แชมพูชีววิถีใบหมี่อัญชัน ลดปัญหาผมร่วงได้จริงหรือไม่ !!?

แชมพูชีววิถีใบหมี่อัญชัน ลดปัญหาผมร่วงได้จริงหรือไม่ !!?

ปัญหาผมร่วงเกิดจากอะไรกันแน่ ?

 

แชมพู ชีว วิถี

 

ปัญหาผมร่วงที่กวนใจสาวๆและหนุ่มๆนั้นเกิดได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะที่พบเจอในแต่ล่ะวัน ความร้อนจากแสงแดดหรือฝุ่นควัน รวมทั้งอากาศอาจทำให้ผมแห้งเสียและร่วงได้

ทั้งเกิดจาก การ ยืด ดัด หรือทำสีทำให้ผมมอ่อนแอเสียและหลุดร่วงไปในที่สุด หรืออาจเป็นเพราะการเลือกใช้แชมพูที่มีสารเคมีอย่างพาราเบนและซิลิโคน ซึ่งอาจก่อให้เกิดการอุดตันหนังศีรษะจนเป็นรังแคและทำให้เกิดปัญหาผมหลุดร่วงได้ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหาสาวๆและหนุ่มๆรู้จากดูแลผม รวมทั้งการเลือกใช้แชมพูที่ปราศจาก พาราเบนและธรรมชาติ เพื่อผมสวยสุขภาพและไม่ก่อให้เกิดปัญหาผมหลุดร่วงตามมาอีกด้วย

แชมพูชีววิถีใบหมี่อัญชัน แก้ปัญหาผมร่วงได้จริงหรือไม่ ?

 

แชมพู ชีว วิถี
https://www.akerufeed.com/beauty/10-butterfly-pea-shampoo

 

แชมพูชีววิถีมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างดอกอัญชันที่ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลับมามีน้ำหนักและยังช่วยให้ผมหนาขึ้นอีกด้วย ส่วนใบหมี่นั้นช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกและช่วยแก้ปัญหาผมหลุดร่วงให้กลับมานุ่มลื่นได้อีกครั้ง

ทั้งแชมพูชีววิถีใบหมี่อัญชันยังปราศจากสารเคมีไม่ว่าจะเป็น ซิลิโคน หรือพาราเบน ที่ก่อให้เกิดปัญหาผมหลุดร่วง นอกจากนี้แชมพูชีววิถีใบหมี่อัญชันยังได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองนวัฒกรรมอีกด้วย แชมพูวิถีใบหมี่อัญชันจึงเป็นแชมพูที่สกัดจากธรรมชาติปลอดภัยและแก้ปัญหาผมร่วงทั้งฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกอย่างแน่นอน

แชมพูชีววิถีใบหมี่อัญชันหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง ?

แชมพูชีววิถีใบหมี่อัญชันสามารถหาซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ ซื้อออนไลน์ ปริมาณ 240 ml ราคา 45 บาท

รีวิวแชมพูชีววิถี ใบหมี่อัญชัน

จากแชมพูแมสๆ เราเปลี่ยนมาเป้นแชมพูสมุนไพรก่อนเลย ตัวนี้จะเป็นสูตรใบหมี่ อัญชัน จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดอาการคันบนหนังศีรษะ ช่วยให้ผมเงางามมีน้ำหนัก

ตัวนี้หลังจากที่ได้ใช้ กลิ่นดี ละมุนๆ แต่เราว่ามันยังไม่ค่อยช่วยเรื่องผมร่วงเท่าไหร่ ขนาดใช้มาครึ่งขวดแล้ว ผมก็ยังร่วงอยู่ น่าจะไม่เหมาะกับสภาพของผม+หนังศีรษะของเราก็เลยปัดตกไป รีวิวจาก cosmenet.co.th:Niik ดูเพิ่มเติมได้ที่

ช่วยเรื่องผมร่วงได้นิดหน่อย แต่ไม่ค่อยช่วยเรื่องความคัน สระแล้วคันเร็ว รังแคก็ยังคงมีอยู่ แค่เหมือนตัวเส้นผมจะแข็งแรงขึ้นประมาณนั้น รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2388741 ดูเพิ่มเติมได้ที่
น่าลองทุกตัวเลย ขอบคุณรีวิวดีๆ นะคะ ^^ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 4353525  ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปแชมพูชีววิถีใบหมี่อัญชัน

แชมพูวิถีใบหมี่อัญชันจากรีวิวของผู้ใช้จริงนั้น ผมอาจจะไม่กลับมานุ่มลื่นอย่างเห็นได้ชัดเพราะมีส่วนผสมจากธรรมาชาติ ในเรื่องของการลดปัญหาผมหลุดร่วงก็พอช่วยได้บ้าง แต่ผมหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กลิ่นหอมสดชื่น หากชอบแชมพูที่สกัดจากสารธรรมชาติ แชมพูวิถีใบหมี่อัญชันก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category