#6 น้ำมันบำรุงผม สำหรับคนรักผม

#6 น้ำมันบำรุงผม สำหรับคนรักผม

ผมเสียให้บำรุง ผมรักคุณให้ทำไง?

จั่วหัวเหมือนมีความรัก ฮ่า ๆ แต่ก็มีความรักแหละจริงมั้ย? รักผมไง เพราะแชมพูและครีมนวดยังไม่พอกับการทำให้ผมนุ่มสวย น้ำมันบำรุงผมเป็นหนึ่งไอเท็มที่ช่วยให้ผมเงาและดูมีน้ำหนัก ไม่แห้งและชี้ฟู พร้อมทั้งปกป้องผมจากแสงแดดและความร้อนของการไดร์ ม้วน หนีบ และวันนี้สำหรับใครที่นึกไม่ออกว่าจะใช้น้ำมันบำรุงอะไรดี วันนี้เรารวบรวมน้ำมันบำรุงที่น่าสนใจมาไว้ให้ทุกคนที่นี่เลย

รักผมจริงต้องบำรุงด้วย #6 น้ำมันบำรุงผมเหล่านี้

1. L’Oreal Extraordinary Oil
น้ำมันบำรุงผม
https://www.cosmenet.in.th/product/22439/l’oreal-paris-extraordinary-oil

เริ่มกันที่ตัวแรก ทุกคนต้องเคยผ่านตากันบ้าง เพราะน้ำมันบำรุงตัวนี่เป็นที่ฮอตฮิตกันอยู่ตลอดมา ช่วยให้ผมไม่พันกัน นุ่มสลวย ฟื้นฟูผมเสียให้กลับมามีน้ำหนักเงางาม น้ำมันสกัดเข้มข้นจากน้ำมันดอกไม้ 6 ชนิด ใช้ก่อนเป่าผม เพื่อผมเรียบ

สางง่ายไม่พันก่อน ปกป้องผมจากความร้อนของไดร์ หรือใช้ขณะผมแห้งเพื่อจัดทรงผมให้ดูมีน้ำหนัก เงางามไม่ชี้ฟู ใช้ระหว่างวันได้ด้วยนะ สำรับผมมันง่ายแนะนำใช้ตอนผมเปียกจ้า น้ำมันบำรุงผมตัวนี้มี 3 สี  คนละสูตรนะคะ  สังเกตที่หัวปั๊ม

ปริมาณ  100 ml
ราคา  349 THB

ชอบซื้อเซรั่มผมพวกนี้มาก เพราะเป็นคนรักผมมากก ตัวนี้ก็ดีแหละ ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน ผมจัดทรงง่ายขึ้นไม่ชี้ฟู ผมไม่เหนียวเหนอะหนะ พกสะดวก  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก kitty คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นขวดแรกที่เริ่มใช้เลยครับ ใช้ในช่วงผมเสียมากๆพอดี สูตรนี้เหมาะกับคนผมเสียหนักๆมากครับ ฟื้นฟูสภาพผมได้ดีมากๆ  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก nuengst คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

2. Lesasha Hair Vitamin (Gree tea & Mint )
น้ำมันบำรุงผม
https://www.cosmenet.in.th/product/22076/le’sasha-green-tea-and-mint-hair-vitamin-serum

ต่อมาก็คือน้ำมันบำรุงผมแบบแคปซูลของ เลอซาช่า สูตรชาเขียว มินต์ ช่วยบำรุงผมแตกปลาย แห้งเสียขาดการบำรุง สารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น ช่วยให้ผมดูเงางามและมีน้ำหนัก

หมดปัญหาผมแห้งเสียชีฟูและช่วยปกป้องผมจากมลภาวะ ฝุ่น ควันและแสงแดด ที่ทำร้ายเส้นผม ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบน แต่ละสีจะดูแลเส้นผมต่างกัน ที่สำคัญกลิ่นหอมทุกสีเลยนะ

