครื่องใช้ถูกสุขอนามัย มีบริการความสวยความงามทุกรูปแบบ เริ่มตั้งแต่การอบผิว ขัดผิว นวดอโรม่าออยล์และนวดไทย เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีบริการครบครัน ส่วนบรรยากาศก็ดูผ่อนคลาย สไตล์การตกแต่งร้านเหมือนโรงแรมหรูเลยละ อยากลองใช้บริการติดต่อที่เบอร์ : 086-766-6466

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 700 THB
นวด และ สปา บรรยากาศผ่อนคลาย สบาย หรูหรา ในราคาไม่แพง ดีที่สุดบนถนนราชพฤกษ์
พนักงานมีฝีมือ สุภาพ บริการดี มีบริการนวดที่หลากหลาย นวดเท้า แผนไทย อโรม่า วอร์มออยล์ มีน้ำมันว่านหอมจันทร์ที่เป็นสูตรของที่ร้านเองด้วย นวดเน้นรีดเส้น คลายเมื่อย หายตึงดีมากๆ สปา แช่อ่างจากุชชี่ อบสมุนไพร สครับผิวกาย พอกผิวกาย นวดแผนไทยผสมผสานด้วยนวดอโรม่า ฟินมากๆ รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก Maerisa Longlivetheking คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
5. Signature Spa (ซิกเนเจอร์ สปา)
สปาราชพฤกษ์

เป็นร้านนวดที่มินิมอล สายมินิมอลต้องรักร้านนี้แน่นอน เพราะการตกแต่งเป็นไทนสีสบายตา เรียบง่ายแต่โก้หรู มีบริการครบครันมากจริง ๆ บริการตั้งแต่เล็บ กำจัดขน ไปจนถึงนวดสปา เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์เล็ก ๆ ของคนรักการทำสปาและดูแลตัวเอง บรรยากาศภายในร้านสบายตา เหมาะกับการพักผ่อน

ติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์ : 02 408 1699

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  900 THB
ผ่อนคลาย สบายๆ มานวดอโรมาที่ signature spa
เสาร์ อาทิตทั้งที ขอมาผ่อนคลาย ที่ signature spa ฟินสุดๆ ร้านตกแต่งสวยงาม บรรยากาศ สงบ วันนี้มาเลือกทำโปรแกรม นวดอโรมา และขัดตัว ฟินมากกก ผ่อนคลายจิง ๆ ใช้เวลานวดประมาณ 1:30 เพลินมาก ถ้าใครกำลังหาร้านนวดในย่านราชพฤกษ์ ก็มาลองกันดู อยู่ตรงข้าม The circle อยู่ในโครงการปลาอยู่เย็น เปิดทุกวันจ้าาา รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก Inghaha  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 บทสรุปของบทความ

สปาที่น่าเข้าไปใช้บริการแถวถนนราชพฤกษ์ยังมีอีกหลายร้าน แต่ที่คัดมาคือร้านที่มีรีวิวยืนยันว่าดี รวมถึงบริการที่มีครบครันและบรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนย่อนใจในวันหยุด เพียงแค่ก้าวเข้าร้านนวดเหล่านี้ก็เหมือนได้ไปพักร้อนที่ต่างจังหวัดเลยละ จะว่าไปแล้วเริ่มปวดหลัง โทรจองสักร้านหน่อยก็จะดีนะ…. ฮ่า

สปาLatest articles in the category