ปริมาณ 20 capsule
ราคา 175 THB

แบรนด์นี้ถือว่าใครๆก็ต้องรู้จักอะเนอะ พอลองใช้สูตร Green Tea&Mint แล้ว โอเคเลยนะ รู้สึกว่าผมนุ่มขึ้นหลังจากใช้ แต่ว่ามีความมันไปหน่อย กลิ่นก็โอเคเป็นกลิ่นมิ้นๆชาเขียว แต่ใช้แล้วผมไม่ได้หอม จริงๆเราอยากให้ใช้แล้วผมหอมมม ซึ่งข้อนี้ก้หักคะแนนกันไปจ้าา เป็นเนื้อออยใสๆเหมือนของโดฟ โดยรวมก็ดีใช้แล้วผมดูไม่ขี้ฟูตามที่แบรนด์เคลมจริง ลึกๆก็ชอบ กดไลค์แต่ยังไม่ได้เลิฟมาก 
ให้กี่คะแนน ซื้อต่อไหม : เอาไป 7/10 อาจจะซื้อต่อถ้าไม่เจอแบรนด์ที่ถูกใจมากกว่านะ   รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4615215 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราซื้อสูตร Green tea & Mint กลิ่นหอมม หลังใช้แล้วผมนุ่ม ดูมีน้ำหนักขึ้นมาทันที ช่วยฟื้นฟูปลายผมที่แห้งเสียได้ประมาณนึง     รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก stiiz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. Oriental Princess Cuticle Professional Hair Care Hair Serum
น้ำมันบำรุงผม

เป็นน้ำมันบำรุงผมอีกหนึ่งตัวที่หลายคนเลือกใช้ Orient Prince น้ำมันบำรุงผมสูตรเข้มข้น สำหรับผมชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก ด้วยวิตามินเข้มข้นที่เข้าตรงดูแลเส้นผมถึงแกนในตั้งแต่รากผมจนถึงปลายเส้นผม

ช่วยปกป้องผมจากแสงแดด ไม่ก่อให้เกิดการแห้งเสียจากแดด บำรุงผมชี้ฟูให้มีน้ำหนัก รากผมแข็งแรง ให้ดูเงาสลวย สางง่าย กลิ่นหอมส้มอ่อน ๆ

ปริมาณ 25 ml
ราคา 395 THB

ตัวนี้คิดว่า สาวๆส่วนใหญ่ต้องมีกันแน่นอน เพราะฮิตมากกกกก เนื้อเจลใสมีกลิ่นหอมอ่อนๆส่วนตัวเฟริสท์ใช้แค่ปั๊มเดียวก็ทั่วถึงค่ะ ใช้ลูบปลายผมเพื่อให้ผมไม่พันกัน ทดลองแล้วจากการที่นั่งวินแล้วผมกระเซิงพันกันมาก ใช้ตัวนี้ผมไม่พันกันแล้วค่ะ 555555 ผมนุ่มขึ้นด้วย ช่วงที่เฟริสใช้ความร้อนกับเส้นผมบ่อยๆ ก็ใช้ตัวนี้แหละค่ะ ลูบปลายผมตอนผมหมาดๆ ช่วยลดความกระด้างของผมลงไปเยอะ ผมนุ่มเหมือนคนได้รับการดูแลจากมืออาชีพเลยค่ะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกคุณแม่อ้วนของลูกลิง คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

คือหลังจากใช้ก่อนนอน ตื่นมาผมก็ไม่ชี้นะคะ แต่ว่าก็ไม่ได้ตรงแบบมีน้ำหนักเท่าตอนก่อนนอน แต่มันรับรู้ได้เลยอย่างชัดเจนว่า สภาพผมของเราดีขึ้นเมื่อใช้เจ้าตัวนี้หลังสระผม แล้วเป็นคนสระผมทุกวันอะ เห็นผลไว ทันตา ว้าวเลยสิ55555555 ไปลองกันดูนะคะทุกคน      รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Saranthorn Pakapratheep

คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

4. Ouai – Rose Hair & Body Oil
น้ำมันบำรุงผม
https://www.cosmenet.in.th/product/33502/ouai-rose-hair-and-body-oil

น้ำมันบำรุงผมและเป็นน้ำมันบำรุงผิวได้ด้วย! เรียกได้ว่าเป็นอาหารของผมและผิว ปราศจากซิลิโคนที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากทั่วโลก ช่วยซ่อมแซมและบำรุงความเสียหาย ทำให้ผมและผิวดูสุขภาพดี ให้ความชุ่มชื่น ให้ความเป็นประกายเงางามทั้งกับผมและผิว

ดูดซับอย่างรวดเร็ว ซึมไปกับผมและผิว ช่วยทำให้ผมสางง่าย ที่สำคัญกลิ่นหอมมากผสมผสานกลิ่นกุหลาบ ลิ้นจี่ มะกรูด ไม้ชีดาร์และน้ำมันไวท์มัสก์ ผมดัดแนะนำเลยนะตัวนี้ผมอยู่ได้ใจมาก

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1,260 THB

ประทับใจ แล้วก็กลับมาซื้อซ้ำ เป็นคนที่ผมหยักโศกและฟูมาก ใช้ออยมาหลายยี่ห้อ ไม่มีตัวไหนเอาอยู่ ออยตัวนี้จะใช้หลังสระผมเสร็จค่ะ ลงออยตอนผมเปียกหมาดพยายามลงให้ทั่วๆนะคะ แล้วใช้นิ้วสาง เซ็ทนิดหน่อย ใช้นิ้วจัดผมให้เป็นลอน แล้วรอให้ผมแห้งเอง ผมจะเงาแต่เป็นลอนสวย สำหรับคนผมตรงไม่แน่ใจว่าผลลัพธ์เป็นยังไงค่ะ แต่สำหรับเรา ไม่สามารถขาดตัวนี้ได้เลย  รีวิวจาก Sephora : คุณ Wae คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

5. LOLANE –  Natura Daily Hair Serum Magic In One
น้ำมันบำรุงผม
https://www.cosmenet.in.th/product/21072/lolane-natura-daily-hair-serum-magic-in-one

น้ำมันบำรุงผมที่ผสมผสาน 3 น้ำมันคุณภาพจาก โจโจ้บาออยล์ น้ำมันดอกทานตะวัน แมคคาดาเมีย ช่วยทำให้ผมนุ่มสลวย ให้ความชุ่มชื่นจัดทรงง่าย ผมเรียงสวยหมดปัญหาผมพันกันและยังช่วยให้ความเงางามกับเส้นผม ช่วยซ่อมแซมผมที่แห้งเสีย

และปลายผมแห้งแตกปลาย 5 เซนต์ แถมยังช่วยบำรุงลึกไปถึงรากผมไม่ให้ผมขาดเปราะและแห้งแตกง่าย สุดท้ายที่สำคัญมากคือปกป้องความร้อนและ UV ทั้งการไดร์และหนีบผม หมดปัญหาความแห้งแตกจากความร้อน

ปริมาณ 50 ml
ราคา 82 THB

ใช้ตัวนี้แล้วผมชี้ฟูลดลงมากๆค่ะ เพราะเนื้อออยล์ค่อนข้างหนืด สำหรับเรากลิ่นฉุนเล็กน้อย แต่ลดความชี้ฟูของผมเสียได้มากและนานจริงๆ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิกTheTonaor คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้มาหลายขวดแล้ว ช่วยให้ผมหวีง่ายขึ้น แต่อย่าใส่เกิน 2 ปั้มนะ เราผมยาว ถ้าใส่เยอะมันจะเหนียวหน่อย ผมจับตัวเป็นก้อนลีบๆ ใช้ซ้ำมาหลายขวด คือไม่รู้จะใช้อะไรดี มันก็ใช้ได้นะ แต่อย่าเผลอกดเยอะละกัน ละก็ดีตรงที่ราคาไม่แพง ขวดนึงใช้ได้นานมาก    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก นางฟ้า20% คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. Dove – Nourishing Oil Care Serum
น้ำมันบำรุงผม
https://www.cosmenet.in.th/product/12030/dove-nourishing-oil-care-serum

น้ำมันบำรุงผมเข้มข้นจาก Dove แบรนด์ที่ดูแลเรื่องเส้นผมมานาน น้ำมันบำรุงผมตัวนี้ช่วยให้ความเงางามกับเส้นผม ทำให้ผมดูสุขภาพดีดูมีน้ำหนัก

ไม่แห้งเสียชี้ฟู พร้อมทั้งช่วยทำให้ผมไม่ลีบแบน เพิ่มวอลลุ่มแบะจัดทรงง่าย ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับมาเรียงสลวย ตัวน้ำมันไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบง่าย

 

ปริมาณ  40 ml
ราคา  179 THB

บำรุงผมแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นปลายผมเราที่เสียที่แตกปลายก็เริ่มคลาย เซรั่มมีเนื้อที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ พอทาลงบนเส้นผมไม่หลงเหลือความมันหรือความเหนียว   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Morfeen คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นเซรั่มใส่ผมที่ชอบที่สุดเท่าที่เคยใช้มาค่ะ ทำให้ผมนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู ไม่เหนียวเหนอะหนะ แม้ว่ามันจะเป็นน้ำมัน แต่ว่าไม่มีการลื่นเหนียวติดมือแต่อย่างใดค่ะ ซึมลงเส้นผมหมดเลย แถมกลิ่นก็หอมอ่อนๆ ไม่เวียนหัวค่ะ    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก pearypear คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับน้ำมันบำรุงผม ใครที่อยากเปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยนี่คือหนึ่งไอเท็มที่ช่วยฟื้นผมให้มีชีวิตอีกครั้ง เพราะน้ำมันบำรุงผมเขาจะช่วยป้องกันความร้อนได้ในระดับนึงเลยทีเดียว สาว ๆ ที่ชอบ ไดร์ หนีบ ม้วน ต้องมีติดบ้านไว้เลยจ้า

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category